Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei quận 9 uy tín được nhiều người khen ngợi

5.0  (1 bình chọn)
 574

Quận 9 là một trong những quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây mật độ dân số cũng khá đông nên lượng sử dụng điện thoại cũng rất lớn. Nên nhu cầu sửa chữa cũng đi kèm theo, những cửa hàng sửa chữa điện thoại ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này Topz sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei quận 9 uy tín nhất nhé!

1

Điện thoại Vui

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 129 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  1800 2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, trung tâm hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại Huawei nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điện Thoại Vui được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc. Đến với Điện Thoại Vui, Quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, sửa chữa điện thoại cũng như chính sách bảo hành lâu dài Tận tâm với khách hàng“, Điện Thoại Vui luôn nỗ lực mang tới dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất khi sửa chữa điện thoại Huawei tại đây:

  • Nhân viên thân thiện, gửi xe & Wifi Miễn phí
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Miễn phí cà thẻ (ngoại trừ AMEX, UnionPay & JCB)
  • Thanh toán hóa đơn trả góp, điện, nước, internet, (thanh toán bằng tiền mặt hoặc cà thẻ ATM).
  • Nạp tiền điện thoại tiết kiệm tới 5%.
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
  • Luôn miễn phí: Sấy máy rơi nước.
  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
Điện thoại Vui
2

Thiên Tuấn Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 252 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 0961 572 222

Website: https://thientuanmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thientuanmobile/

Bạn muốn tìm địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei uy tín tại quận 9, TP. HCM? Bạn cảm thấy băn khoăn về giá cả - chất lượng dịch vụ? Bạn thắc mắc về chế độ bảo hành? Bạn muốn tìm địa chỉ có máy móc trang thiết bị tiên tiến? Luôn tự hào là nơi sửa chữa smartphone UY TÍN - GIÁ RẺ - LẤY LIỀN tại TP. HCM, Thiên Tuấn Mobile chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, giá rẻ nhất, cam kết làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào dù là khó tính nhất.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại TP. HCM, Thiên Tuấn Mobile sẽ giúp bạn khắc phục, xử lý mọi vấn đề hỏng hóc trên chiếc điện thoại của bạn. Thiên Tuấn Mobile nhận sửa tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng hiện có trên thị trường hiện nay như: Huawei, Sony, Vivo, iPhone, iPad, Samsung, Vsmart, Xiaomi, Oppo, HTC, LG…

Thiên Tuấn Mobile là một đơn vị uy tín, đáng tin cậy để sửa chữa điện thoại Huawei tại TP. HCM. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Linh kiện thay thế 100% chính hãng
  • Bảo hành, bảo trì dài hạn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
  • Thiên Tuấn Mobile nói không với hàng LÔ, hàng DỰNG
  • Sửa điện thoại lấy ngay, lấy liền, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
Thiên Tuấn Mobile
3

Hnam Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 114 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, quận 9, Tp HCM

Số điện thoại: 028 7778 9112

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Trung tâm sửa chữa điện thoại Huawei Quận 9 Hnam Mobile được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ và cách phục vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, Hnam Mobile có thể xử lý hầu hết các lỗi xuất hiện trên "dế yêu" của bạn. Ngoài ra quá trình tiếp nhận và sửa chữa thiết bị vô cùng nhanh, bạn có thể đợi lấy máy trong ngày.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Hnam Mobile:

  • Nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với nghề.
  • Mang đến dịch vụ sửa chữa tốt, chi phí phải chăng.
  • Quy trình tiếp nhận, sửa chữa điện thoại Huawei nhanh chóng.
  • Thay linh kiện điện thoại chất lượng, chính hãng.
  • Bảo hành lâu dài.
Hnam Mobile
4

Hoàng Hà Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 215 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 0972.89.22.55

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoanghamobilecom/

Hoàng Hà Mobile là hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ lớn với nhiều cửa hàng đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại địa bàn quận 9, Hoàng Hà Mobile nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi thái độ phục vụ và chất lượng khá tốt.

Ép kính, thay màn hình, cài đặt phần mềm, ứng dụng, thay thế linh kiện... cho các dòng điện thoại như Huawei, Samsung, Oppo, Iphone.. là một số dịch vụ nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Huawei tại Hoàng Hà Mobile:

  • Làm việc chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Thời gian sửa máy nhanh, khách hàng không cần chờ.
  • Nhân viên trung thực, không có tình trạng đổi, tráo linh kiện.
Hoàng Hà Mobile
5

Thành Công Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 433A Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 097 300 8008

Website: https://thanhcongmobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thanhcongmobile/

Tại Quận 9 - HCM, Thành Công Mobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động Huawei uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Thành Công Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Thành Công Mobile, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yêu" sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.

Thành Công Mobile
6

mobilesaigon.vn

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 32 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 166 0661

Website: https://mobilesaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/quymobilequan9thuduc/

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 9 - HCM?

Vậy thì mobilesaigon.vn là địa chỉ tuyệt vời được nhiều người review tích cực mà bạn nên cân nhắc. 

mobilesaigon.vn - Chi nhánh Quý Mobile Quận 9 cửa hàng được thành lập với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại nói chung và dòng Huawei nói riêng. Tại đây chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số và dịch vụ sửa chữa đi kèm. 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, mobilesaigon.vn luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng – SỬA CHỮA UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-LẤY NGAY – LINH KIỆN CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghể cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, mobilesaigon.vn luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách. Phương châm của cửa hàng: mobilesaigon.vn LUÔN MANG ĐẾN GIÁ GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG.

mobilesaigon.vn là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại Huawei uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Quận 9 HCM, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được mobilesaigon.vn nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

mobilesaigon.vn
7

FPT Shop

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 157 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Số 255 Đỗ Xuân Hợp (ngã ba Tây Hoà - DXH), P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT shop sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi điện thoại gặp các vấn đề như bể màn hình, vỡ camera, cần thay pin, các linh kiện bên trong máy hoặc chạy phần mềm... bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao. Các dòng điện thoại Huawei, Samsung, Xiaomi, oppo... đều được hỗ trợ xử lý.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại FPT shop mọi người sẽ thường xuyên được hưởng các chương trình khuyến mãi lớn cùng các chế độ bảo hành lâu dài.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Huawei tại FPT Shop:

  • Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn vào các dịp lễ.
  • Chế độ bảo hành lâu dài.
  • Nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao.
  • Xử lý vấn đề nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
FPT Shop
8

CellphoneS

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 241-243, Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP HCM
  • 125 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP HCM

Số điện thoại: 1800 2097

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Các cửa hàng của CellphoneS chuyên về lĩnh vực mua bán các loại điện thoại, phụ kiện cùng các thiết bị điện tử thông minh chính hãng. 

Bên cạnh đó, có cửa hàng này còn tiếp nhận hỗ trợ sữa chữa khi điện thoại của khách gặp lỗi, hư hỏng trong quá trình sử dụng như lỗi phần mềm, ứng dung, liệt cảm ứng, bể màn hình hay cần thay các linh kiện... Với tay nghề cao cùng nhiều năm trong nghề, các nhân viên kỹ thuật tại đây có thể xử lý, khắc phục lỗi cho hầu hết cá dòng điên thoại như Huawei, Oppo. Xiaomi, Iphone...

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại CellphoneS:

  • Nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và luôn cố gắng hỗ trợ khách một cách tốt nhất có thể.
  • Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật rất tốt, nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa thực tế.
  •  Linh kiện sử dụng hoàn toàn là đồ chính hãng.
CellphoneS
9

Thế giới di động

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  246 Hém 445, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Thế giới di động là hệ thống cung chuyên cấp các dịch vụ về thiết bị công nghệ như phân phối bán lẻ điện thoại, máy tính, macbook và hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử.

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Thế giới di động đã xây dựng thành công hình ảnh doanh nghiệp uy tín, chất lượng trong lòng khách hàng. Dó đó khi cần tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei hay bất kỳ dòng điện thoại nào khác thì Thế giới di động chính là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Thế giới di động:

  • Làm việc vô cùng chuyên nghiệp, có hệ thống rõ ràng.
  • Sử dụng linh kiện chất lượng tốt, chính hãng.
  • Gía thành của các dịch vụ sửa chữa khá rẻ đi cùng chế độ bảo hành tốt.
  • Nhân viên luôn luôn nhiệt tình với khách.
Thế giới di động
10

Viện Di Động

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 51 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, quận 9, TP HCM

Số điện thoại: 1800 6792

Website: https://viendidong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/viendidong/

Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại Huawei uy tín tại HCM Viện Di Động tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại Viện Di Động khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.

Đến với Viện Di Động quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Viện Di Động trân trọng thời gian của quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất.

Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Viện Di Động, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Viện Di Động đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại HCM khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại Huawei cũng như các dòng điện thoại khác.

Viện Di Động

Dù là ở quận 9 hay bất cứ đâu, các bạn nên lựa chọn những trung tâm uy tín, chất lượng khi sửa chữa điện thoại di động nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mình. Với những cái tên được đề xuất trong Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei quận 9 tốt nhất trên đây, hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo