Top 16 địa chỉ bán quần áo tập gym ở TPHCM nhiều mẫu mã đẹp giá tốt

5.0  (1 bình chọn)
 1,158

Trong một vài năm trở lại đây, tập gym nhanh chóng trở thành một hoạt động thể dục thể thao khá phổ biến của cả nam và nữ sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. Việc tập gym không chỉ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe mà còn giúp cơ thể trở nên săn chắc và thon gọn hơn rất nhiều. Không chỉ bạn nam mà các bạn nữ cũng yêu thích tập gym để có một vòng eo thon gọn, một cơ thể săn chắc đầy tự tin và quyến rũ. Nhưng để bắt đầu một hành trình tập luyện đòi hỏi phải có sức bền và quan trọng hơn là một bộ quần áo tập gym phù hợp.Bạn có thể chọn đồ phù hợp tại những địa chỉ bán quần áo tập gym ở TPHCM dưới đây.

1

BK Sport

 Chỉnh sửa

BK SPORT với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ THỂ THAO. Với Đa Dạng mẫu mã và CHẤT LIỆU SẢN PHẨM là 2 thứ BK Cam đoan về điều đó. Vì công bằng mà nói, chất liệu tốt hay đẹp, form dáng chuẩn vừa vặn có thoải mái luyện tập hay không? Chỉ có bạn mới có thể CẢM NHẬN được.

Trong 5 năm phát triển mạnh mẽ với hệ thống 5 cửa hàng, chắc chắn BK SPORT không thể tồn tại được, nếu chất lượng không tốt. Dù khách hàng mới hay cũ, ai cũng đều tin tưởng với sản phẩm và chất lượng của BK SPORTS.Với đội ngũ Bán hàng trực tiếp và Online chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về đồ tập, tư vấn từ size cho đến kiểu dáng phù hợp với Bạn khiến bạn luôn có cảm giác hài lòng.

Quần áo ở BK SPORT được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và chính hãng như Adidas, Nike chất vải mềm, mịn co giãn tự nhiên. Không chỉ bị thu hút bởi chất liệu, BK Shop luôn luôn cập nhật những mẫu hàng mới, đa dạng để phục vụ cho mọi đối tượng khách với đầy đủ size. Bên cạnh việc bán đồ tập gym, BK Shop còn có những video hướng dẫn tập cơ bản và nâng cao cho những ai muốn tự tập ở nhà hoặc không có thời gian đến phòng tập.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 148 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944.805.807

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/bksport2021vn/

Mở cửa: 9:30 - 21:30

aotapgym-1
2

Lẩu Xuất Khẩu

 Chỉnh sửa

Lẩu Xuất Khẩu là cửa hàng chuyên phân phối sỉ và lẻ nhiều loại quần áo tập gym xuất khẩu của các hãng lớn như Nike và Adidas. Nếu như nhiều năm về trước đàn ông đến phòng gym nhiều hơn phụ nữ thì ngày nay đã cân bằng và đôi khi ở một số phòng tập chúng ta còn thấy số lượng chị em chiếm đa số. Mọi người đến phòng gym với mong muốn mình có một cơ thể hoàn hảo, săn chắc và quyến rũ.

Tuy nhiên, nhiều người không biết mua quần áo chuyên dùng cho tập gym ở đâu vừa rẻ, bền lại chất lượng. Nắm được xu hướng này, Lẩu Xuất Khẩu đã đem đến cho khách hàng những bộ quần áo phù hợp cho lứa tuổi, chất liệu vải co dãn mềm mại, đàn hồi theo từng động tác tập.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2/37 Cao Thắng, Q3 (số cũ 381/4 Võ Văn Tần, Q3), TP. HCM

Điện thoại: 028 3929 5969

Facebook: https://www.facebook.com/lauxuatkhau/

Mở cửa: 10:00 - 21:30

aotapgym1
3

2T SPORT

 Chỉnh sửa

Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho các cô nàng sành điệu muốn tìm đến những set quần áo tập gym độc đáo và mới lạ. Thương hiệu thời Trang 2T SPORT chuyên đồ tập gym, yoga và thể thao nam nữ. Tại đây bạn sẽ được lựa chọn các dòng đồ tập chính hãng với tính năng thấm hút mồ hôi vượt trội, đường may sắc nét và độ co giãn gấp 2 lần các sản phẩm đồ tập thông thường.

Tất cả các bộ sưu tập tại 2T SPORT hướng tới phong cách thời trang có tính ứng dụng cao. Bạn có thể tự tin khi mặc đồ tập tại mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái tại phòng tập và sẽ là 1 ” fashionista ” khi gặp gỡ bạn bè khi khoác lên người những bộ đồ đến từ 2T SPORT.

Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm mà mình nhận được khi mua hàng tại 2T SPORT. Cửa hàng tuyệt đối cam kết tất cả các sản phẩm được gửi đến quý khách hàng đều là sản phẩm nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin đã được tư vấn và mô tả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

50 Bắc Hải, P. 6, Q. Tân Bình, HCM

141 Dạ Nam, P. 3, Q. 8, HCM

25 Bà Hom, P. 13, Q. 6, HCM

Điện thoại: 0972 179 039

Website: http://2tsport.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/2TSport2019/

aotapgym2
3

Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam

 Chỉnh sửa

Ra đời với khát vọng xây dựng một thương hiệu thời trang thể thao uy tín của người Việt - cho người Việt, Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam tự hào mang tới những sản phẩm cập nhật những xu hướng mới nhất của thể thao thế giới, đồng thời phù hợp với cơ địa và vóc dáng của người Việt. Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam hy vọng truyền tải trong từng sản phẩm của mình một tinh thần Việt Nam đầy ý chí, niềm tin và sự kiêu hãnh, cất cao tiếng nói của một thế hệ trẻ sống hết mình vì đam mê và không ngừng nỗ lực chinh phục những chân trời mơ ước.

Hiện công ty đã xây dựng được hệ thống showroom khắp toàn quốc, đồng thời phân phối sản phẩm qua website: www.thegioidotap.vn. Việc ra mắt hai thương hiệu thời trang thể thao cao cấp là ICADO và PAVO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát khao của chúng tôi.

Trong thời gian tới, công ty sẽ không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình, định hướng trở thành nhà phân phối đồ tập lớn nhất Việt Nam về số lượng showroom và doanh số bán ra, đồng thời đưa ICADO và PAVO trở thành top đầu thương hiệu đồ tập được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Thế giới đồ tập trở thành "thiên đường mua sắm" của nhiều người tập gym hay yoga với việc tập trung vào lượng khách hàng là nữ. Sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại đây là áo gym bra, đây là mẫu áo ôm sát cơ thể nhưng không tạo cảm giác khó chịu. Áo chỉ ngắn đến nửa người và có thiết kế đa dạng, bảo vệ vòng một khỏi những tác động từ bên ngoài đồng thời giúp thoát mồ hôi nhanh chóng. Ngoài ra, Thế giới đồ tập còn bán sản phẩm quần áo cho nam, dụng cụ tập gym tại nhà, dụng cụ bổ trợ...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

101A-103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM (Showroom chính)

533A Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, TP.HCM

110 Huỳnh Mẫn Đạt, Q.5, TP.HCM

495 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM

87A1 Đinh Tiên Hoàng, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

410 Quang Trung P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

45 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

907 Lũy Bán Bích, Q.Tân Phú, TP.HCM

280 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức, TP.HCM

275 Đường 3 tháng 2, P.10, Q.10, TP.HCM(Bán sỉ)

Hotline: 0907.00.11.86 - 0902.77.11.86

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/Thegioidotap.vn/

Website: http://Thegioidotap.vn/

aotapgym3
4

Hela Store

 Chỉnh sửa

Mang phong cách trẻ trung, năng động và đầy năng lượng, Hela Store nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn mỗi khi ghé qua mua quần áo tập gym. Shop có rất nhiều mẫu đồ tập aerobic, yoga, gym, zumba được shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ rất phù hợp và an toàn với những động tác thể dục thể thao vận động mạnh. Nếu bạn là thành viên mới của cộng đồng gym, Hela sẽ tư vấn những bộ đồ vừa với giá tiền, thoải mái cho cơ thể để việc tập luyện diễn ra dễ dàng.

Đối với những bạn đã tập lâu năm, Hela hướng họ đến những bộ quần áo gym chất lượng hơn, ôm sát cơ thể và co giãn đều đặn hơn. Ngay từ khi kinh doanh quần áo gym, shop luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo khách hàng bởi chất lượng và giá thành khá ổn. Bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những bộ đồ tập gym nữ và nữ đẹp, tôn lên vóc dáng cơ thể.

Đặc biệt, chính sách bảo hành quần áo gym tại Hela Store rất rõ ràng và chắc chắn nên bạn hãy yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 197- 199 Đường 3/2, P. 9, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 0937 785 638

Facebook: https://www.facebook.com/HelaStore.DoTapGymDep

Mở cửa: 9:00 - 22:00

aotapgym4
5

Sporter

 Chỉnh sửa

Hệ thống bán lẻ đồ thể thao Sporter là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua Quần áo và dụng cụ thể thao chất lượng cao, chính hãng... Để có thể mua những bộ đồ tập gym nam đầy cá tính, mạnh mẽ thì không hề khó, nhưng để tìm kiếm sản phẩm có chất lượng, chịu được tác động mạnh thì rất ít và một trong số đó chỉ có thể là Sporter.

Những bộ đồ tập gym nữ thường trẻ trung, hiện đại và cá tính là những tính từ dùng để miêu tả bộ sưu tập áo tập gym đến từ Sporter. Bên cạnh những set quần áo tập mang tông màu đen trắng cơ bản, dành cho các bạn yêu phong cách tối giản, mạnh mẽ thì shop cũng không thiếu những set đồ có màu sắc tươi tắn thích hợp với các nàng sành điệu, có chút "bánh bèo".

Tại cửa hàng này ngoài đồ tập gym bạn có thể tìm thấy đồ tập yoga, tennis, đồ bóng đá mỗi loại sẽ được sắp xếp và bố trí ngăn nắp, tiện cho việc tìm kiếm. Ở đây chuyên về đồ cho phái mạnh là chính, vì thế những bạn nam đang muốn tập gym để có cơ bắp nở nang thì ghé ngay Sporter nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1471 Ba Tháng Hai, Q.11, TP. HCM

Điện thoại: 0936 777 554

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/DoTheThaoSporter.vn

Website: https://www.sporter.vn/

Mở cửa: 9:00 - 21:00

aotapgym4-1
6

Alva Activewear

 Chỉnh sửa

Nếu như bạn có suy nghĩ rằng chỉ cần một bộ quần áo ở bất cứ cửa hàng bán đồ thể thao nào là đã có được trang phục tập gym phù hợp thì bạn nhầm rồi đấy. Thực tế quần áo tập gym không dễ lựa chọn như bạn tưởng tượng. Nếu bạn có thể dễ dàng chọn những bộ trang phục cực bắt mắt, nổi bật đi chơi, đi học thì với đồ tập gym, bạn cần phải cân nhắc nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố hơn để đảm bảo quần áo tập không chỉ là thời trang mà còn phải thích hợp với luyện tập thể thao hàng ngày.

Với kiểu dáng sành điệu và chất liệu vải cao cấp, Alva Activewear chuyên cung cấp những mẫu đồ tập Thể thao - yoga - aerobic - thể dục thẩm mỹ - gym đáng để bạn ghé thăm. Kiểu dáng quần áo của Chi Sport đa dạng, có kiểu bra xuất khẩu dáng chuẩn hoặc những kiểu áo crop top, hay tanktop xinh xắn và đáng yêu.

Những kiểu dáng áo bra cut out và đan dây cá tính thể hiện chất sporty. Alva Activewear luôn nỗ lực mang tới bạn những bộ đồ tập chất lượng,hợp thời trang, khai thác phong cách thời trang thể thao cho mọi lứa tuổi, mang tới sự hài lòng tin cậy đến khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 96 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 569 265

Facebook: https://www.facebook.com/chisportshop/
aotapgym5
7

Quần áo tập gym nam - GYM Passion

 Chỉnh sửa

GYM Passion chuyên cung cấp quần áo tập gym, phụ kiện tập gym chuyên dụng (đồ tập gym, áo body, quần áo giữ nhiệt, quần legging, đai lưng, bó gối,...) chất lượng, giá cả hợp lý với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng. Ngoài ra, GYM Passion còn cung cấp các sản phẩm đồ lót nam chất lượng cao tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi với mức chi phí hợp lý.

Cửa hàng luôn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, hot nhất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Gym Passion cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến mua hàng tại shop.

Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt, hoặc đều được làm bằng thun lạnh co giãn 4 chiều. Mức giá tại shop khá dễ chịu là khoảng 250.000- 500.000 VNĐ cho mỗi set đồ. Hãy đến với GYM Passion để tự tin khẳng định vẻ đẹp đường nét cơ thể bạn và cảm nhận sự khác biệt về quần áo của shop.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

H2 Bạch Mã, P15, Quận 10, TP.HCM.

227 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: 0973 807 227

Website: https://gympassion.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/gympassionft/

aotapgym6
8

Alva activewear

 Chỉnh sửa

Với kiểu dáng sành điệu và chất liệu vải cao cấp, Alva activewear chuyên cung cấp những mẫu đồ tập Thể thao - yoga - aerobic - thể dục thẩm mỹ - gym đáng để bạn ghé thăm. Kiểu dáng quần áo của Alva activewear đa dạng, có kiểu bra xuất khẩu dáng chuẩn hoặc những kiểu áo crop top, hay tanktop xinh xắn và đáng yêu.

Vì là hàng VNXK nên có nhiều số size lớn để các bạn lựa chọn thoải mái, đặc biệt là các bạn mũm mĩm. Những kiểu dáng áo bra cut out và đan dây cá tính thể hiện chất sporty Chic năng động và thời thượng luôn là "đặc sản" của Alva activewear được nhiều cô nàng yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 96 Bà Hom, P.13, Q.6, TP. HCM.

Điện thoại: 0938 569 265

Facebook: https://www.facebook.com/ChiSportShop/

aotapgym7
9

Công ty TNHH Thể Thao Vina

 Chỉnh sửa

Địa chỉ đầu tiên mà Top10tphcm.com muốn giới thiệu tới các chị em chính là Công ty TNHH Thể Thao Vina, với chuỗi hệ thống bao gồm 20 cửa hàng “phủ sóng” ở khắp các tỉnh thành miền Nam.

Đây là nơi tập trung kinh doanh các mặt hàng quần áo tập gym nam, nữ với chất liệu vải thoáng mát, co dãn 4 chiều giúp tạo cảm giác dễ chịu khi vận động.

Những set đồ tập gym đúng chất thể thao chuyên nghiệp với hơn 100 mẫu mã, thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc hài hòa luôn sẵn sàng cho bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, các sản phẩm của công ty có mức giá rất hợp lý, chỉ dao động từ 130.000-900.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 275 đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM (Showroom chính)

Địa chỉ 2: Số 21 Cách Mạng Tháng 8, Q.1, TP.HCM

Địa chỉ 3: Số 110 Huỳnh Mẫn Đạt, Q.5, TP.HCM

Địa chỉ 4: Số 495 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM

Địa chỉ 5: Số 87A1 Đinh Tiên Hoàng, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0907 00 11 86 | 0902 77 11 86

Email: [email protected]

Website: vinasport.net

aotapgym8
10

Shop Tôi Yêu Thể Thao

 Chỉnh sửa

Các mẫu đồ tập gym của shop chủ yếu là các dạng áo ngắn bra và quần lửng, quần short trẻ trung,… với chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, có độ co giãn cao, mềm mịn và không gây cảm giác vướng víu, khó chịu khi tập luyện. Mức giá của mỗi set đồ tại đây thường nằm trong khoảng 200.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 21 Hoa Sứ, Q. Phú Nhuận, TP HCM.

Hotline: 098 847 70 41

Fanpage: Facebook.com/shoptoiyeuthethao

aotapgym9
11

Yousport

 Chỉnh sửa

Yousport cũng là một trong số những shop bán quần áo tập gym cho nữ được yêu thích ở HCM. Những sản phẩm dạng sport bra hay tanktop tại đây đều được may từ các loại vải cao cấp, đem lại cảm giác thoáng mát, co dãn tốt lại còn rất bền đẹp, đi kèm với mức giá dễ chịu là khoảng 220.000-300.000 VNĐ cho mỗi set đồ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 164 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800.6749

Email: [email protected]

Website: yousport.vn

aotapgym10
12

MaxxSport

 Chỉnh sửa

Đến với Maxxsport, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những set đồ bra sport và quần legging tập gym cho nữ có chất lượng cao. Các mặt hàng ở đây chủ yếu là hàng chính hãng từ các thương hiệu thời trang lớn nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm.

Tuy nhiên, cũng vì thế mà giá thành của mỗi món đồ ở đây thường rơi vào khoảng từ 500.000-700.000 VNĐ, khá cao so với các shop khác.

Hy vọng danh sách Top 10 cửa hàng bán quần áo tập gym nữ đẹp và chất nhất ở TPHCM mà Chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các chị em đưa ra những chọn lựa thông minh nhất!

Chúc chị em luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và thành công!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 2, gian hàng 2-03A Trung tâm thương mại Vạn Hạnh, số 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TPHCM

Hotline: 028.3636.6632 | 0121.394.8864

Website: maxxsport.com.vn

aotapgym11
13

Gym4men

 Chỉnh sửa

Với những người tập gym chuyên nghiệp thì Gym4men chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Khác biệt với những địa chỉ khác, Gym4men không chỉ có bán quần áo tập gym mà còn có cả phòng tập nên vô cùng thuận lợi cho các bạn trẻ. Nói về chất lượng sản phẩm thì khá ổn, tất cả các bộ đồ gym đều được đầu tư khá tốt với các loại vải co giãn, đàn hồi chịu được áp lực khi tập ở cường độ mạnh

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 12 Trần Mai Ninh, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.hcm
Điện thoại: 0901446693
Mail:[email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/quanaogymnam
Website: http://gym4men.vn
aotapgym12
14

Shop Ngọc Sport

 Chỉnh sửa

Cửa hàng đồ tập gym nữ TPHCM Ngọc Sport là cửa hàng chuyên về các mặt hàng quần áo thể dục, thể thao chất lượng với mẫu mã được cập nhật thường xuyên từ nguồn hàng VNXK. Ngọc Sport là một địa chỉ bán đồ tập gym giá rẻ uy tín mà các cô nàng sành điệu nên ghé thăm.

Phái đẹp có thể săn lùng thật nhiều mẫu mã bra sport cá tính, quyến rũ không đơn điệu một màu, mà được thiết kế phá cách hay được nhấn nhá thêm nhiều họa tiết. Hơn thế nữa, những set quần thể thao legging tại đây dạng lưới thoáng mát được máy bởi vải co dãn tốt nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn, đây cũng là item được yêu thích của shop.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 52 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận

Hotline: 090 670 0309

Facebook: facebook.com/Hanghieuxuatkhau-404805870362653

aotapgym13
15

GYMME

 Chỉnh sửa

Bạn đang muốn tìm một bộ đồ tập gym đẹp cho nữ?

Bạn còn đang phân vân về chất lượng, kiểu dáng?

Bạn còn đang băn khoăn về mẫu mã và giá?

Bạn muốn mình là người đầu tiên sở hữu những mẫu đồ tập mới nhất mà một năm sau khi bạn đã mặc chán chê, mê mỏi thì trên mạng mới có những mẫu nhang nhác giống thế?

Vậy thì hãy đến ngay cửa hàng Gymme, một thương hiệu nổi tiếng chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang thể thao thiết kế dành cho phụ nữ.

Sản phẩm của Gymme phục vụ hoàn hảo cho các hoạt động thể thao GYM-YOGA-ĐỒ BƠI với phong cách thời trang lẫn phom dáng thiết kế đặc trưng, số đo chuẩn riêng cho vóc dáng người Việt.

Không chỉ chú trọng đến những thiết kế chỉ dành riêng cho những vóc dáng hoàn hảo, GYMME quan tâm đến những người phụ nữ còn nhiều e ngại khi nghĩ mình chưa phù hợp diện những bộ đồ ôm dáng, khoe đường cong, khoe sự tự tin. Phong cách GYMME quan tâm sự thoải mái, hơi hướng lịch sự, thanh lịch không phô trương cầu kỳ. Sự kết hợp màu sắc phóng khoáng, khả năng phối đồ theo sở thích cá nhân nhưng vẫn luôn hợp thẩm mỹ và xu hướng thời trang hiện đại là điểm mạnh của GYMME. Với thiết kế kiểu dáng thể thao, năng động mà vẫn rất nữ tính, các sản phẩm của Gymme phù hợp với những bạn nữ thích sự kín đáo, lịch sự.

Quan trọng hơn cả, GYMME chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ trên những chất liệu chuyên dụng đã được kiểm duyệt cẩn thận về độ co dãn, thấm hút chuyên cho các vận động đòi hỏi cao về chất lượng. Và đó cũng chính là những gì mà Gymme đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng đạt được để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

CN4: 154 Đường 3/2, phường 12, Quận 10

CN3: 150 Đặng Văn Ngữ, phường 14, Quận Phú Nhuận

CN2: (Sỉ) An Đông Plaza, 18 An Dương Vương, P.9, Q.5

CN1: (Sỉ) Chợ An Đông, 34-36 An Dương Vương, P.9, Q.5

XEM MẪU NGAY: https://www.messenger.com/t/swimmyvn

Hotline: (Lẻ) 0911 697 700 - (Sỉ) 0888 823 272

Email: [email protected]

Website: www.gymme.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/swimmyvn/

aotapgym14

Gợi ý những địa chỉ bán quần áo tập gym ở TPHCM được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Tại đây, có rất nhiều mẫu đồ khác nhau giúp bạn lựa chọn được mẫu đồ tập gym phù hợp với phong cách của mình. Chúc các bạn có thể chọn mua cho mình những bộ đồ tập thật ưng ý nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo