Top 4 địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận Tân Phú uy tín, chất lượng tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,984

Quận Tân Phú

Hồ Chí Minh

Sửa chữa điện thoại Quận Tân Phú ở đâu tốt nhất?

Đây là băn khoăn của bạn khi đang ở quận Tân Phú và dế yêu của bạn chẳng may gặp vấn đề. Đừng lo lắng, tham khảo ngay Top 4 địa chỉ sửa chữa điện thoại Tân Phú uy tín được nhiều khách hàng "chọn mặt gửi vàng"  ngay trong bài viết dưới đây nhé!  

1

Thanh Trang Mobile - sửa chữa điện thoại Quận Tân Phú được ưa chuộng 

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0905 903 968

Website: https://thanhtrangmobile.com/lien-he/

Facebook: Thanh Trang Mobile

Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại TP.HCM, Thanh Trang Mobile luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho các thiết bị Apple. 

Đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, cửa hàng cam kết mang lại cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất. Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại TP.HCM, hoạt động với khẩu hiệu” trung thực là sự sống còn của Thanh Trang”. Thanh Trang Mobile chính là điểm đến tuyệt vời, chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt nhất. 

Cửa hàng có các dịch vụ vượt trội sau:

  • Sửa chữa siêu tốc: ĐẢM BẢO HOÀN THÀNH dịch vụ sửa chữa trong vòng 2 giờ đối với những hư hỏng ngoại vi, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho quý khách.
  • Mượn điện thoại miễn phí: GIỮ KẾT NỐI – LIÊN LẠC VỚI MỌI NGƯỜI trong thời gian các kỹ thuật viên giữ máy trong lúc sửa chữa và đưa ra giải pháp tốt nhất.
  • Bảo hành vĩnh viễn: Chính sách bảo hành ĐỘC QUYỀN có một không hai tại Việt Nam giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho việc sửa chữa…
  • Hoàn tiền 100%: HOÀN TOÀN BỘ PHÍ SỬA CHỮA trong vòng 7 ngày nếu quý khách cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi không giống như cam kết lúc đầu…

thanh-trang-mobile-244276-1-1639445066

2

Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 867 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 1900.2091

Website: hoanghamobile.com

Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. 

Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.

Vì sao nên chọn Hoàng Hà Mobile?

  • Đối với quý khách hàng, cửa hàng luôn đặt cái tâm làm gốc, làm việc với tinh thần nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm, để mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Đối với đồng nghiệp, cửa hàng đề cao văn hóa học hỏi, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau tạo nên môi trường làm việc tôn trọng - công bằng - văn minh cho nhân viên trong công ty.
  • Đối với các đối tác, Hoàng Hà Mobile luôn làm việc dựa trên nguyên tắc tôn trọng, cùng tạo ra giá trị cho cộng đồng và cùng phát triển bền vững. 

ngolongnd-4406-hh-1-16-16-04-188-1-1639445799

3

Thế giới di động - sửa chữa điện thoại Quận Tân Phú nổi tiếng

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 171 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028 38125960

Website: https://www.thegioididong.com/

Thế giới di động là một chuỗi cửa hàng không mấy xa lạ với chúng ta. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 4.500 cửa hàng trên toàn quốc. 

Thế Giới Di Động có sửa điện thoại không? Giá cả sửa chữa điện thoại như thế nào? Đó là những câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất từ khách hàng gửi về cho tổng đài Thế Giới Di Động.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng tại Quận Tân Phú nói riêng và các địa điểm khác nói chung, hãy đến ngay các cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất để được nhân viên kiểm tra và tư vấn các gói bảo hành thiết bị phù hợp nhất.

Thế Giới Di Động cung cấp cho khách hàng một điện thoại đã qua sử dụng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Chi tiết máy cung cấp quý khách có thể hỏi nhân viên siêu thị hoặc xem trên giấy tiếp nhận bảo hành/sửa chữa dịch vụ.

Bảo hành có cam kết trong 12 tháng Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày hãng chưa trả máy cho khách hàng, hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), khách hàng được áp dụng phương thức Hư gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%

sieu-thi-10-1-1639446300

4

Cửa hàng điện thoại FPTshop

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 189 - 191 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)73023456

Website: fptshop.com.vn

Những lý do bạn nên chọn Cửa hàng điện thoại FPTshop để sửa chữa "dế yêu" của mình:

  • Chất lượng: Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT Retail đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ.
  • Tin cậy: : Chữ “tín” chính là điều mà FPT Retail luôn chú trọng trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng, là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.
  • Thân thiện: Hình ảnh FPT Retail thân thiện với khách hàng và tích cực trong các hoạt động cộng đồng chính là hướng đi lâu dài.
  • Chăm sóc: Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, FPT Retail đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm. 

 

Bài viết vừa giơi thiệu những địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận Tân Phú uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu "dế yêu" của bạn chẳng may gặp vấn đề thì hãy chọn cho mình một địa chỉ tin tưởng trên để trải nghiệm nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo