Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phan Huy Ích, TP. HCM

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
02/12/2019
 4,321

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Phan Huy Ích, Tp. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Topz điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Bún Đậu Mạc Văn Khoa

Nhận được nhiều sự ủng hộ của các tín đồ ăn uống Sài Gòn, diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã tiếp tục khai trương thêm quán bún đậu mắm tôm tại quận Gò Vấp dành cho những bạn nào ngại đi xa. Như vậy là các bạn có thể thấy quán Bún Đậu Mạc Văn Khoa "hot" như thế nào trong giới thực khách Sài Gòn phải không?

Bún Đậu Mạc Văn Khoa
Bún Đậu Mạc Văn Khoa

Đúng như những mong đợi, không gian quán bình dân nhưng khang trang, bàn ghế gỗ sạch sẽ tạo cảm thoải mái và ấm cúng. Mẹt bún đậu đầy đặn với bún, đậu rán vàng giòn rụm, dưa chuột, chả cốm, dồi và rau thơm. Đặc biệt, dồi ở quán rất ngon, được chế biến mang hương vị rất riêng, được xử lý kỹ càng nên thơm mùi gia vị và dồi, không còn vị hôi. Trên mẹt cũng sẽ có sẵn chả cua và nem chua rán mà không cần phải gọi thêm, ăn cũng rất ngon. 

Phần mắm tôm chấm cũng đậm đà, chấm với đậu hay bún rất vừa miệng. Với 1 suất giá khoảng 120k - 150k, hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng bạn nhận được một mẹt bún vô cùng đầy đặn và ngon miệng, cùng sự phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo của nhân viên thì cũng rất đáng thử!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Giá bán: 25.000 VNĐ - 120.000 VNĐ

Bún Đậu Mạc Văn Khoa
Bún Đậu Mạc Văn Khoa

2. Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm

Sài Gòn bắt đầu vào mùa mưa, cái mùa mà thời tiết se se lạnh vào buổi sáng và tối, nắng nhẹ có chút gió vào buổi trưa. Nắng mùa này không gay gắt như tầm tháng 5 tháng 7 mà nắng chỉ đủ để cho ta cảm thấy muốn kiếm một góc quán quen, mát mẻ ngồi nghỉ chân, ăn những món ngon trọn vị, đẹp mắt. Và quán Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm chính là một địa điểm ở Phan Huy Ích mà bạn không nên bỏ qua. 

Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm

Ở quán có món bún đậu mắm tôm và bún chả rất được lòng thực khách. Mẹt bún đậu được sắp xếp lạ mắt, gọn gàng thành từng ô với đầy đủ bún, rau ăn kèm, đậu, thịt, chả cốm, chả cua vô cùng ngon miệng, phần mắm tôm bạn cũng có thể gia giảm với quất, ớt cho hợp khẩu vị. Bún chả cũng là món bạn nên thử khi tới Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm - Phan Huy Ích bởi hương vị thơm ngon rất riêng, rất "Hà Nội" ngay giữa Sài Gòn bởi người đầu bếp luôn đặt cái tâm trong từng món ăn, nấu tới khách hàng như nấu cho người thân trong gia đình.

Không gian quán rộng rãi, đồ ăn được bày trí rất đẹp mắt, mang nét dân giã, cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 413 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 090 399 14 22

Facebook: https://www.facebook.com/langvongfoods/

Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm

3. Nhà hàng The Menu

Nhà hàng The Menu là nhà hàng được nhiều thực khách khi tới Phan Huy Ích lựa chọn bởi thực đơn đa dạng các loại ẩm thực trên thế giới, đặc biệt với ẩm thực và gia vị tuyệt vời từ phương Tây. Nguồn cảm hứng của nhà hàng lấy từ du nhập ẩm thực đa quốc gia như: Ý, Mexico, Pháp và Mỹ. Không gian rộng rãi, sang trọng và ấm cúng, hiện đại của nhà hàng cũng là một điểm cộng khi bạn tới đây. 

Nhà hàng The Menu
Nhà hàng The Menu

Các món ăn được chế biến theo phong cách châu Âu rất chuẩn vị, thơm ngon và hợp với khẩu vị người Việt. Nguyên liệu đầu vào luôn tươi ngon, các loại rau củ quả đều được chọn lựa từ nguyên liệu tươi ngon nhất từ trại nuôi địa phương cung cấp đã được chứng nhận và thực phẩm nhập khẩu thông qua việc kiểm soát nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm và chất lượng.

Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng, giữ được kết cấu cũng như chất dinh dưỡng, hương vị nguyên bản, được nêm nếm vừa miệng và bày trí vô cùng đẹp mắt, chắc chắn sẽ là điểm hẹn tuyệt vời cho bạn bè và gia đình đi ăn "đổi gió" với các món Âu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 093 728 72 98

Facebook: https://www.facebook.com/TMRVN/

Nhà hàng The Menu
Nhà hàng The Menu

4. Mì Quảng 3 Anh Em

Một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm ăn mỳ Quảng chính là quán Mì Quảng 3 Anh Em. Đây cũng là một địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích tại Sài Gòn bởi hương vị mỳ Quảng đậm đà, thơm ngon.

Mì Quảng 3 Anh Em
Mì Quảng 3 Anh Em

Một tô mì Quảng tại đây có giá dao động từ 25,000 - 40,000 với nhiều hương vị khác nhau, nên nếu không biết ăn vị gì thì có lẽ bạn nên chọn mỳ Quảng đầy đủ. Một tô mì với rau sợi mì dài, giòn, tôm chắc, ngọt thịt cùng trứng, rau ăn kèm và bánh đa, các gia vị khác đem đến cho bạn hương vị khó quên. Đặc biệt, nước mỳ ở đây rất thơm, đậm đà rất vừa miệng, ăn cùng mì được chế biến chín tới là hết sảy. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 390 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 096 493 57 21

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá bán: 20.000 VNĐ - 35.000 VNĐ

Mì Quảng 3 Anh Em
Mì Quảng 3 Anh Em

5. ẨM THỰC QUÝ LỘC - Chuyên Hải Sản và Dê Núi

Ẩm thực Quý Lộc nổi bật với một không gian thoáng đãng, rộng rãi được bài trí rất khéo léo, phù hợp với những bữa tiệc ấm cúng, sum vầy. Không quá cầu kì, thiết kế không gian Ẩm thực Quý Lộc hướng đến sự trẻ trung với những đường nét giản đơn mang đến sự thoải mái, thư giãn cho thực khách. Là những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, những bức tường gạch thô khác biệt cũng khiến bạn thích thú mà nhìn ngắm, mà hài lòng.

ẨM THỰC QUÝ LỘC - Chuyên Hải Sản và Dê Núi
ẨM THỰC QUÝ LỘC - Chuyên Hải Sản và Dê Núi

Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Dê nhúng mẻ, Dê tái chanh, Dê xào xả ớt, Dê hấp sả... Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn, hương vị có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Tại đây, hải sản cũng vô cùng đa dạng, trong đó nổi bật phải kể đến: cua Cà Mau, tôm sú, tôm càng, cá các loại... tất cả đều sống lội trong hồ. Khách muốn ăn món gì thì tự chọn nguyên vật liệu, đầu bếp sẽ chế biến theo yêu cầu, luôn đảm bảo các tiêu chí tươi sống. Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm những thực khách của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 302/6 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 092 113 90 43

Facebook: https://www.facebook.com/302phanhuyich/

ẨM THỰC QUÝ LỘC - Chuyên Hải Sản và Dê Núi
ẨM THỰC QUÝ LỘC - Chuyên Hải Sản và Dê Núi

6. Bún Mắm Cô Ba

Bún Mắm Cô Ba là thương hiệu nổi tiếng, nổi tiếng ở Sài Gòn trên dưới 10 năm nay, với cách chế biến đậm đà hương vị miền tây thoả mãn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của mọi thực khách với giá bình dân. Tới quán, bạn có thể nhìn thấy tất cả nguyên liệu và cách chế biến luôn tại quầy. Thực phẩm được sắp xếp gọn gàng, đặt trong tủ để đảm bảo vệ sinh. Các nguyên liệu cũng được chọn lựa kỹ càng, tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm khi tới ăn tại quán.

Bún Mắm Cô Ba
Bún Mắm Cô Ba

Không gian quán rộng rãi, khá thoải mái, có khu vực rửa tay luôn. Một tô bún với đầy đủ tôm, thịt, chả nhồi ớt, rau sống nóng hổi vô cùng hấp dẫn. Bún mắm cô Ba được nấu từ mắm ngon, với bí quyết riêng cho ra nồi nước lèo với hương vị rất thơm ngon, quyến rũ, ngọt đậm đà. 

Một tô bún mắm có giá dao động từ 45k - 65k, cùng với đó là rất nhiều loại nước khác nhau. Chủ quán và các nhân viên cũng rất nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn là một địa điểm bạn không nên bỏ qua ở phố Phan Huy Ích khi muốn thưởng thức món bún mắm. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 451 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 093 937 09 72

Facebook: https://www.facebook.com/bunmamcoba.no1

Bún Mắm Cô Ba
Bún Mắm Cô Ba
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo