Top 3 địa chỉ sửa chữa điện thoại Tây Hồ nhận nhiều review tích cực

5.0  (1 bình chọn)
 801

Quận Tây Hồ

Hà Nội

Ngày nay, hầu hết tất cả moi người đều có điện thoại di động. Không thể phủ nhận rằng điện thoại thông minh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nhiều người sử dụng những thiết bị của họ không chỉ để gọi điện hay gửi tin nhắn mà còn lướt web, truy cập mạng xã hội, nghe nhạc, chơi trò chơi, chụp ảnh, v.v.

Tuy nhiên ngay cả những điện thoại thông minh tiên tiến, xịn xò nhất có đôi khi cũng rơi vào trạng thái hư hỏng hoặc gặp một số lỗi do thời gian sử dụng đã lâu , tai nạn, trầy xước và các vấn đề nhỏ khác ...

Bài viết này chia sẻ những địa chỉ sửa chữa điện thoại quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội uy tín nhất. Hãy "bỏ túi" ngay để tham khảo khi cần nhé!

1

Trâm Anh mobile

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 73 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0888 086 866

+ Facebook: https://www.facebook.com/mobiletramanh/

Cửa hàng điện thoại di động Trâm Anh là nơi chuyên sửa chữa mua bán các dòng điện thoại của các hãng. Giá cả phải chăng, chất lượng và chế độ bảo hành ở mức cao nhất.

Ngoài ra, ở Trâm Anh còn có dịch vụ Ép/ thay kính tất cả các đời máy iPhone, Samsung, LG, Sony, HTC.. với giá cực tốt. Đảm bảo phụ kiện chính hãng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Dịch vụ cấp cứu điện thoại bị hư hỏng do va đặp, rơi vo84, up rom, cập nhật phần mềm, treo logo, hư hỏng camera, hư cảm ứng,…

Với phương châm "không cho mình là giỏi nhất, nhưng sẽ làm tốt nhất", Trâm Anh mobile thật sự đã làm hài lòng các khách hàng.

sua-chua-dt-tay-ho-tram-anh-1639471187
2

Viettopcare

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 123C Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0287 3055 355

+ Facebook: https://www.facebook.com/viettopcare.tayho

Tại Viettopcare cung cấp giải pháp tốt nhất cho thiết bị đã hỏng của bạn. Được thành lập vào năm 2011, công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa các loại điện thoại di động khác nhau.

Đội ngũ kỹ thuật lành nghề cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng tốt nhất. Chuyên về các loại dịch vụ sửa chữa điện thoại di động khác nhau. Cho dù bạn cần sửa chữa màn hình điện thoại bị nứt, thay pin điện thoại hoặc cài đặt phần mềm, Viettopcare sẽ giúp bạn.

Với những kinh nghiệm quý báu có được trong suốt những năm dài phục vụ khách hàng, Viettopcare không ngừng nỗ lực mang đến giá trị, niềm tin và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Viettopcare mang đến cho quý khách giải pháp tốt nhất và tiết kiệm nhất.

Tỷ lệ máy điện thoại sửa chữa, thay màn hình ở Viettopcare đạt tiêu chuẩn đạt 81%, trong đó tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ lên đến 90,2% và không ngừng tăng lên.

sua-chua-dt-tay-ho-viettopcare-1639471194
3

Phone lucky

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 57 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0961 392 887

+ Website: http://www.phonelucky.com.vn/

+ Facebook: https://www.facebook.com/PHONE-LUCKY-Trung-Tâm-Sửa-Chữa-Smartphone-Tablet-537373693111321/

Xuất phát từ niềm đam mê của chàng kĩ thuật công nghệ số. Đến nay Phonelucky đã phát triển lớn mạnh thành trung tâm sửa chữa Smartphone & Tablet hàng đầu tại Hà Nội.

Trung tâm sửa chữa và bảo hành PhoneLucky nhận sửa chữa, thay màn hình, mặt kính, cảm ứng các dòng máy Smartphone & Tablet: Iphone, Ipad, Samsung, Sony, LG, Nokia, Asus, Htc, Oppo, Sky, Lenovo, Blackberry...

Với đội ngũ kĩ thuật lành nghề (hơn 10 năm kinh nghiệm) cùng với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại. Phonelucky i sẽ giúp chiếc Smartphone & Tablet của quý khách trở lại mượt mà, mạnh mẽ như thuở ban đầu ấy.

Bên cạnh đó thái độ phục vụ chu đáo, kĩ năng chuyên môn cao, chất lượng sửa chữa được đảm bảo cùng với tiết kiệm thời gian, chi phí là những cảm nhận mà khách hàng đến với Phonelucky có được. Cửa hàng với không gian nhỏ nhưng lại thu hút đông đảo khách hàng vì giá trị mang lại.

sua-chua-dt-tay-ho-phonelucky-1639471216

Trên đây là một số địa chỉ uy tín sửa chữa điện thoại Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội nhận nhiều review tích cực từ khách hàng. Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn lựa chọn địa chỉ sửa chữa điện thoại Tây Hồ uy tín khi cần thiết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo