Top 7 Spa tại Huyện Cần Giờ uy tín nhất được nhiều người đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 422

Không phải cứ lên thành phố sầm uất thì bạn mới có thể tìm được những địa chỉ spa uy tín, chất lượng. Và ngay tại huyện Cần Giờ, bạn cũng có thể tìm được những spa được đánh giá là tốt về chất lượng cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí Top 10 Spa tại Huyện Cần Giờ uy tín nhất để bạn có thể yên tâm sử dụng.

1

Mộc Thủy Spa

 Chỉnh sửa

Mộc Thủy Spa là cái tên đầu tiên theo mà Top10thuduc muốn chia sẻ với bạn trong bài viết hôm nay. Mộc Thủy Spa _ tại huyện Cần Giờ được xây dựng dựng tên tuổi và thường hiệu của mình. Khách hàng đến với Mộc Thủy đều cảm đã thấy hài lòng với các dịch dịch vụ mà Mộc Thủy Spa mang lại

Khi đến với spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ này bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ chăm sóc da đa dạng, điều trị từ cơ bản đến chi tiết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu phổ biến của khách hàng. Spa có không gian bài trí cực kỳ đơn giản, nhưng tinh tế, gần gũi đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Các dịch vụ được thực hiện cẩn thận, đúng quy trình, mang đến hiệu quả cao nhất. Với số tiền mà bạn bỏ ra, hoàn toàn phù hợp với những gì bạn được trải nghiệm tại Mộc Thủy Spa

Các dịch vụ tại Spa chăm sóc da huyện tại Cần Giờ – Mộc Thủy Spa

  • Xông hơi hút đầu mụn
  • Massage da mặt
  • Tẩy tế bào chết
  • Đắp mặt nạ
  • Massage body Thụy Điển

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Chợ Bình Khánh , huyện Cần Giờ, TP HCM

Điện thoại: 079 839 2956

Fanpage : facebook.com/ spamocthuy

spahcgg
2

Mimosa Spa

 Chỉnh sửa

Mimosa Spa không còn là một cái tên xa lạ chị em yêu thích tại Cần Giờ .Đến với Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ bạn sẽ được hưởng tận gốc hưởng những dịch dịch vụ chắm sóc message thư giãn , sức khỏe và làm đẹp một cách cực kỳ chuyên nghiệp nghiệp với không gian riêng tư và sang trọng mà mà lại gần gũi với khách hàng Việt . Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí so với việc làm tại các trung tâm sầm uất khác .

Mimosa Spa ngày càng cải thiện các dịch vụ của mình để có thể làm hài lòng khách hàng, trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại, giúp các bước của liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Đội ngũ nhân viên tại Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ này chuyên nghiệp, thân thiện, không gian riêng tư, sang trọng, sạch sẽ, nguyên liệu 100% an toàn, tự nhiên, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các dịch vụ Spa chăm sóc da huyện tại Cần Giờ – Mimosa Spa

  • Chăm sóc da mặt _ cơ lệnh cấm
  • Massage da mặt
  • Làm trắng sáng da
  • Điều trị tàn nhang , thâm , mụn , nám

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: D7 / 8 Nguyễn Thị Tú ,Vĩnh Lộc B, Cần Giờ , TP HCM

Điện thoại: 090 710 80 60

spahcgg1
3

Go Spa

 Chỉnh sửa

Go Spa là một Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ có chất lượng cao và uy tín qua nhiều có thể đặc niềm tin tại  đây. Trung tâm thẩm mỹ và làm đẹp của Go Spa được hình thành và phát triển từ tháng 9/2016, tuy rằng sinh sau để muộn, so với các trung tâm Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ , chuyên nghiệp nghiệp và nhiệt tình trong các dịch vụ. Đã được tin cậy và sự tin tưởng . Vì thế nên các khách hàng ngày càng sử dụng dịch vụ của Go Spa nhiều hơn .Và để đáp ứng nhu cầu và làm thuận tiện ích nhất cho khách hàng.

Kiến trúc Go Spa mang một phong cách sang trọng và hiện đại nhưng luôn chú trọng đến không gian xanh, mang đến sự gần gũi và thư giãn nhất cho khách hàng, bên cạnh đó là những sản phẩm và dịch vụ của GO SPA được nguyên vẹn tinh chất đến từ thiên nhiên. Và hơn thế nữa, Go Spa cũng hướng đến mục tiêu mở các chi nhánh trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước, để ngày càng đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ Go Spa – Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ

  • Chăm sóc da hỗn hợp
  • Chăm sóc da hắc sắc tố
  • Chăm sóc da mụn
  • Chăm sóc da khô
  • Chăm sóc da nhờn
  • Chăm sóc da sẹo

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 864 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0983 878 787

Email: [email protected]

Fanpage: facebook.com/GoSpaQuan10/? rf = 774197922732823

spahcgg2
4

Lê Ngân Beauty Spa

 Chỉnh sửa

Lê Ngân Beauty Spa không còn là một cái tên xa lạ chị em yêu thích tại Cần Giờ .Đến với Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ bạn sẽ được hưởng tận gốc hưởng những dịch dịch vụ chắm sóc message thư giãn , sức khỏe và làm đẹp một cách cực kỳ chuyên nghiệp nghiệp với không gian riêng tư và sang trọng mà mà lại gần gũi với khách hàng Việt . Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí so với việc làm tại các trung tâm sầm uất khác .

Lê Ngân Beauty Spa ngày càng cải thiện các dịch vụ của mình để có thể làm hài lòng khách hàng, trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại, giúp các bước của liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Đội ngũ nhân viên tại Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ này chuyên nghiệp, thân thiện, không gian riêng tư, sang trọng, sạch sẽ, nguyên liệu 100% an toàn, tự nhiên, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các dịch vụ Spa chăm sóc da huyện tại Cần Giờ – Lê Ngân Beauty Spa

  • Chăm sóc da mặt _ cơ lệnh cấm
  • Massage da mặt
  • Làm trắng sáng da
  • Điều trị tàn nhang , thâm , mụn , nám

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 243 Rừng Sác, Bình Khánh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909028454

Facebook: https://www.facebook.com/lenganspacangio/services/

spahcgg3
5

Beauty Salon Kiều Duyên

 Chỉnh sửa

Beauty Salon Kiều Duyên không còn là một cái tên xa lạ chị em yêu thích tại Cần Giờ .Đến với Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ bạn sẽ được hưởng tận gốc hưởng những dịch dịch vụ chắm sóc message thư giãn , sức khỏe và làm đẹp một cách cực kỳ chuyên nghiệp nghiệp với không gian riêng tư và sang trọng mà mà lại gần gũi với khách hàng Việt . Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí so với việc làm tại các trung tâm sầm uất khác .

Beauty Salon Kiều Duyên ngày càng cải thiện các dịch vụ của mình để có thể làm hài lòng khách hàng, trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại, giúp các bước của liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Đội ngũ nhân viên tại Spa chăm sóc da tại huyện Cần Giờ này chuyên nghiệp, thân thiện, không gian riêng tư, sang trọng, sạch sẽ, nguyên liệu 100% an toàn, tự nhiên, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các dịch vụ Spa chăm sóc da huyện tại Cần Giờ –Beauty Salon Kiều Duyên

  • Chăm sóc da mặt _ cơ lệnh cấm
  • Massage da mặt
  • Làm trắng sáng da
  • Điều trị tàn nhang , thâm , mụn , nám

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: Rừng Sác, Bình Khánh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

spahcgg4
6

Vi Chi Beauty

 Chỉnh sửa

Vi Chi Beauty có rất nhiều chi nhánh hoạt động. Vì vậy, dù không thuộc huyện Cần Giờ nên bạn có thể dễ dàng liên hệ để sử dụng các dịch vụ tại đây.

Spa này được thành lập vào năm 2016 và đến cuối năm 2017 thì mở rộng các chi nhánh tại nhiều quận của thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên tại đây có rất nhiều kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng, có chứng chỉ hành nghề rõ ràng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Hiện tại, Vi Chi Beauty còn hỗ trợ khách hàng các sản phẩm chăm sóc da từ bên trong để hỗ trợ trong các liệu trình chăm sóc da. Các dịch vụ phổ biến tại Go Spa bao gồm tắm trắng collagen, trị sẹo lõm, phương pháp trẻ hoá da bằng PRP, lăn kim vi điểm,…. Tất cả các sản phẩm mà Vi Chi Beauty hỗ trợ đều được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha nên đảm bảo chất lượng.

Một số dịch vụ nổi bật tại Vi Chi Beauty:

  • Chăm sóc da mụn
  • Chăm sóc da khô
  • Chăm sóc da hỗn hơp
  • Chăm sóc da nhờn
  • Chăm sóc da hắc sắc tố
  • Chăm sóc da sẹo

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 24/1 Nguyễn Phan Vinh, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ

Hotline: 090 874 03 92

Facebook: facebook.com/ViChi-Beauty-114959263680411

spahcgg5
7

SPA NANA

 Chỉnh sửa

SPA NANA là cái tên đầu tiên mà toplist muốn chia sẻ với bạn trong bài viết hôm nay. SPA NANA nằm tại huyện Cần Giờ nhưng đã xây dựng được tên tuổi và thương hiệu của mình với khách hàng gần xa. Khách hàng đến với spa đều cảm thấy hài với các dịch vụ mà SPA NANA đem lại.

Khi đến với SPA NANA, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ chăm sóc da khác nhau, điều trị từ cơ bản đến chi tiết, đáp ứng được các nhu cầu phổ biến của khách hàng. Spa có không gian được bài trí đơn giản nhưng tinh tế, gần gũi, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Các dịch vụ được thực hiện cẩn thận, đúng quy trình, mang đến hiệu quả cao. Với số tiền mà bạn bỏ ra, hoàn toàn phù hợp với những gì bạn được trải nghiệm tại SPA NANA

Một số dịch vụ tại SPA NANA

  • Tẩy tế bào chết
  • Xông hơi hút dầu mụn
  • Massage da mặt
  • Đắp mặt nạ
  • Massage body Thụy Điển

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Long Hoà, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 882 62 29

spahcgg6

Trên đây là những Top 10 Spa tại Huyện Cần Giờ uy tín nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Mặc dù chỉ là một huyện tại TP HCM nhưng Cần Giờ cũng có rất nhiều spa uy tín để bạn lựa chọn.Với những địa điểm trên đây, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí khi muốn đến spa chăm sóc da mà không cần phải lên thành phố.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo