Top 10 thẩm mỹ viện điều trị mụn lưng uy tín tại Hà Nội được nhiều chuyên gia khen ngợi

5.0  (1 bình chọn)
 949

Mụn là bệnh lý phổ biến trên da có thể gặp nhiều lứa tuổi khác nhau và gây không ít “phiền toái” cho khổ chủ không may mắn bị chúng “ghé thăm” ở lưng. Để sở hữu làn da căng mịn, sạch mụn, một trong những cách hiệu quả nhất là bạn nên tìm đến các trung tâm chữa trị mụn lưng uy tín, chất lượng để được tư vấn kỹ càng. Vì vậy, trong bài viết này, Topz sẽ giới thiệu đến bạn top 10 thẩm mỹ viện điều trị mụn lưng uy tín tại Hà Nội tốt nhất nhé.

Mụn lưng là gì? Nguyên nhân gây ra mụn lưng?

Mụn lưng là loại mụn được hình thành do lỗ chân lông ở vùng lưng tiết ra khá nhiều bã nhờn (mồ hôi), tế bào chết body và dầu gây bít tắt và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn mụn sinh trưởng. Cấu trúc da ở lưng khá giống với khuôn mặt nàng.

Các nguyên nhân bị mụn lưng phổ biến hiện nay:

  • Các sản phẩn chăm sóc da bạn đang sử dụng
  • Nguyên nhân bị mụn lưng do quần áo
  • Do bạn thuộc nhóm da nhờn
  • Nguyên nhân bị mụn lưng do nạp quá nhiều thức ăn dầu mỡ
  • Khi tắm “bỏ quên” vùng lưng khiến mụn mọc nhiều hơn
  • Không thường xuyên vệ sinh drap giường gối khiến mụn lưng xuất hiện
dieu-tri-mun-lungjpg

Một số phương pháp điều trị mụn ở lưng:

  • Làm sạch da nhẹ nhàng
  • Ngừng các sản phẩm chăm sóc da có chất tẩy mạnh
  • Sử dụng các sản phẩm và mỹ phẩm chăm sóc da không chứa dầu
  • Tránh sử dụng bất cứ thứ gì cọ xát vào lưng của bạn, chẳng hạn như ba lô
  • Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời
  • Thay ga trải giườngvỏ gối của bạn hàng tuần.
dieu-tri-mun-lung-2

Vì sao nên lựa chọn thẩm mỹ viện để điều trị mụn lưng:

  • Thẩm mỹ viện là các cơ sở uy tín để bạn có thể điều trị được căn bệnh của mình
  • Thẩm mỹ viện có các phương pháp điều trị mụn ở lưng khoa học, tiên tiến nhất, đảm bảo bạn sẽ dứt bệnh.
1

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Hơn một thập kỷ phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc, Đông Á tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn.

Hệ thống thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra 1 thương hiệu Thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.

Việc điều trị mụn lưng tại Đông Á được giới chuyên môn đánh giá khá cao, và nhận được rất nhiều những ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng.

Công nghệ Bio Acne là giải pháp xử lý mụn chuyên sâu tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được các chị em tin dùng hơn cả bởi hiệu quả vượt trội, điều trị được triệt để các loại mụn cứng đầu. Với phương pháp này, sau khi xử lý hết các nhân mụn thì da sẽ được chiếu qua ánh sáng Blue Light nhằm sát khuẩn, kháng viêm và ngăn chặn sự hình thành mụn mới. Đồng thời, biện pháp này còn giúp giảm sưng, đỏ da sau khi lấy mụn, do đó da sẽ nhanh đều màu hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0962 778 866

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ThamMyDongA/

2

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Với sứ mệnh cao cả “Làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người” hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn nỗ lực với khát khao “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” cho khách hàng. Thương hiệu không ngừng phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô với hơn 47 chi nhánh trong và ngoài nước, góp phần đưa dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt Nam nâng tầm Thế giới.

Bên cạnh đó, Seoul Spa thường xuyên chiêu mộ nhân tài, đào tạo phát triển đội ngũ từ bác sĩ đến kỹ thuật viên, đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt.

Mụn lưng xuất hiện và tái đi tái lại chính là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè thời tiết nắng nóng. Đừng để mụn lưng trở thành nguyên nhân ngăn cản bạn diện những bộ cánh “mát mẻ” yêu thích! Hãy cùng tìm hiểu ngay liệu trình điều trị mụn lưng tận gốc tại SeoulSpa.Vn để giải quyết dứt điểm tình trạng này nhé!

Ưu điểm khi điều trị mụn lưng tại Seoul Spa:

  • Các nhân viên giúp bạn làm sạch da, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn tích tụ đồng thời ức chế làm giảm việc điều tiết bã nhờn trên da cho lỗ chân lông thông thoáng
  • Lấy sạch nhân mụn, phá hủy các ổ viêm triệt tiêu mụn tận gốc, hạn chế mụn tái phát trở lại
  • Phục hồi và tái tạo cấu trúc da, làm lành tổn thương nhanh chóng, không để lại thâm sẹo trên da, trả lại cho bạn làn da tươi sáng đều màu
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao, giúp các vết mụn lành nhanh, không bị viêm sưng đỏ
  • Tái tạo làn da săn chắc, se khít lỗ chân lông
  • Da được trẻ hóa trở nên căng mướt, mịn màng hơn
  • Không chỉ sở hữu công nghệ tốt, sản phẩm điều trị mụn an toàn, mà đến Seoul Spa trị mụn lưng còn sở hữu những đội ngũ chuyên môn trình độ cao có thể giúp bạn điều trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, với sự uy tín của thương hiệu Thẩm mỹ viện Seoul Spa bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ trị mụn lưng tại đây.
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Địa chỉ: 38 P. Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vuongquoctrimun/

3

Thẩm mỹ viện Kangnam

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Là một địa điểm vô cùng có tiếng trong giới làm đẹp của chị em phụ nữ, có lẽ mọi người không còn xa lạ gì với cái tên thẩm mỹ viện Kangnam. Chính vì sức ảnh hưởng của nó mà giá thành của các dịch vụ tại Kangnam thường khá đắt đỏ, nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ cực kì uy tín từ Hàn Quốc và các dịch vụ chăm sóc đặc biệt theo tiêu chuẩn thế giới được các chuyên gia tin dùng.

Với các vấn đề về mụn lưng, bạn sẽ được trị mụn bằng công nghệ Nano Skin được đánh giá là một trong những công nghệ trị mụn tân tiến nhất. Vì nổi tiếng nên lượng khách đến đây cũng thường rất đông, bạn cần đặt lịch trước với bác sĩ và không nên trễ lịch hẹn nhé, vì nếu không rất dễ xuất của bạn sẽ bị hủy.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Địa chỉ: 190A+B Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 7300 6466

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Thammykangnam/

4

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Á Đông, mang đến giải pháp làm đẹp công nghệ hiện đại, an toàn cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước , Thanh Quỳnh cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên ,bác sĩ tại Thanh Quỳnh được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong & ngoài nước, là thành viên danh dự thuộc Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc,Thái Lan.

Ngoài gương mặt, thì vùng da lưng cũng là nơi trú ẩn lý tưởng để vi khuẩn gây mụn hình thành và phát triển. Mụn ở những vùng này tuy ít gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày nhưng chúng sẽ trở thành mối bất lợi khi bạn muốn diện những bộ đồ bơi hay những bộ cánh gợi cảm. Tệ hơn nếu để lâu thì vùng da này sẽ trở nên thâm, sần sùi hoặc viêm nhiễm nặng gây đau nhức hay tạo mùi khó chịu. Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải vấn đề mụn lưng thì hãy bắt tay vào điều trị ngay để sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn như ban đầu.

Quy trình điều trị mụn lưng tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh như sau:

  • Bước 1: Khám da và tư vấn cùng chuyên gia da liễu.
  •  Bước 2: Kiểm tra sơ đồ phân tích da, tư vấn và ra phác đồ điều trị phù hợp với từng loại da.
  •  Bước 3: Làm sạch da: Sử dụng thảo mộc giúp lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn cặn bã và lớp sừng cứng bám trên bề mặt da.
  •  Bước 4: Tẩy tế bào chết bằng Gel Thảo dược không gây trầy xước, tổn thương da, nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng và lớp dầu thừa trên bề mặt da, giúp da mịn màng, thông thoáng, tái tạo tế bào non trẻ, tăng cường dinh dưỡng cho da, ngăn ngừa tắt nghẽn lỗ chân lông, làm sáng.
  • Bước 5: Xông hơi kích thích giãn nở lỗ chân lông giúp cho quá trình lấy nhân mụn tiếp theo, bên cạnh đó kết hợp hút chì, hút dầu, mụn cám khỏi bề mặt da.
  •  Bước 6: Phun Oxy - Jet cung cấp độ ẩm và cân bằng cho da, tiêu diệt ổ vi trùng mụn, làm khoẻ da, dày da.
  •  Bước 7: Lấy nhân mụn: nhân mụn được lấy triệt để bằng các dụng cụ chuyên biệt và sử dụng 1 lần duy nhất cho từng khách hàng.
  •  Bước 8: Sát khuẩn: điện tím được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn, điện cam khuếch tán các vết đỏ do nặn mụn. Từng đốm mụn sẽ được diệt khuẩn cẩn thận, giúp da không bị viêm hay sưng tấy do nặn mụn.
  •  Bước 9: Sử dụng công nghệ xung nhiệt IPL & RF hiện đại nhất Hàn Quốc bắn và đốt cháy sự sống của vi khuẩn (Mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm).
  •  Bước 10: Thoa serum đặc trị mụn cao cấp lên bề mặt da.
  • Bước 11: Sử dụng công nghệ ánh sáng Green Light triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn P.acnes ẩn sâu dưới da mắt thường không nhìn thấy được, điều trị tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát.
  •  Bước 12: Đắp mặt nạ trị mụn: mặt nạ với thành phần trị mụn, giúp diệt khuẩn, giảm sưng.
  •  Bước 13: Chiếu ánh sáng sinh học lạnh xanh lam chống nhiễm khuẩn, giảm sưng, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến bã nhờn sâu trong lỗ chân lông thô.
  •  Bước 14: Massage vai cổ ngực: thực hiện trong quá trình đắp mặt nạ, xua tan mệt mỏi và lưu thông tuần hoàn máu.
  •  Bước 15: Thoa tinh chất được các bác sĩ tại spa điều chế giúp kháng khuẩn, giảm sưng, thâm sẹo sau khi điều trị.

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Thanh Xuâ, Hà Nội

Số điện thoại: 024 2211 0177

Website: https://thammyvienthanhquynh.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thanhquynhbeautycenter/

5

Thu Cúc Spa

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm là một đơn vị spa y khoa lớn nhất tại Hà Nội, đến nay Thu Cúc Spa không ngừng phát triển cả về chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam.

Khi nhắc đến danh sách những spa trị mụn lưng tốt nhất ở Hà Nội thì chị em phụ nữ không thể quên nhắc đến cái tên Thu Cúc Spa trong hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là một địa chỉ uy tín cho các tín đồ làm đẹp khi mà tên tuổi Thu Cúc đã bước sang trang mới trong ngành làm đẹp.

Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được lạc vào một không gian vô cùng thư giãn với những âm thanh nhẹ nhàng của thiên nhiên cỏ cây, với mùi hương dịu mát từ những lá thảo mộc... Với thiết kế nội thất đồ gỗ tinh xảo cùng ánh đèn ngả vàng mang đậm nét Á Đông, Thu Cúc sẽ biến những mệt mỏi, lo toan của bạn hoàn toàn biến mất khi đặt chân tới đây.

Với công nghệ hiện đại cùng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân viên tại Thu Cúc sẽ không làm bạn thất vọng với tay nghề của mình. Sự khéo léo, tỉ mỉ, ân cần với khách là một điểm cộng cực kì lớn của Thu Cúc Spa.

Thu Cúc Spa

Địa chỉ: 

  • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại:  0964 080 999

Website: https://thucucclinics.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ThuCucClinicsVN/

6

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Gần 30 năm phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.

Các bác sĩ, chuyên gia tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đặc biệt thực hiện hàng ngàn ca làm đẹp thành công cho khách hàng. Và trong đó dịch vụ trị mụn lưng của Xuân Hương cũng là một trong những dịch vụ sử dụng công nghệ cao tân tiến, chị em có thể yên tâm tin tưởng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ:  

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0945 726 666

Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

7

Reborn Skin Clinic

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Viện thẩm mỹ tái tạo và chăm sóc da Reborn – Reborn skin clinic được thành lập bởi Ms.Thu Hà vào ngày 13/10/2012, giấy phép hành nghề số: 001415/TH CCHN. Đây là chuỗi Viện thẩm mỹ mang sứ mệnh tạo ra những cơ sở uy tín, có mặt trên mọi miền đất nước với phương châm: KHỞI NGUỒN CHO VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Reborn là chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu về chăm sóc, đặc trị và phục hồi làn da, vóc dáng. Tất cả vấn đề về da liễu đều sẽ được khắc phục khi bạn tin tưởng lựa chọn thẩm mỹ viện. Mọi liệu trình tại Reborn đều đạt hiệu quả cao vượt bậc. Đội ngũ chuyên môn lâu năm luôn viết kết quả bằng văn bản khi thăm khám cho khách hàng. Công nghệ tiên tiến liên tục được cập nhật tại Reborn.

Điểm khác biệt khi điều trị mụn lưng tại Reborn Clinic:

  • Cơ sở thẩm mỹ duy nhất tại Hà Nội đăng ký độc quyền Công nghệ điều trị mụn lưng và thâm lưng Blue Diamond Laser
  • Chuyên gia thăm khám trực tiếp, có văn bản xác nhận hiệu quả trước và sau khi điều trị.
  • Hoàn tiền nếu kết quả không như tư vấn ban đầu.
  • Chuỗi Spa, Thẩm mỹ viện Uy Tín – Chất Lượng Hàng Đầu do TopList Vietnam bình chọn trong nhiều năm liên tiếp (2017 – 2022)
  • Chất lượng dịch vụ được đảm bảo bởi hàng ngàn Quý khách hàng điều trị mụn lưng, viêm nang lông lưng mỗi năm tại các cơ sở trên khắp đất nước.
  • Liệu trình được lên phác đồ bởi những chuyên gia đầu ngành lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Chuyên viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học & các khóa đào tạo Y khoa chuyên sâu.
  •  Điều trị các tình trạng mụn viêm lâu năm đảm bảo không tái phát, không mọc lại.
  •  Điều trị mụn và thâm lưng song song, giúp tiết kiệm thời gian và số buổi điều trị. Liệu trình không đau, không cần nghỉ dưỡng.
  • Áp dụng cho cả nam và nữ, không giới hạn độ tuổi.
  •  Chi phí tốt nhất thị trường.
Reborn Skin Clinic

Địa chỉ: 62 P. Ngọc Khánh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0977 545 533

Website: https://rebornclinic.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vienthammyReborn/

8

Thẩm mỹ viện VietCharm

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Trị mụn lưng tại Spa đang là xu hướng được nhiều người hướng tới, đặc biệt là dân văn phòng. Bởi các biện pháp trị mụn tự nhiên và các sản phẩm kem trị mụn chỉ thực sự mang lại hiệu quả đối với những người bị mụn nhẹ và chỉ là giải pháp trị mụn tạm thời, sau một thời gian mụn sẽ tái lại, thậm chí là nặng và nhiều hơn trước.

Trị mụn lưng Spa chỉ thực sự hiệu quả khi bạn tìm được địa chỉ trị mụn uy tín. Nếu bạn đã đi rất nhiều nơi và thử rất nhiều các phương pháp khác nhau mà mụn vẫn hoàn mụn thì thẩm mỹ viện VietCharm chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tại đây sở hữu độc quyền công nghệ trị mụn kháng khuẩn đa tầng – Công nghệ trị mụn số 1 Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là công nghệ trị mụn không xâm lấn duy nhất không sử dụng sóng laser tác động hay lăn kim, phi kim làm tổn thương bề mặt da. Bên cạnh đó, VietCharm còn sở hữu đội ngũ chuyên viên trị mụn có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Thẩm mỹ viện VietCharm

Địa chỉ: 305 P. Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3823 1666

Website: https://dealtoday.vn/ha-noi/pos/tham-my-vien-vietcharm-21429

Fanpage: https://www.facebook.com/vietcharmbeautyplus/

9

Dạ Yến Thảo Spa

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Với sứ mệnh gìn giữ sắc đẹp, Dạ Yến Thảo Spa ra đời để giúp chị em phụ nữ bảo vệ món quà vô giá mà thượng đế ban tặng. Tự hào đứng trong hàng ngũ top những Spa uy tín ở Việt Nam, Dạ Yến Thảo Spa mang đến cho bạn những phương pháp trị mụn lưng an toàn nhất, đảm bảo cho bạn một làn da khỏe mạnh và căng tràn nhựa sống.

Đến với Spa Dạ Yến Thảo, ngoài việc được đắm mình trong không gian sâu lắng của mùi hương thảo mộc, bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc chuyên biệt hóa cho từng làn da cùng với liệu trình trị liệu công nghệ cả hiện đại lẫn cổ truyền. Với mụn vùng lưng, bạn sẽ được điều trị bằng phương pháp đông y lâu đời, với 100% các loại thảo dược thiên nhiên, đảm bảo cho mọi loại da từ nhạy cảm đến thô sần. Từ đó, Dạ Yến Thảo Spa sẽ giúp bạn có làn da thật mềm mại, trắng mịn sạch mụn không để lại sẹo.

Dạ Yến Thảo Spa

Địa chỉ: 

  • Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 14 tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 1900 636 169

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dayenthaospa/

10

Thiên Hà Spa

04/06/2022

 Chỉnh sửa

Hiện nay, nhu cầu tìm đến các phương pháp trị mụn lưng bằng công nghệ cao, hiện đại tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín của chị em phụ nữ đang ngày càng trở nên phổ biến. Thấu hiểu điều đó, Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.

Với nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp của mình, Thiên Hà Spa chắc chắn sẽ là một nơi đủ tin tưởng để bạn có thể gửi gắm "bờ lưng" của mình khi mà tại đây, họ đang sở hữu công nghệ điều trị mụn hiện đại bậc nhất có tên ACURE. Phương pháp điều trị mụn này đều có xuất phát từ kinh đô làm đẹp Hàn Quốc và được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

Điểm tuyệt vời mà công nghệ ACURE mang lại đó là nó sẽ dựa trên tác động của Laser lý tưởng để phá vỡ các ổ mụn, ngăn chặn tái phát sau điều trị, từ đó sẽ giúp làn da bạn trở nên láng mịn và khỏe mạnh hơn.

Thiên Hà Spa

Địa chỉ: 176 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0943 439 999

Website: https://vienthammythienha.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thienhaspa.vn/

Trên đây là top 10 thẩm mỹ viện điều trị mụn lưng uy tín tại Hà Nội mà Topz muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin trên các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất để giải quyết tình trạng ngứa ngáy và mất thẩm mỹ do những "chú mụn" đáng ghét gây ra nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo