Top 10 Tiệm vàng Hà Nội siêu uy tín, chất lượng hàng đầu Thủ đô

5.0  (1 bình chọn)
 1,566

Từ xưa đến nay, vàng luôn là biểu tượng của vẻ đẹp, sự giàu sang phú quý và đẳng cấp. Đặc biệt hiện nay nhu cầu làm đẹp bằng những đồ trang sức bằng vàng không ngừng gia tăng mỗi năm. Gía vàng không hề rẻ, vậy mua vàng ở đâu đảm bảo vàng thật, chất lượng tốt như mong muốn? Hãy theo chân Topz tìm hiểu Top 10 Tiệm vàng Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu Thủ đô ngay sau đây nhé!

1

Bảo Tín Minh Châu

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 15 - 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 139 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 585 899 & 1800 6899

+ Website: http://btmc.vn/ & https://trangsucbtmc.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với gần 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 5 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 100 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn quốc với hai loại sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao. Tương ứng với 2 loại sản phẩm trên Bảo Tín Minh Châu có 10 nhãn hàng. Đó là: Trang sức kim cương - Diamond the one, Trang sức thời trang cá tính - S Jewelry, Ngọc trai - Umi pearl, Đá ngọc quý – Heritage, Trang sức thời trang phong cách - Elle Cara Design, Nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới - Eros Design, Trang sức vàng ta - Hoàng kim bảo, Ngọc cẩm thạch - Vạn niên ngọc, Kim cương tự nhiên phong cách – Forever One và Vàng rồng Thăng Long.

Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, Bảo Tín Minh Châu thường xuyên ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý. Vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và được các cấp lãnh đạo thành phố, các tổ chức quốc gia, quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng lớn, điển hình như: 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 Huân chương Lao động, 9 giải thưởng quốc tế về uy tín, chất lượng và dịch vụ, liên tục nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Bảo Tín Minh Châu cũng có rất nhiều ưu đãi cho những khách hàng online như: giảm tới 30% tiền công chế tác, freeship trên toàn quốc, đổi trả miễn phí trong vòng 24h, được tân trang, đánh bóng, làm mới miễn phí trọn đời sản phẩm, được khắc laser ký tự chữ, hình lưu lại kỷ niệm, dấu ấn của bạn trên sản phẩm.

tiem-vang-ha-noi-1646893359

2

SJC

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 50 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3994 1249
  • 27B Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội - 024 8588 6279

+ Số điện thoại: 024 3994 1249

+ Website: https://www.sjc.com.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/sjcmienbac

Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.

Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.

Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ. Khách hàng khi mua nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm. 

SJC được đánh giá cao trong nước và trong khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương…., cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

SJC định hướng phát triển thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của quốc gia trong vòng vài năm tới, phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức với nền tảng một thương hiệu quốc gia để trở thành thương hiệu quốc tế.

tiem-vang-ha-noi-1-1646893583

3

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 30 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 599 995

+ Website: https://phuquy.com.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/jewelryphuquy/

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý được thành lập từ năm 2003 đến nay đã hơn một thập kỷ. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, Phú Quý đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Vàng bạc đá quý trong nước.

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của tập đoàn là sản xuất và phân phối sản phẩm Vàng miếng, Vàng mỹ nghệ, Trang sức vàng ... Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ vàng miếng SJC, nhẫn tròn trơn 999.9, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, nhẫn cưới; luôn cập nhật các xu hướng mới nhất , mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú.

Đặc biệt, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo; chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm thiết kế độc quyền của Phú Quý như nhẫn tròn trơn vàng 9999, bộ Lộc 12 Con Giáp, không những được khách hàng lựa chọn và tin dùng, mà còn thể hiện một bước tiến mới trong việc khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng.

tiem-vang-ha-noi-2-1646894017
4

Vàng Bạc Đá quý Huy Thành

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Số 407,Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 135, Hàng Bạc, Hà Nội
  • Số 398, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 72A, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 30, Ngô Gia Tự – Long Biên – Hà Nội.

+ Số điện thoại: 1900 633 428

+ Website: https://www.huythanhjewelry.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/huythanhjewelry/

Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Huy Thành được thành lập từ năm 1987 bởi ông Đỗ Văn Huy dưới hình thức một doanh nghiệp tư nhân. Công ty chuyên chế tác các loại vàng nữ trang và phụ kiện vàng loại 10K, 14K và 18K .

Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới như Italia, Hàn Quốc, Đức, Anh, Pháp … Huy Thành đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.

Huy Thành lấy con người làm trọng tâm. Nỗ lực không mệt mỏi để mang lại cho người Việt một thương hiệu trang sức Việt Nam, uy tín và phong cách. Dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu trên thế giới. Huy Thành đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật.

Tiệm vàng Huy Thành chuyên:

  • Cung cấp các loại trang sức, vàng – bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
  • Gia công và chế tác trang sức
  • Tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng
  • Có dịch vụ bán hàng trang sức online
tiem-vang-ha-noi-3-1646894449
5

Bảo Tín Mạnh Hải

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân - Hà Nội
  • 15 Quang Trung, Hà Đông - Hà Nội
  • 16 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy - Hà Nội
  • 08 Hoàng Cầu, Đống Đa - Hà Nội
  • 44 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm - Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 2233 9999

+ Website: https://www.baotinmanhhai.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những thương hiệu uy tín ngành vàng Việt Nam, thuộc đại gia đình Bảo Tín với lịch sử 28 năm trong nghề vàng. Bảo Tín Mạnh Hải luôn tâm niệm Vàng là mồ hôi nước mắt, tài sản quý trong mỗi gia đình, người kinh doanh trên sản phẩm ấy phải có "tấm lòng vàng".

Bảo Tín Mạnh Hải cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng với kiểm định nghiêm ngặt:

  • Sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý
  • Sản phẩm vàng tích trữ: Vàng miếng, nhẫn trơn
  • Cung cấp dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức

Bảo Tín Mạnh Hải luôn nỗ lực giữ gìn một tấm lòng vàng, kinh doanh vàng dựa trên TÂM, TÍN và TÀI. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.

tiem-vang-ha-noi-5-1646894751

6

Vàng Bạc Anh Khoa

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 57 Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 02466 873 868 & 0903 402 568

+ Website: http://vangbacanhkhoa.com

+Fanpage: https://www.facebook.com/vangbacanhkhoa

Vàng Bạc Anh Khoa là tiệm vàng có tiếng tại Hà Nội chuyên các sản phẩm về vàng như, vàng 24k, vàng 18k, vàng Ý, vàng trắng 10k,... Cửa hàng đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu trong việc chế tác và cũng cấp sản phẩm vàng: nhẫn vàng, nhẫn cưới, vòng tay, lắc, dây chuyền,...

Vàng Bạc Anh Khoa cam kết với khách hàng rằng, vàng để chế tác sản phẩm luôn là sản phẩm vàng tinh khiết, đúng tuổi cùng với đó là mọi thông tin về sản phẩm đều được tiệm cung cấp một cách đầy đủ cho khách hàng của mình. Vậy nên, Vàng Bạc Anh Khoa là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.

Vàng Bạc Anh Khoa chuyên:

  • Chuyên bán sỉ và lẻ, gia công các sản phẩm từ vàng, bạc
  • Chuyên gia công vàng bạc đá quý
  • Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng

Ưu điểm nổi bật:

  • Đặt chất lượng, mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao
  • Mặt hàng phong phú đa dạng, cho bạn thỏa sức lựa chọn
  • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ trên toàn quốc
tiem-vang-ha-noi-6-1646894969
7

Tiệm vàng bạc Hoàng Anh

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 43 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 097 808 58 66

+ Website: http://vangbachoanganh.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/vangbachoanganh74/

Vàng bạc Hoàng Anh được đánh giá là doanh nghiệp Vàng Bạc Đá Quý uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 15 năm xây dựng và phát triển. Trong thời gian vừa qua, công ty đã gặt hái được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng nhiều giải thưởng lớn.

Tiệm vàng Hoàng Anh chuyên:

  • Chế tác, kinh doanh vàng bạc trang sức
  • Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
  • Nhận đặt hàng chế tác theo yêu cầu

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp các loại trang sức, vàng – bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
  • Gia công và chế tác trang sức
  • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã phong phú
  • Chính sách đổi trả hợp lý

Giá bán một số sản phẩm:

  • Nhẫn nam 18k Gold Diamond Rubis Domed Ring: 11.200.000 VNĐ
  • Nhẫn nữ vàng trắng 14k: 5.500.000 VNĐ
  • Dây chuyền vàng nhập ngoại 18K: 1.080.000 VNĐ
  • Nhẫn Mỹ CJW The Home Depup Diamond: 15.600.000 VNĐ
tiem-vang-ha-noi-7-1646895220

8

Tiệm vàng Bảo Tín Lan Vỹ

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Cơ Sở 1: 84 Trần Duy Hưng. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ Sở 2: Đường 70, Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 6654 2929

+ Website: http://btlv.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/baotinlanvy/

Với khoảng gần 15 năm phát triển, cho đến nay Bảo Tín Lan Vỹ đã trở thành một trong những công ty Vàng Bạc Đá Quý uy tín số 1 tại Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, Bảo Tín Lan Vỹ vẫn không ngừng đổi mới, luôn sáng tạo và ứng dụng kịp thời các thành tựu khoa học, kỹ thuật cũng như công nghệ hiện đại kết hợp với bàn tay và khối óc của những người thợ kim hoàn lành nghề để cùng tạo ra những sản phẩm trang sức đạt chất lượng cao nhất.

Tiệm vàng Bảo Tín Lan Vỹ chuyên:

  • Chuyên chế tác và kinh doanh 2 mặt hàng chính là vàng trao đổi và vàng trang sức
  • Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
  • Cập nhật những xu hướng đồ trang sức phong cách nhất
  • Thiết kế, chế tác trang sức theo yêu cầu

Ưu điểm nổi bật:

  • 100% các sản phẩm có giấy đảm bảo vàng
  • 100% vàng đúng tuổi
  • Chế độ bảo hành trọn đời sản phẩm
  • Chế độ bảo hành trọn đời đá gắn trang sức
  • Giá gốc tận xưởng
tiem-vang-ha-noi-8-1646895464

9

DOJI

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội .
  • 10A Quang Trung, HĐ Hà Đông, Thành Phố Hà Nội .
  • 27B Phan Đình Phùng, Ba Đình, TP. Hà Nội .
  • 37B Trần Nhân Tông, Thành Phố Hà Nội .
  • 209 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Thành Phố Hà Nội .
  • 27-29 Hà Trung, Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội ..
  • 415 – 417 Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội .
  • Tầng B1 – K10, trung tâm thương mại Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Thành Phố Hà Nội .

+ Số điện thoại: 1800 1168

+ Website: trangsuc.doji.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc.

Với vận tốc tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ, Tập đoàn DOJI mang về lệch giá ấn tượng khiến tên thương hiệu này ngày một lớn. DOJI không chỉ chứng minh và khẳng định vị trí của mình trong hội đồng doanh nghiệp Nước Ta mà còn được phần đông người mua tin yêu và nhìn nhận cao .

Thương hiệu DOJI chinh phục người mua bằng sự uy tín của mình khi đem đến những loại sản phẩm chất lượng, chính sách hậu mãi tốt. Để tạo ra những mẫu sản phẩm trang sức đẹp thích mắt, DOJI luôn chú trọng góp vốn đầu tư thiết bị, công nghệ tiên tiến loại sản phẩm …

Các loại sản phẩm của DOJI hướng tới nhiều phân khúc người mua và thành danh với những tên thương hiệu nổi tiếng như : Trang sức đá màu Gems City, Vàng ta Lộc Phát … Đặc biệt, DOJI lưu lại tên thương hiệu can đảm và mạnh mẽ khi khai trương mở bán Ruby Plaza tại TP.HN – Trung tâm trang sức đẹp hạng sang số 1 Nước Ta .

Các sản phẩm Trang sức cao cấp DOJI được chế tạo theo quy trình tiêu chuẩn dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại. Từ công đoạn thiết kế mẫu mã, tạo mẫu với sự khéo léo, tinh tế của bàn tay con người tới khi hoàn thiện sản phẩm với trang thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản đều được chú trọng đặc biệt.

Các sản phẩm của DOJI được kiểm định bởi các viện Ngọc học nổi tiếng thế giới như: GIA, HRD, IGI… Ngòai ra, xác định chất lượng của sản phẩm là sự phát triển của Tập đòan, Trung tâm kiểm định DOJILAB được thành lập. Đây là Trung tâm kiểm định uy tín với máy móc hiện đại và chuyên gia hàng đầu Việt Nam, hợp tác với các trung tâm kiểm định danh tiếng nước ngòai như: Thái Lan, Singapore, Đức…

tiem-vang-ha-noi-9-1646895898

10

Tiệm Vàng Bạc VietNamGold

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 4-5 Tòa nhà số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Liên – Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 04 3577 2269 – Fax: 04 3577 22 79

+ Website: http://vietnamgold.com.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/trangsucvietnamgold/

VietnamGold được thành lập bởi các cổ đông là những tổ chức tài chính lớn và cá nhân uy tín trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh vàng. Khởi đầu quá trình hoạt động với nghiệp vụ chính là kinh doanh xuất khẩu - nhập khẩu vàng, đại diện uỷ thác xuất - nhập khẩu và uỷ thác đầu tư.Nhờ kinh nghiệm và uy tín, VietnamGold đã liên tục phát triển và duy trì quan hệ chiến lược với các tổ chức hàng đầu về sản xuất và kinh doanh vàng ở trong nước và quốc tế. 

Với nhiều năm hoạt động trực tiếp trong thị trường vàng vật chất và các sản phẩm phái sinh, VietnamGold luôn khẳng định sự am hiểu sâu sắc về biến động của thị trường tài chính nói chung và thị trường vàng nói riêng, cung cấp, tư vấn chiến lược đầu tư vàng theo các chuẩn mực quốc tế phù hợp với xu hướng đầu tư của nhà đầu tư Việt Nam.

Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm vàng, bạc với chất lượng đảm bảo cùng với đa dạng các mẫu mã. VietNamGold luôn nắm bắt xu hướng thị trường và đem đến cho khách hàng những món trang sức quý phái nhất. Đây là một trong những Tiệm bán vàng uy tín nhất Hà Nội, bạn có thể tham khảo.

tiem-vang-ha-noi-10-1646896061

Chúng ta vừa điểm qua Top 10 Tiệm bán vàng tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Hi vọng bài viết đã giúp bạn chọn lựa được một địa chỉ uy tín, chất lượng để hoàn toàn yên tâm khi mua vàng cho mình và gia đình.  Đừng quên tiếp tục theo dõi Topz để xem nhiều bài viết hay hơn nhé !

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo