Top 14 Trung tâm tiếng anh quận Bình Thạnh tốt nhất nhận cơn mưa lời khen từ học viên

5.0  (1 bình chọn)
 1,060

Quận Bình Thạnh

Hồ Chí Minh

Dù bạn có sẵn sàng hay không thì hiện nay tiếng Anh đã là một ngôn ngữ thông dụng toàn cầu. Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn trên thế giới bắt buộc nhân viên sử dụng tiếng Anh, xem Anh ngữ là một ngôn ngữ chung của công ty.

Bạn đang muốn tìm cảm hứng cho việc học tiếng Anh của mình? Bạn không biết sẽ nên bắt đầu học tiếng Anh từ đâu? Không biết học ở đâu uy tín và hiệu quả?

Hãy cùng Topz điểm qua top14 trung tâm tiếng anh quận Bình Thạnh chất lượng dưới đây để có thêm thông tin tham khảo nhé! 

1

Trung tâm Anh ngữ JOLO

03/04/2022

 Chỉnh sửa

JOLO English là Hệ Thống Trung Tâm dạy Tiếng Anh tốt và uy tín nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của Trung tâm ngoại ngữ JOLO bao gồm: Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh văn phòng/tổng quát, Tiếng anh trẻ em.

Được thành lập từ năm 2013, đến nay, Trung tâm ngoại ngữ JOLO (Just Outstanding Language Opportunities) đã xây dựng thành công hệ thống 05 trung tâm trên toàn quốc.

JOLO English thuộc hệ thống Trung Tâm Anh Ngữ GLN - thương hiệu đã có 10 năm uy tín tại Hà Nội với 5 chi nhánh trên khắp địa bàn Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Tại JOLO, ngoài yếu tố chất lượng giảng dạy, môi trường học tập hiện đại là điểm nổi bật không lẫn với bất kỳ trung tâm nào khác. 

Với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc, JOLO luôn chú trọng trang bị các phương tiện học tập hiện đại như máy chiếu kỹ thuật số, tivi và đầu đĩa được để hỗ trợ cho các bài thực tập thuyết trình và học nhóm.

Tại JOLO English, 100% giáo viên nước ngoài ngữ đều có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín trên thế giới. Họ là những giáo viên tâm huyết, có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế. Các giáo viên đều có chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages). Quy trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên khắt khe, cộng với chương trình giảng dạy được xây dựng chuẩn hoá sẽ mang đến cho học viên những bài học thú vị và bổ ích.

Chương trình học và giáo trình giảng dạy tại JOLO được giáo viên của chúng tôi dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng, giúp các khoá học đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư của học viên. Các tài liệu giảng dạy là những đầu sách nổi tiếng từ các nhà xuất bản uy tín trên thế giới về việc đào tạo tiếng Anh như NXB Đại Học Oxford, NXB Cambridge, Macmillan…

Trung tâm Anh ngữ JOLO

Địa chỉ: Số 02, tầng 1, Toà C2, Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM

Số điện thoại: 024 3555 8271 

Website: https://jolo.edu.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/joloenglish/

2

Trung tâm Anh ngữ ILA

03/04/2022

 Chỉnh sửa

ILA là trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao với những lớp học cho mọi Lever ở mọi lứa tuổi: Jumpstart (3,5 – 6 tuổi), Smart Teens (12 – 16 tuổi), Super Juniors (6,5 – 11 tuổi) và lớp học Anh ngữ giao tiếp quốc tế, Anh ngữ luyện thi.

Các lớp học học tại ILA với 100% là giáo viên bản ngữ, giáo trình theo chuẩn quốc tế, môi trường thiên nhiên học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng của mình để hiện thực được ước mơ và chinh phục thành công. ILA luôn chọn tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ và hiệu quả thực tế trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Học viên khi tham gia học tại trung tâm tất cả đều sở hữu thể tự tin giao tiếp, áp dụng thực tế trong mọi tình huống.

Trung tâm Anh ngữ ILA

Địa chỉ: 205 Đ. Nguyễn Xí, St, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7300 2425

Website: https://ila.edu.vn/centers

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn

3

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina trực thuộc công ty TNHH Đầu Tư Giáo Dục SaiGon Vina, được thành lập vào tháng 4 năm 2010.

Trải qua gần 5 năm đào tạo và cung cấp giáo viên người Việt và người nước ngoài dạy ngoại ngữ đến nay công ty đã cung cấp dịch vụ cho hầu hết các công ty trong và ngoài nước tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

SaiGon Vina có học phí rẻ, chất lượng tốt, với 50% giáo viên là người nước ngoài, đào tạo đa ngôn ngữ. Các khoá học tại trung tâm gồm: khoá luyện tiếng Anh giao tiếp, khoá luyện thi chứng chỉ (TOEIC, IELTS, TOEFL, IBT), khoá học tiếng Anh dành cho người đi xuất khẩu lao động, khoá luyện phát âm tiếng Anh và các khoá luyện tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành.

Sau mỗi khoá học tại của trung tâm học viên cảm thấy thật sự hài lòng vì đã được trang bị tốt ngoại ngữ để khi bước vào môi trường thực tế sẽ không còn phải lo lắng về khả năng của mình.

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina

Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 251 62 88

Website: https://www.sgv.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingu/

4

Trung tâm Anh ngữ Apollo

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Apollo là thành viên của một tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời tại Vương quốc Anh và đồng thời, đây cũng là trung tâm đào tạo ngôn ngữ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 20 năm phát triển cùng phương pháp giảng dạy độc quyền, Apollo đã giúp hàng ngàn học viên của mình vừa có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo, vừa có thể phát triển những kỹ năng cần thiết cho con đường học tập và làm việc trong tương lai.

Với tư cách là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC Bình Thạnh hàng đầu tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Apollo luôn đem tới các khóa học tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh giao tiếp kinh doanh lẫn những khóa luyện thi IELTS, TOEIC,… chất lượng. Sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, chắc chắn trình độ tiếng Anh của bạn sẽ có những tiến bộ vượt bậc sau những khóa học của Apollo.

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7305 5567

Website: http://apollo.edu.vn/

5

Trung tâm Anh ngữ RES

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.

Giáo viên Việt Nam tại RES đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ, đồng thời đang là giảng viên các trường đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại Giao… Hơn 80% giáo viên chấm thi IELTS tại Việt Nam là giáo viên tại RES. Điều đáng nói thêm trung bình thời gian giảng dạy của các thầy cô tại RES từ 3-10 năm (giáo viên giảng dạy tại RES có thâm niên dạy học cao nhất trong các trung tâm tiếng anh tại Việt Nam).

Với phương châm của trung tâm là chất lượng lên hàng đầu, RES hy vọng sẽ trở thành một gửi gắm niềm tin của các bạn học viên trong quá trình luyện thi IELTS nói riêng và quá trình ôn luyện học Tiếng Anh nói chung. 

Trung tâm Anh ngữ RES

Địa chỉ: 236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. BÌNH THẠNH, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 097 904 3610

Website: https://res.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/posts/651433715298787/

6

Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ (The London School 100% Native Teachers) thành lập từ năm 1998, đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn của ĐH Cambridge. Học Anh ngữ tại Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ giúp người học có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đạt được các bằng cấp Quốc tế của ĐH Cambridge, một đại học nổi tiếng và danh giá bậc nhất thế giới.

Hiện tại, Anh ngữ Luân Đôn 100% Giáo viên Bản ngữ (The London School 100% Native Teachers) là một trong số ít các trường chuyên nghiệp tại Việt Nam dạy theo tiêu chuẩn của Đại học Cambridge, chuyên luyện thi các các bằng cấp quốc tế Staters, Movers, Flyers và các bằng cấp quốc tế khác như: IELTS, KET (Key EnglishTest), PET (Preliminary English Test), FCE (First Certificate in English).

Được tuyển chọn qua rất nhiều kỳ thi và các kỳ tập huấn, đội ngũ giáo viên bản ngữ cũng như giáo viên Việt Nam tại Luân Đôn luôn được đánh giá rất cao về chuyên môn cũng như sự tận tâm với học viên. Để trở thành giáo viên của Luân Đôn, trước tiên phải tốt nghiệp và đạt được các loại bằng cấp chuyên môn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trước khi đứng lớp, tất cả đều phải trải qua các khóa huấn luyện về kỹ năng giảng dạy và kỹ năng am hiểu, nắm bắt tâm lý học viên.

Với bề dày kinh nghiệm trong trong công tác giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ cùng hệ thống giáo trình chuyên sâu, học chương trình Anh ngữ tại Luân Đôn học viên sẽ khắc phục được những điểm yếu thường thấy ở người học như: sự ngần ngại, sợ sai… Bên cạnh đó, người học sẽ không còn lo lắng và trở nên linh hoạt hơn trong cách sử dụng các kỹ năng Anh ngữ của chính mình. Có thể nói, nhà trường luôn tự hào về phương pháp giảng dạy hiệu quả và đội ngũ giáo viên đầy chuyên nghiệp và nhiệt tâm của mình.

Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

Địa chỉ: 423 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0283512 4329

Website: https://londonschool.edu.vn/category/khoa-hoc/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngulondonVinh/

7

Anh ngữ Thiên Ân

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời từ giữa năm 2017, Anh ngữ Thiên Ân đã vinh dự và may mắn khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các học viên cũng như người đi làm. Mục tiêu của Anh ngữ Thiên Ân mang đến môi trường tiếng Anh hiệu quả, tiết kiệm với sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên.

Với mục tiêu hướng đến sự hiệu quả khóa học, Anh ngữ Thiên Ân luôn cập nhật, duy trì tính thực tế trong nội dung học với đề thi thật sẽ ra. Hơn 90% học viên tại Anh ngữ Thiên Ân sau khi học và đi thi, đã chia sẻ về việc các bạn gặp được các nội dung thi rất sát trong suốt khóa học của mình. Với Anh ngữ Thiên Ân, thầy cô tin các bạn có thể vơi đi phần nào nỗi lo với chứng chỉ VNU-EPT hay TOEIC 4 kỹ năng.

Với môi trường học tập không quá đông, sự tương tác giữa giáo viên và học viên được Anh ngữ Thiên Ân chú trọng. Bên cạnh đó, giáo viên dễ dàng hơn trong việc quan tâm sâu sát học viên để hỗ trợ kịp thời trong từng buổi học. Vì vậy, tại Anh ngữ Thiên Ân, bạn không phải lo lắng về việc chen chúc hay phải ngồi học trong một lớp quá đông đâu!

Anh ngữ Thiên Ân

Địa chỉ: 220/50A/90E, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 325 5571

Website: https://anhnguthienan.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguthienan/

8

Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH trực thuộc Tập đoàn Quốc tế ECORP. ECORP ENGLISH là đơn vị đào tạo Tiếng Anh giao tiếp đầu tiên ở Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế Singapore với 100% giáo viên bản ngữ. Trực thuộc Sở giáo dục đào tạo, ECORP ENGLISH đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng kiến thức kích thích não bộ BSM từ Singapore để học tiếng Anh cho người lớn và trẻ em. ECORP ENGLISH luôn nỗ lực mang tới giải pháp khác biệt cho người học tiếng Anh.

Học viên sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm bên ngoài lớp học, gắn với thực tế để học viên nâng cao phản xạ tiếng Anh giao tiếp. Học viên phải chủ động ra bờ Hồ tự tin kết bạn với du khách nước ngoài, vào các quán café trò chuyện tiếng anh với Tây, Mở các gian hàng và mua bán tại hội chợ Tiếng Anh Ecorp Flea Market.

Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy toàn cầu đều phải trải qua khóa đào tạo đặc biệt về phương pháp giảng dạy kích thích não bộ giúp tạo hứng thú học tập cao nhất cho học viên. Phương pháp kích thích não bộ BSM là ngành khoa học đã được chứng minh và sử dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ, Úc và Singapore. 

ECORP ENGLISH đã đào tạo và giúp hơn 2500 học viên chinh phục tiếng Anh mỗi tháng. ECORP ENGLISH cam kết bằng văn bản bảo hành trọn đời khả năng giao tiếp tiếng Anh cho các học viên kết thúc khoá Pre - Intermediate.

Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH

Địa chỉ: 203 Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh, TP HCM

Số điện thoại: 0961 995 497

Website: https://ecorp.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ecorpbinhthanh/

9

Trung tâm Anh ngữ Wow English

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống đào tạo Anh ngữ Quốc tế Wow English đào tạo tiếng Anh giao tiếp định hướng mô hình giảng dạy giúp học viên tiếp thu bài học một cách dễ dàng nhất, và hứng khởi nhất Với một mô hình và phương pháp đào tạo đặc biệt “Lazy English” – Sự kết hợp của các phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất hiện nay, Wow English tổ chức và cung cấp các khóa học đặc biệt đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, doanh nghiệp trên cả nước với tính hiệu quả cao. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm dày dặn, wOw cung cấp những chương trình đào tạo có tính đột phá, giúp người học không chỉ phát triển tiếng Anh vượt bậc mà còn phát triển những giá trị đặc biệt trong con người họ thông qua những bài học chất lượng cao.

CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐANG GIẢNG DẠY VÀ PHÁT TRIỂN:

  • Giao tiếp cơ bản – E-BASE
  • Giao tiếp tự tin – E-TOTAL
  • Lớp học phát âm chuẩn
  • Khóa học Chọn nghiệp – Chinh phục nhà tuyển dụng

Phương châm đào tạo của Wow English là ĐƠN GIẢN, CHẤT LƯỢNG, PHỤNG SỰ – Tất cả vì sự phát triển của học viên, WoW phát triển từng ngày, đem đến cho học viên những bài học giá trị có tính ứng dụng cao trong thực tế. Đặc biệt chúng tôi đem hết nhiệt huyết của mình truyền lửa đam mê tới học viên chinh phục tiếng Anh, ngôn ngữ quan trọng hàng đầu trong thành công, trong cuộc sống của người Việt trong thế kỷ 21.

Trung tâm Anh ngữ Wow English

Địa chỉ: 63G Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0907 867 348

Website: https://wowenglish.edu.vn/

10

Trung tâm Anh ngữ Âu Việt Mỹ

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất phát từ tầm nhìn, tham vọng và nhiệt huyết của cả tập thể giáo viên nhiều năm kinh nghiệm tay nghề giảng dạy, quản trị tại những mạng lưới hệ thống giảng dạy ngoại ngữ số 1 TP TP HCM, Âu Việt Mỹ được sinh ra vào năm 2008. Phương châm của Âu Việt Mỹ là đem tiếng Anh đến với tổng thể đối tượng người dùng học viên ở mọi những tầng lớp, mọi vùng miền trên chủ quyền lãnh thổ nước ta .

Anh ngữ Âu Việt Mỹ tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, bao gồm cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Tất cả các giảng viên tại EVUS đều đạt trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, có chuyên môn cao. Với mong muốn học viên có thể tự tin và phát huy khả năng giao tiếp tự nhiên trong mọi tình huống, các giáo viên luôn cố gắng tạo môi trường học tập hiện đại và hiệu quả nhất có thể.

Mỗi phòng học đều có máy lạnh, màn hình hiển thị LED / LCD 62 inches, máy chiếu Projector, bảng trắng, cassette nghe CD / VCD / DVD, máy tính, máy tính Giao hàng cho việc dạy và học, … Bên cạnh đó trung tâm còn kiến thiết xây dựng thêm phòng Lab chuẩn bị sẵn sàng cho học viên, cha mẹ, giáo viên và mọi người hoàn toàn có thể tra cứu internet, trực tuyến Giao hàng việc học, nghiên cứu và điều tra thêm …

Giáo trình cũng luôn được update mới và hiệu suất cao nhất giúp học viên nâng cao năng lực tiếp thu kỹ năng và kiến thức ngay tại lớp và nhanh gọn tăng trưởng kĩ năng, tự tin trong tiếp xúc.

Cho đến nay đã có hơn 2000 học viên tham gia các khóa giảng dạy tại Âu Việt Mỹ, bao gồm: Các lớp TOEFL; TOEIC; IELTS; Anh văn thiếu nhi theo tiêu chuẩn đào tạo Cambridge: Starters, Movers, Flyers; CEFR theo khung chuẩn Châu Âu các chứng chỉ: FCE, CAE, CPE. Bên cạnh đó trung tâm còn các lớp tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. Học viên có thể học chuyển tiếp lên các chương trình chuyên sâu như Biên Phiên Dịch, Thương Mại,…

Trung tâm Anh ngữ Âu Việt Mỹ

Địa chỉ: 170 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 2241 2542

Website: https://auvietmyschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/auvietmyenglishcentre/

11

Trung tâm Anh ngữ ESpeed

03/04/2022

 Chỉnh sửa

ESpeed là trung tâm đào tạo tiếng Anh và cấp chứng chỉ quốc tế Singapore với 100% là giáo viên bản ngữ. Hai phương pháp khác biệt tại trường gồm có: học tiếng Anh bằng phương pháp kích thích não bộ, học tiếng Anh bằng trải nghiệm thực tại trung tâm và còn có bộ giáo trình “Speak Out” là một trong những bộ giáo trình uy tín nhất của nhà xuất bản Longman.

Giáo viên tại trung tâm  ESpeed đều có chứng chỉ giảng dạy toàn cầu và luôn phải trải qua khóa đào tạo đặc biệt về phương pháp giảng dạy kích thích não bộ giúp tạo hứng thú học tập cao nhất cho học viên. Không chỉ học tiếng Anh mà các hoạt động ngoại khóa cũng sẽ giúp học viên năng động, tự tin và tích lũy những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Trung tâm Anh ngữ ESpeed

Địa chỉ: 16-18 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3512 2012

Website: http://espeed.vn/

12

Trung tâm Anh ngữ AMA

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ AMA được bảo trợ hoạt động và là công ty thành viên thuộc Tập đoàn đầu tư quốc tế Vietnam Investments Group (VI Group).

Chương trình học tại AMA là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình hợp tác giữa các chuyên gia nước ngoài, cung cấp cho học viên chương trình và giáo trình học chuẩn Quốc tế. Tham gia các khóa học tại AMA, học viên được đảm bảo khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục và trôi chảy trong tất cả các kỹ năng cần thiết.

Tập trung nhiều trong tiếng Anh ứng dụng, AMA hướng học viên thực hành tiếng Anh theo dự án, phát triển và hoàn thiện kỹ năng mềm, sẵn sàng sử dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo cho các học viên một tương lai tươi sáng, AMA cam kết điểm thi Cambridge: 12/15 khiên Starters, Movers, Flyers; Đậu KET, PET; IELTS đến 7.0; TOEIC đến 800.

Hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế và là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu; AMA cam kết không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

Trung tâm Anh ngữ AMA

Địa chỉ: 156 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Phường 25 Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 6295 3888

Website: https://ama.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amabinhthanh/

13

SaiGon American English

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Là một trung tâm tiếng Anh uy tín tại TPHCM với hàng ngàn học viên lựa chọn theo học, SaiGon American English đang dần khẳng định vị thế của mình đối với những ai đang có nhu cầu học tiếng Anh. Trung tâm áp dụng mô hình học tiếng Anh Class – Club – Tour vô cùng độc đáo, giúp bạn không chỉ được tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích, mà còn có điều kiện để rèn luyện tiếng Anh trong môi trường thật.

Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh ngữ SaiGon American English là những người có chuyên môn cao (tất cả đều có chứng chỉ TESOL) và giàu nhiệt huyết để khơi gợi cảm hứng học tập ở từng bạn học viên. Sau khóa học tại trung tâm với những lần đi du lịch, sinh hoạt câu lạc bộ cùng người nước ngoài, chắc chắn các bạn học viên sẽ trở nên tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Anh của bản thân.

SaiGon American English

Địa chỉ: 234/3A Đ. Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 125 2121

Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon-American-English-Vo-Oanh-Campus-102793111130464/

14

Trung tâm ngoại ngữ Hội đồng Anh (British Council)

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Tại Việt Nam có không ít các trung tâm tiếng Anh với thâm niên “khủng” và British Council chắc chắn không thế thiếu tên trong danh sách này. British Council là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín và lâu năm tại Tp. HCM. Ngoài môi trường học tập quốc tế với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, British Council còn là chủ sở hữu cuộc thi IELTS, một niềm tự hào mà không phải trung tâm Anh ngữ nào cũng có được.

Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hoá và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Trung tâm đã hiện diện ở 6 châu lục và hơn 100 đất nước. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, trung tâm đã thiết lập được một hệ thống giáo dục Anh ngữ hàng đầu và thu hút được hơn 13.000 học viên tham gia các khoá học.

British Council cung cấp cho người học rất nhiều khóa học cho nhiều mục đích học tập khác nhau của người học. Đặc biệt hơn, British Council còn thiết kế một lộ trình học ngoại ngữ cho trẻ em từ 5 tuổi để các bé có thể cho mình 1 năng lực sử dụng Tiếng Anh vững chắc khi trưởng thành.

Trung tâm ngoại ngữ Hội đồng Anh (British Council)

Địa chỉ: 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 031800 1299

Website: https://www.britishcouncil.vn/

Hãy nhớ rằng, tất cả chúng ta đang ở trong một thời kỳ mới, khi mà Việt Nam đang từng hướng tới mở cửa với thế giới, việc không biết tiếng Anh đồng nghĩa với cơ hội có được một công việc yêu thích với mức lương hấp dẫn là rất thấp. Hiện nay trên thành phố Hồ Chí Minh có không ít trung tâm tiếng anh ở quận Bình Thạnh, vì thế các bạn học viên sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Hy vọng qua bài viết chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một trung tâm tiếng Anh quận Bình Thạnh uy tín để mang lại hiệu quả học tập cao nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo