Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo Quận Bình Tân tốt nhất nên tham khảo

5.0  (1 bình chọn)
 461

Quận Bình Tân

Hồ Chí Minh

Vivo là thương hiệu điện thoại có thị phần lớn trên thế giới và được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, vivo cũng có lúc gặp sự cố ngoài mong muốn và bạn cần tìm địa chỉ sửa chữa để khắc phục lỗi của nó.

Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất thì hãy tham khảo bài viết này. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top những cửa hàng sửa chữa điện thoại Vivo Quận Bình Tân uy tín và chất lượng, được nhiều người tin tưởng. 

1

Viettel Store

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://viettelstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vieltelstorebinhtan/

Số điện thoại: 1800 8123 

Viettel Store không còn là một cái tên xa lạ đối với tất cả mọi người. Các chi nhanh của Vietttel có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và đây chắc chắn là một địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ Vivo, Viettel Store còn hỗ trợ sửa tất cả các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay như Oppo, Nokia, Xiaomi...

Chuyên nhận sửa chữa điện thoại h bị lỗi phần cứng và thay thế linh kiện bên trong khi bị hư hỏng.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ mua sắm trực tuyến tin cậy. Viettel Store không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, để có thể hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất.

Lý do bạn nên đến với Viettel Store:

  • Phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với chính sách bán hàng linh động trong từng thời điểm cụ thể, dịch vụ hậu mãi uy tín và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
  • Chính sách bảo hành và sửa chữa nhanh chóng.
  • Mức giá phải chăng, phù hợp với mặt bằng thu nhập chung của cộng đồng
  • Bảo hành lâu dài - 1 đổi 1 trong 30 ngày - Thay pin miễn phí trong 6 tháng
Viettel Store
2

Thế Giới Di Động

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 229 Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage:  https://www.facebook.com/thegioididongcom

Số điện thoại: 1800 1060

Thế giới di động được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 2.960 điểm bán thiết bị di động (bao gồm gần 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 1.900 cửa hàng Điện Máy Xanh) hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp thêm các dịch vụ sửa chữa sửa chữa điện thoại, Apple Watch, máy tính bảng…

Thế giới di động luôn mang đến các dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo như:

  • Thay màn hình
  • Thay pin
  • Sửa loa
  • Sửa camera
  • Sửa phần mềm

Tại sao chọn sửa chữa điện thoại Vivo quận Bình Tân tại Thế Giới Di Động?

  • Nhân viên nhiệt tình, chủ động tư vấn cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý lỗi hư hỏng nhanh chóng.
  • Linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.
Thế Giới Di Động
3

Điện máy xanh

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  54-56 đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website:  https://www.dienmayxanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

Số điện thoại: 18001061 

Siêu thị Điện máy XANH khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện máy XANH đã mở rộng ra với 2138 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên.

Điện máy xanh cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo bao gồm:

  • Thay ép kính 
  • Thay pin
  • Sửa chân sạc 
  • Sửa loa 
  • Sửa lỗi phần mềm

Vì sao Điện máy xanh vẫn luôn được nhiều khách hàng tin tượng chọn lựa?

  • Thay thế và sử dụng hàng chính hãng, chi phí, giá cả hợp lý.
  • Thời gian bảo hành dài, đưa ra tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng.
  • Có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết
  • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, siêu thị Điện máy Xanh mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Bên cạnh mua bán đa dạng các sản phẩm điện tử, di dộng, đồ gia dụng, siêu thị còn sửa chữa tất tần tật mọi lỗi của các thiết bị. Đây là địa điểm đáng để bạn quan tâm khi sửa chữa điện thoại vivo. 

Điện máy xanh
4

CellphoneS

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 229 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website:  https://cellphones.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

Số điện thoại: 1800 2097

Có thể nói rằng chiếc điện thoại bây giờ nó gắn liền với cuộc sống của mỗi người nhiều như thế nào. Thật dễ dàng nhận thấy rằng cuộc sống của mọi người hầu hết đều phải phụ thuộc lớn vào những chiếc điện thoại. Nếu chẳng may điện thoại của bạn bị hư hỏng và cần được sửa chữa ngay thì đâu là địa chỉ sửa điện thoại nhanh chóng và uy tín ? CellphoneS chính là một giải pháp vô cùng hữu ích mỗi khi bạn gặp sự cố về chiếc điện thoại asus của mình. 

Dịch vụ sửa chữa điện thoại vivo của CellphoneS tại quận Bình Tân gồm có:

  • Chuyên sửa chữa mainboard, phần cứng điện thoại
  • Thay màn hình, thay cảm ứng, thay vỏ, thay dây nguồn.
  • Thay loa, rung, chuông, micro, thay wifi, thay ic nguồn, thay flash, thay audio…………..
  • Sửa chữa điện thoại phần cứng (trên boad) các loại máy như Sony,...
  • Repair boot các loại điện thoại.

Tại sao CellphoneS luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng?

  • Đem đến cho khách hàng các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.
  • Trong nhiều năm hoạt động, trung tâm đã xử lý vấn đề cho hàng ngàn điện thoại bằng kỹ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Bất kỳ vấn đề từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được CellphoneS giải quyết với tiêu chí hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 
  • CellphoneS Quận Bình Tân tự tin là một shop sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng cho quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trang bị những phương tiện sửa chữa hiện đại cùng tác phong làm việc ân cần, chuyên nghiệp, quý quý khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và tìm ra giải pháp khắc phục cho sự cố trên điện thoại của tớ sớm nhất hoàn toàn có thể. 
CellphoneS
5

Điện Thoại Vui

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 132 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website:  https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Số điện thoại: 028 7100 1132

Điện Thoại Vui là hệ thống sửa chữa điện thoại, sửa máy tính laptop uy tín, chuyên nghiệp ở quận Bình Tân TPHCM được nhiều người tin tưởng và lực chọn. 

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, cửa hàng hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Các dịch vụ sửa chữa điện thoại vivo tại điện thoại vui như: ép kính, thay màn hình, thay ổ cứng, thay màn hình, thay bàn phím,...

Tại sao nên chọn Điện thoại Vui? 

  • Điện Thoại Vui là hệ thống cửa hàng sửa chữa rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nhiệm nhận sửa chữa thiết bị công nghệ : điện thoại, laptop, tablet,...
  • Thời gian bảo hành 6 - 12 tháng, hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng, tổng đài miễn phí 1800.2064 giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa - bảo hành toàn quốc, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa qua đường chuyển phát nhanh với đối tác vận chuyển uy tín.
sua-chua-dien-thoai-vivo-quan-4

6

Di động Việt

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  63 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website:  https://didongviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet

Số điện thoại: 1800 6018

Di Động Việt là địa chỉ cung cấp các loại điện thoại hiện có trên thị trường với giá cả rẻ nhất hiện nay, cùng với đó là việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, chăm sóc thiết bị được rất nhiều khách hàng biết đến. Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành - hậu mãi vượt trội nhất.

Ngoài ra, với dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo tại Di Động Việt được khách hàng trên địa bàn Quận Bình Tân biết đến rất nhiều và cực kỳ hài lòng.

Tại sao bạn nên đến với Di động Việt?

  • Riêng về dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo thì Di Động Việt tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng nhất, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ khách hàng.
  • Đa dạng dịch vụ sữa chữa như: Thay ép mặt kính điện thoại Vivo cũng như các dòng điện thoại khác hiện có, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi Samsung bị treo, sửa lỗi loạn cảm ứng, ..

Thời gian sữa chữa cực kỳ nhanh chóng, khách hàng có thể ngồi quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa (đối với các lỗi nhẹ), hoặc để lại điện thoại qua đêm (đối với các lỗi phức tạp hơn.

Di động Việt
7

Lý Kiệt Mobile

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 352 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website:  https://lykietmobile.com/

Fanpage:  https://www.facebook.com/lykietstore/

Số điện thoại: 0799 277 168

Lý Kiệt Mobile được biết đến với sự tin cậy và uy tín bậc nhất trong thị trường dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo. 

Về chất lượng dịch vụ, Lý Kiệt Mobile luôn tự tin đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tốt nhất khi đến đây bởi họ sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp với kỹ thuật sửa chữa tốt.

Lý Kiệt Mobile sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề của điện thoai Vivo như:

  • Mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước
  • Hư Wifi, ẩn Wifi, mất sóng
  • Không nhận sim, Sóng yếu, Mất loa
  • Liệt, hư nút nguồn
  • Bể kính, chảy mực, đơ cảm ứng 

Lý Kiệt Mobile cam kết:

  • Linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. 
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay.
  •  Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa. 
  • Bảo hành dài hạn, giá cả hợp lý. 
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Đi kèm với thái độ phục vụ tốt, Mai Nguyễn Hóc Môn luôn mang đến sự hài lòng của khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây.

Lý Kiệt Mobile
8

Hoàng Hà Mobile

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 572-574 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage:  https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Số điện thoại: 0705572574

Là một trong những cửa hàng sửa chữa Smartphone, phụ kiện điện thoại được người dân trên địa bàn quận Bình Tân biết đến rất nhiều hiện nay, Hoàng Hà Mobile cũng là một cái tên mà không thể vắng mặt trong danh sách này.

Ép kính, thay màn hình, cài đặt phần mềm, ứng dụng, thay thế linh kiện... cho các dòng điện thoại như Vivo, Asus, Huawei, Samsung, Oppo, Iphone.. là một số dịch vụ nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng.

Lý do bạn nên đến với Hoàng Hà Mobile?

  • Thợ sửa chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, áp dụng các trang thiết bị hiện đại vào sửa chữa
  • Sửa chữa uy tín nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn
  • Khách đến sửa được trực tiếp xem quá trình làm việc của thợ sửa
  • Linh kiện chuẩn
  • Nhanh - Có thể lấy máy ngay trong ngày

Đến với Hoàng Hà Mobile, thiết bị của bạn sẽ được kiểm tra lỗi và tư vấn cũng như sửa chữa trực tiếp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hoàng Hà Mobile mang đến cho người dân quận Bình Tân dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo uy tín, chuyên nghiệp.

Hoàng Hà Mobile
9

Hoàng Duy Mobile

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 31 Đường số 52A, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

Website: http://iphonebinhduonggiare.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Duy0977550550/

Số điện thoại: 093 863 6606

Nếu bạn đang muốn tìm 1 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo gần nhà hơn, hãy đến với Hoàng Duy Mobile. Đối với Hoàng Duy Mobile sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái.

Hoàng Duy Mobile hỗ trợ sửa chữa các dòng điện thoại khác nhau như điện thoại Vivo, điện thoại Asus, điện thoại HTC, điện thoại iPhone, điện thoại Samsung, điện thoại Xiaomi, điện thoại Vsmart, điện thoại Huawei,…

Vì sao bạn nên lựa chọn các dịch vụ sửa chữa điện thoại vivo tại Hoàng Duy Mobile ?

  • Linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ được cung cấp
  • Có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhất nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành sửa chữa điện thoại cho khách.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, dày kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn luôn thân thiện, nhiệt tình.
  • Quá trình xử lý điện thoại vivo nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Chế độ bảo hành chu đáo an toàn
Hoàng Duy Mobile
10

FPT Shop

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  Số 1288 Tỉnh Lộ 10, Khu Phố 5, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website:   https://fptshop.com.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/FPTShopOnline

Số điện thoại:  18006601

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu.

Tại FPT Shop bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ sửa chữa điện thoại Vivo chuyên nghiệp đến từ những đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm.

FPT Shop mang đến cho khách hàng các loại dịch vụ sửa chữa điện thoại vivo như: thay màn hình, thay pin, thay camera, sửa phần mềm, sửa cảm ứng....

Những lý do bạn nên lựa chọn sửa chữa tại FPT Shop:

  • Thời gian bảo hành lâu dài.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
  • Linh kiện đảm bảo chất lượng. Bảo mật thông tin dữ liệu và nói không với tráo đổi linh kiện
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, không để khách hàng đợi lâu.
  • Giá thành sửa chữa phù hợp, linh động. 
FPT Shop

Trên đây là những địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo tại quận Bình Tân uy tín nhất để các bạn tham khảo lựa chọn.  Với những thông tin mà bài viết chia sẻ,hi vọng các bạn có thể lựa chọn được nơi sửa chữa phù hợp và tiện lợi nhất! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo