Top 10 sáp vuốt tóc nam đảm bảo chất lượng giúp quý ông tạo nhiều kiểu ưng ý

5.0  (1 bình chọn)
 564

Hiện nay, làm đẹp không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà ngay cả phái mạnh cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt các dòng sáp vuốt tóc luôn là một trong những mặt hàng dẫn đầu trong thống kê doanh số bán hàng. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sáp vuốt tóc rất đa dạng, phổ biến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các sản phẩm sáp vuốt tóc nam tốt nhất hiện nay nhé!

1

Sáp vuốt tóc Hanz De Fuko

 Chỉnh sửa

Hanz De Fuko Claymation và Hanz De Fuko Quicksand là dòng sản phẩm sáp vuốt tóc cao cấp dành cho nam của Hanz De Fuko. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, xuất xứ từ Hoa Kỳ. Hiện nay đây là dòng sản phẩm giữ nếp tốt nhất được phái nam yêu thích. Với chất lượng và uy tín của mình, sáp Hanz De Fuko Claymation và Hanz De Fuko Quicksand đang khẳng định thương hiệu của mình. Sáp Hanz de Fuko được đánh giá cao bởi khả năng giữ nếp cực tốt và tạo cho mái tóc có độ sáng bóng tự nhiên nhờ công nghệ độc quyền của hãng, đồng thời mang lại cho tóc cảm giác mềm mại. Hơn nữa, sản phẩm này chinh phục mọi loại tóc, đặc biệt là những mái tóc cứng dày, khó chải nhất.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Hanz De Fuko dễ gội sau khi sử dụng, không bị rít tóc, sơ tóc.
  • Đặc biệt sáp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc, làm cho mái tóc mềm mại, giữ ẩm một cách tối đa.
  • Khả năng giữ nếp cực tốt
sapvuotnam1
Ưu đãi tốt nhất

549.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Clay (3,4 Oz)

 Chỉnh sửa

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matt Clay được xem như một nhà tạo mẫu tóc hoàn hảo cho những người đàn ông đang tìm kiếm một kiểu tóc chắc khỏe và tự nhiên không bóng bết. Được tạo ra bởi các Barber hàng đầu tại Anh, đây thực sự là một sản phẩm tạo kiểu tóc chất lượng, mang đến sự tự tin, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Dapper Dan Matt Clay có khả năng giữ nếp mạnh mẽ & mùi hương lôi cuốn, thích hợp với những kiểu tóc đang được ưa chuộng hiện nay như: Quiff, Side Part, Mohican.. Đặc biệt Dapper Dan Matt Clay với khả năng tạo hiệu ứng mờ hoàn hảo, đem lại sự tự nhiên nhất cho mái tóc. Dòng sản phẩm xứng tầm đàn anh, mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu.

Dapper Dan Matt Clay là sản phẩm sáp vuốt tóc cao cấp với khả năng giữ nếp cực tốt cho tóc đi cùng với thành phần tự nhiên và chất dưỡng tóc, không gây hại cho tóc. Dapper Dan Matt Clay mang khả năng giữ nếp cực mạnh (Strong Hold), khoảng hơn 8 tiếng cho mái tóc từ trung bình tới dày và không hề tạo độ bóng, đúng theo tinh thần của Dapper Dan là đem lại vẻ hiện đại cho những kiểu tóc nam cổ điển. Chính vì thế, những kiểu tóc như Undercuts, pompadour, slick back, side part hay quiff đều được “thổi” vào một làn gió mới mẻ với Matt Clay.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Mùi hương lôi cuốn
  • Khả năng giữ nếp cực tốt
  • Thành phần tự nhiên và chất dưỡng tóc, không gây hại cho tóc
sapvuotnam2
Ưu đãi tốt nhất

385.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Paste

 Chỉnh sửa

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matt Paste (100ml) là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Dapper Dan đến từ Anh Quốc, với độ giữ nếp vừa phải, đem lại cảm giác tự nhiên nhất cho người sử dụng! Sản phẩm dành cho những kiểu tóc tự nhiên như messy styles, partings, quiffs...

Dapper Dan Matt Paste là sáp vuốt tóc nam cao cấp được thiết kế theo phong cách cổ điển, là sản phẩm được để cử 2 năm liên tiếp "STYLING RANGE OF THE YEAR" sản phẩm tạo kiểu của năm diễn ra tại Anh. Sản phẩm đã được phát triển trong một khoảng thời gian mười năm bởi các chuyên gia, xác định để tạo ra một loạt kiểu dáng độc đáo và nhỏ gọn. Trong năm 2012, Dapper Dan Matt Paste đã được đưa ra và nhanh chóng trở thành sản phẩm tạo kiểu linh hoạt nhất.

High Hold – Low Shine” là tính chất của Matt Paste và Dapper Dan không hề tâng bốc sản phẩm của mình. Matt Paste có khả năng giữ nếp cao (từ 5-6 tiếng) kèm độ bóng cực thấp cho tóc mỏng. Với tóc dày, có thể sử dụng với một lượng nhiều hơn một chút để đảm bảo được độ giữ nếp (yên tâm là không hề bết tóc đâu nhé). Thêm một điều khiến tôi cảm thấy hài lòng, không chỉ với Matt Paste mà còn là ở tất cả các sản phẩm của Dapper Dan, đó là việc thoải mái re-style (tái tạo lại kiểu tóc) sau khi cởi bỏ mũ bảo hiểm hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn. Tóc nhanh chóng về lại nếp cũ mà chẳng cần phải nhọc công, thậm chí Matt Paste còn “dẻo dai” đến mức bạn có thể phá kiểu tóc cũ đi để tạo thành kiểu mới chỉ trong chốc lát.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Dễ dàng gội rửa
  • Khả năng giữ nếp cao
  • Mùi hương dễ chịu, không quá nồng
sapvuotnam3
Ưu đãi tốt nhất

480.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider

 Chỉnh sửa

Sáp vuốt tóc cho nam Kevin Murphy Rough Rider là dòng wax cao cấp của hãng Kevin Murphy, hiện đang là một trong những dòng sản phẩm hot tại thị trường Việt Nam, được nhập khẩu 100% tại Hoa Kỳ. Với thiết kế hộp đựng lạ mắt mà sang trọng, tinh tế, sản phẩm thu hút bạn trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. So với Hanz De Fuko Claymation thì Kevin Murphy Rough Rider là một đối thủ xứng tầm để bạn lựa chọn, bởi độ giữ nếp + độ phồng tóc + độ Textured hoàn hảo, tạo cho bạn một mái tóc tự nhiên nhất.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sáp Kevin Murphy Rough Rider được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ các nguyên liệu tự nhiên
  • Chứa các dưỡng chất Vitamin E, C giúp giữ ẩm tốt mái tóc và khiến mái tóc phát triển khỏe mạnh.
  • Chất wax của sản phẩm mềm, dễ tan
  • Mùi hương dịu nhẹ
sapvuotnam4
Ưu đãi tốt nhất

538.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Sáp vuốt tóc By Vilain

 Chỉnh sửa

Sáp vuốt tóc dành cho nam chính hãng cao cấp, chúng ta không thể bỏ qua các loại sáp của By Vilain, thương hiệu được sản xuất và nhập khẩu 100% từ đất nước Đan Mạch. Đây là thương hiệu có từ lâu đời, và đã gắn liền nhiều năm với không ít những chàng trai Việt Nam. Sản phẩm luôn mang đậm phong cách nước ngoài, quý phái sang trọng với mùi hương khá đặc biệt. Sản phẩm giữ nếp tốt, dễ dàng tạo kiểu & thay đổi kiểu tóc theo phong cách mỗi ngày.

  • By Vilain Gold Digger – 480.000 đồng
  • Sáp vuốt tóc cao cấp By Vilain Black Fiber – 550.000 đồng
  • By Vilain Powermade – 480.000 đồng
  • By Vilain Silver Fox – 480.000 đồng
  • By Vilain Dynamite Clay – 480.000 đồng
  • Điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Sản phẩm có nhiều lựa chọn
  • Giữ nếp tốt
  • Mùi hương bền lâu
sapvuotnam5
Ưu đãi tốt nhất

6

Sáp vuốt tóc Osis+

 Chỉnh sửa

Sáp Osis+ là một dòng sản phẩm con cưng của nhãn hiệu Schwazkopf cao cấp, được nhập khẩu 100% từ Đức. Hiện nay trên thị trường tràn lan những sản phẩm sáp Osis giả, kém chất lượng, vì vậy bạn cần tìm hiểu rõ ràng và xem chi tiết thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng. Đặc biệt sản phẩm chính hãng của Schwazkopf luôn có mã vạch và code để phân biệt thật giả nhé. Sản xuất theo dây chuyền và công nghệ tiên tiến, sáp Osis mang đến cho khách hàng nam sự yên tâm khi sử dụng.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Không bị quá khô
  • Dễ kiểm soát được độ ẩm
  • Đối với dòng sáp vuốt tóc Osis+ 4 có độ kết dính, giữ nếp lâu.
sapvuotnam6
Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7

Sáp vuốt tóc Morris Motley Chrome

 Chỉnh sửa

Sáp Morris Motley Chrome là dòng sản phẩm sáp vuốt tóc dành cho nam của thương hiệu Morris Motley, đây là nhãn hiệu nổi tiếng tiếng trên thế được và được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 1005 tại Australia, có thể hiểu Morris Motley là sự hội tụ hoàn hảo của các sản phẩm cao cấp mà chúng ta từng biết trên thế giới & được sản xuất 100% nguyên liệu tự nhiên.

Sáp Morris Motley Chrome hoàn toàn an toàn cho da đầu (kể cả là da mẫn cảm) và tóc, hơn nữa còn làm cho tóc bóng mượt, tự nhiên cùng với đó là giúp cho tóc bạn phát triển khỏe mạnh, không gặp các vấn đề về khổ, xơ tóc. Thu hút phái nam đó chính là mùi hương thơm dịu như mùi nước hoa cổ điển, lịch lãm và tinh tế. Ngoài ra sản phẩm dễ dàng điều chỉnh kiểu tóc, giữ nếp cực tốt khiến mái tóc trông dày hơn và với kết cấu mờ không tạo cảm giác nặng đầu cho khách hàng.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Tạo cảm giác nhẹ nhàng , tự nhiên của mái tóc sau khi tạo kiểu
  • Sáp có chất dưỡng tóc không làm cho tóc bị khô, xơ.
  • Mùi hương thơm dịu như mùi nước hoa cổ điển
sapvuotnam7
Ưu đãi tốt nhất

685.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Sáp vuốt tóc Apestomen Volcanic Clay

 Chỉnh sửa

Vỏ hộp và mùi hương: Được thiết kế với vỏ nhựa, nắp bằng nhôm tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng, cũng thuận tiện mang theo khi đi chơi, đi làm. Mùi hương Volcanic Clay toả ra là mùi hương chanh, nhẹ nhàng và dịu mát. Chất sáp: Apestomen đã rất lắng nghe người tiêu dùng nên đã cải tiến chất sáp cho phiên bản Volcanic Clay 2018, vẫn giữ nguyên chất sáp dạng Clay đặc nhưng mềm mịn dễ dàng đánh tan ra tay. Khi vuốt lên tóc sẽ không còn cảm giác rít, cứng.

Chất sáp dễ dàng bám đều vào tóc, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu theo ý muốn. Sản phẩm mang lại một độ khô nhất định, tạo cảm giác tự nhiên như chưa hề sử dụng qua sản phẩm tạo kiểu. Hiệu năng trên tóc: Với những mái tóc trung bình dày, khó vào nếp thì Volcanic Clay giúp bạn tạo những kiểu tóc như undercut, mohican, sidepart, quiff,… một cách dễ dàng với thời gian giữ nếp tốt trên 10h. Sản phẩm có 1 độ cứng nhất định cùng với độ khô tự nhiên giúp tóc chống chịu tốt với thời tiết nóng bức, hay ra mồ hôi và việc đội mũ bảo hiểm trong môt khoảng thời gian.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chất sáp dễ dàng bám đều vào tóc
  • Mềm mịn dễ dàng đánh tan ra tay
  • Sản phẩm còn đem lại một độ phồng tốt cho tóc, làm tăng hiệu ứng bồng bềnh cho tóc.
sapvuotnam8
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9

Sáp vuốt tóc Variety Matte Lasting

 Chỉnh sửa

Một điểm cộng cho sáp vuốt tóc Variety Matte Lasting là hương thơm nhẹ dịu nhưng đầy nam tính, hương thơm lưu lại khá lâu và bền mùi. Màu sắc trang nhã, tinh tế, chất lượng khỏi bàn cãi, nếu bạn đã sử dụng hẳn sẽ rất hài lòng về công dụng hữu ích của sản phẩm. Mở nắp hộp sáp Variety, chúng ta thấy sản phẩm có chất sáp màu trắng, ở dạng paste khá mềm mịn.

Ưu điểm sáp vuốt tóc Variety Matte Lasting chính là thiết kế khá đẹp, là dòng sáp vuốt tóc giá rẻ, phù hợp với mọi nam giới. Sản phẩm có khả năng giữ nếp cực tốt, tạo phồng cực tốt. Ngoài ra khi sử dụng sáp vuốt tóc này bạn sẽ không thấy độ bóng, giúp tạo kiểu tự nhiên. Chất sáp mềm mịn, khá dễ đánh tan, tuy nhiên chất sáp khá dính tay. Khi apply vào tóc, sáp Variety bắt đầu gây khó chịu dần, càng vuốt càng rít tóc.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chất sáp mềm mịn, khá dễ đánh tan
  • Thiết kế khá đẹp
  • Hương thơm lưu lại khá lâu và bền mùi
sapvuotnam9
Ưu đãi tốt nhất

49.000 VNĐ

Xem tại Lazada

10

Sáp Vuốt Tóc Subtil Clay Wax

 Chỉnh sửa

Sáp Vuốt Tóc Subtil Clay Wax là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất theo công nghệ Pháp đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam những năm gần đây. Đây là loại sáp thích hợp tạo kiểu cho tóc ngắn, kiểm soát được độ ẩm mang lại cho mái tóc vẻ mượt mà vì lượng tinh dầu được bổ sung bên trong giúp cho tóc mềm không bị khô xơ, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi tạo kiểu. Mang lại cho các chàng vẻ ngoài lịch lãm, nâng tầm đẳng cấp phái mạnh.

Đặc điểm là thuộc dòng Clay nên chất sáp rất cứng và nặng, nên dùng cho các bạn có tóc có độ dài trung bình cho đền dài và tóc dễ tre, dày để tạo độ phồng và dựng sẽ tốt hơn. Ưu điểm lớn nhất đó chính là sáp clay wax còn có thể sử dụng được cho tóc tơ mà ít dòng sáp vuốt tóc khác làm được. Bởi vì với độ kết dính cực cao mà nó mang lại. Sáp Vuốt Tóc Subtil Clay Wax với công thức cải tiến mới khôn bóng nhìn rất tự nhiên dễ dàng sử dụng không bám dính, không gây bết, cứng tóc, giữ nếp tương đối trong thời gian dài rất thích hợp cho các cuộc hẹn, chụp hình hay đi chơi cùng bạn bè.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Có thể sử dụng được cho tóc tơ
  • Không bám dính, không gây bết
  • Lượng tinh dầu được bổ sung bên trong giúp cho tóc mềm
sapvuotnam10
Ưu đãi tốt nhất

177.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Quyền làm đẹp không chỉ ở phái nữ, bề ngoài cũng rất quan trọng với các đấng mày râu. Hãy biết yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn, đặc biệt là mái tóc nhé các bạn nam. Trên đây là những sáp vuốt tóc nam chất lượng nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo