Top 10 Spa tại Huyện Phúc Thọ uy tín nhất chất lượng cao dịch vụ hoàn hảo

5.0  (1 bình chọn)
 624

Bạn có thể dễ dàng tìm được spa Huyện Phúc Thọ uy tín, chất lượng cao không thua gì các spa chuyên nghiệp. Đừng bỏ qua những địa chỉ trong danh sách Spa tốt và uy tín nhất tại Huyện Phúc Thọ mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé! Để chọn một spa tốt, ngoài tiếng tăm, bạn cần phải tích luỹ cho mình một vài kinh nghiệm nhỏ. Với các mẹo này, bạn có thể tự tin chọn đúng spa trong Top 10 Spa tại Huyện Phúc Thọ uy tín nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, ở bất kỳ đâu mà không phải băn khoăn nhiều.

1

ALISAN SPA

 Chỉnh sửa

Không gian ALISAN SPA được thiết kế đơn giản nhưng rất thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên tại đây đều được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm làm việc nên có thể mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt với chi phí phù hợp. Có thể nói ALISAN SPA chính là một trong những spa huyện Nhà Bè có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại, các dịch vụ của spa chủ yếu tập trung vào điều trị, thư giãn. Một trong những ưu điểm của spa này chính là cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ. Bạn có thể yên tâm trải nghiệm và có phản hồi ý kiến của mình.

Các dịch vụ phổ biến tại ALISAN SPA:

  • Gội đầu thư giãn
  • Triệt lông
  • Trị nám
  • Trị mụn
  • Tàn nhang

Ngoài các dịch vụ này, spa huyện Phúc Thọ còn cung cấp một số sản phẩm hỗ trợ trong quá trình chăm sóc và điều trị da từ thương hiệu Dr Cell. Bạn có thể yêu cầu ALISAN SPA này tư vấn nếu có mong muốn sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:  Đội 7, Phúc Thọ, Hà Nội

Điện thoại: 0375 290 880

spapt
2

Jasmine beauty and spa

 Chỉnh sửa

Jasmine beauty and spa hiện tại là một trong những spa huyện Phúc Thọ có đầy đủ các dịch vụ thư giãn, điều trị da dành cho khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ nếu cần dùng một vài sản phẩm chăm sóc da, điều trị chuyên sâu.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Jasmine beauty and spa chính là sử dụng các sản phẩm có thành phần từ tự nhiên được chọn lựa rất kỹ lưỡng như trà xanh, nghệ, sâm, hoa hồng…

Các liệu trình chăm sóc da tại đây là sự kết hợp khéo léo giữa phương pháp tự nhiên kết hợp với công nghệ điều trị hiện đại. Spa huyện Phúc Thọ này có rất nhiều dịch vụ nhưng được đánh giá tốt nhất là dịch vụ massage toàn thân, massage da mang lại cảm giác thư giãn. Nếu bạn gặp các vấn đề khác như mụn, thâm, tàn nhang, nám hay lão hoá thì Jasmine beauty and spa có rất nhiều kinh nghiệm điều trị.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Cụm 1, Phúc Thọ, Hà Nội 100000

Điện thoại: 098 516 60 85

spapt1
3

Spa My My

 Chỉnh sửa

Tại huyện Phúc Thọ, Spa My My là đơn vị được nhiều khách hàng tin cậy vì có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có chuyên môn.

Hiện nay, Spa My My đang đầu tư rất nhiều thiết bị, máy móc và ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới. Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại tại Spa huyện Phúc Thọ này với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Một số dịch vụ phổ biến tại Spa My My:

  • Cấy tảo tươi Nhật Bản
  • Điều trị mụn chuyên sâu
  • Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao
  • Hấp trắng body thảo mộc
  • Hấp trắng mặt bằng nhân sâm trứng cá tầm Hàn Quốc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lạc Trị, TT. Phúc Thọ, Phúc Thọ, Hà Nội

spapt2
4

Hương Spa

 Chỉnh sửa

Bạn đang tìm kiếm một Spa tại huyện Phúc Thọ uy tín và chuyên nghiệp? Hương Spa chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đơn vị này nổi tiếng trong việc sử dụng các loại thảo mộc thiên nhiên để chăm sóc da cho bạn. Dịch vụ làm đẹp của họ được đánh giá rất cao nhưng mức chi phí lại rất phù hợp với mọi đối tượng, từ nhóm khách hàng nhỏ tuổi cho đến những người đi làm.

Bên cạnh đó, Hương Spa còn là đơn vị phân phối các loại mỹ phẩm giúp chăm sóc và làm đẹp da được cấp phép lưu hành. Đảm bảo chúng an toàn và không gây hại đến làn da của bạn, dù là loại da nhạy cảm nhất.

Một số dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất của Hương Spa là:

  • Chăm sóc da
  • Điều trị mụn, nám, tàn nhang
  • Triệt lông công nghệ Nano light
  • Tắm trắng
  • Massage body

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: ĐT419, Đại Đồng, Phúc Thọ, Hà Nội

spapt3
5

Spa hà vũ

 Chỉnh sửa

Spa hà vũ là một trong những địa điểm chăm sóc sắc đẹp được chị em thường xuyên ghé qua. Không gian của họ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, Spa hà vũ cũng thường xuyên nhập khẩu thêm các loại máy móc, thiết bị từ đó mang đến dịch vụ làm đẹp tốt nhất, giúp bạn tìm lại vẻ đẹp vốn có của mình.

Các dịch vụ làm đẹp Spa hà vũ cung cấp:

  • Nối mi
  • Tắm trắng
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Giảm béo công nghệ siêu âm
  • Điều trị nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thôn Tây, Phúc Thọ, Hà Nội

Điện thoại: 0367 831 928
spapt4
6

ĐỖ TÌNH SPA & CLINIC

 Chỉnh sửa

Spa chăm sóc da huyện Phúc Thọ cũng tự hào có số lượng spa chăm sóc da đáng kể, trong đó ĐỖ TÌNH SPA & CLINIC là một trong những cơ sở kinh doanh có tiếng trên địa bàn và được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Các liệu pháp chăm sóc da và sắc đẹp của spa rất phong phú, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Spa chăm sóc da huyện Phúc Thọ là một không gian tuyệt vời vừa tử tế, vừa sạch sẽ và được trang trí trang nhã. Khách hàng có thể vừa thả lỏng cơ thể vừa nghe nhạc thư giãn và hít hà hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu tỏa ra theo thời gian. Hơn nữa, ĐỖ TÌNH SPA & CLINIC sử dụng một số lượng lớn các chuyên gia có trình độ chuyên môn, sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao và công nghệ chăm sóc da tiên tiến để đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phụng Thượng, Phúc Thọ, Hà Nội

spapt5
7

CERABE SPA

 Chỉnh sửa

Địa chỉ Spa, làm đẹp uy tín tại Phúc Thọ, chuyên về chăm sóc da mặt cũng như tất các các dịch vụ làm đẹp. Chúng tôi luôn tin rằng: Phụ nữ Việt Nam ngày nay xứng đáng được trân quý và được yêu thương nhiều hơn nữa. Vì thế, chúng tôi tận tâm chăm sóc và cung cấp những dịch vụ tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng để mang đến sự hiệu quả tốt nhất.

Đó chính là tâm nguyện và là kim chỉ nam để CERABE SPA tiến tới và phát triển không ngừng với tư cách là người bạn tâm giao đứng trên quan điểm khách hàng. Đi đầu trong các trung tâm SPA điều trị mụn uy tín Phúc Thọ, tự tin là một trong những SPA uy tín nhất tại khu vực Phúc Thọ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 112, Phúc Thọ, Hà Nội

Điện thoại: 094 384 29 29

spapt6
8

Mộc Spa Thọ Xuân

 Chỉnh sửa

Mộc Spa Thọ Xuân được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, thảo dược đưa đến cho khách hàng địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội nhằm mang lại hiệu quả cao nhất với độ an toàn tuyệt đối cho từng tình trạng của mỗi khách hàng. Thêm vào đó, Cara Beauty Clinic luôn sở hữu cho mình đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm trong việc phục vụ những khách hàng của mình mang đến cho khách hàng dịch vụ đảm bảo an toàn và hiệu quả cùng mức giá tốt nhất theo từng gói trải nghiệm

Mộc Spa Thọ Xuân cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng gồm:

  • Điều trị mụn chuyên sâu
  • Điều trị nám
  • PRP trẻ hóa da
  • Nâng cơ mặt - Xóa bỏ nọng cằm công nghệ HIFU
  • Massage body
  • Điêu khắc lông mày 9D
  • Phun môi Collagen
  • Triệt lông vĩnh viễn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 217 TL417, Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 0332 862 297

spapt7
9

Vananh spa& clinic

 Chỉnh sửa

Vananh spa& clinic là spa chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm kết hợp trang thiết bị hiện đại cam kết giúp khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không phải lo về chi phí.

Đến với Vananh spa& clinic khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, chi tiết, tỉ mỉ để lựa chọn những dịch vụ, phương pháp làm đẹp phù hợp với mình nhất cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, lịch sự khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái khi thực hiện bất cứ dịch vụ để luôn được đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn đem lại hiệu quả tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại spa.

Vananh spa& clinic cung cấp các dịch vụ sau:

  • Chăm sóc da cơ bản
  • Điều trị mụn 5F
  • Điều trị tàn nhang
  • Cấy mi sinh học
  • Phun môi công nghệ Lipspen

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: ĐD Nhà thờ Giáo xứ, Phú Nghĩa, Thạch Thất, Hà Nội

spapt8
10

Spa My Thỏ

 Chỉnh sửa

Spa My Thỏ được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn trải nghiệm và sử dụng nhiều gói dịch vụ chăm sóc - làm đẹp chuyên sâu bởi Spa My Thỏ là một trong những spa uy tín tại Hà Nội đem lại cho khách hàng đa dạng dịch vụ với công nghệ áp dụng làm đẹp tiên tiến, kỹ thuật chuyên sâu được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, cẩn thận trong từng khâu thực hiện trị liệu và làm đẹp tưng chi tiết cho từng khách hàng đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn cùng mức chi phí hợp lý nhất.

Cùng với đó, Spa My Thỏ đầu tư cao các thiết bị công nghệ, máy móc, sản phẩm chất lượng tại spa cùng đội ngũ kĩ thuật viên luôn chú trọng nâng cao tay nghề cao đảm bảo an toàn cho từng khách hàng khi đến Spa My Thỏ để chăm sóc và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn thiện.

Đến với Spa My Thỏ khách hàng sẽ được trải nghiệm cấc dịch vụ làm đẹp sau:

  • Chăm sóc da mặt cơ bản
  • Nâng cơ trẻ hóa da
  • Trị nám tàn nhang, trị mụn, sẹo
  • Căng bóng trẻ hóa da
  • Phun thêu thẩm mỹ
  • Tắm trắng toàn thân
  • Giảm béo

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 147 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Xuân Hoà, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

spapt9

Để có cho mình dịch vụ làm đẹp hiệu quả hãy cùng chúng tôi tham khảo Top 10 Spa tại Huyện Phúc Thọ uy tín nhất làm đẹp tại Hà Nội để nâng cao vẻ đẹp, cải thiện nhan sắc, chăm sóc và duy trì nét đẹp trẻ hóa theo thời gian với mức chi phí tốt nhất cùng sự đảm bảo tiêu chuẩn làm đẹp an toàn và phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo