Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại sony Huyện Hóc Môn chuyên nghiệp nhận hàng loạt đánh giá 5 sao

5.0  (1 bình chọn)
 439

Huyện Hóc Môn

Hồ Chí Minh

Sony là một trong những hãng điện thoại được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào chiếc điện thoại này cũng hoạt động tốt,vì một lý do nào đấy, chiếc dế yêu của bạn rơi vào trạng thái hư hỏng hoặc gặp một số lỗi do thời gian sử dụng đã lâu, tai nạn, trầy xước và các vấn đề nhỏ khác...Nếu bạn đang ở Hóc Môn thì top 10 địa chỉ sau đây sẽ giúp bạn có thể tìm nơi sửa chữa Apple Watch huyện Hóc Môn tốt nhất. Hãy cùng khám phá với chúng tôi nhé!

1

Điện máy Xanh

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  Số 70/2, ấp Hưng Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, (Ngã tư Trung Chánh), Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Số điện thoại: 18001061

Siêu thị Điện máy xanh khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện máy xanh đã mở rộng ra với 2041 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, siêu thị Điện máy Xanh mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Bên cạnh mua bán đa dạng các sản phẩm điện tử, di dộng, đồ gia dụng, siêu thị còn sửa chữa tất tần tật mọi lỗi của các thiết bị. Đây là địa điểm đáng để bạn quan tâm khi sửa chữa điện thoại Sony tại đây.

Điện máy xanh cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại sony như: Thay camera, thay pin, thay màn hình, sửa loa, ép thay kính.....

Tại Điện máy xanh bạn sẽ yên tâm vì:

  • Báo cáo kỹ thuật và tư vấn sửa chữa, thay thế linh kiện cần thiết. Khách hàng sẽ được báo giá trước khi sửa chữa.
  • Thời gian bảo hành cho linh kiện thay thế và bảo hành sẽ theo đúng tiêu chuẩn của hãng.
  • Khách hàng được phục nhanh nhất, uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất
  • Phục vụ 24/7, tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và Ngày lễ.
  • Có mặt ngay trong vòng 1 tiếng sau khi nhận được thông tin của khách hàng.
  • Thái độ làm việc của nhân viên hoạt bát, hài hước, vui tính hết mình.
  • Chẩn đoán nguyên nhân hỏng, đưa ra nhận định chính xác để tư vấn với khách hàng phương án sửa chữa tối ưu và tiết kiệm nhất.
Điện máy Xanh
2

FPT Shop

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  Số 124/1 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/FPTShopOnline/?ref=page_internal

Số điện thoại:  1800 6601

Sau 10 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, FPT Shop đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành, tạo dựng được niềm tin nơi Quý khách hàng khi là nhà bán lẻ đứng thứ 1 về thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam, đứng thứ 2 về thị phần điện thoại và là nhà bán lẻ Apple chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các chuẩn cửa hàng từ cấp độ cao nhất. 

FPT Shop luôn cố gắng trong mục tiêu tạo dựng lòng tin trong khách hàng để phát triển từng ngày.

Đây là nơi cung cấp các loại phụ kiện chính hãng, chất lượng hàng đầu trong ngành điện tử. Bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc tai nghe chính hãng của các thương hiệu lớn như Sony, iPhone, Samsung, Xiaomi… 

Ngoài ra FPT Shop còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại sony bao gồm: thay màn hình, ép thay kính, sửa chữa loa ngoài và loa trong, sửa chữa các lỗi về phần mềm,....

Lý do bạn nên đến với FPT shop:

  • Tin cậy: : Chữ “tín” chính là điều mà FPT luôn chú trọng hướng tới trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho mọi khách hàng khi cần sửa chữa điện thoại và là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.
  • Thân thiện: Nhân viên FPT luôn thân thiện với khách hàng tạo lòng tin và sự tận tình trong từng dịch vụ sửa chữa
  • FPT đang ngày càng không ngừng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm, sửa chữa điện thoại Sony
FPT Shop
3

CellphoneS

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 4/39 Quang Trung, Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Số điện thoại: 02871088439 - 18002097

CellphoneS là hệ thống cửa hàng mua bán và sửa chữa điện thoại uy tín không chỉ ở Hóc Môn mà còn khắp Thành phố. Cửa hàng đang dần có chỗ đứng trong lòng khách hàng vì thế đây là môt địa chỉ tin cậy để bạn có thể sửa điện thoại sony của mình cũng như các dòng điện thoại khác với chất lượng ưng ý và thời gian sửa chữa nhanh chóng, đảm bảo. 

CellphoneS mang đến các dịch vụ sửa chữa điện thoại sony như: 

  • Lỗi màn hình
  • Chai pin
  • Lỗi nguồn
  • Hỏng camera, đèn flash
  • Lỗi loa
  • Lỗi mic điện thoại...

Tại sao bạn nên lựa chọn CellphoneS?

  • Là hệ thống cửa hàng sửa chữa rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nhiệm nhận sửa chữa thiết bị công nghệ : điện thoại, laptop, tablet,...
  • Thời gian bảo hành 6 - 12 tháng, hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng, tổng đài miễn phí 1800.2064 giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa - bảo hành toàn quốc, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa qua đường chuyển phát nhanh với đối tác vận chuyển uy tín.

Với sự phát triển trong những năm gần đây CellphoneS cam kết có thể mang lại chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại sony huyện Hóc Môn tốt nhất.

CellphoneS
4

Thanh Trang Mobile

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  7/3 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thanhtrangmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrangmobile/

Số điện thoại:  1900 8879

Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại huyện Hóc Môn, Thanh Trang Mobile luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho các thiết bị điện thoại, laptop, ipad

Các dịch vụ nổi bật tại Thanh Trang Mobile như: thay màn hình, thay pin, ép thay kính điện thoại sony, sửa cảm ứng, sửa nút nguồn,...

Lý do bạn nên chọn các dịch vụ tại Thanh Trang Mobile:

  • Thay thế linh kiện chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa
  • Chế độ bảo hành và đổi trả rõ ràng kèm theo nhiều chương trình ưu đãi
  • Cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất
  • Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.

  • Chính sách bảo hành lâu dài.

Thanh Trang Mobile luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho điện thoại sony. Đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, cửa hàng cam kết mang lại cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất.

Thanh Trang Mobile
5

Hạo Nam Store

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  27/4 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://www.haonamstore.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/haonamiphone.999

Số điện thoại:  078 45678 66

Hạo Nam Store - một trong những địa chỉ uy tín nhất trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại Hóc Môn và các khu vực lân cận.

Hạo Nam Store với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, đầy kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sửa chữa - bảo hành điện thoại sony của mọi người một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại sony tại Hạo Nam Store:

  • Chất lượng sản phẩm nếu không đúng so với những gì cửa hàng cam kết, bạn hoàn toàn được hoàn trả tiền 100% trong thời gian quy định
  • Dịch vụ sửa chữa tại nhà đang được cửa hàng phát triển, giúp tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển.
  • Linh kiện chính hãng
  • Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện minh bạch, được trao đổi trực tiếp với khách hàng
Hạo Nam Store
6

Viettel Store

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 350 Ấp 7, Đông Thạnh, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website:  https://viettelstore.vn/

Số điện thoại: 02866813079

Là hệ thống lớn thứ 3 toàn quốc, với chuỗi Siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, Viettel Store cung cấp điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện chính Hãng…Ngoài ra ,Viettel Store còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại trong đó có điện thoại sony.

Thế mạnh lớn nhất của Hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện thoại di động cũng được nhiều người tinh dùng.

Viettel Store mang đến cho khách hàng các dịch vụ nổi bật như: Sửa màn hình, sửa lỗi camera, sửa loa, thay kính cường lực, sửa lỗi main,....

Tại sao nên chọn Viettel Store?
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Dịch vụ sửa chữa được nhiều người tin dùng
  • Là một chuỗi hệ thống cửa hàng lớn và lâu năm trong lĩnh vực viễn thông
  • Phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với chính sách bán hàng linh động trong từng thời điểm cụ thể, dịch vụ hậu mãi uy tín và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Viettel Store
7

Thế giới di động

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1/1A Vạn Hạnh, X. Trung Chánh, H. Hóc Môn, TP. HCM

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage:  https://www.facebook.com/thegioididongcom

Số điện thoại: 1800 1060

Một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghệ điện tử nổi tiếng khắp cả nước, không thể thiếu trong danh sách địa chỉ sửa chữa điện thoại Sony tại quận 7 chính là Thế giới di động.

Cửa hàng điện thoại thế giới di động là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại sony chất lượng và uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh nói chung hay tại huyện Hóc Môn nói riêng, thế giơi di động hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

Cửa hàng luôn chú trọng chất lượng, cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đây là nơi bạn có thể lựa chọn và trải nghiệm khi muốn tìm một địa chỉ sửa điện thoại.

Thế giới di động luôn làm hài lòng khách hàng, cho dù là mua mới hay sửa chữa thì cửa hàng vẫn kiểm tra, sửa chữa theo đúng quy trình, không làm qua loa nên sản phẩm đến tay khách hàng luôn chất lượng, trải nghiệm mượt mà.

Vì sao bạn nên lựa chọn các dịch vụ sửa chữa của thế giới di động?

  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, luôn giải quyết nhanh nhất có thể.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa điện thoại.
  • Giá cả cạnh tranh, giá sửa chữa phải chăng.

Bên cạnh đó, đây là nơi cung cấp các thiết bị điện tử, các loại điện thoại, máy tính, ipad và các phụ kiện như tai nghe, ốp lưng điện thoại, màn hình điện thoại hoặc pin điện thoại. Với nhiều loại phụ kiện điện thoại chính hãng, Thế giới di động là shop phụ kiện điện thoại bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thế giới di động
8

Thiện Mobile

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 5 Đường Lê Lợi, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: http://thienmobile.com.vn/dich-vu-sua-dien-thoai.html

Fanpage:  https://www.facebook.com/thienmobile1989/

Số điện thoại:  092 188 88 38

Thiện Mobile là hệ thống bán lẻ điện thoại di động giá rẻ, máy tính bảng chính hãng, laptop, phụ kiện điện thoại uy tín tại TPHCM trong hơn 7 năm qua. 

Cửa hàng luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực sửa chữa điện thoại và đã sửa thành công nhiều ca bệnh phức tạp trên điện thoại và những phụ kiện của hãng Sony, Apple như Airport, Apple Watch,.. mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Tại sao bạn nên lựa chọn các dịch vụ sửa chữa điện thoại sony tại đây?

  • 1 đổi 1 miễn phí nếu máy lỗi
  • Thay pin miễn phí trọn đời
  • Linh kiện chính hãng
  • Sửa chữa minh bạch, siêu tốc, siêu bảo hành
  • Bao zin 100%, phát hiện không zin đền tiền gấp đôi
sua-chua-dien-thoai-hoc-mon
9

Trùng Dương Store

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 35/7 Đường Lý Thường Kiệt , thị trấn Hóc Môn , huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh

Website: https://trungduongservice.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iptrungduong

Số điện thoại: 088 882 88 82

Trùng Dương Store là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại sony có uy tín ở Hóc Môn. Bên cạnh đó còn hõ trợ sửa chữa các thiết bị khác của Apple như Apple watch,  linh kiện đi kèm điện thoại như Sony, Airpods, Loa, sạc,...

Sau nhiều năm hoạt động thì Trùng Dương Store đang dần chiếm được niềm tin nơi khách hàng và cửa hàng cũng luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Trùng Dương Store là nơi sửa chữa điện thoại sony của bạn?

  • Cửa hàng luôn xử lý lỗi điện thoại nhanh nhất, giúp khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, kết hợp với trang thiết bị tiên tiến
  • Tư vấn hợp lý và phương án sửa chữ phù hợp, giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa
  • Tự tin khắc phục tất cả các lỗi thiết bị bạn mắc phải, giúp “dế yêu” của bạn hoạt động trở lại bình thường
Trùng Dương Store
10

Huỳnh Tuyên

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 52/3A Lê Thị Hà, khu phố 8, Hóc Môn, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/goku.bogohan

Số điện thoại: 0363 039 039

Huỳnh Tuyên thương hiệu hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, dày dặn kinh nghiệm, cùng với các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, công nghệ cao sẽ giúp cho các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và sửa chữa tất cả các lỗi nhẹ đến các lỗi hư hỏng nặng nhất được nhanh chóng và chính xác nhất.

Huỳnh Tuyên là nơi chuyên sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, với nhiều dịch vụ như: thay màn hình, thay pin, thay mặt kính, sửa chữa các vấn đề điện thoại bạn gặp phải. 

Luôn đặt mục tiêu sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng đã hoạt động tốt trong nhiều năm qua.

Sửa điện thoại sony ở Huỳnh Tuyên, bạn sẽ luôn được cam kết:

  • Được thông báo rõ ràng về tình trạng máy và chi phí sửa chữa
  • Luôn đảm bảo linh kiện thay thế chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
  • Giá cả hợp lý
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tiếp đón giải thích tận nơi

  • Giá rẻ kèm theo chất lượng tốt.
  • Tư vấn, kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề và kinh nghiệm, Huỳnh Tuyên đang được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

Huỳnh Tuyên

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại sony huyện Hóc Môn uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng nhất để bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng ưng ý, nhanh chóng, phù hơp để xử lý sự cố chiếc điện thoại Sony của mình nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo