Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại asus quận 5 tốt nhất nên tham khảo

5.0  (1 bình chọn)
 371

Chiếc điện thoại Asus của bạn đang gặp phải tình trạng vỡ màn hình hoặc một vấn đề nào đó mà tự bạn không thể nào tự xử lý được. Lúc này điều bạn nghĩ đến là chọn một cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. 

Nếu bạn đang sống tại Quận 5 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại Asus quận 5 uy tín, chất lượng nhé1

1

iCare Center

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 151 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

Số điện thoại: 0918 218 192

Website: https://www.icare.center/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/www.icare.center/

iCare Center thành lập tháng 07/2010, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hiện tại iCare Center có 4 chi nhánh tại Tân Bình, Thủ Đức, Quận 5, Quận 12. Gần 10 năm kinh nghiệm và luôn xem khách hàng là trọng tâm với phương châm “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng” iCare Center từ lâu được khách hàng biết đến là đơn vị uy tín sửa chữa máy tính, điện thoại cùng các thiết bị công nghệ thông tin. Hòa cùng sự phát triển của công nghệ và thay đổi trong thói quen của người tiêu dùng, vài năm trở lại đây iCare Center chính thức cung cấp thêm các dịch vụ sửa chữa máy tính, điện thoại tận nơi với nhiều tiện ích. Đây được xem cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của iCare Center.

Cam kết dịch vụ sửa điện thoại Asus của iCare Center:

  • 100% linh kiện là hàng chính hãng, độ mới 100%
  • Thay thế nhanh trong vòng 45 – 60 phút nên có thể lấy ngay trong ngày.
  • Thời gian bảo hành 12 tháng cho màn hình mới
  • Mức giá luôn hợp lý nhất
  • Không có hiện tượng luộc đồ, tráo đồ của khách hàng.
iCare Center
2

Captocviet.com

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 57 Trần Bình Trọng, P.1, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909.167388

Website: https://captocviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thosuachuatainha/

Cấp Tốc Việt là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus Quận 5 tốt nhất và được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ sửa chữa tại trung tâm và còn có cả dịch vụ kiểm tra hỗ trợ kỹ thuật tại nhà.

Nhân viên kỹ thuật của Cấp Tốc Việt đều là những chuyên viên có kỹ thuật tốt, giàu kinh nghiệm do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa máy đến đây sửa chữa.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Asus tại Cấp Tốc Việt:

  • Kiểm tra chính xác lỗi máy, hoàn thành công việc trong thời gian ngắn.
  • Chi phí hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung.
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp và nghiêm túc.
Captocviet.com
3

Bệnh viện Điện thoại 24h

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  Số 418 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, HCM

Số điện thoại: 1900 0213

Website: https://chamsocdidong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/chamsocdidongcom/

Với kinh nghiệm hơn 13 năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Việt Nam, Bệnh Viện Điện Thoại 24h sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này. Tại đây chuyên nhận sửa tất cả các dòng điện thoại có trên thị trường, từ bệnh nhẹ tới bệnh nặng, nhận sửa luôn những dòng điện thoại mà những nơi khác không nhận hoặc không đáp ứng được như Asus, Xiaomi, HTC, Blackberry, OPPO, Huawei, SONY, NOKIA... Và một khi đến với nơi này, bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ 6 SAO  khi sửa chữa điện thoại Asus chỉ có duy nhất tại Bệnh viện điện thoại 24h:

  • SỬA CHỮA SIÊU TỐC (XỬ LÝ TRONG 2h): Đối với những hư hỏng ngoại vi có thể sửa chữa ngay, 24h đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong 2h, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí đi lại cho mục đích hoàn thiện thiết bị của mình.
  • MƯỢN ĐIỆN THOẠI DÙNG MIỄN PHÍ: Giữ kết nối với mọi người dù phải để điện thoại lại công ty: Trường hợp những sự cố hư hỏng nặng cần được kiểm tra kỹ lưỡng 24h buộc phải tạm giữ máy của quý khách tại công ty để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất. Khách sẽ được nhận lại một chiếc điện thoại dòng smart phone để đảm bảo tất cả các kết nối về thông tin liên lạc, về các kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook, v.v mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối với tất cả mọi người trong thời gian để máy lại sửa chữa ở 24h.
  • SIÊU BẢO HÀNH VĨNH VIỄN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Một trong những nỗi băn khoăn, lo lắng của bạn là làm sao tìm được một nơi sửa chữa uy tín, chất lượng? Để giải tỏa nỗi lo lắng đó, 24h cam kết chất lượng sửa chữa bằng chính sách bảo hành VĨNH VIỄN để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của 24h.
  • CAM KẾT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG: Đến với 24h, khách hàng không chỉ được sửa chữa điện thoại / máy tính bảng, mà còn nhận được là sự hài lòng. Đó là tiêu chí mà 24h luôn theo đuổi. Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của 24h sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.Tiếp nhận máy của bạn và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
  • Chủ động và tận tình tư vấn cho khách hàng tất cả những thông tin về dịch vụ sửa chữa liên quan đến thiết bị một cách đầy đủ nhất.
  • HOÀN TIỀN 100% TRONG 7 NGÀY: Nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa của 24h không như cam kết, bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%.
  • ĐẾN TẬN NƠI - SỬA TẬN NHÀ: Đặc biệt, bạn sẽ không cần đem máy đến trực tiếp cửa hàng mà chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên sửa chữa của Bệnh Viện Điện Thoại 24h sẽ mang dụng cụ đến tận nơi với TỐC ĐỘ ÁNH SÁNG. Hoàn tất mọi quá trình sửa chữa mà bạn không cần đặt chân ra khỏi nhà.
Bệnh viện Điện thoại 24h
4

Thế giới di động

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 532-534 Trần Hưng Đạo, P.02, Q.05, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 18001060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Để phục vụ cho khách hàng một cách toàn diện nhất, ngoài việc phân phối, bán lẻ các sản phẩm điện thoại, laptop... Thế giới di động còn thành lập một bộ phận kỹ thuật ở mỗi cửa hàng để phục vụ nhu cầu sửa chữa điện thoại cho khách.

Toàn bộ nhân viên sửa chữa của Thế giới di động đều đã được đào tạo chuyên môn thông qua trường lớp và có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế. Chính vì thế, những chiếc điện thoại Asus, Huawei, Oppo, Xiaomi, Iphone, LG, Vertu... của khách hàng đều được sửa chữa phục trạng thái hoạt động bình thường khi qua tay của các nhân viên kỹ thuật của Thế giới di động.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Asus tại Thế giới di động:

  • Bộ phận kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong nghề, tay nghề kỹ thuật rất tốt nên dễ dàng chuẩn đón chính xác vấn đề hư hỏng ở máy từ đó giúp quá trình sửa máy nhanh cũng như hiệu quả hơn.
  • Chi phí sửa điện thoại siêu rẻ kèm nhiều ưu đãi lớn.
  • Chế độ bảo hành của Thế giới di đông rất tốt, giúp quyền lợi của khách hàng được đảm bảo.
Thế giới di động
5

Maxmobile

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 31 Lê Hồng Phong, Quận 5, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 098 111 21 2

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/MaxMobile.vn/

Luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus chuyên nghiệp tại Quận 5 với kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Maxmobile đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.

Maxmobile HCM hiện là nơi chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiện cho điện thoại. Cửa hàng luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. 

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại Asus tại Maxmobile?

  • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
  • Giá thay mặt kính rẻ nhất
  • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Máy móc hiện đại nhất – công nghệ mới nhất.
Maxmobile
6

Huy Phong Mobile

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 409 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM

Số điện thoại: 1900 6659

Website: https://iservice.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/HuyPhongMobile/

Huy Phong Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại Asus uy tín và chất lượng nhất Quận 5 hiện nay.

  • Là cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín lâu năm ở Quận 5 - HCM
  • Giá cả sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm.
  • Linh kiện thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%.

Đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên đến với Huy Phong Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình cũng như các sự cố mà điện thoại Asus của bạn thường gặp phải. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho các dòng điện thoại đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Cửa Hàng Điện Tử Huy Phong Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.

Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Huy Phong Mobile với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Huy Phong Mobile tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

Huy Phong Mobile
7

Bạch Long Care

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  Số 138A Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM

Số điện thoại: 1900 636 981

Website: https://bachlongcare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bachlongcare/

Tính đến thời điểm hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh đã có đến hàng trăm địa chỉ trung tâm sửa điện thoại với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy.

Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - Bạch Long Care tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Asus tại Bạch Long Care

  • Có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng từ các dòng điện thoại Iphone, Xiaomi, Samsung, Vivo, Sony,...
  • Giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ khách hàng tận tâm.
  • Mọi kỹ thuật sửa chữa đều được trực tiếp giảng giải, cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng, đồng thời tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi nhất cho bạn.
Bạch Long Care
8

Vũ Trung Mobile

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 197 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

Số điện thoại: 0904 803 901

Fanpage: https://www.facebook.com/vutrungmobile/

Vũ Trung Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng,…Vũ Trung Mobile luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn sửa chữa điện thoại Asus tại Vũ Trung Mobile?

  • Không gian thoáng mát, sạch sẽ.
  • Linh kiện thay thế cho khách hàng là hàng chính hãng
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy liền
  • Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ tận tình.

Vũ Trung Mobile cam kết với khách hàng khi sữa chữa bảo hành tại cửa hàng sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Vũ Trung Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại quận 5, TPHCM khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại Asus cũng như các dòng điện thoại khác.

Vũ Trung Mobile
9

Trung tâm 3SMobile

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 225 Trần Tuấn Khải, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0903.898.925

Website: https://3smobileservices.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/3SMobileService/

Trung tâm 3SMobile được nhiều người đánh giá cao về chất lượng phục vụ tốt và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Do đó đây được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất khi bạn cần tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus hay các đong điện thoại khác tại quận 5.

Khi đến với 3SMobile khách hàng sẽ được kiểm tra, tư vấn tình trạng máy miễn phí. Tiếp theo nhân viên sẽ dựa vào kinh nghiệp đưa ra các giải pháp sửa chữa hiệu quả mà tiết kiệm nhất. Nếu khách đồng ý, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành sửa ngay lập tức và nhanh chóng bàn giao lại máy khi hoàn thành.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Asus tại 3SMobile:

  • Quy tình làm việc rõ ràng, minh bạch và nhanh chóng.
  • Nhân viên chủ động tư vấn các giải pháp tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
  • Kiểm tra chính xác lỗi và tư vấn miễn phí.
sua-chua-dien-thoai-asus-quan-5-2
10

Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn

16/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  Số 77 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0964 333 333

Website: https://hoangtusaigon.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoangtumobile/

Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại Quận 5 thì hãy đến với Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.

Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa + thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: Asus, Huawei, sony, iPhone, iPad, samsung, oppo, htc, nokia... Chẳng hạn đối với dòng Asus sẽ có các dịch vụ sau:

  • Ép kính bị vỡ
  • Thay màn hình 
  • Thay pin 
  • Ghép sim
  • Chạy phần mềm 
  • Sửa chữa phần cứng chuyên sâu

Tại Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. 

Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn

Topz đã điểm qua Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus Quận 5 tốt nhất để bạn có thể yên tâm giao chiếc điện thoại của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ đáng tin cậy để nâng cấp và sửa chữa chú "dế" yêu của mình nhé! 

Cảm ơn bạn đã chọn đọc bài viết!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo