Top 3 Địa chỉ sửa iphone quận 8 "chất như nước cất"

5.0  (1 bình chọn)
 582

Quận 8

Hồ Chí Minh

Sửa iphone quận 8 ở đâu tốt nhất? Nếu bạn đang đi tìm địa chỉ để "trùng tu" dế yêu của mình, đừng bỏ lỡ bài viết Top 3 Địa chỉ sửa iphone quận 8 "chất như nước cất" của Topz dưới đây nhé! 

1

Saru Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP.HCM Chung Cư Green River Block A027( đối diện nhà thờ Bình An).

Website: https://sarumobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sarumobile88/?ref=page_internal

Số điện thoại: 093 139 3968

Trung tâm sửa Iphone Quận 8 Saru Mobile- cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng.

Với phương châm làm việc: Uy tín - Trung Thực - Thân Thiện, thành công lớn nhất của trung tâm chính là sự hài lòng của khách hàng dành cho Saru Mobile.

Dịch vụ sửa Iphone tại trung tâm: Thay mặt kính, màn hình Iphone,thay pin, thay linh kiện,... Hàng loạt các lỗi khác như vô nước, mất mic, mất cam trước sau, mất nguồn ...đều được sửa liền trong ngày...Hư gì sửa đấy từ các dòng điện thoại Iphone 6 đến 12 Promax.

Trung tâm luôn cam kết với tất cả các khách hàng:

  • Linh kiện chính hãng.
  • Giá cả cạnh tranh. 
  • Chỉ nhận tiền khi khách hàng hài lòng
  • Lấy liền tại trung tâm.
  • Bảo hành lâu dài.
  • Kiểm tra kỹ càng máy bắt bệnh gì làm đấy tránh phát sinh chi phí cho khách hàng.
  • Kiểm tra máy hỗ trợ tìm lỗi miễn phí.
  • Nếu máy bị nặng cửa hàng nhận lại máy, khách sẽ ký tên lên từng chi tiết máy.

Saru Mobile là nơi mua bán, sửa chữa Iphone và các dòng điện thoại khác và thay kính thay linh kiện giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên trung tâm còn có dịch vụ hỗ trợ ship cho khách hàng tại khu vực Quận 8.

Saru Mobile luôn được nhận những đánh giá tốt từ khách hàng như nhân viên rất nhiệt tình, ngoài ra còn có chỗ ngồi cafe test máy giãn và ngắm phong cảnh. Đây đúng là một địa điểm lý tưởng để bạn ghé qua đúng không nào?

trung-tam-sua-iphone-quan-8-saru-mobile-1640510268
2

Trung Sơn Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 258/35 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Website: https://trungsonmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiMeDienThoaiXachTayHanQuoc/

Số điện thoại: 0963.333.519 - 0942.669.449

Qua nhiều năm liên tục đổi mới, xây dựng và phát triển, Trung Sơn Mobile luôn tự hào là trung tâm sửa Iphone Quận 8 uy tín tại HCM cũng như sửa chữa các dòng điện thoại khác có mặt trên thị trường.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Trung tâm đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay.

Các dịch vụ sửa chữa tại trung tâm như: sửa chữa điện thoại Iphone và các dòng điện thoại khác, thay linh kiện chính hãng, pin điện thoại,...

Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Trung Sơn Mobile ưu tiên lên hàng đầu. Đặc biệt với những khách hàng mua máy tại Trung Sơn Mobile sẽ được nhiều lợi ích như:

  • Giảm giá phụ kiện khi khách hàng mua theo máy.
  • Tặng miếng dán màn hình 3 lớp theo máy.
  • Phụ kiện theo máy đúng theo từng hãng.
  • Hỗ trợ đổi máy dòng cao hơn khi từng mua tại Trung Sơn Mobile.
  • Đổi máy mới bị lỗi trong vòng 7 ngày.

Nếu bạn có dự tính muốn mua một chiếc Iphone mới thì Trung Sơn Mobile đúng là một địa điểm rất phù hợp đấy.

Khách hàng khi đến với Trung Sơn Mobile luôn đánh giá đây là một trong những trung tâm sửa Iphone Quận 8 đáng tin cậy. Nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt là giá cả hợp lý phù hợp với thị trường. 

trung-tam-sua-iphone-quan-8-trung-son-mobile-1640510512
3

Trần Phát Mobile

 Chỉnh sửa

 Địa chỉ: 1154 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

 Website: http://www.tranphatmobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tranphatmobile.vn/

 Số điện thoại: 0988888420 – 0986131313

Là một trong những trung tâm sửa Iphone Quận 8 uy tín Trần Phát Mobile luôn giữ vững được vị thế của mình giữa biết bao các trung tâm sửa Iphone Quận 8 khác.

Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập Trần Phát Mobile luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Các dịch vụ sửa Iphone tại trung tâm : thay màn hình,ép kính, thay kính lưng các dòng máy Iphone, Apple Watch,...kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí, kiểm tra sửa chữa camera, dây wifi,... từ dòng Iphone 5 đến đời mới nhất.

Trung tâm cam kết với khách hàng:

  • Màn hình được bảo hành 1 tháng.
  • Thay thế linh kiện chính hãng.
  • Thay thế trước mặt khách hàng.
  • Lấy ngay sau 10- 60 phút.
  • Chi phí sửa chữa tốt nhất trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành nhiều ưu đãi.

Khi đến với Trần Phát Mobile khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thay màn hình, thay mặt kính uy tín- chất lượng- giá cả tốt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sau nhiều năm Trần phát Mobile đã gây dựng nên sự uy tín, tin cậy của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Trần Phát Mobile được người dân nơi đây dành cho những lời khen có cánh như sửa chữa điện thoại nhanh, giá rẻ, chất lượng tốt, dịch vụ tốt,...

Lựa chọn trung tâm Trần Phát Mobile là nơi sửa Iphone Quận 8 cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn dùng dòng” táo khuyết” đấy.

trung-tam-sua-iphone-quan-8-tran-phat-mobile-1640510595

Hi vọng với những gợi ý hữu ích từ Topz, bạn sẽ tìm được một trung tâm sửa chữa phù hợp chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn biết thêm những những trung tâm sửa Iphone Quận 8 uy tín nào nữa thì hãy để bình luận ở phía dưới nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo