Top 10 Spa tại Quận Ba Đình uy tín nhất chất lượng cao giá cả thích hợp

5.0  (1 bình chọn)
 453

Làm đẹp là một trong những nhu cầu ngày càng trở nên phổ biến và thiết yếu của chị em phụ nữ hiện đại. Họ quan tâm nhiều hơn đến bản thân, quan tâm đến việc làm bản thân mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Vì có sự tự tin mới có thể có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Sử dụng các dịch vụ làm đẹp của Spa là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số Top 10 Spa tại Quận Ba Đình uy tín nhất hiệu quả nhất tại, Hà Nội.

1

Oanh Beauty

 Chỉnh sửa

Cuộc sống bận rộn luôn khiến bạn căng thẳng mệt mỏi, cùng với đó làn da cũng bị lão hóa dần theo thời gian và tuổi tác nếu như không có sự chăm sóc đặc biệt và thường xuyên. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề chăm sóc da cũng như sự nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu, Oanh Beauty là địa chỉ để bạn có những phút giây thư giãn với dịch vụ chăm sóc da mặt và da toàn thân.

Chăm sóc da mặt thường xuyên có định kỳ sẽ làm tăng cường sự tái tạo da tự nhiên để chống lại những sự tấn công từ bên ngoài như ánh sáng mặt trời, sự ô nhiễm từ môi trường, và sự lão hóa theo thời gian và tuổi tác. Đến với Oanh beauty bạn sẽ được sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Pháp, Mỹ… giúp làm mới trẻ hóa làn da, và đặc biệt bạn sẽ được tư vấn cách dùng mỹ phẩm cũng như sinh hoạt và ăn uống để giữ được làn da trẻ, khỏe và mịn màng, giúp bạn tự tin hơn. Mrs Oanh đã được đào tạo theo hệ thống của Bs Murad sẽ mang đến cho bạn sự chăm sóc hoàn hảo nhất theo công nghệ cao chuẩn spa quốc tế.

Được biết, Spa Oanh Beauty hiện đang là đại lý độc quyền phân phối Murad. Tại đây cung cấp các giải pháp điều trị da độc quyền của MURAD - bác sĩ hàng đầu về da của Hoa Kỳ. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Oanh Beauty mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.

Đến với Oanh Beauty, các bạn sẽ được trải nghiệm những quy trình điều trị và chăm sóc da chuyên sâu hoàn toàn từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới như Murad, Channel, Thann, Lancome,.. trong một không gian thư thái và tiếng nhạc nhẹ nhàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Oanh Beauty?

  • Siêu âm da và tư vấn tại chỗ miễn phí
  • Trị mụn an toàn và hiệu quả bằng phương pháp trong uống ngoài thoa, giúp làm khỏe da từ bên trong, không lạm dụng công nghệ cao
  • Hoàn toàn dùng sản phẩm Murad chính hãng cho tất cả các liệu trình
  • Hướng dẫn chế độ ăn uống phù hợp, cách dùng mỹ phẩm Murad đúng và đủ

Ngoài ra Spa Oanh Beauty từng đạt nhiều giải thưởng của Murad: Đại lý ứng dụng viên uống hiệu quả năm 2017, đại lý ứng dụng dòng nám hiệu quả nhất 2017, đại lý ứng dụng dòng lão hóa tốt nhất năm 2017. Liệu trình của Oanh Beauty đã được hàng loạt á hậu, hoa hậu và hàng loạt người nổi tiếng kiểm chứng.

Để sở hữu làn da đẹp mịn màng, gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua việc đến spa rồi dẹp bỏ làn da mụn xấu xí rồi. Oanh Beauty Spa sẽ giúp bạn được trải nghiệm quá trình chăm sóc da bằng những phương pháp hoàn toàn mới với chất lượng hoàn hảo nhất từ đó tìm lại sự tự tin trong chính bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0981 382 345 - 0984 905 555

Fanpage: https://www.facebook.com/oanhbeautyVN/

Website: www.oanhbeauty.com

Mail: [email protected]

spaqbd1

2

Saigon Smile Spa

 Chỉnh sửa

Gần 14 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 4 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa 5* quốc tế, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam. Saigon Smile Spa tự tin cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất nhờ vào đội ngũ 300 cán bộ nhân viên, là những bác sỹ hàng đầu, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Các bác sỹ tại Saigon Smile Spa đều là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao.

Trong suốt hơn 13 năm đồng hành cùng Saigon Smile Spa, các y bác sĩ luôn đặt hiệu quả và an toàn của khách hàng lên trên hết. Các chuyên viên quản lý và tư vấn của Saigon Smile Spa đều là những nhân viên kỳ cựu trong lĩnh vực làm đẹp, trải qua nhiều khóa đào tạo sâu về chuyên môn. Các kỹ thuật viên liên tục được đào tạo và kiểm tra tay nghề để mang lại hiệu quả cao nhất trong trị liệu.

Tại Saigon Smile Spa, mỗi cán bộ, nhân viên đều hết mình vì công việc để đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tận tình, chuyên nghiệp. Tháng 7/2018, Saigon Smile Spa vinh dự nhận 3 giải thưởng danh giá do tập đoàn Merz trao tặng: Hệ thống spa dẫn đầu Việt Nam về số ca trị liệu Ultherapy thành công; Đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của Tập đoàn Merz; Hệ thống Medical Spa Top 1 châu Á – Thái Bình Dương.

Saigon Smile Spa đã có những liệu pháp chăm sóc da đặc biệt vừa giúp bạn làm sạch da hiệu quả, hạn chế các vấn đề như nám, tàn nhang… vừa cân bằng độ ẩm trên da đem lại cho bạn làn da trắng hồng và tươi tắn. Bằng những thao tác massage diệu kỳ và công nghệ chăm sóc da hiện đại cùng các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới, Saigon Smile Spa sẽ đem lại sự hài lòng cho bất cứ vị khách nào khi đến trải nghiệm. Ngoài ra, tất cả các vấn đề về da như mụn hay viêm lỗ chân lông… hoàn toàn có thể giải quyết được với các trị liệu da riêng biệt tại Saigon Smile Spa. Tùy theo từng vấn đề về da mà bạn được các bác sĩ da liễu, chuyên gia tại đây tư vấn cụ thể. Mỗi một trị liệu sẽ có sản phẩm, công nghệ và quy trình riêng, tuy nhiên, tất cả các phương pháp đều đảm bảo nguyên tắc an toàn song song với hiệu quả và đem lại tiện ích cao nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8446 666 - 0933 446 764

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

Mail: [email protected]

spaqbd2
3

Poem Spa

 Chỉnh sửa

Bạn biết đấy, sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ theo thời gian là điều mà phái đẹp dù ở độ tuổi nào cũng đều mong muốn có được.. Tuy nhiên, các vấn đề lão hóa hay các vấn đề về mụn khiến các bạn trẻ giảm hẳn sự tự tin, sống khép mình và không ít các trường hợp đánh mất đi cơ hội thành công trong sự nghiệp cũng chỉ vì "mụn".

Níu kéo tuổi thanh xuân, rồi thì đánh tan nỗi lo về mụn, cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống cùng những phút giây thư giãn tinh thần tuyệt vời với các phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, Poem Spa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, từ đó xóa bỏ mọi tự ti bởi làn da nhiều khiếm khuyết. Tự tin cam kết hết 50% mụn cho lần điều trị đầu tiên sử dụng 100% sản phẩm điều trị uy tín trên thế giới (không hiệu quả hoàn lại phí). Giá một liệu trình vô cùng hợp lí chỉ 700.000 đồng bạn đã có thể tạm biệt làn da mụn xấu xí rồi.

Các bước điều trị:

  • Rửa mặt sạch với special cleansing gel
  • Tẩy da chết nhẹ với Daily microfoliant
  • Xông hơi và tẩy da chết lấy mụn đầu đen bằng máy hút mụn chân không
  • Trường hợp khách mụn bọc mụn mủ sẽ lấy sạch chân mụn và tiệt trùng bằng phương pháp truyền thống kết hợp laser làm se đầu mụn
  • Mặt nạ oxy làm sạch sâu cho da mụn
  • Xịt nước hoa hồng multi active toner
  • Chấm đầu mụn cho sản phẩm thẩm thấu vào lớp biểu bì
  • Massage đối với da mụn đầu đen không áp dụng với da nhiều mụn
  • Đắp mặt nạ chuyên sâu cho da mụn soothing mask (chạy máy lạnh) se khít đầu mụn chống viêm
  • Khăn nóng thư giãn da mặt
  • Xịt toner
  • Kem dưỡng điều trị mụn
  • Kem chống nắng

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại đây với kinh nghiệm lâu năm cũng như kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản nhất. Poem Spa có cơ sở vật chất, trang thiết bị đều được chú trọng đầu tư, làm mới cập nhật xu hướng trong và ngoài nước để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

31 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

31A Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6683 3131

Fanpage: https://www.facebook.com/poemspa/

Mail: [email protected]

Giờ mở cửa: 9h - 20h

spaqbd3
4

Ngọc Diệp Beauty

 Chỉnh sửa

Ngọc Diệp Beauty là Spa uy tín sử dụng các sản phẩm đông y an toàn, chất lượng để chăm sóc sắc đẹp cho cả nam và nữ. Là 1 đơn vị Đông Y đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội chắc có lẽ không hề xa lạ với quý khách hàng , trải qua hơn 10 năm phát triển và thừa hưởng nghề gia truyền hơn 5 đời chúng tôi đã điều trị khỏi mụn cho hàng vạn khách hàng, luôn được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng bằng những bài thuốc Âm dương ngũ hành điều trị khỏi 100 % triệu chứng bên ngoài và điều trị dứt điểm các chứng nội tiết cơ thể Tỳ vị ẩn nhiệt.

Các dịch vụ của Ngọc Diệp Beauty được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề. Chính vì thế, điều trị mụn tại Ngọc Diệp luôn là lựa chọn hiệu quả và an toàn. Khi đến với Ngọc Diệp beauty quý khách sẽ được trực tiếp Bác sỹ thăm khám, tìm nguyên nhân gây bệnh dựa vào đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị, Ngọc Diệp beauty cam kết điều trị khỏi dứt điểm triệu chứng bên ngoài và điều trị các bệnh lý gây bệnh bên trong ví dụ như: tỳ vị ẩn nhiệt, khí huyết, bệnh phụ khoa,...

Ngọc Diệp beauty luôn được khách hàng tin tưởng và đồng hành , được báo chí và truyền thông đưa tin về PP làm đẹp bằng đông y , được đứng top 1 trong top 5 spa điều trị mụn bằng PP Đông Y an toàn. Hiện tại, Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp đã và đang mở rộng quy mô phân phối sản phẩm trên toàn quốc, sở hữu một Trung tâm chăm sóc trị liệu da mang tên DONGYBEAUTY, đồng thời xây dựng riêng cho mình một trang trại trồng cây dược liệu quý tại Tuyên Quang làm nguyên liệu sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng cao. Có thể nói, Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp là một trong các thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm từ thảo dược đông y truyền thống, có giá trị cao, áp dụng công nghệ, quy trình, máy móc hiện đại trong và ngoài nước nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc làn da một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Toàn bộ sản phẩm của Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp (từ son đông y, kem đông y, phấn thuốc bắc…) đều được sản xuất từ nguồn thảo dược thiên nhiên và nguyên liệu thuốc bắc theo công thức có từ 3 đời của gia đình. Từ những vị thảo dược lành tính, kết hợp với thuyết âm dương ngũ hành, mỹ phẩm Đông Y Ngọc Diệp có tác dụng cải tạo làn da, tăng độ đàn hồi, huyết sắc tố cho da, làm chậm quá trình lão hóa da, điều trị nám, trị mụn, làm trắng da…

Đặc biệt, Mỹ phẩm Đông Y Ngọc Diệp luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, mục tiêu đứng đầu, nỗ lực hết mình, cải tiến quy trình dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường kiểm định nhằm mang lại những giải pháp điều trị hiệu quả nhất, tối ưu nhất mà khách hàng không thể tìm thấy ở nơi khác. Trải qua những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt, được giám sát bởi các chuyên gia Da liễu khó tính nhất, các sản phẩm của Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, đáp ứng được các liệu trình điều trị phức tạp, những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chính vì vậy, từ khi thành lập, Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều Spa, bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam; đồng thời cũng là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng ưa thích. Dù là phụ nữ hay nam giới cũng cần phải chăm sóc da, bởi vì gương mặt rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày, không những giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và còn giúp chúng ta thành công hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Hoàng Diệu, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0246 6860 564

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocDiepBeauty60/

spaqbd4
5

THÚY spa

 Chỉnh sửa

THÚY spa chuyên điều trị chuyên sâu các vấn đề về da sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên và đông y cùng rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như:

  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao
  • Trị mụn lưng
  • Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu
  • Phục hồi da body sau đi nắng, sạm, thô sần, da body bị thâm do mụn để lại
  • Chăm sóc và điều trị mụn

THÚY spa chuyên điều trị mụn trứng cá, các thể loại mụn: viêm đỏ, viêm bã nhờn, mụn mủ, mụn do dị ứng, mụn tuổi dậy thì, mụn cám, mụn ẩn,... THÚY spa đảm bảo an toàn, hiệu quả, sản phẩm hỗ trợ chất lượng nhằm mang lại làn da sau trị mụn sẽ chấm dứt tình trạng sưng đỏ, thâm trả lại làn da mịn màng cho khách hàng, mang lại sự tự tin vốn có với làn da không tì vết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0977 408 256

Facebook: https://www.facebook.com/tongthithuyspa/

Mail: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 - 18h30

spaqbd5-1

6

MiA SPA

 Chỉnh sửa

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, MiA SPA hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Vì sao nên lựa chọn làm đẹp tại MiA SPA:

  • Nâng niu và chăm sóc làn da: Các dịch vụ chăm sóc da thư giãn, phục hồi
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm phục vụ
  • Trang thiết bị hiện đại: Phòng dịch vụ sang trọng, dụng cụ đạt chuẩn y khoa

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, MiA SPA vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao tay nghề, hoàn thiện về cơ sở vật chất và đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một spa hàng đầu, MiA SPA còn mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi tư vấn và chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0343 692 727

Fanpage: https://www.facebook.com/miaspavtv

Mail: [email protected]

spaqbd6
7

Ciao Spa

 Chỉnh sửa

Cuộc sống nhộn nhịp gây cho bạn nhiều áp lực. Nào là việc ngoài xã hội, việc nội trợ, học hành, chăm sóc con cái... làm bạn tưởng chừng như mình sắp nổ tung ra vì căng thẳng. Hãy dành thời gian thư giãn ở Spa. Đắm mình trong tiếng nhạc du dương, trong làn nước mát với tinh dầu thoang thoảng, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn. Ciao Spa là điểm đến lý tưởng cho nàng khu vực quận Ba Đình.

Vì sao nên lựa chọn làm đẹp tại Ciao Spa:

  • Nâng niu và chăm sóc làn da: Các dịch vụ chăm sóc da thư giãn, phục hồi
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm phục vụ
  • Trang thiết bị hiện đại: Phòng dịch vụ sang trọng, dụng cụ đạt chuẩn y khoa
  • Thăm khám và soi da hoàn toàn miễn phí: Lựa chọn phương pháp phù hợp với từng loại da

Khi tìm đến Ciao Spa, bạn không cần quá lo lắng về giá cả vì Ciao Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.

Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Ciao Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Ciao Spa chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngõ 259 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0944 888 033 - 0942 266 233

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/ciaobeautyspa

Website: http://www.ciaospa.online/

Giờ mở cửa: 9h - 20h

spaqbd7
8

Amy Clinic

 Chỉnh sửa

Amy Clinic là spa trị mụn uy tín tại quận Ba Đình, Hà Nội sở hữu cơ sở vật chất thoáng rộng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Amy Clinic đem đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp đa dạng có thể kể đến gói dịch vụ điều trị mụn có phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa kết hợp sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, cùng quá trình chăm sóc đảm bảo an toàn, hiệu quả cao giúp mọi khách hàng đều hài lòng khi trải nghiệm.

Amy Clinic giúp cho mọi khuyết điểm của bạn không còn nữa, lấy lại làn da mịn màng một cách đơn giản, tiết kiệm với liệu trình trị mụn an toàn, được điều trị và thăm khám định kì bởi bác sĩ da liễu có kinh nghiệm chuyên môn. Amy Clinic cam kết:

  • Hiệu quả ngay lần đầu tiên trị liệu
  • Da mịn màng, sạch mụn, trắng bật tone sau 1 liệu trình
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao
  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
  • Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới

Amy Clinic đã và đang cung cấp một dịch vụ điều trị mụn có thể làm sạch nhân mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ, không để lại vết thâm, sẹo. Nếu có thời gian rảnh ghé qua Amy Clinic, chứng kiến tận mắt và cảm nhận từng công đoạn trong liệu trình điều trị, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng và yên tâm hơn rất nhiều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 nhà 57 ngõ 84 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/amyclinic.spa

spaqbd8
9

Spa TiMi Clinic

 Chỉnh sửa

Ngành làm đẹp thực sự vô cùng hot và trở thành sự quan tâm của nhiều người. Trong những năm gần đây, các thương hiệu làm đẹp phát triển khắp nơi, khách hàng thực sự phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín và chất lượng. Với ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ làm đẹp mới, Spa TiMi Clinic là cái tên không thể bỏ qua tại Ba Đình, Hà Nội, được các bạn trẻ biết đến và dành lời khen rất nhiều khi đến đây.

Spa TiMi Clinic nổi tiếng chuyên trị các loại mụn:

  • Mụn sưng viêm, mưng mủ
  • Mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen
  • Mụn lâu năm, mụn chân sâu
  • Mụn thường xuyên tái phát

Trước khi trị mụn tại Spa TiMi Clinic, đội ngũ chuyên khoa da sẽ thăm khám da kỹ lưỡng, xác định tình trạng da và nguyên nhân gây mụn, từ đó thiết kế cho bạn gói liệu trình điều trị riêng biệt. Tại đây bạn sẽ được điều trị trực tiếp với các phương pháp chuyên dụng, công nghệ hiện đại. Sau đó, quá trình chăm sóc da tại nhà của bạn cũng sẽ được spa tư vấn kỹ lưỡng, cam kết làn da của bạn luôn được chăm sóc chu đáo.

Với liệu trình trị mụn tại Spa TiMi Clinic bạn sẽ được:

  • Làm sạch mụn và tái sinh làn da hoàn hảo.
  • Xóa bỏ mụn cũ do tình trạng viêm nhiễm kéo dài.
  • Ngăn chặn hình thành nhân mụn mới.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết dầu.
  • Da sáng, hồng nhờ tế bào bên trong hấp thụ được dưỡng chất.

Để sở hữu một làn da đẹp mịn màng và căng bóng bất chấp tuổi tác, hãy cùng QUIN SPA chăm sóc da đúng cách ngay từ bây giờ bạn nhé! Spa TiMi Clinic - nơi mang đến cho bạn vẻ đẹp của làn da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99A Giang Văn Minh, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0966 428 368

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/Spa-TiMi-Clinic-Hà-Nội-103894751902430

spaqbd9
10

JS Spa & Clinic

 Chỉnh sửa

Ngày nay, với áp lực làm việc cao, mọi người đều mong muốn có một nơi lý tưởng để thư giãn tinh thần lẫn sức khỏe. JS Spa & Clinic chính là nơi mà bạn có thể cảm nhận một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ những mỏi mệt, muộn phiền, và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống. JS Spa & Clinic chuyên chăm sóc làn da, trị mụn, giúp bạn có làn da căng bóng và sáng mịn, tự tin trước mọi người.

JS Spa & Clinic áp dụng liệu trình điều trị mụn chuyên sâu với phác đồ riêng biệt tùy tình trạng mụn và sức khỏe làn da, sau đó thực hiện với quy trình điều trị chuẩn nguyên tắc vô trùng vô khuẩn tuyệt đối nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, để tránh lây nhiễm chéo các bệnh về da. Ngoài ra, tại đây sử dụng 100% dược mỹ phẩm trị mụn chính hãng trong tất cả quy trình chăm sóc da, không chỉ trị dứt điểm mụn mà còn giúp tăng sinh tế bào mới cho vùng da cần điều trị đồng thời ngăn ngừa nhân mụn mới hình thành một cách hiệu quả.

Những ưu điểm khi trị mụn tại JS Spa & Clinic:

  • Giải tỏa ngay mọi nỗi lo về mụn
  • Điều trị tận gốc 99.9% các loại mụn, không tái phát
  • Không chỉ đánh bay mụn mà còn hết sạch cả thâm
  • Da mịn màng, tái tạo từ việc tăng sinh Collagen
  • Không đau, không sưng, thời gian thực hiện nhanh chóng
  • An toàn, không để lại sẹo thâm

Nhờ những ưu điểm trên, khi tới đây khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ trị mụn và chăm sóc da tại đây. JS Spa & Clinic luôn cập nhật thêm các phương pháp và sản phẩm trị mụn tốt nhất tới khách hàng đảm bảo an toàn, chất lượng, và không làm hại đến da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11B Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0934 582 279

Fanpage: https://www.facebook.com/JS-Spa-Clinic-1189904734415213

Giờ mở cửa: 9h - 20h30

spaqbd10

Trên đây là một số gợi ý Top 10 Spa tại Quận Ba Đình uy tín nhất của chúng tôi cho các bạn về những spa trị mụn hiệu quả nhất tại Quận Ba Đình. Hi vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân trong hành trình tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin của chính mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo