Top 15 Những loại sữa pha sẵn cho bé 1 tuổi rất ngon đầy đủ dinh dưỡng được yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,467

Ngoài cung cấp các bữa ăn chính hàng ngày với các thành phần dinh dưỡng giúp bé phát triển nhanh về cả thể chất và trí tuệ; các mẹ còn sử dụng các loại sữa uống khác nhau như một bữa ăn phụ hỗ trợ tăng chiều cao và tăng cường trí não cho bé. Trong đó phải kể đến các loại sữa pha sẵn cho bé 1 tuổi đang rất được lòng các mẹ bởi sự tiện lợi và thành phần dinh dưỡng không khác gì các loại sữa bột chất lượng có sẵn trên thị trường.

Sữa bột pha sẵn có thực sự tiện lợi và an toàn không?

Tính tiện lợi: Đây là ưu điểm lớn nhất và dễ thấy nhất của dòng sữa bột pha sẵn:

Mẹ không cần phải vệ sinh bình sữa trước và sau khi pha cho con, không cần phải căn nhiệt độ nước, lượng nước và lượng bột để pha. Thay vào đó, mẹ có thể cắm ống hút trực tiếp cho bé dùng ngay hoặc đổ vào bình uống cho con.

Thiết kế nhỏ gọn, mẹ có thể bỏ túi xách mang theo mỗi khi đi ra ngoài hoặc khi bé đến trường, đặc biệt là rất tiện lợi khi bé uống sữa đêm nhiều lần.

Thời gian bảo quản của sữa bột pha sẵn khá lâu từ 6-8 tháng, mẹ có thể yên tâm tích trữ, sử dụng dự phòng cho bé. Trong khi đó sữa bột pha ra chỉ sử dụng được tối đa 2 tiếng thôi.

Tính an toàn:

Nhiều mẹ lăn tăn về độ an toàn khi sử dụng sữa bột pha sẵn vì không xác định được công nghệ tiệt trùng như nào, đóng gói ra sao và nguồn sử dụng pha sữa, nguồn sữa có chất lượng không.

Chính vì thế, mẹ nên chủ động chọn sữa của thương hiệu uy tín, nổi tiếng đã được cấp giấy chứng nhận vệ sinh và an toàn thực phẩm từ những tổ chức có thẩm quyền

1

Sữa PediaSure Nước BA

 Chỉnh sửa

PediaSure được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân đối giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tốt. Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, trẻ biếng ăn, ốm hoặc mới ốm dậy, trẻ cần bổ sung dinh dưỡng, trẻ không dung nạp lactose. Sữa PediaSure dạng nước cao năng lượng giúp cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa. Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối với 25 vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Hệ chất béo đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Sữa Pediasure BA bổ sung DHA và ARA cùng với Taurine & Choline giúp phát triển trí não và thị giác. Ngoài ra thành phần Canxi và các dưỡng chất quan trọng giúp phát triển xương của trẻ. Hàm lượng đạm trong PediaSure có giá trị sinh học cao cung cấp 9 acid amin thiết yếu giúp trẻ bắt kịp và duy trì đà tăng trưởng tốt. Chứa chất xơ Prebiotic giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. Hệ dưỡng chất SURE NUTRIENTS khi sử dụng lâu dài được chứng minh lâm sàng giúp trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng đạt được mức tăng trưởng theo tiêu chuẩn của WHO. Dành cho trẻ từ 3-10 tuổi, trẻ biếng ăn, ốm hoặc ốm mới dậy, trẻ cần bổ sung dinh dưỡng, trẻ không dung nạp lactose.

Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng

Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh

Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới tiêu chuẩn nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tốt

Nghiên cứu lâm sàng trên nhóm trẻ biếng ăn có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng đã chứng minh: việc bổ sung Pediasure cùng với chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với chế độ dinh dưỡng thông thường.

Tăng trưởng cân nặng tốt hơn 123% so với nhóm chứng chỉ sau 9 tuần.

Tăng trưởng chiều cao tốt hơn 57% so với nhóm chứng chỉ sau 9 tuần.

Tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giảm 45% nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp so với nhóm chứng chỉ sau 9 tuần.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng uống hoặc nuôi ăn qua ống thông. Khi dùng nuôi ăn qua ống thông, sử dụng dưới sự giám sát y tế.

Dùng ngay không cần pha. Lắc kỹ trước khi dùng. Ngon hơn khi uống lạnh.

suaphasan1
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

2

Sữa bột pha sẵn RISO OPTIGOLD

 Chỉnh sửa

Trong giai đoạn những tháng năm đầu đời thì hệ tiêu hóa của bé rất quan trọng, mẹ rất sợ con bị táo bón, nôn trớ, tiêu chảy, đau bụng, rối loạn tiêu hóa, gây khó chịu dẫn đến kém hấp thu chất dinh dưỡng dẫn đến chậm phát triển. Vì vậy, có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa tào bón là nền tảng giúp bé tăng cường hấp thu các dưỡng chất, phát triển tốt về trí não và thể chất sau này. Sản phẩm Riso Optigold được đảm bảo chất lượng bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ là giải pháp hữu hiêu để trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa bột pha sẵn Riso với công thức OPTI GOLD đặc chế bổ sung sữa non Colostrum và các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cùng hệ dưỡng chất Synbiotics và các vitamin , khoáng chất thiết yếu khác giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, hấp thu tốt chất dinh dưỡng, từ đó tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ, thị giác và tăng cân, tăng chiều cao. Với RISO OPTI GOLD, bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thêm cao lớn, thông minh, khỏe mạnh.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón: Sản phẩm RISO bổ sung sữa non Colostrum, các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin cung cấp các Axit amin thiết yếu, đặc biệt Tryptophan cùng hệ dưỡng chất Synbiotics là sự kết hợp giữa Prebiotics (FOS/Inulin) và Probiotics (Bifidobacterium lactis),…

Hỗ trợ tăng cân tăng chiều cao: Với công thức đặc chế OPTI GOLD, sản phẩm RISO có tỷ lệ Canxi : Phốt pho hợp lý, giàu Vitamin D3, cùng vitamin nhóm B và khoáng chất.

Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng: Công thức đặc chế OPTI GOLD của RISO bổ sung các Vitamin A, E, C, Selen là các chất chống oxy hóa, cùng với Kẽm và hỗn hợp Nucleotides. Sản phẩm RISO hỗ trợ bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác: Sản phẩm RISO có công thức đặc chế OPTI GOLD tạo sự hòa hợp độc đáo các dưỡng chất DHA, ARA, ALA, LA, Cholin, Taurin, Lutein và có mức hàm lượng DHA hợp lý mỗi ngày giúp đáp ứng theo khuyến nghị của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO (2010).Sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold giúp bé có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ đầu, ngăn ngừa táo bón, từ đó hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, công thức OPTI GOLD của RISO còn giúp bé tăng cường sức đề kháng, giúp phát triển não bộ, thị giác, tăng cân và tăng chiều cao. Ngoài chất lượng được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ, RISO còn có công thức OPTI GOLD đặc chế, chứa các loại đạm dễ hấp thu giúp bé dễ dàng tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Dành cho trẻ trên 1 tuổi

Sản phẩm sử dụng cho 1 lần uống

Lắc đều trước khi sử dụng

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát

suaphasan2
Ưu đãi tốt nhất

475.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

3

Sữa Nuvita Grow Diamond

 Chỉnh sửa

Những năm tháng đầu đời, trẻ cần được cung cấp đủ năng lượng và các dưỡng chất thiết yếu nhằm hỗ trợ nhu cầu phát triển nhanh về tầm vóc và trí não. Nuvita Grow Diamond là dòng sản phẩm cao cấp của NutiFood, công thức đặc chế Tall Pro+ với bộ ba dưỡng chất vàng Nano Canxi, Vitamin D3, Vitamin K đáp ứng khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) giúp trẻ trên 1 tuổi phát triển chiều cao tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Nuvita Grow Diamond dạng bột được chia làm 2 số Nuvita Grow Diamond 1 cho trẻ từ 1-2 tuổi. Nuvita Grow Diamond 2 cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm mới dạng nước Nuvita Grow Diamond pha sẵn được thiết kế dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên đóng gói 110ml và 180ml thơm ngon bổ dưỡng tiện lợi.

Vitamin K2 bước đột phá trong sữa công thức giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội: Canxi được biết là vi chất giúp hỗ trợ chắc khỏe cho xương khớp và Vitamin D3 có công dụng hấp thu canxi vào máu. Nhưng nếu chỉ hấp thụ canxi vào máu mà không đưa tới xương thì canxi sẽ lơ lửng trong máu có thể gây biếng ăn, táo bón ở trẻ nhỏ. Vì thế cần Vitamin K2 để vận chuyển canxi từ máu vào xương, tránh gây dư thừa, lắng đọng canxi. Theo khuyến cáo để trẻ phát triển chiều cao mẹ nên chú trọng bổ sung bộ ba vi chất Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K2.

Sữa Nuvita Grow Diamond dạng pha sẵn cải tiến mới với sự kết hợp bộ 3: Vitamin K2, Canxi, Vitamin D3 giúp con hấp thu tối đa canxi giúp trẻ cao lớn vượt trội. Trong đó Nano Canxi là một loại Canxi được bào chế bằng công nghệ Nano, có kích thước siêu nhỏ, có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh qua màng ruột, được hấp thu với lượng tối đa từ ruột vào máu. Nhờ đó, sẽ không còn dư thừa Canxi trong ruột nên không thể gây táo bón hay sỏi thận.

TĂNG CHIỀU CAO: Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow Diamond với công thức TallPro+ với Nano Canxi – kích thước rất nhỏ, cùng với Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu Canxi tốt hơn. Đặc biệt, bổ sung Vitamin K2, giúp gắn Canxi vào xương trong quá trình khoáng hóa xương để trẻ tăng trưởng chiều cao tốt hơn.

HOÀN THIỆN TRÍ NÃO, THỊ GIÁC: Sữa Nuvita Grow Diamond pha sẵn cung cấp DHA, Lutein, Taurin và Cholin hỗ trợ hoàn thiện não bộ và thị giác, giữ vai trò quan trọng trong quá trình hình thành khả năng ghi nhớ và nhận thức cho trẻ.

TĂNG CÂN, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG: Nguồn đạm chất lượng cao giúp trẻ tăng cân; chất xơ FOS/Inulin giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón. Sắt, kẽm, Vitamin A, E, C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 2-3 hộp 180ml mỗi ngày giúp đáp ứng nhu cầu Canxi, Vitamin D3, Vitamin K theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam năm 2016.

Sản phẩm sử dụng cho 1 lần uống, lắc trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh.

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.

suaphasan3
Ưu đãi tốt nhất

298.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Sữa bột pha sẵn Nuti Grow Plus

 Chỉnh sửa

Chậm tăng cân đối với trẻ em đang trong độ tuổi phát triển là một dấu hiệu đáng lo ngại, vì đó là khởi đầu của tình trạng tiêu hóa hấp thu kém, có thể dẫn đến suy dinh dưỡng, hậu quả là trẻ kém phát triển chẳng những về chiều cao, cân nặng mà cả về thể chất và trí thông minh của trẻ. Với sự am hiểu sâu sắc về thể trạng trẻ em Việt Nam, cộng với tấm lòng của người làm cha mẹ từ những chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, dòng sản phẩm Grow Plus đã ra đời, là sản phẩm đặc trị hiệu quả cho trẻ em bị suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm tăng cân hoặc cần tăng cân khỏe mạnh.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Giúp tăng chiều cao.

Giúp kích thích ngon miệng.

Hỗ trợ phát triển não bộ.

Giúp tăng cường sức đề kháng.

Hỗ trợ ngăn ngừa táo bón.

Sữa Grow Plus pha sẵn, dinh dưỡng đặc chế cho trẻ chậm tăng cân giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng chậm tăng cân ở trẻ. Sản phẩm sữa pha sẵn có thành phần dinh dưỡng, công dụng hoàn toàn giống với sữa bột Grow Plus. Điểm khác biệt duy nhất là sữa được pha sẵn tiện lợi hơn khi sử dụng.

Sữa Grow Plus cam pha sẵn cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ, cân bằng, giàu năng lượng, dễ hấp thu, giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, phát triển não bộ và thị giác, đồng thời giúp trẻ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp tăng sức đề kháng. Từ đó, trẻ sẽ phát triển tốt và bắt kịp đà tăng trưởng.

Chất lượng của Sữa Grow Plus pha sẵn được đảm bảo bởi Hệ thống Quản lý Chất lượng ABS – QE, Hoa Kỳ, hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào, giúp trẻ tăng cân đều đặn và phát triển một cách khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

Sữa bột pha sẵn là sữa bột được pha với nước theo đúng tỉ lệ sau đó được tiệt trùng hoàn toàn và đóng hộp. Sữa bột Grow Plus sau khi pha theo đúng tỉ lệ sẽ giống như sữa bột pha sẵn. Điểm khác biệt duy nhất là sữa bột pha sẵn tiện dụng, được tiệt trùng và có thể uống lạnh thích hợp vào mùa hè.

Sử dụng sữa bột pha sẵn Grow Plus cũng rất đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần lắc đều và sử dụng hoặc có thể uống mát.

Uống 1-3 hộp tùy theo nhu cầu dinh dưỡng của từng trẻ hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

Sản phẩm sau khi mở nên dùng hết trong vòng 1 giờ, nếu để quá lâu sẽ dễ bị vi trùng xâm nhập ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

suaphasan4
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại suabim

 
 

 

 
5

Sữa Care 100 Gold

 Chỉnh sửa

Mẹ đã biết Care 100 Gold là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ thấp còi, biếng ăn, suy dinh dưỡng nay đã có thêm hộp pha sẵn cực kì tiện lợi chưa? Hộp pha sẵn Care100 Gold sẵn sàng đồng hành cùng mẹ và bé đánh bay thấp còi khắp mọi nơi. Sản phẩm Care 100 Gold pha sẵn giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng như trong sữa Care 100 Gold dạng bột. Định dạng hộp pha sẵn tiện lợi hơn đáp ứng nhu cầu hàng ngày của trẻ.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Care100 Gold được nghiên cứu cải tiến trên nền tảng công thức F100, dinh dưỡng chuẩn điều trị được WHO khuyến nghị sử dụng cho trẻ suy dinh dưỡng.

Dinh dưỡng vượt trội với nguồn năng lượng cao nhất (120kcal/100ml), giàu vitamin, khoáng chất thiết yếu đáp ứng 100% công thức F100 giúp trẻ phục hồi dinh dưỡng, bắt kịp đà tăng trưởng

Hàm lượng cao dưỡng chất phát triển hệ xương (Canxi, Vitamin D3, Photpho). Bổ sung tinh chất dầu olive giúp hấp thu tốt hơn vitamin D3, hỗ trợ trẻ suy dinh dưỡng tăng chiều cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.

Hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng với Nucleotide, chất xơ FOS/Inulin kết hợp với các vitamin nhóm B, kẽm, magie

Gấp đôi DHA hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác

Đặc biệt, hàm lượng cao Betaglucan (1,3/1,6) sẽ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

Sữa Care 100 Gold pha sẵn với nguồn năng lượng vượt trội, giàu vitamin, khoáng chất thiết yếu dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi. Giờ đầy mẹ không còn phải lo lắng nữa vì đã có Care100 Gold đây rồi. Hàng chục nghìn mẹ Việt đã cùng con “đánh bay thấp còi” chỉ với tuyệt chiêu Care 100 Gold.

Hướng dẫn sử dụng:

Sữa Care 100 Gold mới dạng pha sẵn tiện lợi chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng.

Nên dùng 2-3 hộp mỗi ngày để cung cấp đủ năng lượng cho bé tăng cân và phát triển chiều cao lý tưởng.

Ngon hơn khi uống lạnh, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

suaphasan5
Ưu đãi tốt nhất

545.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

6

Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus

 Chỉnh sửa

Sữa bột pha sẵn đóng hộp tiện lợi Grow Plus dành cho trẻ biếng ăn thấp còi từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm được thiết kế giúp trẻ thích thú hơn khi uống so với sữa bột và có thể uống lạnh mát lành trong ngày hè oi bức. Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus thích hợp để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

Bổ sung sữa non Colostrum, chứa nhiều kháng thể, Vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng.

DHA, axít Linolenic, Taurin, Cholin tốt cho não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.

Chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng vi khuẩn có lợi Bifidobacterium giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt.

Đạm Whey, Canxi, Vitamin D giúp bé tăng trưởng chiều cao và cân nặng.

Tăng cân và chiều cao: Sản phẩm giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin chứa nhiều các chất axít amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt. Ngoài ra bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 (so với Dielac Alpha Step 5) theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.

Tăng cường sức đề kháng: Bổ sung sữa non Colostrum (sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh) chứa rất nhiều kháng thể, các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh.

Tăng cường tiêu hóa và hấp thu: Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 TM giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất

Phát triển não bộ: Chứa DHA, axít Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

Về thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa Dielac Grow Plus bột và pha sẵn là như nhau. Điểm khác biệt là thời gian sử dụng và bảo quản của sữa nước thì ngắn hơn thường là 6-10 tháng.

Sữa bột pha sẵn tiện lợi uống liền thơm ngon, có thể đem đi du lịch, đi học, đi chơi…. rất tiện lợi chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng.

suaphasan6
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

7

Sữa bột pha sẵn Vinamilk Optimum Gold

 Chỉnh sửa

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold công thức tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hấp thu Opti-Digest. Sản phẩm là nền tảng cho việc hấp thu tối đa dưỡng chất và tăng khả năng miễn dịch cho trẻ trên 1 tuổi, giúp trẻ tăng trường và phát triển toàn diện.

Optimum Gold – hỗ trợ tối ưu giúp trẻ thông minh, học hỏi tốt hơn nhờ cân bằng được hai yếu tố: hấp thu khoẻ (nhờ bổ sung đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin dễ hấp thu và lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa) và giàu dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin: Cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối, là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin còn chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, tham gia dẫn truyền thần kinh, giúp phát triển bộ não.

Chất xơ hòa tan FOS và Hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 và Lactobacillus rhamnosus GG, LGG: Làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, giúp nhuận tràng và ngăn ngừa chứng tiêu chảy.

Các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D,C, Zn, Se và hỗn hợp Nucleotides giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

Dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Các acid béo Omega 3, Omega 6, DHA, ARA, Taurin và Cholin là các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế báo võng mạc mắt của trẻ. Tỷ lệ Calci & phospho thích hợp và vitamin D, Magnesi giúp trẻ phát triển tốt chiều cao. Cùng với bữa ăn hàng ngày, 3 ly Dielac Optimum step 4 giúp cung cấp lượng DHA theo khuyến nghị hằng ngày của FAO/WHO (150-200mg DHA+EPA/ngày) cho trẻ từ 4-6 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

Sữa Optimum Gold pha sẵn có công thức, hàm lượng dinh dưỡng giống hoàn toàn với sữa bột sau pha đúng tỉ lệ. Sử dụng sữa Optimum pha sẵn có thể thay thế hoàn toàn cho sữa bột.

Sữa bột pha sẵn tiện lợi khi cho bé ra ngài, đi học, đi picnic và tiện dụng có thể sử dụng uống mát vào mùa hè trẻ sẽ thích thú hơn uống sữa bột.

Sử dụng sữa bột pha sẵn Optimum Gold rất đơn giản, mẹ chỉ cần lắc đều hộp sữa sau đó cho bé dùng luôn.

suaphasan7
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

8

Sữa bột pha sẵn Pedia Plus Gold

 Chỉnh sửa

Khi trẻ có một vài biểu hiện như: ăn chậm, ăn ít, chỉ ăn một vài loại thức ăn, không thích ăn những món ăn mới, … thì trẻ đã có dấu hiệu của biếng ăn. Nếu tình trạng này kéo dài, trẻ sẽ bị thiếu hụt dinh dưỡng, dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như: sụt cân, chậm phát triển chiều cao, suy giảm hệ miễn dịch, dễ mắc các bệnh nhiểm khuẩn và đặc biệt là suy dinh dưỡng. Sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn Pedia Plus Gold công thức PEDIA PRO+ đặc chế cho trẻ biếng ăn, giúp cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, đồng thời giúp phát triển não bộ và thị giác, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Công thức PEDIA PRO+ cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ và cân đối bao gồm: Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B cùng chất béo chuyển hóa nhanh MCT. Canxi, Phốt pho, vitamin D3 và lợi khuẩn Bifidobacterium. Chất xơ Fos/ Inulin. Bổ sung DHA, Cholin, Taurin, LA và ALA.

Ngoài ra sữa Pedia Plus Gold là sản phẩm đặc chế không chứa đường lactose nên có thể ngăn ngừa tiêu chảy cho trẻ bất dung nạp với đường lactose.

Đặc biệt, hiệu quả đặc chế cho trẻ biếng ăn của Pedia Plus Gold đã được chứng nhận lâm sàng.

Giúp tăng cân hiệu quả hơn 140% cân nặng sau 8 tuần sử dụng so với dụng sữa thông thường.

Giúp tăng 1.5cm chiều cao sau 8 tuần sử dụng.

Hơn 87% trẻ em yêu thích hương vị của sản phẩm.

Giúp 96% trẻ bị thiếu máu dinh dưỡng và 91% trẻ bị thiếu vitamin A tiền lâm sàng trở về bình thường sau 4 tháng sử dụng.

Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B: Kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

MCT: Chất béo chuyển hóa nhanh, cung cấp năng lượng nhanh chóng cho trẻ hoạt động.

Sự kết hợp các nguồn axit amin từ đạm đậu nành, đạm sữa, đạm whey giàu alpha lactalbumin dễ tiêu hóa, dễ hấp thu cho hệ tiêu hóa của trẻ. Cùng với các vitmain và khoáng chất cần thiết giúp xây dựng cấu trúc và chức năng của cơ thể.

Tăng cân, tăng chiều cao: Sữa Pedia Plus Gold cao năng lượng, giàu dinh dưỡng, được bổ sung thêm Probiotic Bifidobacterium tăng cường sức khỏe hẹ tiêu hóa, giúp trẻ nhanh tăng cân, tăng trưởng khỏe mạnh. Canxi, Photpho, Vitamin D3: Hệ dưỡng chất nền tảng để phát triển hệ xương chắc khỏe, tăng chiều cao vượt trội.

Sữa Pedia Plus Gold hỗ trợ chống táo bón: FOS/Inulin: Nguồn cung cấp chất xơ cho cơ thể trẻ, giúp găn ngừa táo bón cho trẻ một cách hiệu quả. Bổ sung DHA, CHOLIN, TAURIN, LA và ALA. Sự kết hợp của các thành phần quan trọng DHA, Cholin, Taurin, LA, ALA hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bộ não và tăng cường sức khỏe cho mắt, giúp trẻ nhớ lâu, học hỏi nhanh.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng của sữa bột công thức Pedia Plus Gold cũng rất đơn giản, chỉ cần lắc đều là có thể dùng được luôn. Lưu ý hộp sữa sau khi mở nên sử dụng trong vòng 1 giờ. Hộp đã mở để ngoài môi trường dễ bị nhiễm trùng (không còn được tiệt trùng).

Ngon hơn khi uống lạnh. Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Liều lượng khuyên dùng: Dành cho trẻ trên 1 tuổi. Khi trẻ ăn uống kém có thể uống 2 – 3 hộp/ ngày

suaphasan8
Ưu đãi tốt nhất

435.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow

 Chỉnh sửa

Một trong những điều kiện cần thiết quan trọng để bé phát triển hết tiềm năng chiều cao, tự tin khám phá và học hỏi chính là sức khỏe thể chất. Bé được cung cấp đầy đủ năng lượng, chất dinh dưỡng sẽ khỏe mạnh, sức đề kháng tốt là nền tảng vững chắc để bé cao lớn và thông minh.

Nuvita Grow với công thức Tall Plus +bổ sung hàm lượng cao Nano Canxi, Vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Cùng hệ dưỡng chất cân đối A,D,E,Fe,Zn, FOS/Inulin và Nucleotides, giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, với thành phần Protein, Canxi, Lysin, Vitamin nhóm B giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao và trí tuệ hoàn thiện.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

FOS/Inulin: là chất xơ hào tan giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột. Ngoài việc giúp tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất, FOS/Inulin còn giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột và tiêu chảy, đồng thời chống táo bón, tăng hấp thu khoáng chất và góp phần làm cho hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

Nucleotides : Là một loại protein đặc biệt, có tác động hiệu quả lên hệ miễn dịch. Nucleotide giúp tăng cường miễn dịch dịch thể và tế bào, nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh và bảo vệ hệ tiêu hóa.

Hệ dưỡng chất cân đối: A-D-E-Fe-Zn:

Vitamin A: cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, đặc biệt tốt cho chức năng của biểu mô – một hàng rào quan trọng bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài.

Vitamin D: giúp giữ cân bằng hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể chống lại sự nhiễm khuẩn. Đồng thời hỗ trợ hấp thu Canxi vào cơ thể.

Sắt: giúp điều chỉnh chức năng miễn dịch.

Kẽm: vi chất đặc biệt quan trọng giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao. Hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch hoàn chỉnh giúp nâng cao miễn dịch và khả năng chống nhiễm khuẩn.

Vitamin E: Là chất chống oxy hóa giúp tối ưu và tăng cường đáp ứng miễn dịch.

Ưu điểm vượt trội nhất của sản phẩm mới là bổ sung Vitamin K2 (MK7) chất dẫn quan trọng giúp tăng khả năng hấp thu Canxi vào xương trực tiếp mà không đào thải ra ngoài. Khi hàm lượng Canxi cung cấp đầy đủ cho cơ thể, trẻ sẽ tăng trưởng chiều cao tối đa theo độ tuổi để tự tin vững bước trong tương lai.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng.

Sử dụng sản phẩm trước thời hạn sử dụng in trên bao bì.

Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không lưu trữ trong tủ lạnh.

suaphasan9
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

10

Sữa bột pha sẵn Nutricare Hanie Kid

 Chỉnh sửa

Thêm một loại sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi đến từ thương hiệu NutriCare để mẹ tham khảo - Sữa bột pha sẵn Nutricare Hanie Kid. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 22000-2005 Quốc tế, chất lượng tốt và an toàn cho bé.

Ưu điểm:

Đây là dòng sữa giàu năng lượng, cung cấp nguồn năng lượng cao lên đến 100kcal/100ml. Nguồn năng lượng cao, kết hợp cùng đạm dễ hấp thu, chất béo thực vật sẽ giúp bé phục hồi và tăng cân hiệu quả. Sữa phù hợp với các bé bị nhẹ cân suy dinh dưỡng.

Bổ sung 27 loại vitamin và khoáng chất: tăng khả năng chuyển hóa các dưỡng chất cũng như khả năng hấp thu, kích thích trẻ ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng

Sắt và acid Folic giúp sản sinh và tái tạo hồng cầu, ngăn chặn các bệnh thiếu sắt, thiếu máu.

Điểm cộng cho sản phẩm Hanie Kid là hàm lượng canxi nano khá cao, có kích thước siêu nhỏ. Nhờ vậy, cơ thể của bé hấp thu canxi tốt hơn lên mức tối đa, cao gấp 200 lần so với các dạng canxi thông thường. Đây chính là dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 1 tuổi tốt mẹ nên tham khảo.

Tỷ lệ DHA cân đối cùng với acid Folic hỗ trợ quá trình hoàn thiện hệ thống thần kinh của bé, trí não phát triển tối ưu.

Uống sữa Hanie Kid pha sẵn hàng ngày, bé không chỉ tăng cân, tăng chiều cao mà còn giúp bé thông minh, ghi nhớ lâu hơn.

Đây cũng là dòng sữa mát cho bé mẹ nhé. Sữa bổ sung chất xơ hòa tan FOS nên sẽ cân bằng được hệ sinh vật đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón tối đa.

Sữa có 2 loại dung tích 110ml và 180ml, mẹ cân nhắc để bổ sung năng lượng phù hợp với con.

 

suaphasan11
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

11

Sữa nước Nestle Nan Optipro

 Chỉnh sửa

Đây là dòng sữa bột pha sẵn cho trẻ 1 tuổi trở lên của thương hiệu Nestle tại Thụy sĩ. Sữa nước Nestle Nan Optipro có dung tích 185/ hộp, thiết kế bao bì màu xanh khá bắt, thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sữa có nhiều ưu điểm như:

Thành phần: So với dòng sữa nước tiệt trùng pha sẵn mới ra mắt của hãng, thì dòng sữa Nestle Nan Optipro pha sẵn này được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất hơn như axit folic, K1, biotin, vitamin D3, hỗn hợp khoáng chất sắt, sulfat, kẽm sulfat. Các chất này hỗ trợ cho bé tăng chiều cao tốt, phát triển thể chất và tốt cho hệ tiêu hóa cũng như phát triển trí não của bé.

Hương vị: Sữa ngậy, độ ngọt vừa phải, uống thơm nên các bé rất thích.

Hạn chế:

Hiệu quả tăng cân không nhanh

Ngoài ra các bé bị dị ứng với sữa bò hoặc lactose thì không nên dùng.

Chỉ có 1 loại dung tích 185ml

 

suaphasan12
Ưu đãi tốt nhất

588.000 VNĐ

Xem tại concung

 
 

 

12

Sữa bột pha sẵn Nuvi Grow

 Chỉnh sửa

Nuvi Grow là sản phẩm của thương hiệu Nutifood nổi tiếng và sẽ là một trong những lựa chọn tốt để mẹ tham khảo khi cần lựa chọn sữa pha sẵn cho bé 1 tuổi trở lên.

Hiện nay, sữa Nutifood Nuvi Grow pha sẵn có 2 loại dung tích: Nuvi Grow pha sẵn 110ml và Nuvi Grow 180ml. Cả 2 loại đều được đóng gói theo quy cách 1 lốc 4 hộp, 1 thùng 12 lốc 48 hộp.

Ưu điểm:

Sữa pha sẵn cho bé phát triển chiều cao từ 1 tuổi trở lên nhờ sự kết hợp của bộ 3 dưỡng chất Nano Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K2.

Thành phần sữa còn bổ sung các chất FOS/Inulin, chất đạm, Sắt, Kẽm, Vitamin A, E, C… Chính vì vậy trong quá trình dùng sữa, bé không bị táo bón và sức đề kháng cũng tốt hơn.

DHA, Choline…giúp phát triển não bộ và thị giác.

Sữa bột pha sẵn tiện lợi, mùi vị thơm ngon, dễ uống và mẹ có thể con uống mọi lúc mọi nơi không tốn thời gian.

 

suaphasan13
Ưu đãi tốt nhất

346.560 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

13

Sữa bột pha sẵn Colosbaby

 Chỉnh sửa

Colosbaby là một trong những sản phẩm của công ty cổ phần VitaDairy, sản xuất tại Bình Dương với nguyên liệu chính là sữa non nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Đây là dòng sữa pha sẵn duy nhất trên thị trường có nguyên liệu ColosIgG 24h chứa hàm lượng kháng thể IgG nhiều nhất – tới 1000mg giúp bé có miễn dịch khỏe, tránh bị ốm vặt mỗi khi thay đổi thời tiết, mọc răng hay tiêm vacxin.

Ưu điểm:

Sữa tăng sức đề kháng cho trẻ từ 1 tuổi: Hàm lượng sữa non trong 1 hộp sữa pha sẵn Colosbaby cao vượt trội (5 – 7g/100g) và hàm lượng kháng thể IgG đạt từ 900 – 1000mg.

Nguồn dinh dưỡng đầy đủ giúp trẻ tăng trưởng phát triển khỏe mạnh

Sữa tốt cho hệ tiêu hóa khi có chất xơ hòa tan FOS trong thành phần.

Sữa phát triển chiều cao cho trẻ: Hàm lượng Canxi, Vitamin D3, Photpho và Magie giúp bé có hệ xương vững chắc, tăng chiều cao tối đa.

Hỗ trợ thị giác và não bộ nhờ thành phần Choline, Taurine và vitamin A.

Hương vị sữa vị béo nhạt, bé làm quen rất nhanh

Hộp 110ml pha sẵn sử dụng tiện lợi và là xu thế của các mẹ ngày nay bận rộn

 

suaphasan14
Ưu đãi tốt nhất

415.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

14

Sữa Similac Pro Advance pha sẵn

 Chỉnh sửa

Similac Pro Advance thuộc thương hiệu sữa Abbott Hoa Kỳ. Đây là dòng sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi trở lên được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng nhờ công thức tương tự như sữa mẹ.

Ưu điểm:

Thành phần dinh dưỡng chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho con. Trong đó, Lactose là loại đường tốt trong sữa mẹ và là chất ngọt duy nhất trong thành phần sữa Similac Pro Advance.

Sữa sử dụng protein whey là protein chính có tỷ lệ tương ứng với sữa mẹ.

Các dưỡng chất tiêu hóa dễ dàng và đảm bảo hệ thống tiêu hóa của bé hoạt động tốt và ổn định.

Thành phần sữa có chứa 2′-FL Human Milk Oligosaccharide (IMO) - một loại prebiotic tìm thấy trong sữa mẹ có tác dụng nuôi dưỡng miễn dịch. Thành phần này chưa được tìm thấy ở các dòng sữa khác.

Sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa và là dòng sữa tăng cân an toàn, tăng sức đề kháng cho bé.

Hương vị sữa dịu, mùi hương tương tự sữa mẹ rất dễ uống.

 

suaphasan15
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 
15

Sữa nước NutriniDrink Compact Multi Fibre

 Chỉnh sửa

NutriniDrink Compact Multi Fibre là dòng sữa bột pha sẵn cho bé của thương hiệu Nutricia, được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Hà Lan. Sản phẩm chỉ có 1 loại dung tích 125ml và được đựng trong chai nhựa, không phải hộp giấy.

Sữa nước NutriniDrink là một trong những dòng sữa tăng cân an toàn cho trẻ mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Sau 28 ngày sử dụng, tình trạng sức khỏe và cân nặng của bé sẽ được cải thiện rõ rệt, sức đề kháng cũng tốt hơn.

Theo nghiên cứu, 1 chai Nutrinidrink dung tích 125ml cung cấp 300Kcal (240Kcal/100ml), hàm lượng vitamin và khoáng chất cũng khá cao.

Ngoài ra, trong sữa còn có chất MF6 3g, giúp giảm các biến chứng khi trẻ có hệ tiêu hóa nhạy cảm, tránh các vấn đề tiêu chảy hay táo bón ở trẻ.

Ngoài ra trong sữa còn rất giàu Protein 7,2g chất lượng cao với đạm Whey giúp phát triển hệ cơ bắp, sinh năng lượng và giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Sữa có nhiều hương vị thơm ngon để mẹ lựa chọn cho con hoặc thay đổi vị kích thích vị giác của con nha. Thời hạn sử dụng của sữa rất dài lên tới 12 tháng.

 

suaphasan16
Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Lưu ý cho mẹ khi sử dụng sữa bột pha sẵn cho bé một tuổi

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội thì dòng sữa bột pha sẵn cũng tồn tại một vài lưu ý nho nhỏ. Mẹ nên để ý những điều sau nhé:

Đầu tiên đó là hạn sử dụng của sữa bột pha sẵn không được lâu như những loại sữa thông thường khác. Tùy thuộc vào từng sản phẩm, sữa hộp pha sẵn sẽ có thời gian bảo quản và sử dụng khác nhau, có thể là từ khoảng 6 đến 12 tháng.

Về mặt kinh tế, khi các mẹ chia sữa bột ra cho bé uống thì sữa hộp pha sẵn sẽ tốn kém hơn so với sữa bột bình thường. Đó là vì quá trình pha chế và tiệt trùng sữa bột pha sẵn sẽ phức tạp, tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.

Sữa hộp pha sẵn vào mùa đông sẽ lạnh hơn sữa bột công thức mẹ pha. Vì thế đối với 1 số bé khi uống sữa này vào mùa đông dễ bị cảm và ho do bị lạnh bụng.

Trên đây là danh sách những loại sữa pha sẵn cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay được ưa chuộng trên thị trường. Bài viết trên đã cung cấp những kiến thức cơ bản cần thiết để các mẹ có thể chọn ra được những sản phẩm phù hợp với tình trạng của trẻ nhà mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo