Top 5 resort Thái Bình "chất như nước cất" - Địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn

5.0  (1 bình chọn)
 11,498

Thái Bình-tỉnh thành thuộc đồng bằng sông Hồng là địa danh du lịch thú vị bởi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Biển Đồng Châu, Cồn Vành, Cồn Đen, Đền Tiên La. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật phong phú, đặc sản ngon nức tiếng bốn phương. 

Nếu muốn tìm kiếm sự khác lạ thì hãy thử một lần đến Thái Bình bạn nhé! Tuy nhiên để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn thì nơi ăn chốn ở cũng cần phải tìm hiểu nha. Bài viết này, Topz sẽ gợi ý bạn 5 resort Thái Bình tốt nhất - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Hãy cùng khám phá nhé! 

1

Làng Việt Hotel & Resort

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Ngã 3 Trái Diêm, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Điện thoại:  0227 3655 555 - 227 3655 333

Fanpage: https://www.facebook.com/langviethotelandresort/

Gía phòng tham khảo: Từ 650.000 đồng

Nếu muốn hướng chuyến đi này để nghỉ dưỡng nhiều hơn du lịch khám phá, thì chắc chắn không thể bỏ qua Resort Làng Việt. Resort nằm khá xa trung tâm thành phố, nên đây là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các đoàn khách đi theo gia đình, đặc biệt có người lớn và trẻ nhỏ.

Tại đây du khách có thể hít thở không khí đồng quê chính hiệu, không những thế resort này cực kỳ hiện đại với tiện nghi đầy đủ. Resort Làng Việt có 3 khu nghỉ được thiết kế hoàn toàn khác nhau: Âu, Á và phong cách Nhật Bản. Cùng với các tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, sân golf, phòng tắm nóng theo phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó Resort rất gần với khu bảo tồn thiên nhiên Đồng Châu, nơi đây còn có nhiều động vật biển, những cánh rừng ngập mặn xanh mát. Vì đã được thành lập hơn 10 năm vậy nên Resort Làng Việt chắc chắn sẽ đảm bảo về chất lượng dịch vụ đến không gian resort.

Làng Việt Hotel & Resort
2

Resort New Đồng Châu

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Đồng Châu, Tiền Hải, Thái Bình

Điện thoại: 097 863 06 30

Fanpage: https://m.facebook.com/newdongchauresortthaibinh/?locale2=vi_VN

Giá thành từ 600.000 -1.000.000 đồng/ đêm.

Bờ biển sạch, đẹp mang đến không gian mát mẻ yên bình cho bạn. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng hợp lý cho gia đình và bạn bè vào những ngày nghỉ. Tránh xa ồn ào, náo nhiệt của thành phố để thả mình vào không gian xanh mát của biển cả. Tại resort bạn có thể dễ dàng đi khám phá các địa danh nổi tiếng ở gần đây như thăm Cồn Thủ , Cồn Vành – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Bình.

Resort có phong cách trang trí hiện đại mang tới sự thoáng mát, ko gian xanh hòa mình vào thiên nhiên.  Phòng ốc ở resort biển đồng châu thái bình 2019 đa dạng từ các biệt thự, căn villa riêng biệt mang tới không gian riêng tư cho bạn. Mỗi phòng đều có kiến trúc độc đáo với view nhìn ra bể bơi, đầy đủ nội ngoại thất cần thiết.

Nơi đây có nhà hàng new Đồng Châu phục vụ cho bạn đa dạng các ẩm thực vùng miền, nổi bật là đặc sản biển, món ăn Việt Nam được làm bởi các đầu bếp nhiều kinh nghiệm, mang tới trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có phòng chờ, phòng hội nghị lớn với sức chứa lên tới 800 khách hàng, đầy đủ các thiết bị về loa, âm thanh, màn ảnh.

Resort New Đồng Châu
3

Thái Bình Garden

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Xóm 10, Duyên Trường, Tây Đô, Hưng Hà, Thái Bình

Điện thoại: 098 583 0955

Fanpage:https://www.facebook.com/thaibinhgarden/

Giá tham khảo: 500.000 – 2.300.000 đồng/ đêm

Thái Bình Garden là một trong những homestay Thái Bình được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Được xây dựng như một khu vườn đượm hương cở đồng nội, homestay trở thành nơi lưu trú lý tưởng với những ai yêu thích sự bình lặng, giản dị.

Không gian nhà lá với vách tre đơn giản mang đến sự gần gũi khiến du khách thích thú và thư giãn tốt nhất. Hệ thống các phòng đa dạng từ phòng đơn đến phòng gia đình. Tất cả đồ nội thất đều được làm từ mây, tre truyền thống và là những tác phẩm độc đáo. Không gian tiện nghi, đầy đủ đồ dùng giúp du khách sinh hoạt thoải mái nhất.

Ở đây không gian vườn cây trù phú, ao quê bình dị. Bạn có thể tự mình nấu ăn, hái trái trong vườn hay thư thái câu cá. Cá trong ao được câu lên đều được tính với giá thành “hạt rẻ” nhất, bạn cũng có thể tự tray bắt gà để chế biến các món ngon. Hoặc bạn cũng có thể mang đồ ăn đến đây chế biến.

Thái Bình Garden
4

Đông Bùi homestay

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Xóm 6, thôn Phú Lâm, Tiền Hải, Thái Bình

Liên hệ: 097 897 6933

Giá tham khảo: 200.000 – 1.500.000 đồng/ đêm

Nếu bạn muốn lãng quên mọi ồn ào phố thị và trở về một vùng quê bình yên, nhìn ngắm cánh cò bay lượn thì nhất định bạn sẽ mê mẩn Đông Bùi Homestay. Ở đây mang vẻ đẹp bình dị của một ngôi nhà vừng quê Việt Nam với mái ngói và vườn cây đầy trái.  Không gian nhà vườn thu hút khách du lịch phương xa với ngoại cảnh cổ kính, bình yên đến lạ.

Ở đây có vườn cây, ao cá và sân ngoài trời rộng lớn. Dưới tán lá mát mẻ có bàn ghế gỗ được thiết kế độc đáo là góc sống ảo cực chất mà bất kể ai đến đây cũng muốn lưu giữ những tấm hình đẹp nhất. Bạn có thể thuê nguyên căn và sử dụng không gian lưu trú thoải mái. Các phòng đều đầy đủ tiện nghi và được bày trí đơn giản nhưng sang trọng. Nội thất hoàn toàn bằng gỗ cao cấp vừa thể hiện tính cổ điển, truyền thống vừa đầy đủ thiết bị như những ngôi nhà hiện đại.

Đông Bùi
5

Hằng Thể House

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Thôn Tiền Phong, Vũ Thư, Thái Bình

Điện thoại: 097 346 0599

Giá tham khảo: khoảng 1.300.000 đồng/ đêm

Hằng Thể House tọa lạc ngay tại trung tâm thôn Tiền Phong, đây là địa điểm hấp dẫn với nhiều hoạt động khám phá thú vị như check in tại vườn cải siêu lớn, khám phá chùa Keo… Ở đây phục vụ bãi đỗ xe riêng khá rộng và an ninh tốt. Quản gia sẽ đón bạn nếu như bạn không tìm được đường đến homestay.

Ngoại cảnh được nhiều du khách đánh giá cao với không gian yên bình, thư thái. Cấu trúc nhà vườn nổi bật với ao cá, vườn cây xanh mát và rộn ràng tiếng chim. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được đánh thức bởi tiếng chim hót vui tai bên của sổ, đón ánh nắng sớm mai chan hòa bên ao cá thơ mộng. Nếu đến đây vào mùa hè thì bạn còn được thưởng thức tiếng ve cầm râm ran mà quên đi cái nắng hè rạo rực.

Hệ thống phòng ốc cũng rất đa dạng và đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể thuê nguyên căn và sử dụng nhà bếp để nấu ăn. Sân hiên khá rộng, có bàn lớn để bạn tổ chức một bữa tiệc linh đình. Ngoài ra, bạn còn có thể tự mình câu cá tại ao và quản gia sẽ tính giá giúp bạn. Thật tuyệt vời khi có nguyên liệu tươi ngon và tự tay chế biến mang hương vị Thái Bình phải không.

Hằng Thể House

Trên đây là một số gợi ý về resort Thái Bình được nhIều du khách check in và review tích cực. Nếu bạn đang có dự định đến đây để du lịch hãy note lại danh sách trên để tham khảo lựa chọn khi cần thiết nhé! Hy vọng rằng thông qua bài viết giúp bạn có thêm nhiều gợi ý cho chuyến đi để có được những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời bên gia đình và bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo