Top 5 sữa công thức Hàn Quốc hàng đầu được các bé yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,078

Sữa công thức Hàn Quốc - Đất nước được mệnh danh là "xứ sở kim chi" này sở hữu khá nhiều tập đoàn, công ty dinh dưỡng chuyên chăm sóc sức khỏe cho người dân, trong đó các dòng sữa công thức cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. 

Hãy cùng bài viết sau đây khám phá "Top 5 dòng sữa công thức Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay" nhé!

1

Sữa công thức Hàn Quốc XO

24/02/2023

 Chỉnh sửa

XO là thương hiệu sữa bột cho bé nổi tiếng từ Namyang, Hàn Quốc đây là tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm XO đều sử dụng bột sữa nguyên chất được lấy nguồn sữa tươi tại các nông trại, không thông qua khâu lưu kho mà sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ giúp nguồn dinh dưỡng trong sữa được giữ nguyên vẹn.

xo
Sữa XO Hàn
Thành phần, công dụng nổi bật
  • Sữa XO đặc biệt sử dụng công nghệ đạm sữa thủy phân giúp bé dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng, chống nôn trớ và giảm các tình trạng dị ứng sữa.
  • Sữa XO sử dụng 4 gốc đường cao phân tử như: Lactulose, Raffinose, Galactosyllactose, GOS. Nhờ các thành phần này sẽ giúp bé giảm thiểu tối đa tình trạng tiêu chảy và táo bón.
  • GOS là thức ăn cho vi khuẩn lợi trong đường ruột, khi vi khuẩn có lợi phát triển sẽ có nhiệm vụ hoạt hóa chức năng ruột giúp dễ tiêu hoá, D3 sẽ hấp thụ và hạn chế tối đa tình trạng rối loạn tiêu hoá. 
  • Với công thức sữa tối ưu chứa thành phần DHA, ARA, Choline và Sphingomyelin,… sữa bột XO cho trẻ giúp hỗ trợ cho sự phát triển hệ thần kinh, trí não và thị giác ở những giai đoạn đầu đời của bé yêu.
  • Đặc biệt bên trong thành phần sữa XO của Hàn Quốc có bổ sung thêm CPP. Đây là một Peptid có hoạt tính sinh học có nhiệm vụ liên kết chọn lọc với Canxi giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi và những nguyên tố khác từ thực phẩm.
  • Sữa XO có tới 6 thành phần dinh dưỡng kết hợp tạo nên hệ miễn dịch vững chắc như: Nucleotide, Lactoferrin, Ganglioside, Mucin, Lactadherin, Beta-carotene. Các thành phần này có nhiệm vụ tạo ra và điều hoà các tế bào kháng thể, hoạt hoá miễn dịch và chống Oxy hóa.

Ưu điểm

  • Là thương hiệu nổi tiếng của Hàn và được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Sữa XO giúp bé tăng cân và chiều cao đồng đều, hỗ trợ sức đề kháng, không gây ốm vặt.
  • Thành phần chứa nhiều dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Nhược điểm

  • Giá thành cũng khá cao so với các loại sữa khác ngoài thị trường.
  • Mùi sữa hơi tanh, không quá dễ uống như nhiều dòng sữa khác do hơi nhiều kẽm.

Thương hiệu: XO

Giá tham khảo: 484.400 VND/ lon

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

2

Sữa Dê Hikid Hàn

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa Hikid là dòng sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Ildong. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò sạch, tuyển chọn kỹ lưỡng, chăn thả tự nhiên tại các trang trại bò và đồng cỏ ở New Zealand, sữa Hikid phải trải qua quá trình sản xuất chặt chẽ dựa trên công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc đem lại nguồn dinh dưỡng cao cho trẻ trong giai đoạn phát triển từ 1 – 9. 

hikid
Sữa công thức Hàn Quốc Dê Hikid Hàn
Thành phần, công dụng nổi bật
  • Sữa tăng chiều cao Hikid chứa những thành phần thiết yếu cho sự phát triển trí não như : DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, đồng thời tối ưu hóa tỷ suất axit β – linoleic và axit α – linoleic giúp cho những dưỡng chất có năng lực chuyển hóa tối đa vào cơ thể .
  • Bên cạnh đó là những thành phần như : Immunoglobulin, nucleotide, những loại vitamin và khoáng chất khác giúp tăng cường sức đề kháng và hoàn thành xong hệ miễn dịch. 
  • Cấu trúc của chất đạm được làm bằng sữa dê khác với sữa bò là không có thành phần α S1 casein khó cho việc tiêu hóa ở trong dạ dày và nhờ có ít hàm lượng Beta lacto globulins ít có thể là vấn đề đối với một số trẻ em nhạy cảm với thành phần đạm sữa nên tốt cho tiêu hóa.
  • Cấu tạo bởi thành phần chất béo trong sữa dê Hikid tốt cho tiêu hóa: hàm lượng MCT cao hơn sữa và phân tử chất béo nhỏ khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp cho tiêu hóa nhanh.

Ưu điểm

  • Phát triển toàn diện cho trẻ.
  • Đa dạng hương vị, sữa có vị ngọt nhẹ, thơm ngon giống sữa mẹ nên dễ uống, dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ, có rất nhiều vị để các mẹ có thể lựa chọn cho con của mình.
  • Sữa hikid không bị táo bón hay phản ứng phụ.
  • Sữa có hệ thống phân phối rộng.

Nhược điểm

  • Sữa bổ sung nguồn canxi gấp đôi nên cấu tạo hạt sữa cũng có sự khác biệt so với các hãng sữa khác. Hạt sữa hikid có kích thước to gấp đôi gấp 3 so với những loại sữa bột thông thường.

Thương hiệu: Ildong

Giá tham khảo: 519.000 VND/ lon

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

Xem thêm:"Top 6 sữa công thức Úc được ưa chuộng nhất"

3

Sữa I am Mother Hàn

24/02/2023

 Chỉnh sửa

I am Mother là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn bơ sữa hàng đầu Namyang tại Hàn Quốc. Sữa công thức Hàn Quốc I am Mother giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não và thế chất. I am Mother đang là dòng sữa được các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng cho bé yêu hiện nay, cung cấp một lượng dinh dưỡng lớn giúp bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất và não bộ. 

iam mother
Sữa I am Mother
Thành phần, công dụng nổi bật
  • Sử dụng hoàn toàn 100% bột sữa nguyên chất, được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông tại, không qua khâu lưu kho nên đảm bảo được chất lượng sữa tốt nhất.
  • Đóng gói bằng phương pháp khí Nito để giúp giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa và giúp duy trì hương vị tươi mới của sữa.
  • Sử dụng công nghệ sấy MSD tiên tiến nhiều tầng tạo ra cấu trúc của hạt sữa tơi xốp, hòa tan ngay vào nước giúp cơ thể hấp thu lượng chất dinh dưỡng vượt trội khi dùng.
  • Sữa I Am Mother cung cấp một lượng chất dinh dưỡng dồi dào cho bé phát triển toàn diện nhất. Với 67 thành phần dinh dưỡng như DHA, 10 loại vitamin, Cholesterol, Canxi, Choline..giúp bé phát triển tốt nhất cả về mặt trí não và thể chất. 
  • Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho bé với 4 không: Không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm, không sử dụng hương liệu.

Ưu điểm

  • Thương hiệu uy tín chính là ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của sữa I am mother. Namyang là một tập đoàn lớn chuyên về các sản phẩm sữa nên uy tín của sản phẩm sẽ không trở thành nỗi lo của mẹ. Mẹ cũng sẽ an tâm hơn khi cho bé sử dụng sản phẩm này.
  • Bảng thành phần lên tới 67 chất dinh dưỡng cao cấp, thiết yếu cho cơ thể. Nhờ thế cơ thể bé sẽ được cung cấp những chất cơ thể không thể tự tổng hợp.
  • Sữa I am mother cũng giúp bé tăng cân đều theo từng tháng, không quá nhanh và an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó là sự phát triển vượt trội về chiều cao và trí não so với bạn bè cùng trang lứa.
  • Quy trình từ sản xuất đến đóng gói đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Sữa bò cũng được lấy từ các nông trại đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì vậy sản phẩm tới được tay của mẹ đã trải qua 367 bước kiểm tra chất lượng. 

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.
  • Sữa bị tanh khi để nguội.

Thương hiệu: I am Mother

Giá tham khảo: 644.425 VND/ lon

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

Xem thêm:"Top 3 sữa non Ildong cho trẻ được nhiều mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay"

4

Sữa Grand Noble Hàn

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Grand Noble là thương hiệu sữa số 1 tại Hàn Quốc và tiền thân của Grand Noble chính là sữa Pasteur – là thương hiệu sữa an toàn, chất lượng cho trẻ xuất hiện từ những năm 1990. Với công thức dinh dưỡng và chất lượng vượt trội, kiểm định gắt gao và khắt khe trong từng khâu sản xuất, sữa Grand Noble với “7 tác động kép” là dòng sữa tốt cho quá trình tăng trưởng và phát triển toàn diện của cơ thể về chiều cao, cân nặng, trí tuệ và sức khỏe của bé.
 

grand noble
Sữa công thức Hàn Quốc Grand Noble 
Thành phần, công dụng nổi bật
  • Grand Noble có chứa các lợi khuẩn Probiotic (FOS)cải thiện hệ vi sinh đường ruột thúc đẩy hệ miễn dịch và Prebiotic (GOS) kích thích tăng vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Grand Noble bổ sung thêm Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng cường sức đề kháng chống lại những bệnh nhiễm khuẩn như viêm màng não, bạch cầu, tiêu chảy,…
  • Grand Noble sử dụng công nghệ sấy khô MSD giúp giữ lại các lợi khuẩn có lợi,giảm thiểu sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng. Ngoài ra còn giúp tăng độ hòa tan sữa và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Tỷ lệ vàng của Protein Whey/casein là 60/40 giúp cho Grand Noble tương tự như sữa mẹ. Chất đạm dễ hấp thu, giàu dinh dưỡng giúp bé tăng cân mà không lo táo bón.

Grand Noble là hãng sữa duy nhất bổ sung DHA được chiết xuất từ thực vật (vi tảo được nuôi trồng trong môi trường khép kín) giúp bé thông minh hơn. 

Grand Noble có tỉ lệ chuẩn Canxi/ Phốt pho là 1.8/1 (Hàm lượng canxi cao gấp đôi photpho) giúp bé hấp thu canxi và tăng trưởng chiều cao tốt nhất.

Ưu điểm

  • Sữa Grand Noble Hàn Quốc đó là không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu, không chất tạo mùi nên vị sữa thơm ngon, hấp dẫn một cách tự nhiên đảm bảo an toàn tốt nhất cho bé khi sử dụng.
  • Dòng sữa Hàn này còn có hạn sử dụng được khắc laze trực tiếp lên đáy lon đảm bảo 100% hàng chính hãng, càng mang tới cho các bậc phụ huynh cảm giác an tâm hơn khi dùng cho con.
  • Bên cạnh đó với quy trình kiểm tra sữa nghiêm ngặt, vì thế Grand Noble không chỉ được các mẹ Hàn mà các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng cho con cũng là điều dễ hiểu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Thương hiệu: Grand Noble

Giá tham khảo: 650.000 VND/ lon

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

5

Sữa công thức Hàn Quốc Koko Crown

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Koko Crown cũng là nhãn hàng dành riêng cho trẻ em Việt Nam với biểu tượng là chú voi Koko đội vương miện thông minh, sinh động và đáng yêu. Tập đoàn Namyang Hàn Quốc đưa ra dòng sản phẩm Koko Crown với công thức 5 bước phát triển toàn diện Five Crown Plan giúp bé yêu phát triển tốt cả về thể lực và trí tuệ.
 

koko
Sữa công thức Hàn Quốc Koko Crown
Thành phần, công dụng nổi bật
  • Sữa Koko Crown có bổ sung thành phần chất xơ hòa tan GOS và FOS giúp làm mềm phân, hạn chế tình trạng táo bón, bảo vệ hệ tiêu hóa cân bằng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột.
  • Với công thức Five Crown Plan bao gồm axit Folic, DHA, ARA, Taurine, Choline, Vitamin E và Vitamin K giúp bé phát triển trí não, tế bào thần kinh. 
  • Các Vitamin B1, B6 và B12 giúp duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, công thức dinh dưỡng còn bổ sung Beta Carotene (tiền chất Vitamin A) giúp cung cấp Vitamin A tự nhiên, dồi dào cho cơ thể, giúp mắt sáng và tinh anh. 
  • Các Vitamin nhóm B bao gồm B1, B2, B3, B4, B5, B6, B7, B9. B12 giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng của cơ thể giúp trẻ tăng trưởng tốt, duy trì quá trình trao đổi chất, hạn chế ôm vắt.

Ưu điểm

  • Sữa ngoại giá nội chính là ưu điểm nổi bật của Koko Crown. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa công thức với mức giá đắt đỏ nhưng dòng sữa này có giá "mềm" so với các sản phẩm khác.
  • Sữa bột Koko Crown là dòng sữa bột sử dụng 100% bột sữa nguyên chất, từ nguồn sữa tươi được lấy từ nông trại.
  • Hàm lượng dinh dưỡng cao, các nguyên liệu chọn lọc tự nhiên đảm bảo không biến đổi gen.
  • Hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ tự nhiên, kích thích vị giác của bé.
  • Phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng trẻ em Việt Nam.

Nhược điểm

  • Không nên pha nước quá nóng sẽ làm mất dinh dưỡng của sữa

Thương hiệu: Koko Crown

Giá tham khảo: 425.000 VND/ lon

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

Đại Hàn Dân Quốc là một đất nước mạnh mẽ, luôn muốn vươn mình ra đương đầu với thế giới nên các sản phẩm đến từ quốc gia này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng, đặc biệt là những bé nhỏ có thể trạng "non nớt". Chúc các mẹ tìm được sản phẩm sữa công thức Hàn Quốc phù hợp để bé phát triển toàn diện nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo