Top 25 Địa chỉ tiệm nail uy tín chất lượng có nhiều mẫu mã đẹp hấp dẫn

5.0  (1 bình chọn)
 487

Làm đẹp luôn được xem là một nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em chú trọng. Bởi vì những bộ nail đẹp sẽ làm cho các nàng trở nên cuốn hút, thời thượng, đầy quyền lực hơn. Thế nhưng, đâu mới là tiệm nail uy tín và chất lượng để phái đẹp có thể yên tâm giao phó bộ móng của mình? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất nhé!

1

DiDan Nail Art

 Chỉnh sửa

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, DiDan Nail Art sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Thật không quá khó hiểu vì sao địa chỉ này lại được nhiều cô nàng tại Hà Nội ưu ái đến vậy khi mà nơi đây sở hữu BST vô cùng đa dạng về các mẫu nail đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tương, DiDan Nail Art hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Thế mạnh của DiDan Nail Art là nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, DiDan Nail Art hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

Đối với Trang DiDan Nail Art, quy trình làm đẹp luôn đi liền với sự an toàn, bởi lẽ đây là điều tiên quyết mà bất cứ lĩnh vực, dịch vụ nào cũng phải đạt được trước khi phục vụ cho khách hàng và đặc biệt đối với nghề nail thì càng quan trọng hơn bao giờ hết vì mức độ nhiễm trùng luôn ở mức cao nếu không chú trọng đến yếu tố vệ sinh. Chính vì thế, quy trình chăm sóc móng tại DiDan Nail Art luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa,… đều được vô trùng. Hơn thế nữa, toàn bộ sản phẩm sơn được DiDan Nail Art sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo móng bền đẹp theo thời gian, nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với bạn khi đi làm nail.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 515, số nhà 12, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0965 484 248

Fanpage: www.facebook.com/www.didan.vn/

Instagram: DiDan.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

tiemnail-1
2

L.A Nails

 Chỉnh sửa

Vốn là điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng sành điệu tại Hà Nội, L.A Nails tạo nên ấn tượng không chỉ bởi những BST nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng của đội ngũ nhân viên nơi này. L.A Nails được thiết kế tạo một không gian hiện đại nhằm mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng khi đến. Tại đây, bạn sẽ đc lựa chọn những mẫu nails xinh từ phong cách Hàn Quốc hay kiểu Tây và đến cả những mẫu nails nghệ thuật đến từ những kĩ thuật viên nails chuyên nghiệp của tiệm.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của L.A Nails chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà L.A Nails còn khiến khách hàng tin tưởng bởi yếu tố vệ sinh, tiệt trùng các dụng cụ mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Với châm ngôn đặt chất lượng sản phẩm nails và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, L.A Nails đã nhận được những lời feedback vô cùng chân thật và dễ thương đến từ những khách hàng đó.

"Thật sự là rất ngạc nhiên khi làm móng ở đây. Lần đầu tiên mình thấy có một nơi làm móng tỉ mỉ như thế này, tỉ mỉ từ công đoạn nhặt da làm sạch đến cả sơn nữa.... Mình ngồi mà thấy sốt ruột thay cho chị làm móng. Ơi Zời điều quan trọng hơn là chị chủ đáng yêu quá nên là decor của quán cũng đáng yêu như chị ý vậy" - Kieu Anh.

Về mức giá cả thì các bạn hoàn toàn yên tâm, giá thành ở đây vô cùng hợp lí và phải chăng, phù hợp cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Chất lượng và dịch vụ đã và đang được chị em công nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15b Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0914 914 292

Fanpage: www.facebook.com/L.Asalonn/

Lấy voucher: https://m.me/110754208995345?ref=LAPricetag

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

tiemnail1
3

Nail Quỳnh Anh

 Chỉnh sửa

Nail Quỳnh Anh là một tiệm nail vừa mới xuất hiện tại Hà Nội cách đây không lâu. Không hào nhoáng, không phô trương nhưng chính chất lượng dịch vụ đã khiến cái tên này được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây.

Thiết kế nội thất của tiệm khá đơn giản, không gian hài hoà tạo sự thoải mái, đặc biệt nơi đây sở hữu bộ sưu tập màu sơn đa dạng, được cập nhập liên tục những sắc màu hit hot nhất. Với chất sơn cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc không chứa lưu huỳnh, vừa làm đẹp, vừa bảo vệ móng, cho nàng thỏa sức làm đẹp ‘’từ gốc tới ngọn’’ không cần lo nghĩ.

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Nail Quỳnh Anh tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, chăm sóc móng của bạn khoẻ và đẹp, cùng bạn vẽ nên những điều mà bạn yêu thích để bạn toả sáng từ trong chính tâm hồn của bạn. Tháng nào cũng ra rất nhiều BST và phụ kiện mới để khách hàng không phải nhàm chán. Cùng với đó là những tay thợ nail chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn Nail Quỳnh Anh?

Nơi sở hữu hàng trăm màu sơn Hàn Quốc chất lượng, đủ các tông màu nóng đến lạnh, từ vintage tinh tế, đến jelly trong trẻo, pastel ngọt ngào.

Thợ nail nhiệt tình, kinh nghiệm.

Phục vụ thân thiện, nhẹ nhàng

Không gian chuẩn mô hình salon mát mẽ, sạch sẽ thư giãn

Với vô vàn mẫu nail, cùng đầy đủ các style đang được ưa chuộng

Đầy đủ phụ kiện cho nàng thoải mái design các trend hiện nay.

Ngoài dịch vụ nail, tiệm còn có các dịch vụ làm đẹp chất lượng khác nữa như: uốn mi, nối mi, gội đầu.

Không những đáp ứng được toàn bộ mong muốn của khách về phong cách Nail mà bạn hướng đến, bất kể Outfits đặc trưng của bạn là gì, tiệm đều có thể độc quyền thiết kế ra dáng Nail phù hợp với bạn. Đặc biệt với mức giá cực kỳ phải chăng nên Nail Quỳnh Anh luôn là lựa chọn được ưu tiên trong những tiệm nail đẹp ở Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở tại Hà Nội:

Địa chỉ: 12 ngách 254/92 Phố Minh Khai, Hai Bà Trưng (Ngõ Gốc Đề), Hà Nội

Điện thoại: 0964 661 990

Cơ sở tại TP. HCM:

Địa chỉ: 67 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 996 724

Fanpage: https://www.facebook.com/Nails.Quynh.Anh/

tiemnail2
4

Euphorea Salon and Spa

 Chỉnh sửa

Toạ lạc tại vị trí không thể dễ kiếm hơn, Euphorea Salon and Spa không chỉ nhận sự ưu ái của khách hàng địa phương mà còn là điểm lui tới yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi có dịp ghé thăm Hà Nội. Trong không gian nhỏ xinh ấm cúng, Euphorea Salon and Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc và móng chuyên nghiệp với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chị em Hà Thành ghé tiệm làm nail thì tuyệt đối không phải lo về chất lượng sản phẩm vì tiệm cam kết chỉ sử dụng sản phẩm sơn chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như CND và OPI. Ngoài ra, các màu sơn và thiết kế nail cũng được Euphorea “chịu khó” cập nhật, bắt trend cực nhạy để đảm bảo chiều lòng chị em đam mê làm đẹp. Chính bởi thế mà thời gian trải nghiệm dịch vụ tại đây luôn dễ dàng gây thương nhớ cho khách hàng.

Thôi thì, tạm gác bộn bề, ghé thử Euphorea Salon and Spa để trải nghiệm dịch vụ làm nail để hiểu được những lời Toplist chia sẻ ở trên là chẳng sai tí nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Euphorea Boutique: 9A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Euphorea La Chapelle: 23 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại tư vấn và đặt hẹn: 1800 9467

Fanpage: www.facebook.com/euphorea.salonspahn

Website: https://euphorea.vn/

Instagram: euphorea_salonspa

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

tiemnail3
5

Nail Room - Mit's House

 Chỉnh sửa

Không nằm ngoài danh sách này, Nail Room chắc chắn cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Nội. Trải qua một thời gian dài hoạt động, Nail Room đã tự khẳng định sự uy tín cho chính mình cũng như có được một vị trí nhất định tại thị trường làm đẹp của Hà thành bởi những dịch vụ chất lượng nhất từ làm móng, nối mi cho tới spa, chăm sóc da.

Ở dịch vụ chăm sóc và làm đẹp nail, Nail Room luôn khiến khách hàng ấn tượng trước sự đa dạng và phong phú của những mẫu nail đậm chất nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không nghiêng về sự cầu kỳ hay phức tạp mà đó là chính ở sự đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, tại nơi này có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp Nail Room thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm.

Với một đội ngũ thợ nail lành nghề, có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đến với Nail Room, bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail art nào và nhân viên đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Nếu chưa có sẵn trong đầu mẫu thiết kế cho riêng mình, bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đa dạng tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0965 695 055

26N7B khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính (Rẽ Ngõ 7 Hoàng Minh Giám), Hà Nội - 0368 389 839

https://nailroom.vn/

Hotline: 1900 066 811

Fanpage: /www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

Website: http://nailroom.vn/

Mail: [email protected]

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

tiemnail4
6

Everly - Nail Beauty & Spa

 Chỉnh sửa

Ngày nay, vẽ móng nghệ thuật (Nail) đã trở thành một nhu cầu quen thuộc đối với phái đẹp, nó không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân và trông bắt mắt hơn so với người khác mà còn tạo sự tự tin trong giao tiếp... Nắm bắt được xu thế trên, nhiều cơ sở, trung tâm nail - chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi tại Hà Nội và Everly - Nail Beauty & Spa cũng đã ra đời trong xu thế chung này. Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Everly - Nail Beauty & Spa chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất thủ đô.

Tại đây, đội ngũ nhân viên được đào tạo liên tục và trải qua nhiều bài kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo tay nghề và chất lượng dịch vụ. Kể cả khi Khách hàng không hài lòng, Everly còn có chế độ bảo hành khủng lên tới 7 ngày, bởi vì sự hài lòng của khách hàng mới là điều quan trọng nhất đối với Everly!

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Everly phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được diện đồ đẹp lại được điểm tô rạng rỡ bằng đôi bàn tay ngọc ngà xinh xắn với màu vẽ, họa tiết trendy thời thượng nàng nhỉ? Nếu bạn là cô nàng đam mê cái đẹp, đừng ngần ngại thay đổi diện mạo cho đôi bàn tay với tuyển tập 1001+ mẫu móng vừa XINH - vừa RẺ chỉ có tại Everly.

Ngoài ra, đào tạo cũng là một thế mạnh của nơi này. Trong suốt quá trình hoạt động, đã có rất nhiều học viên tốt nghiệp tại Everly thành công với ngành nail. Chính vì thế, nếu bạn có ước mơ và mong muốn được phát triển cùng nghề nail thì hãy liên hệ với học viên Everly để được tư vấn cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

269 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 0945 888269

181 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0948 999 181

http://everly.vn/

Hotline đào tạo: 086 871 2345 (Mrs. Ly)

Instagram: www.instagram.com/everly.vn

Page: www.FB.com/everly.vn

Website: http://everly.vn/

Everly TV: https://goo.gl/8dTJpi

Hotline phản ánh CSKH: 086.87.12345

tiemnail5
7

Nail Phương Lê

 Chỉnh sửa

Cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội, Nail Phương Lê sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự cam kết ''đã đến là phải đẹp'', Nail Phương Lê luôn khiến khách hàng hài lòng bởi những bộ móng như được khoác lên chiếc áo mới đa sắc màu, lung linh và rạng ngời hết mức. Tại đây các dịch vụ cũng rất đa dạng, trong đó có thể kể đến như: nhặt da, sửa móng, chăm sóc móng, trang trí móng. Và cho dù là dịch vụ nào, tiệm cũng luôn thực hiện với sự đảm bảo 100% về chất lượng, quy trình đạt chuẩn cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn.

Đặc biệt nơi này khá nổi tiếng với nghệ thuật vẽ tả thực 3D Nail, kỹ thuật vẽ gel loang ''chuẩn không cần chỉnh'', mang lại cho khách hàng nhiều điều bất ngờ bởi các tác phẩm nghệ thuật không thể chê vào đâu được. Bên cạnh đó, với hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên, Nail Phương Lê có đủ khả năng để đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Trong suốt thời gian vừa qua, tiệm luôn tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng, chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để bạn không còn lo ngại đến vấn đề lỗi thời hay không hợp mốt một khi đã đến với nơi này.

Ngoài ra, Nail Phương Lê còn được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín tại Hà Nội. Sở hữu đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, tay nghề cao, dụng cụ học tập đầy đủ cùng môi trường học tập hoàn hảo, Nail Phương Lê chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn trên con đường tiến tới sự thành công với nghề nail. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy trực tiếp liên hệ với Nail Phương Lê để được tư vấn một cách thật cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, Ngõ 103 Kim Mã, Hà Nội

Điện thoại: 0388 241 986

Fanpage: www.facebook.com/quynhphuong.le.5876

Website: http://nailphuongle.com/

tiemnail6
8

Hương Nail

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động, tính đến thời điểm này Hương Nail đã trở thành điểm đến quen thuộc mà nhiều chị em tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho móng. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST của Hương Nail cũng vô cùng đồ sộ với rất rất nhiều các mẫu móng ấn tượng và độc đáo hết mức.

Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hương Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

Mặt khác, Hương Nail luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Hương Nail, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221B Khâm Thiên, Hà Nội

Điện thoại: 0946 952 233

Fanpage: www.facebook.com/huongnail90/

Email: [email protected]

Website: https://huongnail.com/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

tiemnail7
9

Halei Shop

 Chỉnh sửa

Được ra đời từ năm 2014, sau hơn 6 năm hoạt động, Halei đã nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi spa chăm sóc da mặt, nối mi, làm móng nghệ thuật lớn nhất tại Hà Nội tính đến thời điểm này. Hiện tại, Halei đang sở hữu chuỗi 11 cơ sở tại các quận trung tâm và đang là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được rất nhiều bạn trẻ Hà thành yêu thích, tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tân trang lại bộ móng của mình thì Halei Shop cũng sẽ là một gợi ý không tồi.

Với mong muốn có thể giúp những ''vị thượng đế'' của tiệm trở nên thật tự tin, nổi bật bằng những bộ móng tay xinh, thời trang và luôn hợp xu hướng, Halei Shop vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ kỹ thuật vẽ móng, chăm sóc móng cho đến việc cập nhật các mẫu nail mới nhất, tất cả đều được Halei thực hiện vì mục tiêu ''đảm bảo quyền lợi cho khách hàng''.

Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Halei Shop, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ và đầy ấn tượng. Thử hình dung xem khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt, thế nhưng bộ móng lại trần trụi không tô vẽ thì sẽ trông kỳ làm sao. Chính vì thế, đừng để mất điểm vì đôi tay nhợt nhạt, kém sắc, hãy đến với Halei Shop để làm mới cho chính phong cách của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

104-E3 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 0246 2903 968

14 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội - 0246 6556 296

www.facebook.com/haleishop/

Fanpage: www.facebook.com/haleishop/

Instagram: haleigram

Mail: [email protected]

tiemnail8
10

MyNa Nail Salon.

 Chỉnh sửa

''Xinh hết mức'', ''đẹp không chịu nổi'', ''địa chỉ làm nail tuyệt vời nhất'',... đó chính là những nhận xét của các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm móng tại MyNa Nail Salon. Chẳng cần quảng bá rầm rộ, chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng minh về độ chuyên nghiệp và sự uy tín của tiệm làm nail này. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, MyNa Nail Salon còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh trước và trong dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

Luôn cố gắng tạo nên điểm nhấn riêng cho chính mình, đội ngũ thợ nail đầy tâm huyết tại đây vẫn đã và đang không ngừng học hỏi về những kiểu móng mới nhất hiện nay để từ đó có thể sáng tạo nên những kiệt tác nghệ thuật mà duy nhất chỉ có tại MyNa Nail Salon. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín, đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai, đó cũng chính là điểm luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm một khi đến với tiệm.

Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, MyNa Nail Salon chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 ngõ 360 Xã Đàn, Hà Nội

Điện thoại: 0937 796 336

Fanpage: https://www.facebook.com/MyNaNailSalon.VN/

Instagram: www.instagram.com/mynanailsalon/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

tiemnail9
11

LaLa Nail Studio

 Chỉnh sửa

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra điều gì đó thật nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Hà Nội để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì LaLa Nail Studio cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Luôn quan niệm “một bộ móng đẹp trước tiên nhất định phải là một bộ móng khỏe”, Lala sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn của thương hiệu CND tuyệt đối không gây hỏng móng, đảm bảo móng bền đẹp trong một thời gian dài. Đặc biệt, các mẫu nail với họa tiết hoa lá, hình học, sọc ngang, chấm bi,... đó chính là thế mạnh của LaLa Nail, từng nét vẽ đều thể hiện được sự tinh tế và tỉ mỉ của người thợ, mang lại cho khách hàng những cảm nhận thật mới mẻ.

Bên cạnh đó, trong một không gian sang trọng, ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng LaLa Nail Studio sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như nỗi buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, số 5 Hàng Mành, Hà Nội

Điện thoại: 024 3710 0108

Fanpage: www.facebook.com/LALANailStudio/

Instagram: @lala_nailstudio

tiemnail10
12

Hương Nail

 Chỉnh sửa

Không chỉ được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề nail khá có tiếng, Hương Nail còn là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở Hà Nội. Tại đây cũng không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Với mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Hương Nail đặc biệt chú trọng.

Tự tin khẳng định thương hiệu với đội ngũ thợ tay nghề cao, đầy kinh nghiệm, cho dù là mẫu nail cầu kỳ và phức tạp đến thế nào thì cũng không làm khó được họ - những người sĩ thực thụ của Hương Nail. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại đưa ra những ý tưởng của riêng mình, bạn thích nail đính đá hay thích những mẫu họa tiết thật độc đáo, đội ngũ Hương Nail hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách dễ dàng. Còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Hương Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào các nàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34c Ngõ 198 Xã Đàn, Hà Nội

Điện thoại: 0967 395 294

Fanpage: www.facebook.com/Huonggau89

tiemnail11
13

KoyTrang Nails

 Chỉnh sửa

Thật là một sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hà Nội mà lại bỏ qua KoyTrang Nails. Địa chỉ này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng mê làm đẹp, thích tạo nên sự khác biệt mà còn là điểm đến quen thuộc của những cô dâu muốn tân trang lại bộ móng cho mình, để thật rạng rỡ trong ngày vui trọng đại.

Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, KoyTrang Nails luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh lung linh'', đó chính là điều mà mỗi người thợ tại đây luôn cố gắng đạt được, vừa để khẳng định thương hiệu cho KoyTrang Nails mà cũng vừa đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, dù là người khó tính nhất.

Đặc biệt tại KoyTrang Nails có chính sách giảm giá khá hấp dẫn khi làm trọn gói 3 lần như sau:

Giảm 10% cho nails ngày chụp ảnh cưới

Giảm 20% cho nails ngày ăn hỏi

Giảm 30% cho nails ngày cưới

Ngoài ra, KoyTrang Nails còn mở rất nhiều các chương trình khuyến mãi khác nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng. Cơ hội làm đẹp giá tốt ngại gì không thử các nàng nhỉ? Chính vì thế, hãy nhanh chân đến với KoyTrang Nails ngay từ bây giờ và trở thành khách hàng thân thiết của nơi này để nhận thật nhiều những ưu đãi hơn nữa nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0911 300 888

Fanpage: www.facebook.com/Koytrangnails/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

tiemnail12
14

Nail Talk

 Chỉnh sửa

Nail Talk là một trong những tiệm nail ở quận 3 đi đầu về phong cách Hàn Nhật được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay, đặc biệt nhất là giá cả luôn rẻ nhất mà vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nail Talk chăm sóc, vẽ móng và design móng, theo yêu cầu với bảng màu hơn 500 màu cùng với chất lượng sơn vô cùng “xịn xò” đảm bảo lên tay màu chuẩn, đẹp, nước sơn sáng bóng lâu. Bạn sẽ có những bộ móng tuyệt vời nhiều ngày trời mà không sợ bong tróc gì cả.

Chẳng những thế Nail Talk rất tự hào về đội ngũ chuyên viên lành nghề chuyên nghiệp luôn tìm tòi học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu mang nét đặc trưng riêng. Bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với toàn bộ các dịch vụ tại đây.

Một trong những gói combo làm móng được ưa chuộng nhất của Nail Talk là combo Cắt da + Sơn gel chỉ 99k. Ngoài ra Nail Talk còn rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Mở cửa: 9g30 – 20g

Giá trung bình: 30.000 – 300.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 127 Bàn Cờ, P3, Q3 / 223 Bà Hạt, P4, Q10

Hotline: 0382.652.621

Fanpage: https://www.facebook.com/nailtalk.beauty

tiemnail13
15

BORA Nail Bar

 Chỉnh sửa

BORA Nail Bar là một trong những tiệm nail quận 3 được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích tại TP Hồ Chí Minh với không gian tiệm được thiết kế mang phong cách Hàn Quốc với hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh da trời, giúp khách hàng cảm thấy sự thanh thoát và dịu nhẹ ngay khi vừa đặt chân đến đây.

BORA Nail Bar chuyên về các dịch vụ design móng, chăm sóc và vẽ móng theo yêu cầu của khách hàng. Phong cách nail tại đây thiên về sự dễ thương, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, BORA Nail Bar vẫn sẽ khiến khách hàng hài lòng với thành phẩm nếu khách hàng cần những mẫu nail cầu kỳ.

BORA Nail Bar với đầy đủ các phụ kiện trang trí theo hot trend mới nhất mùa Tết cùng với hơn 500 màu sơn đang chờ phái đẹp đến trải nghiệm. Tuy nhiên, tiệm lúc nào cũng đông khách bởi đội ngũ nhân viên làm móng kỹ lưỡng, tỉ mỉ, vì vậy nếu khách hàng đến mà không book lịch trước thì sẽ phải chờ đợi khá lâu.

Mở cửa: 9g – 21g

Giá trung bình: 50.000 – 500.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Lầu 1, 450A Lê Văn Sỹ, P14, Q3

Địa chỉ 2: 212B/7 Nguyễn Trãi, P Nguyễn Cư Trinh, Q1

Hotline: 0909 008 178 | 0899 480 068

Email: [email protected]

Fanpage : Facebook.com/bora.nailbar

tiemnail14
16

Kissu Nail Bar

 Chỉnh sửa

Kissu Nail Bar nổi tiếng là một trong những tiệm nail mang phong cách Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn với style khác lạ không đụng hàng. Khách hàng đến đây sẽ được thư giãn tuyệt đối bởi không gian được trang trí nhiều cây xanh, những chiếc bàn gỗ và cả máy khuếch tán tinh dầu với hương thơm nhè nhẹ…

Dịch vụ tại Kissu Nail Bar có chất lượng rất tốt, được chăm chút từ những điều nhỏ nhặt nhất: nước ngâm chân luôn là nước nóng được đựng trong chậu gỗ thông, trước khi cắt da dùng lotion Nivea để bôi, sử dụng nước sơn ZOYA – một trong những thương hiệu mà các nail bar đắt đỏ nhất nhì thế giới thường sử dụng cho khách hàng của họ.

Ngoài ra, Kissu Nail Bar còn có dịch vụ chăm sóc móng dành cho trẻ em, làm nail cho nam giới với chất lượng vượt trội, được thực hiện dưới bàn tay tài tình, khéo léo của những người thợ lành nghề, và đương nhiên mức giá làm nail tại đây cũng khá nhỉnh hơn so với những nơi khác.

Mở cửa: 10g – 19g

Giá trung bình: 50.000 – 500.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 138 Ký Con, P Nguyễn Thái Bình, Q1

Hotline: 0934 091 106

Email: [email protected]

Fanpage: Facebook.com/kissunailbar

tiemnail15
17

Jolie Pang Nail Salon

 Chỉnh sửa

Jolie Pang Nail Salon là một trong những địa chỉ làm nail đẹp, là thương hiệu nail hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ thu hút phái đẹp bởi dịch vụ nail mà còn ghi điểm với không gian sang trọng cực đẹp. Jolie Pang Nail Salon được nhiều chị em yêu thích bởi sự cẩn thận và sử dụng những nguyên liệu cao cấp như Cuccio, OPI… và nước sơn gel bóng đẹp, bền màu.

Đặc biệt, tất cả kềm tại đây đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm cho khách, chắc chắn sẽ mang đến sự yên tâm và hài lòng cho cả những chị em kĩ tính nhất. Tuy mức giá cho dịch vụ làm nail tại Jolie Pang Nail Salon không hề rẻ, nhưng được cho là xứng đáng đồng tiền bát gạo.

Mở cửa: 8g – 21g

Giá trung bình: 69.000 – 500.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 214C Nguyễn Trãi, P Nguyễn Cư Trinh, Q1

Hotline: 0778 056 789

Email: [email protected]

Fanpage: Facebook.com/joliepangnails

tiemnail16
18

Trang Nail Care

 Chỉnh sửa

Trang Nail Care không chỉ là chuỗi salon làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ, mà còn là địa chỉ đào tạo nghề nail nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Tại đây có rất nhiều các mẫu nail đẹp, độc, lạ để các chị em tha hồ lựa chọn, nổi bật nhất là mẫu đính đá, chắc chắn ai nhìn thấy cũng sẽ bị chinh phục ngay lần đầu tiên.

Điểm nhấn trong bộ móng mà Trang Nail Care mang lại cho khách hàng đó là sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng những hoa văn, họa tiết độc đáo với những nét vẽ được thực hiện với sự chăm chút và tỉ mỉ tối đa. Khách hàng đến đây chắc chắn sẽ sở hữu cho mình những bộ móng tuyệt đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đích thực dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết.

Đặc biệt, chuỗi salon Trang Nail Care có rất nhiều những mẫu nail art cập nhật xu hướng và những màu gel lạ mắt mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó học hỏi và tìm tòi. Đây chỉnh là điểm cộng của tiệm, thu hút khá đông khách hàng và ngày càng không ngừng tăng lên.

Ngoài các mẫu nail ấn tượng và độc đáo, Trang Nail Care còn làm cho khách hàng ưng ý với những thiết bị làm đẹp tốt nhất, cơ sở vật chất hiện đại và khâu vệ sinh kỹ lưỡng, các dụng cụ làm móng trước khi sử dụng luôn được tiệt trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Giá trung bình: 50.000 – 1.200.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: S44-2 Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, Q7

Địa chỉ 2: 163 Panorana đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q7

Địa chỉ 3: SB2 Mỹ Khang đường Nguyễn Lương Bằng, Q7

Địa chỉ 4: H004 Happy Valley đường Nguyễn Văn Linh, Q7

Hotline: 0968 888 321 | 0908 489 080

Website: trangnailcare.com

tiemnail17
19

Janny Salon

 Chỉnh sửa

Janny Salon hoạt động từ năm 2013, là một trong những địa chỉ chăm sóc móng thu hút lượng khách đông nhất tại TP Hồ Chí Minh với không gian sang trọng, màu tím chủ đạo, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và thư thái nhất.

Janny Salon là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp với dịch vụ nail hoàn hảo, cao cấp nhất cùng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ. Khách hàng đến đây sẽ được tha hồ lựa chọn những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu cao cấp của Mỹ.

Janny Salon được khách hàng đánh giá là một trong những trung tâm đáng tin cậy với giá thành hợp lý. Tại đây, khách hàng sẽ được thỏa sức sáng tạo với những mẫu nail riêng biệt, thượng hạng, phù hợp với xu hướng, giúp khách hàng tự tin khoe cá tính riêng của mình. Đây cũng là nơi mà đa số các nghệ sĩ lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.

Mở cửa: 8g – 22g

Giá trung bình: 70.000 – 500.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:50 Cửu Long, P2, Q Tân Bình

Hotline: 0286 686 3848 | 0908 233 222

tiemnail18
20

Honey Nail

 Chỉnh sửa

Honey Nail là địa chỉ làm đẹp quen thuộc mà các cô nàng tại TP Hồ Chí Minh thường xuyên lui tới. Honey Nail đủ sức thuyết phục bất cứ khách hàng khó tính nào với việc sở hữu hơn 500 màu sơn từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Cuccio, OPI, Lechat, Morgan Taylor…và luôn cập nhật những màu sơn mới.

Tại Honey Nail có đầy đủ các dịch vụ với các họa tiết ấn tượng như trang trí móng 3D, sơn gel, đắp bột đắp paraffin, đắp bột móng hình trái hạnh nhân… Ngoài ra, tiệm còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác như đắp mặt nạ bùn khoáng, tẩy tế bào chết…

Mở cửa: 9g – 20g30

Giá trung bình: 30.000 – 400.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 150 Lê Quang Định, P14, Q Bình Thạnh

Hotline: 0909 798 128

tiemnail19
21

MiTy Nail

 Chỉnh sửa

Điểm thu hút khách đầu tiên của Mity Nail là không gian đầy màu hồng, từ ghế nệm cho đến tường. Đây là địa chỉ tuyệt vời với những chị em thích đổi mới bản thân, sự phá cách bằng một bộ móng được đính đá hoặc vẽ cầu kỳ, không đụng hàng. Mity Nail có thể đáp ứng mọi kiểu cách và gam màu mà khách hàng yêu cầu với hơn 300 màu sơn từ các nhãn hiệu nổi tiếng như OPI, Cuccio, Lechat…

Mity Nail chuyên cung cấp các dịch vụ làm nail chuyên nghiệp với điểm mạnh là những mẫu nail đính pha lê, đính đá tỉ mỉ, công phu với phong cách sang trọng, sành điệu. Vì vậy, Mity Nail chính là điểm đến quen thuộc của những chị em phụ nữ sành điệu với những bộ móng độc nhất vô nhị.

Mở cửa: 9g30 – 20g

Giá trung bình: 50.000 – 400.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 5 Vườn Chuối, Q3

Hotline: 0932 123 494 | 0933 811 172

Fanpage: Facebook.com/MytiNail

tiemnail20
22

Nail Minh Châu

 Chỉnh sửa

Nail Minh Châu là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp Sài Gòn với không gian thoáng mát, rộng rãi cùng cách bài trí đơn giản, tạo nên sự thoải mái cho khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây. Nail Minh Châu cung cấp dịch vụ vẽ móng nghệ thuật, chăm sóc móng chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ sở hữu những mẫu nail cá tính, độc đáo làm nổi bật lên phong cách của chính mình khi đến đây.

Đội ngũ thợ nail tại đây đều là những người thợ lành nghề, sáng tạo, luôn tìm tòi, học hỏi, đổi mới và phục vụ tận tình, dù chỉ có 10 thợ nhưng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Ngoài nail, Nail Minh Châu còn cung cấp các dịch vụ như đắp mặt nạ, tắm trắng, massage, sửa mũi… với giá cả hợp lý.

Mở cửa: 9g – 20g

Giá trung bình: 30.000 – 500.000

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 107B Phạm Văn Hai, P3, Q Tân Bình

Hotline: 0823 990 5428 | 0903 118 966

Fanpage: Facebook.com/minhchaunail

tiemnail21
23

Zema

 Chỉnh sửa

Khác với các tiệm làm Nails khác thì Zema có 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Hà Lan vì vậy mà tất cả các sản phẩm để phục vụ khách hàng đều là hàng nhập khẩu nên chất lượng thì chuẩn 3 sao.

Nhân viên được đào tạo với tay nghề cao , am hiểu kiến thức dễ dàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn cho mình bộ nail phù hợp và nắm băt xu hướng nhanh chóng.

Với hơn 10 chi nhánh trải dài khắp mảnh đất chữ S, Zema – Hệ thống làm đẹp NAILS – HAIR – SPA luôn là một điểm đến làm nail được nhiều người biết đến hiện nay. Tại đây, xu hướng làm móng ở những chị em ưa thích phong cách tinh tế, sang trọng cho đến những cô nàng cá tính, sành điệu đều sẽ được thỏa mãn.

Những ưu điểm khác khi chọn Zema:

Đến với Zema Việt Nam, bạn có thể lựa chọn những mẫu nail có sẵn hoặc tự thiết kế một bộ móng riêng cho mình. Mọi thứ sẽ được đáp ứng bởi chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Từng đường nét, màu sắc đều sẽ được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ tinh tế được thể hiện một cách sống động với từng chi tiết nhỏ nhất.

Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, các chuyên viên của Zema còn làm hài lòng khách hàng với toàn bộ dụng cụ đều được tiệt trùng vô khuẩn để đảm bảo an toàn. Với mức giá phù hợp, dịch vụ làm nail chu đáo, chắc chắn Zema sẽ mang đến một bộ móng với vẻ đẹp mà bạn mong muốn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 81-83 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 – 18:00

Hotline: *8686

Website: zema.com.vn

tiemnail22
24

Palm Nails

 Chỉnh sửa

Dù mới mở vào năm 2019 nhưng Palm Nails đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy với các chị em phụ nữ muốn làm đẹp.

Bước vào tiệm, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi mới, trẻ trung, khiến bạn “mắt chữ A mồm chữ O” không ngờ tiệm nail nhưng cũng được trang trí thật đẹp. Palm Nails cho phép bạn vừa được các bạn nhân viên chuyên nghiệp làm móng đẹp mà vừa được thư giãn và đồng thời không gian tại tiệm nail cũng khiến bạn muốn “check in” một tấm để khoe bạn bè của mình đấy.

Lý do nên chọn Palm Nails:

Tại Palm Nails, bạn có thể thỏa thích làm đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng về nail như: cắt da, tạo khuôn móng, tẩy tế bào chết, massage, sơn gel, vẽ móng, đắp gel, đắp bột, trang trí móng đính đá, đính xà cừ và phụ kiện… Đặc biệt, Palm Nails luôn giúp khách hàng cập nhật những xu hướng mới nhất, những mẫu đẹp nhất dành cho các dịp đặc biệt trong năm.

Palm Nails đảm bảo từ chất lượng, dịch vụ làm móng cho đến những kỹ thuật cùng tay nghề nhất định. Khi đến đây, bạn có thể yên tâm hoàn toàn vào kỹ thuật cũng như sự tỉ mỉ của nhân viên. Đặc biệt gel được sử dụng tại Palm Nails được rất nhiều khách ưng ý vì giữ màu móng được rất lâu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 195/23 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Hotline: 0909 806 258

Website: https://www.facebook.com/PalmNails2019

tiemnail23
25

Nzim Beauty Room

 Chỉnh sửa

Nhắc đến những tiệm làm nail Sài Gòn đẹp “chất phát ngất” mà bỏ qua Nzim Beauty Room thì quả thực là sự thiếu sót vô cùng lớn. Với tiêu chí “ĐẸP”, khách hàng đến với Nzim Beauty Room luôn sở hữu những bộ móng ấn tượng nhất để tự tin khoe trên Facebook, instagram,…

Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn chu đáo, không gian thoải mái, làm móng siêu đẹp siêu êm,… là những lời khen ngợi không ngớt đến từ những khách hàng khi đến làm nail tại Nzim. Dẫu cho bạn là người lần đầu đến tiệm làm nail này nhưng các bạn nhân viên vẫn rất nhiệt tình, quan tâm và kết quả khiến khách hàng rất ưng ý.

Đến với Nzim Beauty Room bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu móng phù hợp với mình. Đặc biệt, tiệm còn là địa chỉ uy tín để chăm sóc da mặt, tóc, nối mi, điêu khắc lông mày,… một điểm làm đẹp tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 93 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Hotline: 096 101 86 11

Website:  https://www.facebook.com/nzim.beautyroom/

tiemnail24

Trên đây là danh sách các tiệm nail đẹp và chất lượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm tiệm nail đẹp và chất lượng nhất. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho bản thân bộ nail đẹp, sang trọng, ưng ý nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo