Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại sony huyện Cần Giờ khắc phục lỗi "dế yêu" trong chớp mắt

5.0  (1 bình chọn)
 477

Huyện Cần Giờ

Hồ Chí Minh

Nhờ thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện dụng và đặc biệt độ bền cao, điện thoại sony rất được lòng người tiêu dùng. Mặc dù vậy việc gặp các sự cố như treo máy, đơ máy, bị vỡ màn hình, thấm nước, hỏng pin, hư loa,... và vô vàn các "bệnh" khác là điều không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. 

Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa của người dùng, tại huyện Cần giờ cũng mọc lên kha khá cửa hàng sửa chữa điện thoại Sony. Tuy nhiên điều khiến nhiều khách hàng phân vân là đâu mới là nơi sửa điện thoại uy tín? Bởi lẽ đã có rất nhiều vụ việc cửa hàng sửa chữa không đúng bệnh, và thậm chí là “luộc” linh kiện của khách đã xảy ra gây tốn kém và thiệt thòi cho họ. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ uy tín, hãy theo chân Topz tham khảo ngay Top 10 sửa chữa điện thoại Sony huyện Cần Giờ uy tín và chất lượng trong bài viết dưới đây nhé.

1

Thế giới di động

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 01CK Đào Cử, TT. Cần Thạnh, H. Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Thegioididong.com là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thế giới di động, tên tiếng Anh là Mobile World JSC, là một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng.

Năm 2018, Thế giới di động có đến 2.160 cửa hàng, có mặt trên tất cả 63 tỉnh thành. Nơi đây được mọi người tin tưởng chọn mua điện thoại cũng như mang đến khắc phục các hư hỏng gặp phải. Bên cạnh là một trung tâm mua sắm mặt hàng công nghệ, điện thoại đa dạng, giá tốt, Thế giới di động còn được đánh giá là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại rất "đáng đồng tiền bát gạo". 

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại sony tại Thế giới di động:

  • Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại, dịch vụ thay màn hình Sony, dịch vụ thay kính camera điện thoại, dịch vụ thay pin điện thoại, dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín...
  • Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng
  • Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Thế giới Di Động sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa. 
Thế giới di động
2

Điện máy Xanh

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 83 Duyên Hải, KP. Hưng Thạnh, TT. Cần Thạnh, H. Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 1764

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienmayxanhcom/

Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh với 2119 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên.

Sửa chữa điện thoại là một thế mạnh nổi bật của Điện Máy Xanh, chuyên chữa nhiều "bệnh" khác nhau trên nhiều thiết bị khác nhau như Sony, Apple, Samsung, Nokia, Oppo, LG,... . Cụ thể như: dịch vụ thay màn hình, dịch vụ thay pin, cài đặt phần mềm… giúp thiết bị trở lại trạng thái mà bạn mong muốn.

Thao tác chuyên nghiệp giúp thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa trong thời gian ngắn nhất giúp công việc, cuộc sống của bạn không bị gián đoạn.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại Điện máy Xanh:

  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.
  • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa.
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước.
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng.
Điện máy Xanh
3

MProject-Mobifone

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 9 Rừng Sác, Xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 18001090

Website: https://www.mobifone.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/mobifone

Trung tâm sửa chữa MProject là mô hình mới của Mobifone liên kết với trung tâm sữa chữa cho ra đời gói bảo hiểm điện thoại. Bạn dễ dàng mang đi bảo hành điện thoại khi gặp phải các hư hỏng từ việc sữa trực tiếp đến việc đơn giản là tạo yêu cầu và giao chiếc điện thoại của mình cho shipper để mang đến trung tâm sửa chữa.

Tại địa chỉ Cần Giờ là nơi tiếp nhận và hỗ trợ bạn về tình trạng của chiếc điện thoại. Sau đó mọi hoạt động sửa chuyển sẽ được chuyển về trung tâm sửa chửa của Mobifone hoặc đối tác liên kết sửa chữa.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại MProject:

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • Mobifone bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện
  • Có mức giá phù hợp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
  • Có thể bảo hành, sửa chữa máy qua đường chuyển phát nhanh hoặc có nhân viên hỗ trợ nhận và giao máy điện thoại.
MProject-Mobifone
4

Fastcare

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Số điện thoại: 18002057

Website: https://fastcare.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/fastcarehcm/

Fastcare là cái tên được nhiều anh em công nghệ đánh giá cao và được các khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực. Để làm được điều này, trung tâm luôn áp dụng quy trình sửa chữa nhanh chóng – công khai – minh bạch, để vừa giúp rút ngắn thời gian chờ đợi cho khách hàng, vừa giúp khách hàng có thể yên tâm khi đem điện thoại Sony đi sửa chữa.

Bên cạnh đó, với mức giá phải chăng, các dịch vụ ở Fastcare cũng phù hợp túi tiền với người sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ cũng được đảm bảo ở mức tối đa.

Đến với Fastcare, khách hàng luôn được hỗ trợ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm ở cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Máy luôn được kiểm tra lỗi cẩn thận, khách hàng luôn được báo đúng lỗi, đúng giá, hẹn đúng thời gian lấy máy. Dù có sửa chữa hay không, khách hàng vẫn được giải thích và tư vấn cách khắc phục tận tình.

Ngoài ra, các dịch vụ sửa chữa điện thoại Sony ở trung tâm còn đi kèm với chế độ bảo hành lâu dài, lại có nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Đây cũng là một lý do quan trọng, giúp Fastcare luôn giành được cảm tình từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

FASTCARE
5

Thanh Sang

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Cây xăng Vàm Sát, ấp Lý Hòa Hiệp, xã Lý Sơn, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0375 123 703

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhSangMobile1102/

Thanh Sang Mobile là chỗ sửa điện thoại uy tín ở Cần Giờ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với tốc độ xử lý nhanh chóng.

Thợ sửa máy cũng chính là ông chủ của cửa hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Nên ngay sau khi nhận được vấn đề, phương án sửa chữa sẽ nhanh chóng được đưa ra. Từ đó, quá trình sửa chữa được tiến hành hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony ở Thanh Sang Mobile

  • Thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải.
  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Sony, Samsung, Oppo, LG,... 
sua-chua-dien-thoai-sony-huyen-can-gio
6

Huy Phát

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 37/1 Duyên Hải, KP. Hưng Thạnh, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0908 740 477

Fanpage:  https://www.facebook.com/khiet.tran.9250595

Huy Phát cam kết cung cấp những sản phẩm dịch vụ chất lượng đảm bảo nhất. Chất lượng sản phẩm nếu không đúng so với những gì cửa hàng cam kết, bạn hoàn toàn được hoàn trả tiền 100% trong thời gian quy định.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà hiện cũng được cửa hàng phát triển. Thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa ngay tại nhà giúp tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại Huy Phát:

  • Sự uy tín được đặt lên hàng đầu
  •  Khách hàng hoàn toàn có thể giám sát quá trình thực hiện, việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý về chi phí từ bạn.
  • Tất cả sản phẩm được sử dụng đều là hàng chính hãng, được kiểm định trước khi thay thế cho khách hàng.
  • Quá trình thay thế linh kiện được diễn ra công khai, cam kết không để xảy ra tình trạng thay đồ, “luộc đồ”,…
  • Dịch vụ đa dạng sửa chữa được cho hầu hết các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay như Sony, iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Lenovo,….
sua-chua-dien-thoai-sony-huyen-can-gio-2
7

Điện thoại Vui

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Tổng đài miễn phí: 1800.2064

Thời gian phục vụ: 08:00 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật & ngày lễ)

Email: [email protected]

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Điện Thoại Vui với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…Trung tâm luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Hiện nay, Điện Thoại Vui đã mở rộng đến 19 cửa hàng tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại Sony với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của Quý khách hàng. Tại Điện Thoại Vui, luôn trân trọng thời gian của Quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất

Với mong muốn mang đến khách hàng của Điện Thoại Vui những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, trung tâm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế:

  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
  • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng

Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.2064 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại Điện Thoại Vui Bảo hành toàn quốc. Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại toàn quốc.

Quý khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho Quý khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín.

sua-chua-dien-thoai-sony-huyen-can-gio-3
8

Capcuudidong.com

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Hotline: 19002009 or 0977654321

Email: [email protected]

Website: http://capcuudidong.com/

Capcuudidong là chỗ sửa điện thoại Sony uy tín ở huyện Cần Giờ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với tốc độ xử lý nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể nhận máy sau 2h đem đến sửa chữa. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Nên ngay sau khi nhận được vấn đề, phương án sửa chữa sẽ nhanh chóng được đưa ra. Từ đó, quá trình sửa chữa được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả.

Từ các dòng thiết bị nội địa cho đến thiết bị nhập ngoại, cửa hàng tự tin sẽ giải quyết giúp bạn những vấn đề nhức nhối của máy. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp đơn vị từng bước khẳng định được vị thế của mình giữa thị trường cạnh tranh.

Capcuudidong.com
9

Chiếm Tài Mobile

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Hotline: 08 22 188 188 Tổng đài: 1900 5555 27

Thời gian làm việc: T2 - T7: 9h00 - 18h00, CN: 9h00 - 15h00

Email: [email protected]

Website: http://www.chiemtaimobile.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/chiemtaimobile.vn/

Chiếm Tài là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại Sony hàng đầu tại huyện Cần Giờ. Trung tâm có số lượng lớn nhân viên, chuyên viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, được đào tạo một cách chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, có thể đáp ứng kịp thời hơn 200 lượt khách hàng mỗi ngày.

Với thương hiệu đã được khẳng định, trung tâm luôn tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Chiếm Tài cam kết tất cả các sản phẩm mà công ty nhập về đều là hàng chính hãng, còn nguyên zin 100%, đã trải qua quá trình kiểm tra nguồn gốc cũng như chất lượng một cách kỹ lưỡng. Đến với dịch vụ sửa chữa của trung tâm, khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình về tình trạng thiết bị và được sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trên các dòng máy Sony, Samsung, …

Bên cạnh đó trung tâm luôn đảm bảo chất lượng thiết bị với chính sách bảo hành sau khi sửa chữa nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

sua-chua-dien-thoai-sony-huyen-can-gio-4
10

Bệnh Viện Điện Thoại 24h

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Số điện thoại: 19000213

Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom

Website: chamsocdidong.com

Trải qua chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, Bệnh Viện Điện Thoại 24h trở thành trung tâm sửa điện thoại uy tín hàng đầu Việt Nam. 24H luôn là tuyến cuối cho các ca bệnh nặng đến rất nặng của các dòng điện thoại Sony, iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Nokia,… mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h chuyên sửa các lỗi trên điện thoại Sony như:

  • Sửa màn hình điện thoại bị trầy xước, kính vỡ, liệt cảm ứng, quầng phản quang, không hiển thị, trắng màn hình…
  • Sửa điện thoại bị chai pin, sạc không vô, hao pin, nóng máy, pin tụt nhanh tắt nguồn đột ngột...
  • Sửa Camera điện thoại bị đốm đen, rung, không lấy nét, bị bụi, hình ảnh mờ, lỗi chân dung...
  • Sửa điện thoại bị mất nguồn, treo logo, không sóng, lỗi WiFi, Không âm thanh…
  • Sửa điện thoại bị mất Face ID, mất vân tay, 3D touch, mất cảm biến áp tai, cảm biến xoay...
  • Mở tài khoản iCloud, Google, MiCloud, Samsung... hoặc mật khẩu màn hình
  • Unlock, nạp tiếng Việt, Fix lỗi phần mềm...
Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Hy vọng với tất cả các thông tin về top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Sony Huyện Cần Giờ mà Topz vừa gợi ý bạn sẽ tìm kiếm được một nơi uy tín để khắc phục nhanh chóng các lỗi trên chiếc điện thoại sony của mình với chi phí rẻ nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo