Top 10 Spa tại Huyện Đan Phượng uy tín nhất chất lượng cao giá cả phải chăng

5.0  (1 bình chọn)
 2,120

Hiện nay, làm đẹp luôn là đề tài nóng bỏng được chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Cho nên, các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng. Tuy nhiên, có một thực tế đã trở thành nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người đó là không biết lựa chọn spa nào thực sự đảm bảo chất lượng trong rất nhiều các địa chỉ làm đẹp nhất là tại các thành phố lớn. Chình vì thế, với mong muốn giải đáp những khúc mắc trên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những Top 10 Spa tại Huyện Đan Phượng uy tín nhất để khi có nhu cầu các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

1

Heidi Spa&Clinic

 Chỉnh sửa

Heidi Spa&Clinic là Trung tâm Chăm sóc và Điều trị da có tiếng tại Hà Nội được Điều hành bởi các bác sỹ Da liễu. Do vậy, tay nghề và kinh nghiệm điều trị da của Heidi Spa&Clinic có độ tin cậy cao đến 100%. 

Heidi Spa&Clinic nằm ngay KĐT Tân Tây Đô đông đúc, không gian rộng rãi, sạch đẹp, được sắp xếp rất gọn gàng, ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng. Điều mình thích nhất khi đến Heidi Spa&Clinic là chuyên môn cao của đội ngũ Bác sĩ, sự chuyên nghiệp và tận tình từ Chuyên viên tư vấn và đội ngũ Kỹ thuật viên. 

Khác với những spa đại trà khác, khi đến với Spa Heidi các bạn sẽ được đón tiếp bới Chuyên gia da liễu hoặc Bác sĩ. Bạn sẽ thăm khám, soi da, kiểm tra quy trình skincare. Tình trạng da của bạn sẽ được bác sĩ phân tích và tư vấn những liệu trình chăm sóc da, điều trị da phù hợp. 

Ưu điểm của Heidi Clinic là từ nhân viên cho đến bác sĩ đều chỉ tư vấn và điều trị dựa trên tình trạng da, nhu cầu và khả năng của khách hàng, không chèo kéo, mời chào mua thêm dịch vụ như ở một số nơi khác, nhằm tiết kiệm tối đa ngân sách chi trả mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu cho Khách hàng. 

Chất lượng thực hiện dịch vụ khá tốt, da được cải thiện đáng kể sau khi làm. Đặc biệt là giá cả ở đây rất hợp lý, phù hợp với tất cả các đối tượng. Nhược điểm duy nhất mà mình thấy là chỗ để xe hơi bất tiện do ngay dưới khu chung cư. Nhưng các bạn yên tâm là sẽ vẫn có nhân viên hỗ trợ chúng mình, nên điều này cũng không phải là điểm trừ quá lớn, phải không nào. 

Các dịch vụ của Heidi Spa&Clinic mà các bạn có thể tham khảo như: 

Điều trị tàn nhang 1 lần duy nhất, điều trị nám công nghệ Bio Laser; trị mụn vi sinh; trị sẹo chuẩn y khoa; căng bóng da không xâm lấn Bio Needle; dịch vụ trẻ hoá xoá nhăn; tạo hình khuôn mặt; trị thâm, làm hồng biti công nghệ Hoa Kỳ; triệt lông vĩnh viễn; Gội đầu dưỡng sinh, tắm trắng; phun thêu thẩm mỹ …. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Căn GB02, toà CT2B, khu đô thị Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 0888.999.555/ 0962989698

Heidi Spa&Clinic

Heidi Spa&Clinic

2

Queen Spa

 Chỉnh sửa

Địa điểm Spa uy tín Hà Nội đầu tiên phải nói đến là Queen Spa. Queen Spa được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Queen Spa luôn luôn được đánh giá cao bởi các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên với các công nghệ ưu việt và mới nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt trở thành khách hàng thân thiết của Queen Spa. Điều đó là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả làm đẹp mà spa mang lại.

Đặc biệt, spa có tập thể cán bộ và đội ngũ nhân viên luôn đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, tâm huyết với từng dịch vụ, tận tình, chu đáo với từng khách hàng. Mong muốn sẽ luôn nhận được nụ cười tươi tắn, thể hiện sự hài lòng trên từng gương mặt khách hàng khi đến với Queen Spa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội

Các giờ: Mở cả ngày

spadp1
3

Ngọc Hòa Spa

 Chỉnh sửa

Ngọc Hòa Spa là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ với đông đảo mọi người tại đây. Ngọc Hòa Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. Từ khi thành lập, Ngọc Hòa Spa luôn chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp. Mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.

Với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao, Ngọc Hòa Spa đáp ứng được mong muốn về hiệu quả và rút ngắn thời gian làm đẹp cho khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp làm tổn hại làn da.

Ngọc Hòa Spa không ngừng lớn mạnh và vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý. Đó chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà Ngọc Hòa Spa mang lại.

Hệ thống Ngọc Hòa Spa không ngừng lớn mạnh với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Là nơi chăm sóc da và vóc dáng cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội

Các giờ: Mở cả ngày

Điện thoại: 093 612 57 79

Facebook: https://www.facebook.com/vienchamsocdakythuatcao

spadp2
4

Spa Trang

 Chỉnh sửa

Spa Trang là cái tên tiếp theo trong số các Spa uy tín Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Spa Trang được thiết kế theo phong cách của Pháp. Sử dụng các loại dược phẩm cao cấp có thành phần tự nhiên và hữu cơ để mang lại kết quả tốt nhất mà vẫn an toàn với làn da bạn.

Ở Spa Trang, các phòng đều được trang trí theo phong cách cổ điển với đồ gỗ, màn nhung tím buông thả nhẹ nhàng, lãng mạn. Nhiều các dịch vụ phong phú để khách hàng lựa chọn như: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt theo từng loại da như chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, làm trắng da, các liệu pháp thư giãn cơ thể sử dụng sản phẩm, tinh dầu, xà phòng chiết xuất từ các thành phần hữu cơ,… Spa Trang luôn áp dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất thế giới trong ngành. Mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Tại Spa Trang, bạn được phục vụ bởi những kỹ thuật viên có tay nghề. Được chăm sóc và làm đẹp bởi các công nghệ mới. Trong quá trình làm đẹp, bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên. Mang lại những hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Đây chính là lý do tại sao các dịch vụ tại Spa Trang có mức giá khá cao nhưng vẫn được nhiều người ưu ái.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: QL32, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 093 419 11 90

spadp3
5

HERRIN SPA Trần Phương

 Chỉnh sửa

HERRIN SPA Trần Phương là viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, nhằm phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách. Các nghệ sĩ nổi tiếng, bác sĩ, khách hàng bình dân đến khó tính vẫn có thể điều trị thành công tại Spa. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, uy tín. Các gói liệu trình được thiết kế giá cả phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng dễ dàng chọn lựa. Mục đích cuối cùng vẫn là kết quả tối ưu cho khách hàng.

HERRIN SPA Trần Phương sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu các vấn đề về làn da. HERRIN SPA Trần Phương được đánh giá là trung tâm làm đẹp dẫn đầu trong việc tái tạo làn da hư tổn. Giảm béo chuyên sâu, tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn và làm trắng da bằng những dưỡng chất tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà số 12 liền kề 4 KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội

Khu vực phục vụ: Tân Lập và các khu vực lân cận

Điện thoại: 0832 279 777

spadp4
6

HOLA SPA

 Chỉnh sửa

HOLA SPA sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm. Vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay HOLA SPA không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp, xu hướng làm đẹp hiện đại an toàn. Nhằm mục đích phục vụ hiệu quả chân thực nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Giá cả phù hợp luôn ưu đãi cao mang đến niềm tin yêu cho đông đảo quý khách hàng.

HOLA SPA là địa chỉ được các nghệ sĩ nổi tiếng, bác sĩ, khách hàng bình dân tìm tới. Tại đây có rất nhiều dịch vụ đa dạng để mọi người có thể lựa chọn. Nổi bật là căng da mặt không phẫu thuật và tắm trắng công nghệ Nano. HOLA SPA không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

HOLA SPA luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và sử dụng các dịch vụ tại đây. Chưa một khách hàng nào do HOLA SPA đảm nhận việc tư vấn chăm sóc da lại xảy ra một vấn đề dị ứng, nổi mụn, hoặc có tác dụng phụ. Tất cả khách hàng đều đẹp, trẻ và hoàn toàn toàn hài lòng với những gì mà HOLA SPA mang lại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 14, ngách 1/6 ngõ 6, Gò Mèo lô 2, Tây Sơn, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 13006

Điện thoại: 098 791 28 89

spadp6

 

7

Spa Bảo Khang

 Chỉnh sửa

Spa Bảo Khang chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trải qua gần 15 năm hoạt động, Spa Bảo Khang là spa được khách hàng lựa chọn và tin tưởng đến trải nghiệm tại Hà Nội

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Spa Bảo Khang luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng. Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Spa Bảo Khang còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị và chăm sóc tiên tiến nhất hiện nay.

Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Spa Bảo Khang đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp. Mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da. Bên cạnh đó, Spa Bảo Khang còn sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp của Đức. Đảm bảo khách hàng cảm nhận ngay sau một lần trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phố, Phượng Trì, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 098 566 56 39

spadp7
8

Spa Kim Dung

 Chỉnh sửa

Spa Kim Dung được đánh giá là Spa uy tín Hà Nội. Đây hiện là một địa chỉ làm đẹp với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại. Các sản phẩm chuyên điều trị mụn và chăm sóc da cao cấp. Spa Kim Dung mang đến một không gian vừa ấm cúng, vừa trang trọng mà không kém phần tinh tế. Kết hợp với đó là những tiếng nhạc du dương đan xen lẫn hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu. Mang lại, làm cho tâm hồn sảng khoái và thư thái sau những lo toan của cuộc sống.

Với phương pháp làm đẹp được đổi mới liên tục, Spa Kim Dung tự tin mang đến cho mọi người một vẻ đẹp hoàn hảo. Giúp những ai đang tự ti về bề ngoài có thể tự tin hơn về mọi góc nhìn.

Spa Kim Dung ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mỗi người phụ nữ và kể cả nam giới. Chăm sóc cho làn da của khách hàng không còn mụn và trở nên tươi trẻ đẹp, đầy sức sống, không bị lão hóa. Đến với Spa Kim Dung, bạn hãy tin rằng việc sở hữu làn da đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc không còn xa vời. Spa Kim Dung sẽ đem đến cho bạn những sự hài lòng vừa về chất lượng phục vụ lẫn đội ngũ cán bộ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Đan Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

spadp8
9

Spa Hà An

 Chỉnh sửa

Xuất phát điểm là một đơn vị Spa y khoa lớn nhất Hà Nội được thành lập từ năm 1996. Spa Hà An đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các khách hàng. Hiện là một thương hiệu hàng đầu về chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp.

Spa Hà An với hệ thống cơ sở trải dài khắp cả nước, là địa chỉ chăm sóc da uy tín hàng đầu hiện nay. Nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao và mỹ phẩm cao cấp cam kết đem lại hiệu quả tức thì và dài lâu cho khách hàng.

Spa Hà An còn sở hữu 4 liệu pháp chăm sóc toàn thân phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của người Việt. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần.

Ưu điểm cần kể đến khi lựa chọn Spa Hà An đó là đây spa là thương hiệu của Bioline Jato. Một điểm cộng cho Spa Hà An đó là các sản phẩm làm đẹp đều được sử dụng nguồn gốc rất tự nhiên và hiệu quả đến 3 lần thông thường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phố Phượng Trì, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 091 589 11 61

spadp9
10

Viện Thẩm Mỹ The Gold

 Chỉnh sửa

Viện Thẩm Mỹ The Gold là spa làm đẹp vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội với không gian đơn giản. Nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ spa mới lạ.

Các dịch vụ chủ yếu của Viện Thẩm Mỹ The Gold là massage thư giãn và chăm sóc da bằng các thảo dược. Trong đó, dịch vụ massage thư giãn được thực hiện bằng đá nóng kết hợp với massage huyệt đạo có khả năng chống lão hóa, xóa nếp nhăn, cân bằng nội tiết, điều hòa kinh mạch…

Dịch vụ massage tại Viện Thẩm Mỹ The Gold dành cho cả nam và nữ với phòng massage và kỹ thuật viên massage riêng. Nếu bạn muốn lãng mạng, bạn có thể lựa chọn không gian dành cho các cặp đôi. Ngoài phòng massage, Viện Thẩm Mỹ The Gold còn có phòng xông hơi và bể ngâm mình dành cho các cặp uyên ương nữa.

Viện Thẩm Mỹ The Gold được nhiều người xem là địa chỉ thư giãn vào cuối tuần. Hàng năm, Viện Thẩm Mỹ The Gold tiếp đón hàng nghìn vị khách. Nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 122 Tây Sơn, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 091 345 63 91

spadp10

Hi vọng những địa chỉ Top 10 Spa tại Huyện Đan Phượng uy tín nhất trên đây sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo