Top 10 serum trị mụn "thần thánh" đánh bay mụn trong vòng một nốt nhạc

5.0  (1 bình chọn)
 530
Mụn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ trên khuôn xinh đẹp của bạn mà nếu tình trạng nặng còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa. Vậy phải làm sao để trị mụn hiệu quả?
Hiện nay Serum trị mụn được xem là một vị cứu tinh, một giải pháp trị mụn "thần thánh" được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm Serum trị mụn khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa sản phẩm nào là phù hợp thì hãy tham khảo ngay Top 10 Serum trị mụn được ưa chuộng nhất mà Topz sẽ "bật mí" ngay sau đây nhé! 

Khái niệm về serum trị mụn

Serum là một dạng tinh chất dạng lỏng hoặc gel chuyên đặc trị các vấn đề về da. Serum tồn tại dưới hai dạng phổ biến: gốc nước và gốc dầu. Chúng chứa các vi dưỡng chất và khoáng chất có kích thước siêu nhỏ để có thể len lỏi vào tận bên trong lớp trung bì, hạ bì nhằm điều trị, sửa chữa, nuôi dưỡng toàn diện. Bên cạnh đó, serum được sản xuất thông thường với nồng độ dưỡng chất cao hơn gấp 10 lần các loại kem dưỡng bề mặt. 

Serum trị mụn là một dạng serum có tác dụng trẻ hóa tế bà da và loại bỏ vi khuẩn một các tối ưu nhất, đánh bay mụn. Đánh giá chung thì serum trị mụn có tác dụng trị mụn chuyên sâu hơn các loại kem trị mụn thông thường

serum-tri-mun-1-1645361506

Ưu nhược điểm của serum trị mụn

     Ưu điểm

  • Serum thấm nhanh vào da, tác dụng ngay vào nhân mụn giúp kháng viêm, se cồi mụn, gom nhân mụn và đẩy mụn, giúp da hết mụn tận gốc Serum phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm
  • Serum trị mụn tận gốc an toàn không làm bong tróc da.
  • Hạn chế sự bài tiết của tuyến bã nhờn, loại bỏ các tác nhân gây mụn đồng thời  làm se khít lỗ chân lông. 
  • Sản phẩm giúp phục hồi mạnh mẽ tình trạng mụn, điều hòa sự tiết nhờn của da dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn ẩn
  • Làm mờ vết thâm, đồng thời, cải thiện bề mặt da và giảm các vết đỏ.Cung cấp độ ẩm và củng cố hàng rào miễn dịch giúp da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Kết cấu lỏng nhẹ có khả năng thẩm thấu rất nhanh mà không gây cảm giác nhờn rít.

     Nhược điểm

  • Serum ở dạng lỏng nên trong quá trình sử dụng sẽ “khá hao” hãy cẩn thận khi lấy sản phẩm để tránh lãng phí
  • Cần phải kiên trì sử dụng
  • Thị trường xuất hiện nhiều hàng fake, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Tiêu chí lựa chọn serum trị mụn

  • Lưu ý đến thương hiệu

Thương hiệu đương nhiên là một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn đánh giá được sơ bộ chất lượng sản phẩm khi chưa từng sử dụng qua. Dùng hàng của các thương hiệu có tiếng và quen thuộc trên thị trường Việt thì ít nhất nó cũng nói lên rằng sản phẩm này khá phù hợp với làn da người Việt, giảm tối đa nguy cơ gây dị ứng cho bạn.

Còn các loại serum trị mụn hay trị thâm bạn ít hay mới được nghe tới, hãy tham khảo thêm thông tin từ người xung quanh và các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng internet. Đánh giá người dùng có thể mang yếu tố chủ quan hay cạnh tranh nhưng vẫn có thể giúp bạn đánh giá được một phần nào về chất lượng sản phẩm, như các đặc tính độ đậm đặc, mùi hương, cảm giác khi dùng, hiệu quả, các dị ứng hay tỷ lệ khen chê….

serum-tri-mun-2-1645361769
  • Serum có dạng lỏng như nước

Serum có hoa loại gốc là gốc nước và gốc dầu nhưng cả 2 đều có dạng lỏng. Đặc biệt, các loại serum lỏng như nước thì khả năng thẩm thấu, khô se nhanh và ít gây bám dính hơn, giúp bạn không thấy khó chịu, nhờn dính, nhớp nháp trên da.

serum-tri-mun-3-1645361861
  • Có tính năng kháng khuẩn thực vật

Serum trị mụn và trị thâm ít hay nhiều đều có khả năng diệt khuẩn để hạn chế sự viêm nhiễm và xuất hiện mụn trên da. Tuy nhiên, cơ chế thực hiện của nó lại được chia thành hai loại: một là kháng khuẩn hóa học, hai là kháng khuẩn thực vật học hay kháng khuẩn sinh học.

Kháng khuẩn hóa học bằng các thành phần hóa học được tổng hợp để diệt khuẩn nên ít nhiều vẫn có khả năng gây nên những dị ứng tùy theo cơ địa. Còn kháng khuẩn sinh học sử dụng các ức chế vi khuẩn trong quá trình lên men hoặc các hoạt chất có trong các loại thực vật tự nhiên. Loại này thường lành tính và thân thiện với sức khỏe con người.

serum-tri-mun-4-1645361914
  • Serum trị mụn không gây bóng nhờn

Như mình đã nói ở trên, serum có 2 loại gốc nước và gốc dầu. Nhưng bạn đừng nhầm lẫn rằng gốc dầu sẽ mang đến bã nhờn trên da nhé. Bởi dựa theo thành phần và cơ chế trị mụn, một loại serum tốt phát huy tác dụng sẽ bắt đầu từ việc hạn chế tiết dầu để làm khô nhân mụn nhanh hơn. Do đó, nếu muốn chọn serum tốt cho da mụn, không nên chọn loại có bất cứ một gốc dầu nào nhé.

  • Serum trị mụn có thể trị được mụn ở nhiều vùng da khác nhau

Bạn nên lựa chọn loại serum trị mụn có thể sử dụng được cho cả vùng lưng ngực mà không phải chỉ riêng vùng mặt. Bởi có nhiều người bị lên mụn ở nhiều vùng da trên cơ thể, và chắc hẳn bạn không muốn phải mua cho mỗi vùng da một lọ serum riêng nhỉ.

serum-tri-mun-5-1645362001
  • Công dụng có sự mở rộng

Khi bạn bị mụn, da cũng đồng thời bị tổn thương, các dấu hiệu da lão hóa sau mụn cũng trở nên rõ ràng hơn như thâm nám, mất đi độ đàn hồi cùng sự mịn màng… Bởi vậy, hãy chọn một loại serum ngoài tính năng trị mụn còn có các thành phần tốt cho da như vitamin C, B, E.. giúp da tăng cường sức đề kháng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và có khả năng chống chọi lại sự tấn công của mụn sau này. Đồng thời tăng khả năng sản sinh collagen, giúp ngăn ngừa sự lão hóa, sự hình thành của các đốm sắc tố.

  • Hương thơm dịu nhẹ

Nhiều loại serum đều có mùi hương đặc trưng để tạo sự thư thái cho người sử dụng cũng như là đặc trưng riêng cho sản phẩm. Nhưng bạn hãy nhớ, mùi hương cũng là kết quả của các thành phần hóa học. Và nếu nó không có vai trì quan trọng gì cho việc trị mụn của bạn thì hãy chọn loại có mùi dịu nhẹ hoặc dứt khoát là loại không mùi. Vừa đảm bảo sự thoải mái cho mũi, lại tránh được sự kích ứng hương thơm.

Lưu ý khi sử dụng serum trị mụn

Việc sử dụng serum tưởng chừng đơn giản nhưng nếu bạn không chú ý một số điều sau thì sẽ dễ gây lãng phí vì không mang lại tác dụng như ý muốn:

  • Xác định loại da và các vấn đề của da trước khi mua serum trị mụn.
  • Chọn các loại serum an toàn, lành tính, có chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Kiểm tra một khu vực nhỏ trước: Trước khi thoa serum lên khắp mặt, hãy nên thoa nó lên một vùng nhỏ hơn trên khuôn mặt của bạn đó những vùng để test như quai hàm hoặc cổ và cuối cùng quan sát phản ứng của da bạn.
  • Rửa sạch tay trước và sau khi apply serum lên da.
  • Hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm make up trong thời gian điều trị mụn.
  • Sử dụng serum càng nhanh sau khi mở nắp
  • Trong nhiều trường hợp bạn lại muốn kết hợp 2 hay nhiều hơn một loại serum trong một lần, thì thứ tự ưu tiên sẽ phân theo kết cấu từ lỏng – đặc và độ pH của mỗi sản phẩm.
  • Sau khi vừa bôi serum thì từ 3 đến 5 phút bạn sẽ thấy serum khô thoáng trên bề mặt da, lúc này bôi kem dưỡng da là hợp lý nhất. Lớp kem dưỡng được bôi trên bề mặt và thấm vào lớp thượng bì, đồng thời sẽ tạo thành một lớp bảo vệ da trên bề mặt, mang đến tác dụng dưỡng da hiệu quả.
  • Không nên bôi quá nhiều serum cùng một lúc: Điều này dẫn đến cản trở sự hấp thụ sản phẩm của da và lượng dư serum sẽ nằm trên bề mặt da tạo ra sự bít tắc gây ra tình trạng mụn nặng hơn.
  • Bắt đầu từ từ cho da làm quen: Mặc dù cuối cùng bạn có thể thoa serum lên mặt hàng ngày, nhưng khi bạn mới bắt đầu  hãy để cho da có thời gian làm quen, nên bắt đầu từ từ  với một lượng serum mỏng và tăng dần tần suất sử dụng lên nhiều lần sau khi da đã quen
  • Chọn thời gian lý tưởng: Cho dù bạn chọn buổi sáng hay buổi tối là tùy thuộc vào bạn, nhưng hãy chọn một thời điểm trong ngày để thoa serum và tuân thủ nó mỗi ngày, thời gian lý tưởng nhất là 9h tối, để đạt hiệu quả tối ưu.

Cách dùng

Tẩy trang là một bước cực kỳ quan trọng mà các bạn không nên bỏ qua. Dù có trang điểm hay không thì mỗi tối các bạn cũng nên thực hiện bước tẩy trang này bởi nó có thể giúp làm sạch sâu các bụi bẩn bám trên da và lỗ chân lông.

Sau khi tẩy trang xong các bạn tiếp tục vệ sinh da của mình bằng sữa rửa mặt chuyên dụng, phù hợp với da và nước ấm. Khi rửa mặt nên massage da nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da thông thoáng. Có như vậy khi sử dụng serum da mới có thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

  • Bước 3: Dùng khăn lông mềm thắm khô nước trên da mặt

Sau khi rửa mặt xong các bạn dùng khăn lông mềm để thấm khô nước trên da mặt. Chỉ dùng khăn thấm nhẹ, không chà xát, cọ mạnh tránh làm tổn thương da.

  • Bước 4: Dùng toner làm sạch và mềm da

Bước tiếp theo trong cách dùng serum trị mụn đó là dùng toner để làm sạch và mềm da. Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, thì các bạn nên cho toner ra một miếng bông gòn hoặc lòng bàn tay và thấm/vỗ nhẹ lên mặt. Toner vừa có thể làm sạch da, cân bằng độ pH, làm mềm da và thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Bước 5: Sử dụng serum trị mụn

Cách sử dụng serum trị mụn đúng là nhỏ vài giọt serum rồi nhẹ nhàng thoa đều khắp vùng da bị mụn cần phải chăm sóc. Các bạn nên dành ra vài phút để massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất trong serum thấm đề và sâu và làn da, mang đến hiệu quả chăm sóc, trị mụn tốt nhất.

  • Bước 6: Sử dụng thêm kem trị mụn nếu cần

Bước cuối cùng trong cách dùng serum trị mụn đó là thoa kem trị mụn (nếu cần). Sau khi thoa kem trị mụn xong các bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm và các bước chăm sóc da khác để làn da của mình được chăm sóc đầy đủ nhất.

1

Serum trị mụn Doctor care Đặc Trị Mụn ẩn, Mụn đầu đen

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Serum trị mụn Doctor care  là sản phẩm trị mụn cao cấp chiết xuất 100% từ thiên nhiên như: Oubaku Ekisu, Ac Care 1000, Hyaluronic acid, Pro vitamin B5…và các loại vitamin, thảo dược khác. ,.... Không chỉ được mệnh danh là chuyên gia điều trị mụn tận gốc, se cồi mụn, đẩy nhân mụn nhanh chóng mà em serum trị mụn này còn có hiệu quả tốt trong việc trị sẹo, thâm, nếp nhăn.

Ưu điểm:

  • Serum thấm nhanh vào da, tác dụng ngay vào nhân mụn giúp kháng viêm, se cồi mụn, gom nhân mụn và đẩy mụn, giúp da hết mụn tận gốc
  • Serum phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm
  • Serum trị mụn tận gốc an toàn không làm bong tróc da.
  • Với sự kết hợp Chiết xuất Hoàng Bách, Tràm Trà, … giúp hạn chế sự bài tiết của tuyến bã nhờn, loại bỏ các tác nhân gây mụn đồng thời  làm se khít lỗ chân lông. 
  • Các thành phần Hyaluronic acid, Chiết xuất Sen, đương quy, trà xanh, ổi… hỗ trợ điều trị thâm mụn hiệu quả, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cấp ẩm  giúp da săn chắc, trắng sáng tự nhiên. 
  • Sản phẩm thuần thiên nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng đặc biệt an toàn cho tuổi dậy thì và bà bầu

Nhược điểm:

  • Dung tích nhỏ chỉ 20ml sử dụng tầm 30-45 ngày
  • Cần kết hợp đi lấy nhân mụn sau khi nhân mụn già nếu nhân mụn già không tự rụng.
serum-tri-mun-7-1645365351
Ưu đãi tốt nhất

196.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

298.000 VNĐ

Xem tại Tiki

199.000 VNĐ

Xem tại Sendo
2

Tinh chất bí đao Cocoon

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Cocoon là dòng mỹ phẩm thuần chay với 100% thành phần chiết xuất từ các thực vật an toàn và độ lành tính cao sử dụng được cho cả da nhạy cảm. Đây là thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng của Việt Nam các sản phẩm luôn hướng đến đảm bảo vệ sinh an toàn và thân thiện với thiên nhiên.Đây là thương hiệu đầu tiên Của Việt Nam được giấy chứng nhận của tổ chức Peta về độ an toàn và sản phẩm thuần chay.

Nhờ bảng thành phần từ thực vật lành tính kết hợp cùng các hoạt chất của dược mỹ phẩm có tác dụng trị mụn mạnh mẽ, tinh chất bí đao chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho những người sở hữu làn da dầu và yêu thích mỹ phẩm thuần chay (vegan cosmetics)

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đựng trong chai thủy tinh chắc chắn, có ống bóp rất dễ dàng lấy sản phẩm.
  • Thành phần “xịn xò” phù hợp với da mụn: chiết xuất bí đao, 7% niacinamide, 4% NAG, 0.8 % BHA và đặc biệt là TECA thành phần cao cấp chiết li từ rau má.
  • Sản phẩm giúp phục hồi mạnh mẽ tình trạng mụn, điều hòa sự tiết nhờn của da dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn ẩn
  • Làm mờ vết thâm, đồng thời, cải thiện bề mặt da và giảm các vết đỏ.
  • Cung cấp độ ẩm và củng cố hàng rào miễn dịch giúp da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Kết cấu lỏng nhẹ có khả năng thẩm thấu rất nhanh mà không gây cảm giác nhờn rít.
  • Sản phẩm là mỹ phẩm 100% thuần chay an toàn, lành tính, thân thiện với làn, đặc biệt là da dầu.
  • Không chứa cồn, dầu khoáng và paraben
  • Giá thành phù hợp

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có dung tích lớn 70ml so với các loại serum thường có dung tích là 30ml nên cân nhắc dùng thử “trial size” trước.
  • Serum ở dạng lỏng nên trong quá trình sử dụng sẽ “khá hao” hãy cẩn thận khi lấy sản phẩm để tránh lãng phí
serum-tri-mun-1645365863
Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Lazada

238.000 VNĐ

Xem tại Shopee

238.000 VNĐ

Xem tại Tiki

265.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3

Serum trị mụn cho da dầu: Skinicer Repair Serum

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Skinicer Repair Serum được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc da, trị mụn đến từ thương hiệu của Đức nên có mức giá khá cao. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi serum trị mụn này sở hữu tính kháng viêm cực cao.

Những bạn nổi mụn do nội tiết thì chỉ sau một tuần sử dụng, đảm bảo làn da sẽ hoàn toàn lành lặn mà không còn hiện tượng sưng tấy. Nếu vì nguyên nhân bã nhờn thì khoảng 2 -3 ngày dùng serum trị mụn Skinicer Repair Serum, tình trạng mụn sẽ khô dần rồi bung ra nhanh chóng.

Tinh chất của sản phẩm có dạng hơi sệt, trong cùng khả năng thẩm thấu rất tốt vào da mà không làm bít tắc lỗ chân lông. Mặt khác tác dụng trị mụn và cấp ẩm của Skinicer Repair Serum khá cao.

Bởi vậy khi sử dụng sản phẩm đều đặn vào mỗi buổi sáng, tối giúp đem lại hiệu quả tốt nhất đối với làn da. Chỉ sau một tháng, các vấn đề về da như dầu nhờn, lỗ chân lông to, khô và đặc biệt là những nốt mụn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Công dụng

  • Làm dịu nhanh các kích ứng da tạo cảm giác dễ chịu.
  • Ngăn ngừa và làm se khô nhanh các nốt mụn trên da.
  • Giúp cân bằng điều tiết nhờn.
  • Duy trì độ ẩm sinh lý cho da mềm mại.
  • Cung cấp hàng rào sinh học bảo vệ ngăn viêm nhiễm nấm, vi khuẩn, virus.
  • Cung cấp nhanh các dưỡng chất nuôi dưỡng giúp da tươi sáng.
  • Kích thích sinh collagen, elastin giúp phục hồi da nhanh chóng, tái tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt có chứa các thành phần 100% từ tự nhiên, an toàn và lành tính không làm hại da,
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản tổng hợp, silicone và dầu khoáng
  • Công dụng của sản phẩm là làm sạch sâu và giữ cân bằng độ PH cực kỳ tố
  • Giảm tiết dầu nhờn và làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.
  • Sản phẩm an toàn và uy tín được các bác sỹ trong viện da liễu khuyên dùng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có giá thành khá cao. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại sẽ khiến người dùng cực kì hài lòng.
serum-tri-mun-2
Ưu đãi tốt nhất

1.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.600.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.600.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là một cái tên được nhắc đến rất nhiều trong việc cải thiện vấn đề về da hiện nay. Serum trị mụn này chứa lượng lớn hoạt chất cực kỳ tốt cho da như rau má, tràm trà… Chính bởi vậy Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đem đến khả năng chống, trị mụn, tái tạo và se khít lỗ chân lông. Do đó sản phẩm được nhắc đến như một trong những dòng serum trị mụn tốt nhất hiện nay.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle có kết cấu dạng lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào bên trong da. Bạn chỉ cần sử dụng khoảng 2 tuần là đã có thể cảm nhận sự thay đổi một cách thần kỳ từ làn da của mình như nốt mụn sưng viêm được cải thiện, vết thâm mờ đi…

Ưu điểm

  • Vừa làm sạch da, trị mụn mà thành phần lại hoàn toàn lành tính được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên
  • Sử dụng được cho cả da dầu mụn và da nhạy cảm
  • Hơn thế nữa hiệu quả của nó cũng được kiểm chứng rất nhanh, tích hợp được nhiều công dụng
  • Toner này có thêm một điểm cộng là khi bôi hấp thụ và thẩm thấu khá nhanh mà không hề gây bết rít như một số loại trên thị trường

Nhược điểm

  • Không thể thay thế kem dưỡng trong việc làm trắng và cấp ẩm, nó cũng không thể xóa sạch 100% vết thâm mụn để thay thế các sản phẩm đặc trị thâm.
  • Ngoài ra không phải với bất cứ ai cũng có thể sạch mụn hoàn toàn trong 30 ngày như lời quảng cáo mà còn phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân gây mụn, cơ địa, loại mụn và tình trạng nặng nhẹ mà người dùng gặp phải.
serum-tri-mun-3
Ưu đãi tốt nhất

227.000 VNĐ

Xem tại Lazada

249.000 VNĐ

Xem tại Shopee

290.000 VNĐ

Xem tại Tiki

270.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Serum trị mụn thâm Eucerin Pro Acne Solution Super Serum

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến serum trị mụn tốt nhất không thể không nhắc đến Eucerin, đây là một trong những dòng sản phẩm trị mụn được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

  • Thành phần chính có trong serum Eucerin chính là Latic Acid giúp tái tạo bề mặt da, giảm tình trạng da sần sùi, thô ráp do mụn gây nên.
  • Bên cạnh đó, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông hiệu quả, loại bỏ tình trạng dầu nhờn, vi khuẩn cho làn da sạch sẽ, rạng rỡ. Đồng thời, có chứa Decandiol giảm viêm, tiêu sưng, những mẩn đỏ do mụn cực kỳ hiệu quả. Làn da mụn nhạy cảm giảm kích ứng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Serum Eucerin Pro Acne Solution Super hiệu quả cho làn da được cải thiện sau một tuần sử dụng serum, giảm mụn, ngừa mụn hình thành nhất là mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm. Tình trạng thâm mụn, sẹo do mụn nhanh chóng được làm mờ, loại bỏ cho làn da đều màu.

Serum trị mụn có hương thơm dịu nhẹ vô cùng an toàn, dịu nhẹ, đã được các bác sĩ da liễu kiểm chứng và khuyên dùng.

Ưu điểm

  • Eucerin Pro Acne Solution Super Serum sử dụng ít thành phần nhưng chất lượng, cải thiện được tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm
  •  Sản phẩm không chứa dầu, không chất bảo quản, an toàn cho da, phù hợp với da đang bị mụn và dầu nhờn
  • Làm sạch da, điều tiết bã nhờn, giảm sự hình thành của mụn mới
  • Serum Eucerin Pro Acne Solution Super thấm nhanh vào da, không làm nặng mặt, bít tắc lỗ chân lông hay nhờn dính khó chịu
  • Thiết kế chai nhỏ gọn, có vòi pump tiện lợi, chắc chắn, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài

Nhược điểm

  • Eucerin Pro Acne Solution Super Serum có chứa hương liệu, với những ai có ác cảm với mùi hương hoặc dị ứng với thành phần này thì nên cân nhắc khi sử dụng.

 Thiết kế của serum Eucerin Pro Acne Solution Super thực sự rất đơn điệu, vì là chai nhựa trong suốt nên khi sử dụng vơi bớt sẽ thấy tinh chất bên trong bám lại rất mất thẩm mỹ.

Khác với những quảng cáo của nhà sản xuất, em này không cho hiệu quả giảm mụn quá nhanh chóng, chúng ta phải kiên trì mới thấy sự cải thiện.

serum-tri-mun-4
Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Lazada

489.000 VNĐ

Xem tại Shopee

531.000 VNĐ

Xem tại Tiki

531.000 VNĐ

Xem tại Sendo

6

Serum trị mụn rau má Madagascar Centella Asiatica

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Serum trị mụn Madagasca thuộc thương hiệu Skin1004, là sản phẩm thể thiết dành cho những cô nàng muốn lấy lại làn sáng mịn, không thâm mụn. Đây là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Masdagasca là tinh chất được rỉ tai nhau về khả năng làm dịu, kháng viêm, trị mụn và se khít lỗ chân lông.

Serum của hãng Skin1004 này giúp tạo ra bức tường bảo vệ làn da khỏi những tổn thương và cân bằng lượng dầu dưới da giúp nuôi dưỡng da khoẻ mạnh, săn chắc và mịn màng. Serum còn có khả năng dưỡng ẩm và kiềm dầu cho da.

 Công dụng:

  • Tạo nên sinh lực để làn da có thể tự chữa những tổn thương da, đồng thời cải thiện làn da mẫn cảm.
  • Mang lại sự rạng rỡ cho làn da sần sùi, sạm đi vì những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Kết cấu lỏng nhẹ sẽ thấm vào sâu trong da, truyền những thành phần hữu hiệu qua lớp biểu bì và bạn sẽ cảm thấy sự ẩm mượt từ bên trong.

Ưu điểm

  • Thành phần chiết xuất từ rau má thiên nhiên, lành tính
  • Kết cấu lỏng, tan nhanh trên da, không gây nhờn dính
  • Làm dịu da, kháng viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả
  • Hỗ trợ phục hồi, tái tạo da
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn, da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Dưỡng ẩm không quá cao đối với những bạn da khô
serum-tri-mun-11-1645368228
Ưu đãi tốt nhất

400.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

415.000 VNĐ

Xem tại Tiki

390.000 VNĐ

Xem tại Sendo

7

Caryophy Portulaca Ampoule

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên như lá nhân trần, rau má, hoa cúc La Mã, sả, rau sam, Caprylyl Glycol, Glycerin, Citric Acid…

Ampoule Serum Caryophy được chiết xuất từ 3 thành phần hoàn toàn tự nhiên, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, lành tính.

Công dụng

  • Giảm tình trạng kích ứng da do mụn để lại như: Sưng, viêm, đau, ngứa…
  • Làm mờ vết thâm sẹo do mụn để lại, kháng viêm.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho da, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.
  • Thích hợp với tất cả các loại da, đặc biệt da mụn.

Ngoài ra loại serum này chỉ áp dụng cho da mụn trứng cá, mụn thâm, mụn dị ứng chưa xuất hiện viêm nhiễm.đó là với thiết kế dạng gel nên khi bôi vào không bị nhờn, rít hay bị khô da.

Chỉ sau khoảng 10 ngày sử dụng là tình trạng mụn và vết thâm do mụn sẽ giảm đi rõ rệt. Sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm cho da đồng thời dưỡng da từ bên trong giúp da khỏe mạnh, giảm nguy cơ bị lão hóa. Mụn viêm thoa lên sau 1 đêm sẽ khô cồi nhân mụn, dùng 1 thời gian dài vết thâm tương đối mờ, mụn ẩn dưới cằm đã không còn.

Ưu điểm

  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, tinh tế dễ dàng tiện lợi mang theo bên mình.
  • Chiết suất serum trong suốt, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Mang lại hiệu quả trong việc trị mụn, làm mờ thâm giúp da sáng và đều màu.
  • Thành phần an toàn, tự nhiên ít xảy ra tình trạng kích ứng da.
  • Sản phẩm không có mùi nên không khiến bạn cảm thấy khó chịu nếu như bạn thuộc tuýp người nhạy cảm với mùi hương.
  • Giá cả hợp lý.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa cồn vì vậy nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm thì cần cân nhắc khi sử dụng.
  • Sau khoảng 2-3 tuần sử dụng sản phẩm mới lại hiệu quả vì vậy bạn nên kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày.
serum-tri-mun-12-1645368603
Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Lazada

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

259.000 VNĐ

Xem tại Tiki

245.000 VNĐ

Xem tại Sendo

8

Anti-Acnes Serum

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Serum trị mụn ẩn Anti-Acnes là serum tổng hợp chiết xuất từ ​​các loại thực vật, thảo mộc có hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm mạnh như vỏ cây liễu, cải xoong, ngưu bàng, cỏ mực. Xạ hương, lưỡi cừu, dâm bụt… Giúp trị mụn hiệu quả, tiêu viêm, giảm kích ứng cũng như giúp vết thương nhanh lành.

Công dụng

  • Giảm nhiều loại mụn khác nhau như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám…
  • Kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt nên có thể ngăn ngừa và hạn chế mụn quay trở lại.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giúp da mịn màng, đều màu và ngày càng đẹp hơn.

Dành cho mọi loại da, hỗ trợ tốt da có mụn, viêm mụn nhẹ. Với kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh vào tế bào da.

Sau 21 ngày sử dụng sản phẩm sẽ dứt điểm 80-90% các vấn đề về kích ứng da và mụn, đặc biệt giảm mụn đầu đen vùng mũi và cằm hiệu quả, làm khô mụn cám sau 1 tuần sử dụng. Đồng thời, giúp da mềm mại, giảm sưng tấy, da bớt dầu, kiềm nhờn, xẹp mụn và gom mụn nhanh.

Ưu điểm

  • Đặc trị được cho các loại mụn, nhất là mụn trứng cá, mụn viêm và mụn ẩn.
  • Trị viêm, gom cồi và đẩy nhân mụn nhanh.
  • Dưỡng da, mờ thâm và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Sử dụng được cho hầu hết các đối tượng da mụn, kể cả trẻ vị thành niên và mẹ mang thai.
serum-tri-mun-14-1645368938
Ưu đãi tốt nhất

160.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

180.000 VNĐ

Xem tại Sendo

9

Serum nancy care

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Serum nancy care chứa hoàn toàn thảo mộc từ thiên nhiên, được bào chế thành dạng serum dễ thẩm thấu vào nhân mụn, làm khô nhân mụn, và đẩy cồi mụn ra khỏi bề mặt da.

Trong thành phần của nancy care có chứa tinh chất của cây lộc đề, có chưa alicylic acid hoàn toàn tự nhiên, mạnh gấp 100 lần alicylic thông thường, tác dụng của alicylic acid là kháng khuẩn chống viêm làm da trở nên săn chắc và làm đầy các vùng da bị tổn thương.

 Trong thành phần nancy care còn chứa aloe hay còn gọi với một cái tên khá thân thiện đó là lô hội, aloe có tác dụng dưỡng ẩm, chống viêm, làm lành vết thương cưc nhanh, làm đầy vết thương và giúp da trở nên đàn hồi. Ngoài ra trong nancy care còn chứa các thành phần gồm các loại thảo dược quý hiếm khác như: cẩm quỳ, lá bạc hà âu, mã đề tím, chiết xuất hoa anh thảo, hoa hồng cánh choàng, chiết xuất cúc vạn diệp, tía tô đất …vv đem lại sự hồi sinh mạnh mẽ cho làn da, giúp da tươi sáng, mịn màng, và hồng hào trông thấy.

vì đây là sản phẩm làm hoàn toàn từ thiên nhiên 100% tự nhiên nên có tính an toàn cực cao, không gây kích ứng da với các làn da dễ nhậy cảm và làn da mỏng manh của lứa tuổi mới dậy thì, an toàn với cả phụ nữa mang thai nhé, đảm bảo không gây bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên này.

Các công dụng chính nỗi bật của dong sản phẩm serum nancy care mà các bạn cần biết.

  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến mụn, đặc biệt mụn nặng, sài nhiều loại thuốc mà vẫn không khỏi, bao gồm mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn sưng, mụn chứng cá
  • Làm se khít lỗ chân lông to dẫn đến giảm tiết bả nhờn, loại bỏ các vi khuẩn gây mụn.
  • Với tinh chắt lộc đề có tác dụng kháng viêm cực mạnh sẽ giúp mụn đang bị sưng viêm, phù nề giảm ngay tình trạng một cách nhanh chóng.
  • Tái tạo làn da mới, phục hồi các di chứng do mụn gây ra, giúp làm mờ các vết thâm đen do mụn, giúp da trông sáng mịn hồng hào trông thấy.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa tinh chất của cây lộc đề, có chứa salicylic acid (BHA 2%) giúp Kháng Khuẩn, chống viêm, làm khô nhanh nhân mụn.
  • Ngoài ra còn có tinh chất lô hội có tác dụng làm lành vết thương cực nhanh, hạn chế sẹo thâm, sẹo rỗ.
  • Một số thành phần chiết xuất từ thực vật thiên nhiên như: cẩm quỳ, lá bạc hà, mã đề tím, chiết xuất hoa anh thảo, hoa hồng cánh choàng, chiết xuất cúc vạn diệp, tía tô đất,… giúp phục hồi lại làn da bị tổn thương.
  • Hỗ trợ đặc trị các vấn đề về da mụn, mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ… sử dụng rất tốt cho da.
serum-tri-mun-15-1645369872
Ưu đãi tốt nhất

247.000 VNĐ

Xem tại Lazada

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

188.000 VNĐ

Xem tại Tiki

10

Serum trị mụn Innisfree The Green Tea Seed Serum

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Innisfree là một trong những thương hiệu nổi bật của Amore Pacific – Tập đoàn quyền lực sở hữu hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên từ đảo Jeju, mang đến cho người sử dụng làn da đẹp, khỏe khoắn, tinh khiết. 

Mỹ phẩm của Innisfree không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn được phổ biến ở nhiều nước trên thế giới bởi chất lượng, sự an toàn cho da và giá thành ở mức vừa phải, hợp lý.

Công dụng của serum trà xanh Innisfree

  • Cấp nước, giúp bề mặt da luôn được căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, thiếu sức sống. 
  • Cân bằng độ PH cho da, chống oxy hóa. 
  • Tạo nên lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. 
  • Ngăn chặn sự hình thành các loại mụn trên mặt đặc biệt là mụn cám.

Ưu điểm:

  • Diệt khuẩn gây mụn, hút bã nhờn, cuốn sạch bụi bẩn trên da.
  • Cung cấp, duy trì độ ẩm cho da từ sâu bên trong
  • Giúp da sáng mịn và khỏe mạnh
  • Phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da
  • Chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn
  • Tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.
serum-tri-mun-16-1645370375
Ưu đãi tốt nhất

338.000 VNĐ

Xem tại Lazada

260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

310.000 VNĐ

Xem tại Tiki

309.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Trên đây là Top 10 Serum trị mụn được ưa chuộng nhất hiện nay mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Nếu muốn da mặt sạch mụn, ngày càng trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn thì đừng bỏ lỡ Top 10 sản phẩm nêu trên nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Đừng quên tiếp tục theo dõi Topz để xem nhiều bài viết hay hơn nhé !

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo