Top 7 Địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei Quận 7 tốt nhất nên tham khảo

5.0  (1 bình chọn)
 538

Điện thoại là vật bất ly thân của mỗi người trong thời kỳ hiện đại ngày nay. Có rất nhiều dòng điện thoại với giá cả phải chăng và tích hợp nhiều tính năng mới mẻ như điện thoại Oppo, Huawei, Vivo, Realme... Sau một thời gian sử dụng, điện thoại của bạn có thể xuất hiện mỗi số lỗi ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng, hay quá trình lưu trữ thông tin cần thiết trên smartphone của bạn có thể đến một số đơn vị sửa chữa điện thoại huawei Quận 7 uy tín. Cùng Topz tham khảo ngay bài viết Top 5 đơn vị đảm bảo sửa chữa chất lượng nhất khu vực quận 7!

1

Điện Thoại Vui

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 207 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

+ Website: dienthoaivui.com.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

+ Số điện thoại: 1800 2064

Điện Thoại Vui đã được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…trong các dòng điện thoại phải kể đến Oppo, Huawei, Iphone, Realme...Công ty đã không ngừng nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Hiện nay, Điện Thoại Vui đã mở rộng đến cửa hàng trên phạm vi toàn quốc chủ yếu tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Đến với Điện thoại Vui, khách hàng sẽ được phục vụ những dịch vụ chuyên nghiệp chỉ có tại nơi đây:

  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí khi đã nhận sửa chữa
  • Xem trực tiếp, lấy ngay trong ngày, thậm chí vài giờ
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Ở đây cũng thu mua điện thoại – máy tính – đồng hồ thông minh cũ – hỏng.
  • Miễn phí sấy máy rơi nước mà không tính phí
  • Miễn phí kiểm tra máy, tư vấn tổng đài - Không sửa không sao, không lấy phí. 
  • Hoàn tiền 100% khi dịch vụ cung cấp không đảm bảo chất lượng, khách hàng không hài lòng
  • Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính, máy tính bảng, Apple Watch,... Giảm thêm tới 5% nếu là thành viên SMember.
  • Nhận sửa chữa, giao nhận máy ngay tại nhà

Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại trên phạm vi toàn quốc. Quý khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi ngay sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho Quý khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín. Vui lòng liên hệ với hotline được cung cấp trong bài viết để được hỗ trợ chi tiết.

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan7-1-1655463295

 

2

Hoàng Phát 360

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

+ Website: hoangphat360.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphat360

+ Số điện thoại: 1900 2018

Hoàng Phát 360 sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho bạn khi cần sửa chữa điện thoại Huawei Quận 7. Với nhiều năm thâm niên trong nghành sửa chữa thay thế điện thoại nói chung, dòng mày Huawei nói riêng cùng những trang thiết bị ; máy móc tân tiến ; với một đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm tay nghề cao ; nhiều năm kinh nghiệm tay nghề chứng minh và khẳng định chất lượng dịch vụ ; quá trình thay thế sửa chữa công khai minh bạch, minh bạch, những linh phụ kiện sửa chữa thay thế là hàng zin chính hãng.

Nơi đây được tin tưởng vì luôn dữ gìn và bảo vệ máy cẩn trọng trong suốt quy trình thay thế sửa chữa, thay loa được vệ sinh máy không tính tiền 100 %, giảm 5 % công sửa chữa thay thế cho sinh viên, học sinh. Trung tâm cam kết mang đến dịch vụ thay thế sửa chữa điện thoại Huawei uy tín, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng

Quy trình thay thế, sửa chữa thiết bị Huawei tại HOÀNG PHÁT 360 bao gồm các bước như sau:

  • Nhân viên tiếp nhận máy và tình trạng máy bị lỗi. Kiểm tra toàn bộ các chức năng của máy và thông báo đến khách hàng chính xác dịch vụ cần sửa chữa và báo giá.
  • Sau khi khách hàng tiếp nhận thông tin và đồng ý, cửa hàng sẽ bắt đầu tiến hành quá trình thay thế, sữa chữa Huawei trước mặt khách.
  • Bắt đầu thay thế linh kiện điện thoại, thực hiện trước mặt khách thời gian 10 – 15 phút tuỳ vào độ khó dễ của màn hình.
  • Sau khi đã hoàn tất, kĩ thuật viên lần nữa kiểm tra toàn bộ chức năng, kiểm tra thiết bị có ổn định hay chưa và kiểm tra rồi giao trả máy cho khách hàng.

Hoàng Phát 360 cam kết:

  • Linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay.
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa.
  • Bảo hành dài hạn, giá cả hợp lý
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

Với những kinh nghiệm đã được tích lũy từ quá trình thay màn hình, Hoàng Phát 360 kết hợp cùng sự chuẩn bị từ rất sớm những trang thiết bị, linh kiện zin chuẩn cùng quy trình kĩ thuật tiêu chuẩn được nghiên cứu và phát triển chuyên sâu đã góp phần mang đến thành công tốt đẹp cho tất cả những trường hợp sửa chữa Huawei của bạn đọc từ khắp mọi miền tổ quốc. Trải nghiệm sử dụng của bạn về một thiết bị ổn định và bền bỉ sau sửa chữa là niềm tự hào và động lực tiếp lửa đam mê với tập thể kĩ thuật viên tại Hoàng Phát 360.

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan7-2-1655463304

 

3

Bạch Long Care

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 581C Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM

+ Website: https://bachlongcare.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/bachlongcare/

+ Số điện thoại: 1900.63.6981

Bên cạnh một chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam thì Bạch Long Care cũng sẽ đảm bảo hơn cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei Quận 7 uy tín. Bởi hệ thống của cửa hàng này được trang bị trang thiết bị hiện đại tân tiến nhập trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ kỹ thuật viên là những chuyên gia kỹ thuật sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trung tâm bảo hành Bạch Long Care đã đi vào hoạt động với 5 tiêu chí sáng giá: Chủ động – Tiện lợi – Minh bạch – Nhanh chóng – Giá cả hợp lý, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về một dịch vụ sửa chữa hàng đầu.

5 tiện ích nổi bật nhất mà Bạch Long Care mang đến cho khách hàng

  • Khách hàng sẽ tuyệt đối chủ động được thời gian cho quá trình sửa chữa thiết bị nhờ vào tính năng mới là đặt lịch hẹn sửa chữa trước tại bachlongcare.com ( Sau khi đặt lịch, khách hàng mang máy đến sẽ được hỗ trợ xử lý ngay mà không phải chờ đợi).
  • Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.
  • Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ Tra cứu thông tin.
  • Hỗ trợ nhân viên giao nhận tận nhà. Cụ thể, nhân viên sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về sửa chữa và tiến hành giao máy nhanh chóng ngay khi sửa chữa xong.
  • Mức giá cạnh trạnh, được niêm yết công khai minh bạch trên Website bachlongcare.com.
sua-chua-dien-thoai-huawei-quan7-3-1655463313

 

4

Mr Bách Khoa Q7

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 663 Huỳnh Tấn Phát , P Tân Thuận Đông , Quận 7, Ho Chi Minh

+Fanpage: https://www.facebook.com/663HTP

+ Số điện thoại: 094 255 5282

Mr Bách Khoa Q7 là một trong những trung tâm sửa điện thoại Huawei uy tín chất lượng ở Quận 7 HCM đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía các khách hàng. Cửa hàng luôn có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, bài bản với cách quản lý và điều phối công việc vô cùng hợp lý, đảm bảo luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Mr Bách Khoa Q7 tự tin nhận khắc phục các loại bệnh điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Cửa hàng sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan7-4-1655463326

 

5

Thuận Phát Mobile

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM

+ Website: https://thuanphatmobile.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thaymanhinhiphonevn

+ Số điện thoại: 093.797.0101 - 093.179.0101

Thuận Phát Mobile là một thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại TPHCM, trong đó có Quận 7. Đây là trung tâm sở hữu đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại. Thuận Phát cũng cam kết sửa đúng lỗi, quy trình minh bạch, và tuyệt đối không luộc đồ của khách hàng.

Sửa chữa Huawei với chi phí tiết kiệm tối ưu tại Quận 7 có lẽ là dịch vụ mà nhiều người đang tìm kiếm. Để tìm được địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, giá cả phù hợp là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, khi đến với Thuận Phát Mobile, luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian sửa chữa nhanh chóng cùng chính sách bảo hành lâu dài.

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan7-5-1655463336

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến 5 địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei Quận 7 tốt nhất. Hi vọng có thể giúp mọi người tìm được đơn vị sửa chữa chất lượng để phục hồi lại thiết bị của mình. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

6

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 468 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM

+ Website: https://www.thegioididong.com/

+ Số điện thoại:

  • Gọi mua: 1800.1060 (7:30 - 22:00)
  • Kỹ thuật: 1800.1763 (7:30 - 22:00)
  • Khiếu nại: 1800.1062 (8:00 - 21:30)
  • Bảo hành: 1800.1064 (8:00 - 21:00)

MWG 2020 là tập đoàn bán lẻ đa ngành hàng hùng mạnh nhất, có vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử. MWG liên tục cải tiến mang đến cho Khách hàng trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity. MWG mang đến cuộc sống sung túc cho nhân viên, lợi nhuận cao cho nhà đầu tư dài hạn và đóng góp phúc lợi cho cộng đồng. 

Tại Thế giới di động không chỉ là đơn vị cung cấp hàng trăm sản phẩm công nghệ đến từ nhiều hãng như Iphone, sony, samsung, Lg, Xiami, Huawei,... mà còn đi kèm dịch vụ bảo hành và sửa chữa chúng một cách chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, am hiểu tường tận các loại bệnh phát sinh trên điện thoại Huawei, họ sẽ đưa ra kết quả kiểm tra nhanh chóng cũng như tư vấn và sửa chữa "dế yêu" trong thời gian sớm nhất đảm  bảo máy của bạn sẽ lại hoạt động tốt như ban đầu. 

Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thế giới di động:

  • Lỗi màn hình
  • Lỗi Pin
  • Lỗi Camera
  • Lỗi vân tay, Face ID
  • Lỗi loa, mic, rung Vỏ, nắp lưng, phím bấm
  • Lỗi sạc
  • Lỗi sóng đàm thoại Lỗi Wifi, Bluetooth
  • Lỗi nguồn, main
  • Lỗi phần mềm, tiếng Việt
  • Unlock, mở mạng, SIM ghép
  • Mở khóa iCloud, tài khoản
  • Lỗi cảm biến

Vì vậy nếu chiếc Huawei của bạn gặp bất kỳ trục trặc nào thì Thế giới di động là một cái tên tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. 

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan-7
7

Limosa

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2276

Website: https://limosa.vn/sua-dien-thoai-quan-7/

Điện thoại của bạn không may gặp hư hỏng không thể sử dụng được. Bạn không biết đơn vị hỗ trợ tại nhà nào uy tín? Vậy hãy đến ngay với dịch vụ sửa điện thoại quận 7 nhanh chóng, hiệu quả của trung tâm Limosa nhé.

Là trung tâm sửa chữa điện thoại tại quận 7 uy tín, được khách hàng vô cùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn là bởi:

  • Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, làm việc bằng cái tâm với nghề mà không đơn vị nào có được.
  • Hỗ trợ sửa chữa tận nhà cho khách hàng, có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút tiếp nhận yêu cầu.
  • Mức chi phí dịch vụ sửa điện thoại quận 7 tại Limosa cạnh tranh cao trên thị trường.
  • Cam kết với mức giá rẻ nhưng nhưng đảm bảo giá cả tốt nhất với chất lượng dịch vụ hàng đầu trên thị trường.
  • Luôn tư vấn và kiểm tra điện thoại cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Limosa cam kết:

  • Cam kết sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bồi thường tiền nếu khách hàng nào phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Hỗ trợ sửa điện thoại quận 7 cho hầu hết các thương hiệu đang hiện có trên thị trường: Huawei, redmi, sony, asus, samsung, iphone, xiaomi…
  • Quy trình sửa chữa chuẩn, khách hàng được xem trực tiếp thợ sửa chữa nên sẽ không có trường hợp đánh tráo linh kiện.
  • Chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng từ 3-6 tháng tùy từng thiết bị.
  • Với những khách hàng thân thiết của trung tâm sẽ được giảm ngay 10% và rất nhiều ưu đãi tặng kèm khác.

Vậy còn chần chừ gì nữa, nếu chiếc Huawei của bạn đang gặp sự cố ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn, liên hệ ngay với Limosa để được tư vấn và sửa chữa kịp thời nhé! 

sua-chua-dien-thoai-huawei-quan-72

Trên đây là Top 7 cửa hàng sửa chữa điện thoại Huawei quận 7 được nhiều khách hàng đánh giá cao về trình độ, dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, quy trình chuyên nghiệp và mức giá rẻ giật mình. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp và nhanh chóng khắc phục sự cố chiếc Huawei đang gặp phải nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo