Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Đắk Lắk uy tín nhất

5.0  (1 bình chọn)
 978

Được mệnh danh với tên gọi khá đặc biệt - "Thủ phủ cà phê" của Việt Nam, Đắk Lắk là một trong những “thiên đường” dành cho các tín đồ mê du lịch bụi và trải nghiệm văn hóa. "Trái tim của Tây Nguyên" đã thu hút 1 lượng lớn khách du lịch bởi những núi rừng đại ngàn, những cánh đồng cà phê hay bản làng của người dân tộc.

Vậy có những địa chỉ sửa chữa điện thoại Đắk Lắk nào để đáp ứng được lượng lớn khách hàng như vậy? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé! 

1

Điện thoại Minh Tuấn

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Minh Tuấn thương hiệu hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, dày dặn kinh nghiệm, cùng với các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, công nghệ cao sẽ giúp cho các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và sửa chữa tất cả các lỗi nhẹ đến các lỗi hư hỏng nặng nhất được nhanh chóng và chính xác nhất.

Tại nơi đây cửa hàng nhận thay thế và sửa chữa các dòng điện thoại từ phổ thông đến các dòng điện thoại cao cấp như: iPhone, Samsung, iPad, Oppo, Huawei, Vivo, Sony, Nokia, Xiaomi, HTC, Blackberry, Asus… Nơi đây đem lại cho khách hàng sự tin tưởng, chất lượng phục vụ chu đáo, tận tâm và đáp ứng được mọi nhu cầu một cách tốt nhất dành cho quý khách.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tiếp đón giải thích tận nơi
  • Những linh kiện được thay thế đảm bảo hàng zin, tốt, chính hẫng
  • Giá rẻ kèm theo chất lượng tốt. 
  • Tư vấn, kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí.
  • Tặng cường lực chống trầy
  • Vệ sinh máy miễn phí
  • Giảm giá cho học sinh, sinh viên
Điện thoại Minh Tuấn
Thông tin liên hệ:
2

Chip Mobile

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Chip Mobile đã có những bước tiến không ngừng trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ kỹ hiệu quả nhất. Chip Mobile nhận sửa chữa bách bệnh cho điện thoại và lấy uy tín lên hàng đầu. Được các khách hàng tin chọn và đánh giá rất tốt.

Chip Mobileluôn cố gắng mang đến những giải pháp đáp ứng tối đa các yêu cầu, giải quyết những vấn đề quý khách hàng đang băn khoăn. Điều đó không chỉ dừng lại ở các sản phẩm sang trọng, cao cấp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, còn hơn thế nữa chính là dịch vụ sửa chữa điện thoại tận tình tại Chip Mobile.

Ưu điểm nổi bật:

  • Riêng dịch vụ sửa chữa Chip Mobile tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng nhất, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ cài đặt ứng dụng tại Chip Mobile với đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ khách hàng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại đa dạng như: Thay ép mặt kính điện thoại, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi Iphone bị treo ở chế độ tại nghe Iphone bị vô hiệu hóa, sửa lỗi loạn cảm ứng,...
Chip Mobile

Thông tin liên hệ: 

3

Showroom 123

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Showroom 123 được biết đến là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm di động cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Là điểm đến quen thuộc với quý khách hàng tại Đắk Lắk và toàn bộ khách hàng ở Tây Nguyên. 

Với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đưa đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Showroom 123 luôn sẵn sàng trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy, làm hài lòng Quý khách hàng. Xây dựng một hình ảnh thương hiệu gần gũi trong lòng khách hàng là những gì mà Showroom 123 hướng đến.

Ưu điểm nổi bật:

  • Luôn đưa đến người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
  • Luôn quan tâm đến việc trở thành đối tác tốt nhất của quý khách hàng dựa trên nhiều lợi thế cạnh tranh. Là đối tác chuyên nghiệp với các thương hiệu sản phẩm cao cấp trên thế giới.
  • Luôn quan tâm đến sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ công nghệ và mong muốn góp một phần thành tựu của mình vào sự phát triển của ngành dịch vụ công nghệ Việt Nam.
  • Các dịch vụ: thay thế sửa chữa phần cứng chuyên nghiệp, unlock sim ghép, code, phần cứng, unlock icloud, cài đặt nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện chính hãng.
  • Showroom 123 luôn có dịch vụ thân thiện, song song đó là các chương trình khuyến mại nhằm đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. 
Showroom 123

Thông tin liên hệ:

4

Cửa hàng Phong Phú

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Phong Phú chọn lọc linh kiện khá kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa. Mức giá cho các dịch vụ tại cửa hàng cũng rất đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng, ví dụ: thay mặt kính điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.265.000 đồng, thay pin điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.100.000 đồng,… 

Phong Phú cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi. Khi nói đến điện thoại, dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp khách hàng ở Đắk Lắl sẽ nghĩ đến Phong Phú đầu tiên.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.
  • Sản phẩm chất lượng, tiên phong và đa dạng.
  • Thông tin sản phẩm đầy đủ, chính xác.
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Chất lượng linh kiện luôn đảm bảo là hàng chính hãng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi thay cho quý khách hàng.
Cửa hàng Phong Phú

Thông tin liên hệ:

5

Cửa hàng Tân Á Long

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Công nghệ Tân Á Long với ”Siêu thị công nghệ Tân Á Long” được thành lập và là đơn vị kinh doanh tiên phong để đem đến cho thị trường Việt nam và người tiêu dùng Việt những linh-phụ kiện, những đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp có tay nghề cao chuyên sửa chữa các sản phẩm như máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy công nghiệp hiện đang có và đang phát triển tại thị trường .

Là phương châm làm việc “Niềm tin cho ngày mai“, Cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho tất cả các đối tác của mình với những điều mới mẻ, sự hài lòng và tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ chăm sóc chỉ riêng có tại Công ty Công nghệ Tân Á Long

Ưu điểm nổi bật:

  • Chuyên nhận phân phối, sửa chữa và thay thế màn hình, mặt kính, cảm ứng nhiều dòng máy Smartphone của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, Samsung, Nokia, Sony, LG, Sky, HTC, Asus…
  • Linh kiện chính hãng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
  • Tất cả các sản phẩm smart phone của cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Đem đến sự tin tưởng và đáp ứng kì vọng mong muốn của khách hàng.
Cửa hàng Tân Á Long

Thông tin liên hệ:

6

Trần Lê Store

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Trần Lê Store là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Đắk Lắk với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Trần Lê Store nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng – Sửa chữa uy tín - Chất lượng - Lấy ngay - Linh kiện chính hãng - Bảo hành dài hạn.
  • Với đội ngũ kỹ thuật tay nghể cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Trần Lê Store luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách. 
  • Trần Lê Store là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Đắk Lắk.
  • Vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Trần Lê Store nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.
Trần Lê Store

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0357 111 777 - 0964 060 602 
  • Facebook: https://www.facebook.com/epkinhbmt/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
7

Mr Hải Store

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Mr Hải Store là một trong những địa chỉ tiếp theo sửa chữa điện thoại uy tín tại Đắk Lắk, đây được xem là trung tâm nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Cửa hàng có những phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, với cách điều phối và quản lí công việc hiệu quả. Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao ngay cho khách hàng tại chỗ. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy trực tiếp từ kỹ thuật viên tại trung tâm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tại Đắk Lắk, Mr Hải Store được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại.
  • Tại đây, bạn còn được hỗ trợ chọn lựa những dòng linh kiện phù hợp với túi tiền của mình trước khi tiến hành thay lắp, thời gian xử lí và sửa chữa máy vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Mr Hải Store cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.
Mr Hải Store

Thông tin liên hệ:

8

Thành Công Mobile

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Thành Công Mobile tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại.

Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.

Cửa hàng sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Linh kiện chính hãng: tất cả linh kiện cam kết chính hãng, chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thay thế.
  • Sửa chữa minh bạch: khách được hỗ trợ kí tên lên bộ phận điện thoại và quan sát xuyên suốt quá trình sửa chữa.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: trong trường hợp điện thoại bị hư hỏng nặng buộc phải tạm giữ máy để kiểm tra, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn smart phone để sử dụng.
  • Ưu đãi hấp dẫn: Có nhiều ưu đãi khác khi sửa điện thoại, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa.
  • Hoàn tiền 100% trong 7 ngày: bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%, nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa không như cam kết.
Thành Công Mobile

Thông tin liên hệ:

9

Bích Vân Store

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Từ tháng 09/2020, Bích Vân Store – chính thức là đại lý uỷ quyền Apple (Apple Authorized Reseller) tại Việt Nam. Trở thành đối tác với Apple giúp Bích Vân Store giữ vững cam kết luôn đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng sản phẩm Apple tại Việt Nam.

Toàn bộ cửa hàng trong hệ thống Bích Vân Store – đại lý uỷ quyền Apple được thiết kế không gian trải nghiệm sửa chữa và mua sắm theo tiêu chuẩn Apple.  Ðội ngũ chuyên viên tư vấn của Bích Vân Store được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Apple, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật, ứng dụng, sửa chữa hay các công nghệ mới nhất từ Apple.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kỹ thuật viên tại Bích Vân Store không chỉ có trình độ tay nghề cao, sửa được những lỗi khó trên vi mạch điện thoại mà còn luôn nhiệt tình khi tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng.
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy liền
  • Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ tận tình.
  • Bích Vân Store thực hiện toàn bộ quy trình sửa điện thoại tại chỗ, khách hàng ngồi đối diện với kỹ thuật viên để dễ dàng quan sát, khách hàng trực tiếp nhận và test máy ngay sau khi sửa xong. 
Bích Vân Store

Thông tin liên hệ:

10

Thế giới di động

14/04/2022

 Chỉnh sửa

Năm 2018, Thế giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Thế giới di động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh.

Tính đến thời điểm tháng 11 năm 2017, Công ty Thế giới di động đã mở thêm 668 siêu thị mới, với 117 siêu thị thegioididong.com, 351 siêu thị Điện Máy Xanh và 200 siêu thị Bách hóa Xanh. Kết quả này đưa tổng số siêu thị đang hoạt động của công ty lên 1.923 siêu thị, tăng hơn 50% so với thời điểm đầu năm. Cũng trong 11 tháng của năm 2017, doanh thu của hệ thống đạt gần 59.000 tỷ đồng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại, dịch vụ thay màn hình, dịch vụ thay kính camera điện thoại, dịch vụ thay pin điện thoại, dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín vũng tàu,...
  • Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng
  • Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Thế giới Di Động sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa. 
Thế giới di động

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với "tất tần tật" về top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Đắk Lắk giúp bạn đọc dễ hình dung được những cửa hàng có ưu điểm nổi bật là gì, sơ nét về thông tin liên hệ, từ đó sẽ đưa ra nhiều lựa chọn chính xác cho "dế yêu" của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo