Top 6 sữa công thức Úc được ưa chuộng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,400

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa khác nhau trong đó phải kể đến dòng Sữa công thức Úc được các bà mẹ tin dùng trong nhiều năm gần đây. 

Sữa mẹ luôn là nguồn dưỡng chất tốt nhất và tối ưu nhất đối với sức khoẻ và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù vậy, không phải mẹ nào cũng đảm bảo được việc cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. Khi đó, giải pháp dành cho các mẹ để bổ sung các dưỡng chất cho con nhỏ là các loại sữa công thức.

Bài viết hôm nay TopZ sẽ giới thiệu cho các mẹ Top 6 dòng sữa công thức Úc được ưa chuộng nhất hiện nay

1

Sữa aptamil Úc

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa Aptamil Profutura Úc cho bé 0 – 3 tuổi là một loại sản phẩm của tên thương hiệu Aptamil, thuộc hãng Milupa của tập đoàn lớn Danone Pháp. Sản phẩm sữa Aptamil Profutura phân phối những tiêu chuẩn khắc nghiệt nhất của chính phủ nước nhà Úc. 

Sữa Aptamil Úc hay còn được biết với tên gọi khác là Sữa Aptamil Profutura Úc – là một trong những loại sữa công thức nổi bật nhất trong tất cả các loại đang có mặt trên thị trường hiện nay. Đây là một loại sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhất cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi, giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển sức khỏe, chiều cao, cân nặng và trí não 1 cách toàn diện nhất. 

aptamil
Sữa aptamil Úc

Công dụng nổi bật 

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ nhỏ
  • Gia tăng lượng hồng cầu trong máu cho bé
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho bé
  • Aptamil là dòng sữa công thức ít ngọt dễ uống.

Thành phần chính

Cứ mỗi 100ml Sữa Aptamil Profutura Úc số 1 mang đến cho bé 64Kcal, 1,4g protein với tỷ lệ Whey: Casein = 60:40. Ngoài ra, còn có các thành phần AA, DHA, prebiotics, 5 loại nucleotides, các loại vitamin ( A, B, C, D, E,...), khoáng chất ( Canxi, Sắt, Kẽm, Photpho, Magie,...) và một số thành phần khác. 

Ưu điểm
  • Sữa Aptamil Úc số 1 mang đến cho bé nguồn năng lượng và hệ dưỡng chất đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là dòng sữa non GMO giúp bé cải thiện tình trạng cân nặng hiệu quả.
  • Với hệ dưỡng chất đầy đủ, khoa học đặc biệt là hàm lượng canxi thuộc hạng top đầu trong các dòng sữa công thức kết hợp với hàm lượng Vitamin D3, Magie, Photpho hợp lý giúp bé phát triển chiều cao tối đa.
  • Ngoài ra, việc bổ sung thành phần Metabolism giúp tăng khả năng quá trình trao đổi chất dinh dưỡng, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp bé phát triển não bộ tối ưu.
  • Thành phần DHA trong sản phẩm này có nguồn gốc từ dầu cá tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của não bộ và thị giác của trẻ.
  • DHA có vai trò quan trọng với các bé đặc biệt trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi, giúp hoàn thiện 30% não bộ của trẻ khi chào đời.Bổ sung sắt, kẽm, i-ot có tác dụng tăng cường khả năng nhận thức của trẻ.

Nhược điểm

Hiện nay trên thị trường, giá thành của sữa Aptamil từ 700,000đ – 900,000đ một hộp. Đây là một mức giá khá cao so với nhiều dòng sữa khác

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Aptamil Profutura Úc

Giá sản phẩm: 820.000 đ - 960.000 đ / 1 hộp aptamil Úc 900g

Bạn có thể tham khảo mua hàng : tại đây

2

Sữa pediasure Úc

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa Pediasure của Úc là dòng Sữa công thức Úc được sản xuất tại Úc, sữa dành cho các bé từ 1 – 10 tuổi là một sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ được thành lập từ những năm 1888 và chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1995 bao bì có nắp màu tím với trọng lượng là 850g với hương vani quen thuộc dễ uống. 

pediasure
Sữa pediasure Úc

Công dụng nổi bật

  • Giúp trẻ biếng ăn bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt.
  • Giúp trẻ tăng sức đề kháng, phát triển một cách khỏe mạnh.
  • Giúp những trẻ biếng ăn nhanh chóng đạt được chỉ số phát triển chiều cao, cân nặng đạt chuẩn và tiếp tục tăng trưởng.
  • Công thức tiên tiến.

Thành phần chính: 

Với công thức hoàn hảo với 28 khoáng chất thiết yếu cũng như dưỡng chất phức hợp, giúp bé có thể dễ dàng hấp thụ chất béo. Cũng như đảm bảo được vi chất cũng như năng lượng cho cơ thể của bé. Ngoài ra trong sữa bột Pediasure Úc còn được chuyên gia cân bằng lượng protein, chất béo và carbohydrates giúp bé bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, không làm mất cân bằng dinh dưỡng của cơ thể. 

Ưu điểm

  • Không chỉ chú trọng vào việc cải thiện cân nặng, mà sữa bột Pediasure Úc còn tăng cường hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa cho bé. Với công thức Synbiotics gồm Probiotic (các vi sinh vật có lợi) kết hợp với prebiotic FOS / chất xơ cũng như vitamin B giúp tạo cảm giác ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bé
  • Sữa bột Pediasure Úc bổ sung các hệ sinh vi sinh vật có lợi cho đường ruột, giúp cơ thể thể của bé có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn.
  • Sữa bột Pediasure Úc bổ sung hàm lượng Omega 6 & 3, Choline, Taurine cân đối giúp phát triển trí não của bé, kích thích sự hoạt động của các nơron thần kinh giúp bé tư duy tốt, tư duy nhanh.
  • Sữa bột Pediasure Úc đã được các chuyên gia cũng như nhiều người tin dùng vì khả năng cung cấp chất dinh dưỡng vượt trội cũng như có thể giúp cho trẻ biếng ăn tăng cân phù hợp chuẩn khuyến nghị bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé phát triển bình thường.  

Lưu ý

Sữa Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều hàng trôi nổi, bị đổi ngày sản xuất hoặc làm giả làm nhái kém chất lượng. Các bậc phụ huynh khi mua sản phẩm cần đến các đại lý uy tín nhất.

Thông tin sản phẩm 
Thương hiệu: Abbott

Sữa bột Pediasure Úc hiện nay có giá 695.000đ / 1 hộp 850g

Bạn có thể tham khảo mua hàng : tại đây

3

Sữa A2 Úc

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa A2 tách kem là dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được sản xuất bởi công ty A2 Milk Company của Úc, hướng đến những đối tượng muốn chăm sóc sức khỏe. Sữa a2 tách kem của Úc sở hữu công thức đặc biệt với nguồn nguyên liệu nổi bật, đặc trưng. Tính đến thời điểm hiện tại A2 chính là thương hiệu sữa duy nhất trên thị trường chứa toàn bộ Beta casein A2, không gây biến đổi gen, hỗ trợ tiêu hóa hoàn hảo.

a2
Sữa A2 Úc

Công dụng nổi bật

  • Sữa công thức Úc này giúp cải thiện cân nặng của trẻ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung thêm canxi để trẻ có thể phát triển chiều cao tối đa. Sản phẩm cũng giúp tăng cường khả năng hấp thụ ở trẻ, giúp cơ quan tiêu hóa ở bé yêu làm việc hiệu quả hơn.
  • Sữa A2 đến từ Úc này rất dễ hấp thu. Sản phẩm hoàn toàn không gây nên tình trạng đầy bụng, khó tiêu ở trẻ trong quá trình sử dụng. Như vậy có thể nói sữa A2 sẽ giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng tối ưu để bé yêu của bạn phát triển toàn diện hơn.
  • Sữa tươi A2 tách kem được nhập khẩu tại Úc – thị trường sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng nhất thế giới.
  • Đường trong Sữa A2 Úc là đường lactose đạt tiêu chuẩn nên không ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, những người khó dung nạp đường lactose vẫn sử dụng sữa rất tốt.
  • Sữa tươi A2 được tách kem, do vậy chất béo chiếm dưới 3,5% giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Thành phần chính

Thành phần chủ yếu có trong dòng sữa này đó là Protein A2 beta-casein. Đây là loại protein đóng vai trò vận chuyển khoáng chất cùng các chất dinh dưỡng tới các cơ quan trong cơ thể, giúp hệ xương khớp trở nên chắc khỏe hơn, giúp cơ bắp và các mô trong cơ thể phát triển tốt hơn.

Bên cạnh protein A2 beta-casein thì dòng sữa A2 Úc này còn được bổ sung thêm các loại acid amin cùng vitamin ở hàm lượng lớn, đủ để bé yêu của bạn phát triển toàn diện mỗi ngày.

Ưu điểm:

  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây ngán, ngấy như các dòng sữa tươi khác.
  • Đóng gói theo chuẩn Pasteur.
  • Dù ở dạng bột nhưng Sữa A2 úc tách kem vẫn giữ nguyên được các dưỡng chất có trong sữa bò tươi.

Nhược điểm

Bạn cần lưu ý rằng sữa A2 có chứa lactose và protein sữa nên không phù hợp với trẻ nhỏ gặp tình trạng bất dung nạp lactose, galactosemia hay bệnh nhân bị rối loạn chuyển hóa đường trong máu, người dị ứng sữa…

Thông tin sản phẩm

Giá sản phẩm: sữa công thức Úc - A2 hiện nay khoảng 345.000đ 

Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại đây

4

Sữa A2 nguyên kem

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem do công ty A2 Milk Company sản xuất và phân phối. Đây là công ty nổi tiếng chuyên kinh doanh sữa và các sản phẩm làm từ sữa cho mẹ và bé! Sữa bột A2 chứa nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt trong sữa bột A2 chỉ có thành phần protein A2 chứ không có protein A1 đặc biệt rất tốt cho hệ tiêu hóa phù hợp với những người hay gặp vấn đề về các bệnh tiêu hóa như: táo bón, đầy bụng, tiêu chảy, dị ứng

A2 nguyên kem
Sữa A2 nguyên kem

Công dụng nổi bật

  • Giúp phát triển chiều cao cho trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển trí não
  • Giúp bé yêu có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường

Thành phần chính và Ưu điểm

  • Protein trong sữa giúp bé phát triển thể lực và tăng cường sức khỏe
  • Canxi và vitamin D giúp bé tăng chiều cao tối đa, hạn chế các bệnh về xương như loãng xương
  • Sắt kẽm vitamin B12 và B6 và acid folic hỗ trợ phát triển trí não, giúp bé thông minh hơn
  • Tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa hoạt động tốt-
  • Chỉ cần khoảng 0.5L sữa A2 mỗi ngày, bạn có thể giảm tới 20% nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, ung thư ruột, và 1 số bệnh ung thư khác.
  • Thành phần Protein giúp huyết áp ổn định, giảm cảm giác đói tránh được tình trạng béo phì.

Thông tin sản phẩm

Hiện nay giá sữa A2 nguyên kem - sữa công thức Úc dạng bột dao động trong khoảng 300.000/ 1 kg.

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại đây

5

Sữa s26 Úc

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa S26 là một loại sản phẩm của tên thương hiệu Wyeth Nutrition thuộc tập đoàn lớn Pfizer – Mỹ. Sữa S26 hiện có 2 loại là sữa S26 nhập khẩu Nước Singapore và sữa S26 nhập khẩu từ Úc. Sữa S26 Úc được tăng trưởng bởi Aspen Nutritionals có sự độc lạ so với dòng sữa công thức S26 nhập khẩu từ Nước Singapore khi sữa có những đặc thù điển hình nổi bật riêng tương thích với từng quá trình tăng trưởng của trẻ nhỏ.

s26
Sữa s26 Úc

Công dụng nổi bật

  • Chứa nhiều thành phần giàu dinh dưỡng, giúp trẻ tăng chiều cao một cách hiệu quả
  • Đem đến một chiều cao và cân nặng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
  • Không có chứa chất bảo quản và chất tạo gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé
  • Sữa bột rất dễ tan trong nước thuận tiện cho việc pha sữa của mẹ
  • Hương vị ngọt nhẹ dễ uống và hoàn toàn sánh mịn

Thành phần chính

  • Sữa bột cho bé S26 cung cấp Wyeth Biofactors là dưỡng chất giàu dinh dưỡng, thông qua hỗn hợp protein và sự kết hợp các chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu phát triển của bé trong giai đoạn đầu.
  • Bổ sung hàm lượng cao Alpha-lactalbumin giúp bé hấp thu các loại protein một cách dễ dàng.
  • Cung cấp Omega 3 hỗ trợ trí não và thị giác phát triển, tăng cường trí tuệ cho bé và mang lại cho bé đôi mắt tinh anh.
  • Nucleotides cung cấp chất xơ cho bé, làm tăng lợi khuẩn, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các nguy cơ dị ứng, nhiễm trùng.
  • Cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Calcium carbonate; natri citrat; canxi clorua, kali clorua; sắt sulfat, magie clorua, kali bicarbonate, mangan sulphate; kali Iodua; natri selenite….cùng hàm lượng vitamin phong phú như Vitamin A, vitamin B2, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3, Vitamin K, vitamin B12…
  • Sản phẩm không chứa mía đường mà thay bằng đường Lactose (là loại đường tự nhiên trong sữa bò) giúp bé phát triển tốt hơn, tránh nguy cơ bị tiểu đường.

Ưu điểm: 

  • Cung cấp đầy đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển một cách toàn diện.
  • Sữa dành cho trẻ em S26 dễ hòa tan, sánh mịn, có vị ngọt.
  • Giàu dinh dưỡng, bé lên cân tốt, vì vậy sản phẩm rất phù hợp với những bé cần tăng cân.

Nhược điểm: 

  • Vì sữa có nhiều chất nên có mùi hơi tanh.
  • Sữa có vị khá ngọt nên bé có thể tăng cân quá mức. Nếu bé đang uống sữa S26 thì sẽ khó để chuyển sang bú sữa mẹ vì sữa mẹ khá nhạt. Ngược lại, nếu bé đang bú sưa mẹ cần chuyển sang tập bú bình thì sữa S26 cũng không hẳn là sự lựa chọn phù hợp.

Thông tin sản phẩm

Hiện nay giá thành sữa S26 đang dao động từ khoảng 400.000 đồng đến hơn 500.000 đồng / 1 sản phẩm

Bạn có thể tham khảo mua sắm tại đây

6

Sữa Blackmores

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa Blackmores được sản xuất từ Úc là một dòng sữa bột cho bé từ sơ sinh đến trên 12 tháng tuổi, với các đặc điểm là mát, dễ uống, giúp bé tăng cân, tăng chiều cao trông thấy. Đặc biệt đối với những trẻ bị táo bón hay tiêu hóa hấp thu kém khi sử dụng các dòng sữa Blackmores sẽ cải thiện được đáng kể.

Blackmores
Sữa Blackmores

Công dụng nổi bật

  • Giúp tiêu hóa và hấp thu tốt.
  • Phát triển chiều cao, hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác tối ưu.
  • Hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa Blackmores - sữa công thức Úc rất trú trọng đến thể chất của trẻ, để đạt được chiều cao lý tưởng và sức khỏe vận động là điều kiện cần để trẻ tăng được sự hiểu biết về thế giới xung quanh.
  • Sữa Blackmores có công thức giàu canxi, vitamin D kết hợp cùng tỷ lệ canxi/photpho hợp lý, mang tới cho bé có một hệ xương phát triển và chắc khỏe nhất.
  • Sữa Blackmores là sản phẩm được sản xuất theo một quy trình đạt chuẩn an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Uống sữa Blackmores là cách hữu hiệu nhất để trẻ tăng cân đều đặn và đạt chuẩn.
  • Giúp làm tăng khả năng phát triển trí não của trẻ bằng việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết như DHA, ALA, ARA, Taurine với tỷ lệ hợp lý. 
  • Làm tăng khả năng tư duy, học tập, khám phá cho trẻ theo từng độ tuổi giúp trẻ ngày một thông minh và nhạy bén hơn. 
  • Không những vậy, sữa Blackmores còn đặc biệt phù hợp với vị giác và thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Thông tin sản phẩm

Giá sản phẩm: sữa Blackmores - Sữa công thức Úc rơi vào khoảng 500.000đ 

bạn có thể tham khảo mua hàng chính hãng tại đây với giá ưu đãi nhất.

Qua bài viết trên chúng ta đã tìm hiểu Top 6 dòng sữa công thức Úc tốt nhất, được nhiều mẹ Việt tìm kiếm và lựa chọn cho con nhất hiện nay. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp ích được cho các mẹ trong việc lựa chọn sữa công thức Úc tốt và phù hợp nhất cho con yêu!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo