Top 6 trung tâm tiếng anh Đông Anh chất lượng tốt thu hút đông đảo học viên

5.0  (1 bình chọn)
 684

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết để tiếp cận nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như có thể lựa chọn được một công việc tốt trong tương lai. Chính vì thế, việc xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm tiếng Anh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên liệu bạn đã tìm được trung tâm uy tín chưa? 

Hiện nay tại Đông Anh, Hà Nội có rất nhiều trung tâm tiếng Anh hoạt động để phục vụ nhu cầu của người học. Hãy cùng Topz điểm qua top 6 trung tâm tiếng anh tại Đông Anh uy tín và chất lượng nhất nhé!

1

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Đến hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tận hưởng môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm các khoá học:

  • Discovery 4 - 6 tuổi
  • Challenge 6 - 11 tuổi
  • Focus 11 - 16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: 25B Tổ 2, Thị trấn Đông Anh (Cạnh cổng trường THCS Nguyễn Huy Tưởng), Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3628 8333

Website: https://ocean.edu.vn/vi-VN/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.DongAnhHN/

2

Trung tâm Anh ngữ Tầm Nhìn Mới

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Một trung tâm tiếng Anh giành riêng cho trẻ em nữa được nhắc đến trong danh sách này đó đúng là Trung tâm Anh Ngữ Tầm Nhìn Mới. Đây là một Trung tâm tiếng Anh ở Đông Anh với điều kiện học tập thuận lợi, những trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, Anh Ngữ Tầm Nhìn Mới chắc chắn sẽ mang lại cho những học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của tớ.

Luôn hiểu rõ được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với tương lai những em nhỏ, vậy nên trong nhiều năm qua, trung tâm đã nghiên cứu và đào tạo rất nhiều thế hệ học viên Anh văn trẻ em với những kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện trải qua những khóa học uy tín và chất lượng nhất.

Trung tâm Anh ngữ Tầm Nhìn Mới

Địa chỉ: 42 Đ. Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 024 8585 0454

Fanpage: https://www.facebook.com/NAVEC37/

3

Trung tâm Anh ngữ Camelia

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Camelia English Center là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3-12 tuổi.Trung tâm Anh ngữ Camelia đã được sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp phép hoạt động với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình học tiếng Anh bổ ích cho bé nhà bạn thì hãy đến với trung tâm anh ngữ Camelia. Chương trình tiếng Anh trẻ em của Camelia được xây dựng nhằm giúp các bé làm quen với môi trường học tiếng Anh vui nhộn, thân thiết và sinh động. Các bé sẽ được tham gia các hoạt động đa dạng như kể chuyện, học qua bài hát, trò chơi,… bằng tiếng Anh dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, khoa học của các giáo viên Việt Nam và bản ngữ có phương pháp sư phạm tốt, giàu kinh nhiệm giảng dạy, nhằm tạo sự hứng thú trong học tập, phát huy khả năng sáng tạo và rèn luyện sự tự tin cho các bé. Các em được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin và qua đó kỹ năng Nghe - Nói và phát âm sẽ được nâng cao nhanh chóng.

Trung tâm bao gồm các khoá học sau:

  • Khoá học tiếng Anh cho trẻ mầm non từ 3 - 6 tuổi 
  • Khoá học tiếng Anh cho trẻ em từ 6 - 10 tuổi
  • Tiếng Anh dành cho thiếu nhi từ 10 -18 tuổi
  • Khoá học tiếng Anh giao tiếp

Camelia cam kết dành hết tâm huyết trí tuệ của mình để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất xây dựng niềm tin của khách hàng, thường xuyên hoàn thiện cũng như đổi mới để chất lượng và dịch vụ không ngừng nâng cao.

Trung tâm Anh ngữ Camelia

Địa chỉ: QL3, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3996 6885

Fanpage: https://www.facebook.com/camelia.donganh/

4

Popodoo Smart English

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.

Sau 15 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 19 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. PoPoDoo cung cấp các khóa học tIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

- Tiếng Anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)

- Tiếng Anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)

- Tiếng Anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

Và dưới đây là 6 lý do bạn nên chọn học tại PoPoDoo:

  • 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh mầm non, tiểu học tại Việt Nam
  • Chương trình tiếng Anh chuyên biệt đầu tiên cho trẻ 3 - 15 tuổi
  • Môi trường học tiếng Anh hằng ngày đa phương tiện 
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất tiêu chuẩn dành riêng cho trẻ em
  • 100% giáo viên nước ngoài, Việt Nam đạt tiêu chuẩn sư phạm, trẻ trung, nhiệt tình, năng động, yêu trẻ và hiểu trẻ.
Popodoo Smart English

Địa chỉ: Số 171 tổ 4, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3200 5898

Website: https://popodoo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PpdDongAnh

5

Tiếng Anh Olympia Đông Anh

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Olympia English thuộc Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục Quốc tế (IECC) được thành lập vào năm 2013. Sau hơn 6 năm phát triển, Olympia English đã ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường giáo dục, tự hào trở thành một trong những tổ chức đào tạo Tiếng Anh đi đầu về chất lượng dạy và học tại Việt Nam.

Đến với Tiếng anh Olympia, bé sẽ được:

  • Học điều bé thích - Hiểu điều bé cần
  • Con sẽ được giao tiếp với những thầy cô giáo người bản ngữ cực kỳ dễ thương và thân thiện khiến con tự tin hơn.
  • Con sẽ được học tiếng Anh theo chủ đề giúp việc học từ vựng trở nên dễ hơn
  • Con được hoạt động teamwork, thoả sức học mà chơi - chơi mà học cùng bạn bè.

Với điều kiện học tập thuận lợi cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên môn cao, Tiếng Anh Olympia Đông Anh hi vọng đồng hành cùng bé trên con đường chinh phục tiếng Anh của mình.

Tiếng Anh Olympia Đông Anh

Địa chỉ: Số 56, tổ 4, thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0396 317 657

Website: https://olympiaenglish.com/gioi-thieu.htm

Fanpage: https://www.facebook.com/OlympiaDongAnh/

6

Anh ngữ L&D

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Với mong muốn trở thành người truyền nhiệt, giữ lửa cho các bạn trong quá trình học ngôn ngữ Anh, Anh ngữ L&D đã được ra đời. Nắm bắt được sự thiếu sót của đa phần các trường học ở Việt Nam khi chỉ tập trung chính vào 2 kỹ năng Đọc & Viết, vì thế mà 2 kỹ năng Nghe & Nói của học sinh vẫn còn rất kém, chưa thực sự phát triển cùng với các kỹ năng khác. Chính vì thế, Anh ngữ L&D tập trung chủ yếu khắc phục những thiếu sót này với các khóa học luyện kỹ năng Nghe & Nói cho học sinh Mầm non, Tiểu học, THCS.

Ngoài ra, trung tâm còn mở các khóa tiếng Anh giao tiếp trong công việc và luyện TOEIC cho những ai có nhu cầu ở Đông Anh, Hà Nội.

Anh ngữ L&D

Địa chỉ: 

  • Tổ 1, thôn Đại Độ, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
  • Số 4, mặt đường chính thôn Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
  • 4 Ng. 18, Mai Châu, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0989 764 882

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguLD/

Trên đây là top 6 trung tâm tiếng anh tại Đông Anh chất lượng và uy tín với phương pháp dạy chuẩn quốc tế, môi trường học thân thiện sẽ giúp bạn đạt hiệu quả học tiếng Anh như ý muốn. Với những thông tin trên Topz hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp, đáng đồng tiền bát gạo nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo