Top 7 Sách hạt giống tâm hồn cực hay mang nhiều ý nghĩa ai cũng nên đọc

5.0  (1 bình chọn)
 1,397

Sách là một kho tàng kiến thức đối với con người.  Quả đúng vậy, ngập tràn vào thế giới sách là kho kiến thức bất về mọi lĩnh vực cuộc sống con người. Trong đó, sách hạt giống tâm hồn là một trong những bộ sách nổi tiếng, được xếp hạng sách bán chạy nhất, đặc biệt nó đã trở thành chương trình giáo dục và truyền thông về giá trị sống cho cộng đồng Việt Nam. Đó là món ăn tinh thần không thể thể thiếu cho mỗi người trên hành trình chông gai suốt một quãng đường dài từ khi sinh ra. Một bộ sách nổi tiếng về các câu chuyện nghệ thuật sống và giá trị đạo đức được góp nhặt, sưu tầm trong từng ngóc ngách của cuộc sống thực tại xô bồ với nhiều gam màu sáng tối khác nhau. Bộ sách là nguồn cảm hứng và sự thúc đẩy con người vươn lên trong mọi nghịch cảnh, chiến thắng chính mình và sống xứng đáng với phẩm giá của mình. Bộ sách đã được đại đa số cộng đồng người Việt mà đặc biệt là giới trẻ đón nhận rất nhiệt tình trong suốt thời gian dài qua. ộ sách “HẠT GIỐNG TÂM HỒN” – nơi đây bạn sẽ tìm được những giá trị cuộc sống vĩnh hằng giúp nuôi dưỡng tâm hồn của chính bản thân mình và những người thân yêu. Hãy chọn cho mình những cuốn sách phù hợp để có thêm NIỀM TIN, NGHỊ LỰC và Ý CHÍ, TÌNH YÊU vào cuộc sống nhiều biến cố, thăng trầm này!

1

TỪ NHỮNG ĐIỀU BÌNH DỊ

 Chỉnh sửa

Cuốn sách là kết quả của những nỗ lực không ngừng của Tiến sĩ Xavier – một bậc thầy kể chuyện, người đã đọc hàng ngàn cuốn sách và tham dự rất nhiều hội thảo cũng như các chương trình đào tạo trên khắp thế giới.

Cuốn sách này là tập hợp các câu chuyện tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, từ mọi tầng lớp xã hội. Đây là những câu chuyện ngắn gọn mà bạn có thể kể cho bạn bè, người thân của mình nghe trong các buổi tiệc, khi thuyết trình nơi công sở hoặc khi kể chuyện cho con trẻ mỗi ngày.

“Hãy dành cuốn sách này cho con của bạn như một món quà nhiều ý nghĩa. Những câu chuyện trong cuốn sách sẽ giúp trẻ tự rút ra cho mình những bài học quý giá và hoàn thiện bản thân mà không cần đến những lời giáo huấn của cha mẹ ngày trước. Nhờ đó, bạn sẽ có vai trò như một người hướng dẫn cho con đọc sách, một người bạn đồng cảm cùng con trong những ý nghĩa ẩn sau mỗi câu chuyện.” Tiến sĩ Francis Xavier

Bạn không bao giờ biết trước điều gì đang chờ đón bạn ngày mai. Hãy sống hết mình cho ngày hôm nay và tin tưởng vào ngày mai cho dù bất kỳ điều gì xảy ra đi nữa. Đâu là hạnh phúc bạn đang có? Chính là từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống này. Chúng ta sẽ chỉ cảm thấy giá trị thật sự của hạnh phúc cho đến khi chúng ta đã đánh mất hoặc sắp sửa mất nó. Vì vậy hãy trân trọng cuộc sống này, từ những điều bình dị nhất…

sachhatgiongtamhon1
2

XIN ĐỪNG LÀM MẸ KHÓC

 Chỉnh sửa

Xin được dành tặng cuốn sách này cho những người mẹ và những đứa con biết yêu thương mẹ !

Mẹ là người sinh ra, nuôi nấng chúng ta nên người và là người có vị trí thật đặc biệt trong cuộc sống của chúng ta. Những sở thích của chúng ta không ai rõ bằng mẹ , những  bữa com chúng ta ăn không ai nấu ngon bằng mẹ,.. vậy mà không ít lần chúng ta quên mất vị trí của mẹ và làm cho mẹ khóc. Cuốn sách là những câu chuyện giản dị nhưng mang lại cho bạn những cảm xúc chân thật nhất,Đọc cuốn sách chắn chắn bạn sẽ tìm được những phút giây đồng cảm trong tình yêu thương, cảm xúc về mẹ của chính mình.   Cuốn sách làm lay động triệu triệu bạn đọc bởi những mẫu chuyện cảm động, tình mẫu tử thấm đẫm chứa chan trong từng câu chữ, từng mẩu chuyện nhỏ…

      Ai còn mẹ xin đường làm mẹ khóc

Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không?

sachhatgiongtamhon2

3

TÌM LẠI BÌNH YÊN

 Chỉnh sửa

Khi nào con người ý thức rằng mình “trẻ” – trong ý nghĩa sâu xa nhất, mạnh mẽ nhất của khái niệm ấy?

Đó là khi ta đã “đủ” trưởng thành. Đó là khi ta cảm nhận được sự tươi tắn của tâm hồn mình và dòng nhựa yêu đời tuôn chảy trong cơ thể, bất chấp mọi giới hạn thời gian, bất chấp cả những khổ đau từng đè nén tâm hồn ta. Đó có thể là khi ta mới đôi mươi, hay khi đã vào tuổi trung niên, và thường khi… là lúc ta đã bị cho là già!

Khi cuộc sống cuốn bạn vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền, những lo toan bộn bề, những mối quan hệ rối ren trong cuộc sống. Hãy sống chậm lại, hít một hơi thật sâu căng tràn lồng ngực, tìm an yên từ cuốn sách này.

sachhatgiongtamhon3
4

DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

 Chỉnh sửa

Cuốn sách rất bổ ích dành cho giới trẻ – tuổi đẹp nhất năng động nhưng cũng nhiều vấp váp, thất bại nhất. Đây thực sự là một cuốn sách bổ ích và rất cần thiết cho những bạn trẻ còn là học sinh, sinh viên.

Hạt Giống Tâm Hồn – Dành Cho Sinh Viên Học Sinh là tập sách đặc biệt dành cho các bạn lứa tuổi bắt đầu bước vào cuộc đời trưởng thành. Đó là lứa tuổi với bao hoài bão thật đẹp, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ trước những điều mới mẻ của cuộc sống. Và đây cũng là giai đoạn rộng mở với rất nhiều ngã rẽ và khó khăn cần vượt qua để có thể thực hiện được ước mơ của mình. Những câu chuyện bình dị trong cuốn sách này sẽ là nguồn động viên tinh thần cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên học sinh vươn lên trong cuộc sống của mình. Hy vọng nó sẽ mang đến cho các bạn thêm niềm lạc quan, nghị lực, niềm tin và cảm hứng để luôn tìm thấy niềm vui trong học tập, công việc, cuộc sống và giúp các bạn có thêm sức mạnh để thành công.

sachhatgiongtamhon4
5

GÓC NHÌN DIỆU KỲ CỦA CUỘC SỐNG

 Chỉnh sửa

“Sự sống nảy sinh từ trong cái chết, hạnh phúc hiện hình trong những hy sinh gian khổ..” đây là cuốn sách kỳ diệu minh chứng cho cuộc sống này luôn tồn tại những điều kỳ diệu và đẹp đẽ cho những người xứng đáng.

Mỗi câu chuyện, như một sắc màu, lại chuyển tải một thông điệp khác nhau, cho chúng ta cơ hội chiêm nghiệm những cung bậc và sắc màu đa dạng của cuộc sống. Dù là bài ca về tình đôi lứa, nghĩa vợ chồng hay khúc hát về tình mẫu tử, thì những câu chuyện nhỏ này cũng gửi gắm đến ta thông điệp về ý nghĩa và sức mạnh của tình yêu thương. Ở một thời điểm nào đó, khi đang chìm trong màu xám xịt tối tăm của lo lắng, tuyệt vọng thì chỉ cần một ánh mắt đồng cảm, một nụ cười thân ái hay một cái xiết tay khích lệ… cũng đủ để ta đứng thẳng dậy, dũng cảm bước qua những tháng ngày tăm tối, tìm lại ánh dương tươi sáng cho cuộc đời mình.Có thể nói, cuộc sống – với tất cả những khổ đau và hạnh phúc, nước mắt và nụ cười, chia ly và sum họp… không ngừng khiến trái tim ta thổn thức. Nhưng vượt qua mọi nỗi sợ hãi và bi quan, tận sâu trong trái tim mình, mỗi chúng ta đều giữ lại những sắc hồng ấm áp làm nên ý nghĩa của cuộc đời mình.

Mời bạn khám phá Hạt giống tâm hồn 14 – Góc nhìn diệu kỳ của cuộc sống Và qua đó hãy khám phá chính tâm hồn mình trong đó để thấy những góc khuất kỳ diệu khuất lấp nhé.

sachhatgiongtamhon5
6

ĐIỂM TỰA CỦA NIỀM TIN

 Chỉnh sửa

Nếu một lúc nào đó, bạn chới với và mất niềm tin vào cuộc sống này, cuốn sách này là một vị cứu tinh, là điểm tựa vực bạn dậy trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất. Hạt Giống Tâm Hồn – Điểm Tựa Niềm Tin gồm những câu chuyện ý nghĩa về nghị lực vượt lên thử thách, về niềm tin của con người đối với bản thân và những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Hãy dành cho mình và những người xung quanh những hạt giống tâm hồn chất lượng và tuyệt vời nhất nhé!

sachhatgiongtamhon6
7

Phút dành cho cha

 Chỉnh sửa

Những người cha mải mê với công việc chợt nhìn lại thấy rằng mình đã có khoảng cách tình cảm khá xa với con cái. Phút dành cho cha là câu chuyện có thật nói về hành trình tìm hạnh phúc gia đình của người cha thành đạt.

Trong công việc ông là một người quyết đoán, thành đạt, nhưng lại gặp khó khăn trong việc xử lý rắc rối của con cái. Ông cảm thấy cần phải làm điều gì đó để giúp con mình cũng là giúp chính bản thân ông. Sau nhiều lần trăn trở ông đã tìm được phương pháp dạy con chỉ trong 1 phút. Chỉ với 1 phút ông đã giúp con mình nhận ra cách quý trọng bản thân và cách xử lý tình huống khôn ngoan hơn.

sachhatgiongtamhon7

Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc, những người yêu sách cuốn sách hạt giống tâm hồn hay nhất mà mình chắt lọc được. Từng tập sách, mỗi mẩu chuyện là từng mảnh đời riêng, từng triết lý sâu sắc được đúc kết bằng mồ hôi, nước mắt qua từng trang đời mặn mà của nhiều tác giả

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo