Top 25 Địa chỉ phòng khám thú y đáng tin cậy được trang bị thiết bị hiện đại chăm sóc chu đáo

5.0  (1 bình chọn)
 641

Thú cưng giờ đang được nuôi rất nhiều tại các gia đình Việt, nó như những người bạn thân thiết thực sự bên cạnh ta những lúc vui hay buồn. Tuy chúng không biết nói nhưng các bạn nếu ai đã từng chăm sóc cho chúng sẽ thấy những tình cảm nó dành cho con người là sâu sắc, đặc biệt. Những người bạn dễ thương này thỉnh thoảng cũng gặp tai nạn, hoặc mắc bệnh cần được đưa đến một phòng khám chuyên dành cho vật nuôi để chữa trị hoặc cấp cứu. Phòng khám thú y ngày càng có xu hướng chuyên nghiệp, hiện đại hơn trong công việc chữa trị và chăm sóc vật nuôi.

Tuy nhiên, để chọn được một phòng khám thú y uy tín là điều không dễ, hãy cùng điểm qua danh sách top những phòng khám thú y uy tín và đảm bảo nhất được nhiều người biết tới, tin tưởng dưới đây nhé.

1

Hệ thống thú y 2Vet

 Chỉnh sửa

Hệ thống thú y 2Vet chuyên khám chữa, phẫu thuật, xét nghiệm, điều trị nội ngoại trú, tiêm phòng, xuất nhập cảnh, phẫu thuật thẩm mỹ, huấn luyện,... các loại chó mèo với các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm trong nghề.

Ngoài ra phòng khám còn nhận trông nom, chăm sóc chó mèo trong dịp Tết nếu các bạn có nhu cầu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình lưu giữ thú an toàn, khoa học và hiện đại sẽ đảm bảo cho thú nhà bạn khỏe mạnh và tránh bị stress.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 3 - Văn Cao, Hà Nội - 024 6253 4629 / 0986 168 126 (Bs. Huy)

Cơ sở 2: Số 335 - Kim Ngưu, Hà Nội - 024.3826.3366 / 098.246.8126 (Bs. Thắng)

Cơ sở 3 :Số 236 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3206 8585 / 0986 168 126 (Bs Huy)

Cơ sở 4: Số 24 Ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6687 9126 / 0986 998 126 (Bs.Thành)

Cơ sở 5: B1-30 Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Hà Nội - 024 3202 0082 / 0981 998 126 (Bs Trang)

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Website: http://www.2vet.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/2vet.vn

phongkhamthuy-1
2

Bệnh viện thú y PetHealth

 Chỉnh sửa

Bệnh viện thú y PetHealth có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, với các phòng khám chuyên biệt như phòng phẫu thuật, phòng X-quang kỹ thuật số, phòng siêu âm, nội soi, phòng xét nghiệm, phòng nội trú được đặt dưới sự quản lý của các bác sĩ có tay nghề giỏi và tâm huyết.

Phòng khám luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu. Ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cung cấp phác đồ điều trị hợp lý để cho việc điều trị được hiệu quả, cũng như có bác sĩ đến khám trực tiếp tại nhà khi bạn cần.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 240 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: 286 Trần Cung, P. Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: 55 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: 202 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 5: 255 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 6: Số 6 đường Bờ Sông Sét, Hoàng Mai, Hà Nội

Cở sở 7: Số 9A, Ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

Cơ sở 8: 192 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 299 982

Email: [email protected]

Website: https://pethealth.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pethealth.vn/

phongkhamthuy1
3

Chien Vet Clinic

 Chỉnh sửa

Chien Vet Clinic uy tín chất lượng cao với các dịch vụ điều trị nội, ngoại trú, phẫu thuật, khám chữa bệnh, tiêm phòng,... Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mỹ phẩm,... cho chó mèo. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng.

Với 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trịn cho thú cưng, Chien Vet Clinic liên tục tích lũy và áp dụng các công nghệ mới, tìm tòi các sản phẩm mới để phục việc chăm sóc sức khỏe thú cưng một cách tốt nhất.

Các dịc vụ tại Chien Vet Clinic:

  • Khám sức khỏe tổng quát: Cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát cho thu cưng.
  • Khám và điều trị bệnh: Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.
  • Tiêm chung Vaccine: Cung cấp dịch vụ tiêm chủng các loại vaccine cho chó mèo.
  • Thực hiện các xét nghiệm: Thực hiện các xét nghiệm để chẩn đoán bệnh.
  • Siêu âm: Siêu âm thai, siêu âm chẩn đoán cho thú cưng.
  • Thực hiện các phẫu thuật: Thực hiện các phẫu từ đơn giản đến phức tạp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 106 ngõ 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0977 311 712

Giờ mở cửa: 9:00 -18:00

Email: [email protected]

Website: http://www.hanoipetcare.com/

Facebook: https://www.facebook.com/chienvetclinic/

phongkhamthuy2
4

Phòng khám và chăm sóc thú cưng Gaia

 Chỉnh sửa

Phòng khám Gaia là một trong những phòng khám và chăm sóc thú cưng uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều người biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe thứ cưng.

Phòng khám và chăm sóc thú cưng Gaia cung cấp các dịch vụ tiêm chủng, phẫu thuật, điều trị nội trú cho thú cưng với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Châu Âu chăm sóc, cùng những trang thiết bị hiện đại, khám chữa khoa học đảm bảo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho thú cưng.

Gaia cung cấp các giải pháp toàn diện và an toàn, không ngừng phấn đấu để trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe cho thú cưng hàng đầu Hà Nội.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám Gaia là địa chỉ tin cậy của những người yêu động vật với mong muốn dành những điều tốt nhất cho thú cưng của mình. Gaia được xây dựng để chia sẻ tình yêu với thú cưng, nơi chúng được chăm sóc như bằng chính bàn tay bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 đường 1, Khu tập thể quân đội F361, An Dương, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3795 6956

Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 13:30 - 22:00

Website: http://gaia.vn

Facebook: https://www.facebook.com/gaiapets/

phongkhamthuy3
5

Phòng khám Thú y Bs Trần Văn Nên

 Chỉnh sửa

Là một giáo viên thuộc khoa thú y Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, Bs Trần Văn Nên luôn được đánh giá cao bởi khả năng điều trị hiệu quả và nhanh chóng cho hàng ngàn 'bệnh nhân' là những chú chó và mèo. Chính vì thế, cũng không khó hiểu khi vì sao Phòng khám Thú y Bs Trần Văn Nên lại được nằm trong top những phòng khám thú y uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

Đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu bao gồm: trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, bác sỹ thú y là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, yêu nghề, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi, Phòng khám Thú y Bs Trần Văn Nên luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.

Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ:

  • Tư vấn miễn phí cách chăm sóc và phòng bệnh
  • Tiêm phòng vắc xin, tẩy giun sán
  • Phẫu thuật ngoại khoa: triệt sản, mổ đẻ, cắt tai, cắt đuôi
  • Xét nghiệm: test bệnh nhanh, chẩn đoán hình ảnh, siêu âm
  • Điều trị nội, ngoại trú
  • Nhận gửi và chăm sóc chó, mèo trong dịp nghỉ Lễ, Tết

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Ngõ 775-777 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0912 062 308 - 0912 062 306

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-BS-Nên-9777-Ngô-Gia-Tự-Long-Biên-Hà-Nội-1432491293731380/?ref=py_c

6

Phòng khám thú y 4Pet

 Chỉnh sửa

Bạn đăng băn khoăn không biết chọn bệnh viện nào tốt cho thú cưng của mình. Đừng lo lắng, hãy đến ngay Phòng khám thú y 4Pet. Chắc chắn Phòng khám thú y 4Pet – Trường Chinh sẽ giúp bạn hài lòng nhất có thể.

Phòng khám thú y 4Pet chuyên tư vấn miễn phí cách chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, khám chữa bệnh cho các loại thú cưng tại cơ sở cũng như có các bác sỹ điều trị tại nhà nếu các bạn có nhu cầu.

Phòng khám chuyên trị các bệnh ngoại khoa như cắt đuôi, mổ để, bó bột, chụp X-quang, triệt sản, tiêm phòng, tẩy run, châm cứu, điện giải,... Ngoài ra cơ sở còn nhận chăm sóc các thú cưng khi chủ vắng nhà và cung cấp các loại thức ăn và thời trang cho chó mèo với đầy đủ những dịch vụ tốt nhất.

Tại 4pet những chú chó, mèo sẽ được tham khám và chẩn đoán bệnh chính xác bằng các loại máy móc hiện đại chuyên dụng như máy chụp Xquang, máy siêu âm, máy điện tim,… Tất cả đều là máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả chính xác. Từ đó các bác sĩ thú y sẽ đưa ra cách điều trị hợp lý, tốt nhất cho thú cưng. Rất nhiều bạn trẻ đã tin tưởng gửi gắm chó mèo tại đây và cảm nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của các y, bác sĩ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22/102 Trường Chinh, Phương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 6328 9643 - 0949 722 882 (BS Huấn) - 0985 064 122 (BS Thanh)

Giờ mở cửa: 7:00- 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthuy4pet

phongkhamthuy5
7

Phòng khám Thú y Cộng Đồng, Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 Chỉnh sửa

Phòng khám Thú y Cộng Đồng, Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam hiện đang là nơi nhận chữa trị bệnh cho rất nhiều chú chó, mèo và đồng thời cũng được đánh giá là một trong những phòng khám thú y uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Luôn tự tin với phương pháp chữa trị hiệu quả, đem lại sự hồi phục nhanh chóng cho các con vật cưng của hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua, Phòng khám Thú y Cộng Đồng chưa bao giờ thất bại trong bất cứ một trường hợp nào.

Hơn thế nữa, với sự trang bị kỹ lưỡng về hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn cùng bác sỹ thú y là giảng viên với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, Phòng khám Thú y Cộng Đồng thật sự là điểm đến đầy tin cậy mỗi khi chú chó, mèo nhà bạn gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ như:

  • Tư vấn miễn phí cách chăm sóc và phòng bệnh
  • Tiêm phòng vắc xin, tẩy giun sán
  • Phẫu thuật ngoại khoa: triệt sản, mổ đẻ, cắt tai, cắt đuôi
  • Xét nghiệm: test bệnh nhanh, chẩn đoán hình ảnh, siêu âm
  • Điều trị nội, ngoại trú
  • Nhận gửi và chăm sóc chó, mèo trong dịp nghỉ Lễ, Tết

Không chỉ là nơi dành cho những chú chó và mèo được chủ đem đến khám chữa bệnh mà Phòng khám Thú y Cộng Đồng còn như một ngôi nhà tình thương với những con vật kém may mắn bị chủ bỏ rơi. Ngoài việc khám, chữa bệnh cho chó, mèo, các bác sĩ ở đây đều là sinh viên trường Đại học nông nghiệp cũng được dạy học miễn phí. Đây chính là cơ hội thực tập, tiếp xúc với nghề vô cùng lý tưởng dành cho các bác sỹ thú y tương lai.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0243.9944.206, 09.1206.2306 (Bs Trần Văn Nên)

Facebook: https://www.facebook.com/Bệnh-Viện-Thú-Y-Học-Viện-Nông-Nghiệp-Việt-Nam-1288312967853097/

phongkhamthuy6
8

Phòng khám thú y Mỹ Đình

 Chỉnh sửa

Chuyên khám và tư vấn miễn phí, điều trị nội, ngoại trú, phẫu thuật, tiêm phòng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, tận tình, có trách nhiệm và yêu nghề.

Phòng khám nhận trông giữ chó, mèo khi bạn đi công tác, nghỉ Lễ, nghỉ Tết với điều kiện chăm sóc tốt, đảm bảo sức khỏe và vệ sinh cho thú cưng.

Địa chỉ: Số 5, ngõ 25 Nguyễn Cơ Thạch- Hà Nội

Điện thoại: 0969306909 – 0911583999

Fanpage: Phòng khám Thú y Mỹ Đình

phongkhamthuy7
9

Phòng khám thú y Animal Care

 Chỉnh sửa

Phòng khám thú y Animal Care nhận chăm sóc và điều trị nội trú các loại chó mèo. Đặc biệt với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý đối với những người yêu động vật.

Với phương pháp khám chữa hiện đại và sáng tạo phòng khám có thể chữa được các bệnh nan giải như bệnh parvo, care của chó, chữa bệnh mèo tắc tiểu, viêm đừng tiết niệu, chó mèo ngã, tai nạn, siêu âm, mổ đẻ, mổ u, mổ mống mắt,... cùng các điều trị nội ngoại khoa khác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 ngõ 424 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: (024) 2246 1946 - 0422 461 946 - 0978 776 099

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Facebook: facebook.com/phongkhamthuyanimalcarethuykhue/

phongkhamthuy8
10

Phòng Khám Thú Y Pet 24H

 Chỉnh sửa

Phòng Khám Thú Y Pet 24H chuyên khám chữa bênh - tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng, tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm soc thú cưng tại nhà. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị một cách tốt nhất cho thú cưng của các bạn.

Với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý đối với những người yêu động vật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 đường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0971 522 115

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Pet-24H-263084684097853/

phongkhamthuy9
11

Bệnh viện thú cảnh Greenpet

 Chỉnh sửa

Bệnh viện thú cảnh Greenpet ( Greenpet Hospital ) tọa lạc tại 702 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội là bệnh viện xây dựng đầu tiên trong chuỗi các bệnh viện thú cảnh của Công ty Cổ phần Greenpet với tổng diện tích sử dụng trên 900 m2 được chia thành nhiều phòng khám, phòng điều trị chuyên biệt.

Được đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay như : Máy x-quang kỹ thuật số nhập ngoại chuyên dùng cho thú cưng duy nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam được lắp đặt ở Bệnh viện Thú cảnh Greenpet cho hình ảnh rõ nét, có thể lưu file mềm và gửi cho khách hàng để chủ thú cưng lưu trữ thông tin và dễ dàng tra cứu khi cần thiết, Máy siêu âm màu 3D hiện đại bậc nhất, máy gây mê bay hơi giúp hạn chế tối đa các di chứng do gây mê để lại, máy lấy cao răng siêu âm… cùng đội ngũ các Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Với các quy trình quản lý khám chữa bệnh bài bản và nghiêm ngặt, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho thú cưng của bạn sự chăm sóc chu đáo, hiệu quả cao nhất cũng như mang đến sự yên tâm đối với chủ nhân của thú cưng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 702 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0933 702 702

Facebook: https://www.facebook.com/bacsithuyhadong/?ref=py_c

phongkhamthuy10
12

Bệnh viện Samyang Animal Clinic

 Chỉnh sửa

Đây là bệnh viện trực thuộc công ty Samyang Anipharm của Việt Nam. Samyang Animal Clinic được thành lập vào năm 2015 và hiện nay đã trở thành bệnh viên tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khám chữa bệnh dành cho thú cưng, vật nuôi.

Một số dịch vụ nổi bật tại Samyang Animal Clinic:

  • Khám bệnh
  • Điều trị nội, ngoại trú
  • Phẫu thuật
  • Chụp, xét nghiệm
  • Khách sạn cho thú cưng
  • Spa
  • Xuất, nhập cảnh

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ Hàn Quốc có chuyên môn rất cao. Họ có nhiều kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. Hiện nay, các trang thiết bị được sử dụng tại Samyang Animal Clinic đều tân tiến như X-quang, sinh hoá máu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29N7A Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3200 2962

Facebook: https://www.facebook.com/SamyangAnimalClinic

phongkhamthuy11
13

Pet Health

 Chỉnh sửa

Pet Health được thành lập năm 2004 và hiện nay là bệnh viện thú y rất lớn tại Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, Pet Health đã có hơn 30 ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Không chỉ có kinh nghiệm hoạt động lâu dài mà bệnh viện này còn có rất nhiều chi nhánh khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác để phục vụ khách hàng.

Ngoài những dịch vụ khám chữa bệnh phổ biến thì bạn cũng có thể liên hệ Pet Health khi có nhu cầu khám thú y tại nhà hoặc cắt tỉa lông cho chó mèo. Mọi nhu cầu của khách hàng, địa chỉ này có thể đáp ứng rất tốt và uy tín.

Bạn có thể tin tưởng hoàn toàn Pet Health vì đây là đơn vị đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước và là đối tác của nhiều doanh nghiệp.

Các bác sĩ, chuyên viên tại đây đều có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn làm việc cao và yêu thú cưng. Tất cả các khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây đều đánh giá tốt nên bạn bạn yên tâm, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tốt.

Các dịch vụ phổ biến tại Pet Health:

  • Khám chữa
  • Chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm
  • Grooming & Spa
  • Nội trú
  • Xuất nhập cảnh
  • Huấn luyện
  • Dịch vụ khác

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 240 Âu Cơ, Tây Hồ, hà Nội

Hotline: 024.2242 8882 | 090 842 8882

Email: [email protected]

Website: pethealth.vn

phongkhamthuy12
14

Thú y tại nhà

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám có cả dịch vụ khám thú y tại nhà thì đây là địa chỉ rất uy tín. Hiện tại, phòng khám này có hai cơ sở tại Hà Nội, bạn có thể mang vật nuôi đến tận nơi hoặc liên hệ để được thăm khám tại nhà mà không cần phải đi lại.

Các dịch vụ tại đây cũng rất đa dạng, bao gồm:

Dịch vụ chữa bệnh cho chó mèo tại nhà

Dịch vụ tiểu phẫu, đại phẫu

Đỡ đẻ

Triệt sản, cắt tai, đuôi chó mèo

Lưu trú

Tất cả các bác sĩ làm việc tại đây đều tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín trên cả nước. Họ đều có kinh nghiệm khám, chữa bệnh, chăm sóc thú cưng nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi liên hệ để sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5b ngõ 282 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0392.195.398

Website: thuytainha.com

phongkhamthuy13
15

Phòng khám thú y Hải Đăng

 Chỉnh sửa

Người thành lập phòng khám này là thạc sĩ thú y Hải Đăng, người có chuyên môn cao trong lĩnh vực khám, điều trị các bệnh cho thú y. Thạc sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm vì vậy, đội ngũ bác sĩ, nhân viên mà phòng khám tuyển dụng đều phải đạt yêu cầu cao về chuyên môn, kỹ năng làm việc.

Dịch vụ chủ yếu của phòng khám này là khám, chữa bệnh cho vật nuôi, các loại thú cưng. Bảng giá luôn được cập nhật công khai trên website để bạn tham khảo. Toàn bộ các loại vắc xin mà phòng khám sử dụng đều cam kết nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, đảm bảo chất lượng.

Một số dịch vụ cơ bản tại phòng khám thú y Hải Đăng:

Tư vấn sức khoẻ thú cưng

Khám chữa bệnh cho vật nuôi

Trông giữ vật nuôi

Dịch vụ thẩm mỹ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 304 - Mặt Phố Lê Duẩn - Q.Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 01256 115 115

Website: hanoipetcare.vn

phongkhamthuy14
16

Phòng khám thú y Asvelis

 Chỉnh sửa

Phòng khám này được thành lập vào năm 2004. Ban đầu chỉ là một phòng khám có quy mô nhỏ của một bác sĩ thú y người Pháp. Đến nay, Asvelis đã là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng đang sở hữu thú cưng là người Việt và người nước ngoài sinh sống tại Hà Nội.

Một số dịch vụ phổ biến của Asvelis:

Tiêm phòng

Khám bệnh và điều trị chuyên sâu

Phẫu thuật

Nội trú

Cung cấp đồ dùng cho thú cưng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ngõ 67, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: (024) 3718 8301

Email: [email protected]

Website: vietnampetservices.com

phongkhamthuy15
17

Phòng khám Thú Y Quang Vinh

 Chỉnh sửa

Phòng khám thú y Quang Vinh do bác sĩ Trần Quang Vinh làm trưởng phòng khám và trực tiếp khám chữa bệnh, đi vào hoạt động từ năm 2001. Đến nay, phòng khám đã điều trị hàng trăm ngàn lượt khách hàng ở các quận huyện tại TP HCM và các tỉnh lân cận.

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại phòng khám thú y TP HCM Quang Vinh có nhiều kinh nghiệm, ân cần và tận tình với khách hàng. Phòng khám đã tạo được niềm tin từ khách hàng bởi phương châm tiết kiệm, thân thiện, an toàn và hiệu quả, giúp nhiều khách hàng có được nguồn thông tin tốt nhất khi chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi, thú cưng của mình.

Các dịch vụ tại phòng khám thú y Quang Vinh :

  • Dịch vụ giữ chó mèo
  • Dịch vụ mua bán chó mèo
  • Cung cấp các sản phẩm dành cho thú cưng
  • Cạo vôi răng thú cưng
  • Cắt lông chó, cắt đuôi chó
  • Khám và điều trị bệnh
  • Phẫu thuật
  • Chẩn đoán bằng siêu âm
  • Chủng ngừa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 187 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3

Hotline: 08 38 30 34 89

Website : bsvinh.com

phongkhamthuy16
18

Phòng khám Thú Y K-9

 Chỉnh sửa

Tại phòng khám thú y K-9 có đầy đủ, đa dạng và phong phú các dịch vụ dành cho vật nuôi như:

  • Khám và điều trị
  • Tiêm phòng, tẩy giun sán
  • Phẫu thuật
  • Dịch vụ thẩm mỹ
  • Dịch vụ điều trị tại nhà
  • Lưu chuồng
  • Điều trị chăm sóc nội trú
  • Chẩn đoán xét nghiệm
  • Thủ tục xuất nhập cảnh

Ngoài ra, tại phòng khám bác sĩ thú y tại nhà TP HCM K-9 còn nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc vật nuôi một cách tốt nhất và khoa học nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 319-321 Lê Văn Lương, P Tân Quy, Q7

Địa chỉ 2: 88 Dương Bá Trạc, P2, Q8

Địa chỉ 3: 275 Hoàng Diệu, P6, Q4

Địa chỉ 4: 265 Phạm Hùng, P4, Q8

Hotline: 08 377 50 894 | 0913 820 812 | 0909 51 6989

Email: [email protected]

Website: phongkhamthuyk9.com

phongkhamthuy17
19

Phòng khám Thú Y Family Vet

 Chỉnh sửa

Phòng khám thú y Family Vet là một trong những phòng khám thú y TP HCM lâu đời nhất, với trên 20 năm kinh nghiệm chuyên chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho thú cưng, vật nuôi gia đình tại TP HCM.

Tuy là một thương hiệu thú y mới nhưng phòng khám thú y Family Vet đã rất thành công trong việc trực tiếp thực hiện và hợp tác nhiều dự án hoạt động thú y tại Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ thú y của phòng khám được trau dồi kiến thức qua nhiều chương trình đào tạo nâng cao, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thú y đa dạng cùng giá cả hợp lý nhất.

Ngoài ra, hệ thống cửa hàng của phòng khám Family Vet chuyên tư vấn và kinh doanh các sản phẩm phù hợp vì niềm vui và sức khỏe của vật nuôi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 4 Nguyễn Cửu Vân, P17, Q Bình Thạnh

Địa chỉ 2: 72 Hữu Nghị, P Bình Thọ, Q Thủ Đức

Hotline: 0948 519 977 | 083 514 7599 | 0283 507 1151

Website: familyvet.vn

phongkhamthuy18
20

Phòng khám thú y Sài Gòn Pet

 Chỉnh sửa

Phòng khám thú y Sài Gòn được thành lập từ năm 2008, luôn đảm bảo tính thông suốt và liên tục trong quá trình điều trị thú cưng, vật nuôi. Với phương châm khám chữa bệnh bằng tinh thần trách nhiệm và y đức, phòng khám thú y Sài Gòn cam kết mang lại cho khách hàng và thú cưng chất lượng dịch vụ cao nhất.

Điều đặc biệt là phòng khám thú y Sài Gòn phục vụ khách hàng 24/7/365, đảm bảo thú cưng của khách hàng luôn được khám và điều trị tích cực bằng những nguồn lực tốt nhất.

Các dịch vụ tại Phòng khám thú y Sài Gòn:

Điều trị, khám, chữa, xét nghiệm, chụp Xquang, phẫu thuật

Khách sạn lưu trú, chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng

Cửa hàng vật phẩm, hàng hóa, đồ chơi cho thú cưng

Dịch vụ vận chuyển thú cưng quốc tế

Những trang thiết bị khám, chữa bệnh và xét nghiệm tại phòng khám thú y Sài Gòn luôn có sẵn và hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, chuyên môn, đảm bảo dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho thú cưng, vật nuôi.

Ngoài ra, các cố vấn từ các trường đại học uy tín trên thế giới cũng được phòng khám thú y Sài Gòn mời đến để cập nhật những thông tin cần thiết, quan trọng trong công việc khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 33 đường 41, P Thảo Điền, Q2

Hotline: 08 35 19 41 82

Email: [email protected]

Website: saigonpethospital.com

phongkhamthuy19
21

Phòng khám Thú Y trường đại học Nông Lâm TP HCM

 Chỉnh sửa

Trường đại học Nông Lâm TP HCM ngoài đào tạo chuyên môn cho sinh viên đại học và sau đại học chuyên ngành dược y, thú y còn tham gia chương trình thú y tiên tiến liên kết với trường đại học Queensland của Úc, tổ chức mở lớp đạo tạo ngắn hạn chuyên ngàng thú y cho tất cả các bác sĩ thú y trên toàn quốc.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, bệnh viện Thú y trường đại học Nông Lâm đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng với các dịch vụ như chẩn đoán, phẫu thuật, điều trị bệnh và các dịch vụ khác liên quan đến thú cưng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: KP6, P Linh Trung, Q Thủ Đức

Hotline: 0283 896 7596

Website: vethospital.hcmuaf.edu.vn

phongkhamthuy20
22

Phòng khám Thú y Bệnh viện New Pet

 Chỉnh sửa

Bệnh viện thú y New Pet được thành lập với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, đội ngũ y bác sĩ tại đây đã có thời gian dài tu nghiệp ở hơn 40 phòng khám và bệnh viện lớn nhỏ thuộc tập đoàn G&H Japan.

Tại bệnh viện thú y New Pet, ehej thống máy móc thiết bị đều được trang bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác hoàn toàn, hệ thống chuồng tiên tiến, có máy lạnh và chống nhiễm khuẩn chéo.

Bệnh viện thú y New Pet hoạt động liên tục 24/24 suốt 365 ngày trong năm, nhằm đảm bảo sẵn sàng với những yếu tố bất ngờ trong điều trị và bệnh tật của thú cưng, đem lại cho khách hàng dịch vụ có chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất

Các dịch vụ tại phòng khám bệnh viện thú y New Pet:

Cấp cứu 24/24

Phẫu thuật thẩm mỹ

Triệt sản

Vệ sinh tai, cắt móng

Chẩn đoán

Chỉnh hình (xương)

Dịch vụ xét nghiệm

Hộ sinh

Khách sạn thú cưng

Nha khoa

Oxy tinh khiết

Phẫu thuật

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tắm, cắt tỉa lông thẩm mỹ

Tiêm phòng

Tư vấn dinh dưỡng

Điều trị nội trú

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 53 Đặng Dung, P Tân Định, Q1

Địa chỉ 2: 354/8 Lý Thường Kiệt, P14, Q10

Hotline: 08 62 69 39 39 | 08 62 39 39

Email: [email protected]

Website: newpethospital.com.vn

phongkhamthuy21
23

Phòng khám Bệnh viện Thú Y Pet-Pro

 Chỉnh sửa

Hệ thống bệnh viện thú y Pet-Pro thành lập từ năm 1998, hiện nay đã phát triển lên 5 petshop và 5 bệnh viện trên các quận huyện TP HCM.

Pet-Pro mang đến cho vật nuôi, thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhằm nâng cao sức khỏe với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn và sự tận tâm.

Đến với phòng khám bệnh viện thú y Pet-Pro, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mà ít nơi nào có được, một chu trình cho vòng đời của thú cưng không đâu hoàn hảo hơn được thiết lập tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 192/7 Phú Thọ Hòa, P Phú Thọ Hòa, Q Tân Phú

Địa chỉ 2: 387-389 Cộng Hòa, P13, Q Tân Bình

Địa chỉ 3: 111 Trường Chinh, P12, Q Tân Bình

Địa chỉ 4: 216 Nguyễn Thị Tú, P Bình Hưng Hòa B, Q Bình Tân

Địa chỉ 5: 493 Kinh Dương Vương, P An Lạc, Q Bình Tân

Hotline: 028 38 612 977 | 0913 949 041 | 028 62 972 290 | 0917 710 311

Website: thuypetpro.com.vn

phongkhamthuy22
24

Phòng khám thú y Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Phòng khám thú y Sài Gòn là phòng khám thú y Gò Vấp chuyên cung cấp các dịch vụ cho vật nuôi và thú cưng.

Các dịch vụ tại Phòng khám thú y Sài Gòn:

  • Chẩn đoán và điều trị bệnh
  • Tiêm phòng
  • Chăm sóc răng miệng
  • Tỉa, cắt lông
  • Phẫu thuật
  • Cấy microchip

Phòng khám thú y Sài Gòn luôn luôn cố gắng bằng nguồn lực và sự tận tâm, chăm sóc chu đáo để đảm bảo vật nuôi, thú cưng hồi phục một cách nhanh chóng nhất có thể.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 21 đường 14, P8, Q Gò Vấp

Địa chỉ 2: 366 Cây Trâm, P9, Q Gò Vấp

Hotline: 0916 070 920 | 028 6273 6470 | 028 6273 6471

Email: [email protected]

Website: phongkhamthuysaigon.com

phongkhamthuy23
25

Phòng Khám Thú Y Vũ Tuyền

 Chỉnh sửa

Hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực thú y, phòng khám thú y Vũ Tuyền đã chẩn đoán và điều trị cho hàng trăm ngàn vật nuôi, thú cưng trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận.

Vũ Tuyền sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, có lòng nhiệt huyết, tình yêu thương và sự tận tâm, không ngừng tìm tòi học hỏi nhằm chẩn đoán điều trị chính xác, mang đến dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của khách hàng.

Các dịch vụ tại phòng khám thú y Vũ Tuyền:

  • Khám chữa bệnh nội khoa
  • Chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm
  • Chụp X quang
  • Xét nghiệm sinh lý – sinh hóa máu
  • Phẫu thuật
  • Tiêm phòng
  • Tư vấn & chăm sóc nuôi dưỡng thú cưng
  • Petshop

Tại phòng khám thú y Vũ Tuyền, lợi ích sức khỏe của vật nuôi, thú cưng luôn được đặt lên hàng đầu. Năng lực chuyên môn và kiến thức của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên luôn được nâng cao thông qua các buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc hoặc các khóa tập huấn với chuyên gia thú y nước ngoài.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 62/3 đường TL15, P Thạnh Lộc, Q12

Hotline: 028 221 55 776

Email: [email protected]

Website: thuyvutuyen.vn

phongkhamthuy24

Trên đây là các cơ sở thú y khám chữa có uy tín, nếu chẳng may thú cưng của các bạn bị ốm thì hãy tìm đến một trong các địa chỉ này để khám chữa nhé, với những bác sỹ nhiệt huyết và trang bị hiện đại sẽ mang lại những sự yên tâm và tin tưởng. Hi vọng những thông tin hữu ích về phòng khám thú y này sẽ hỗ trợ cho các bạn trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng những người bạn gần gũi với con người.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo