Top 15 trường đại học danh giá nhất thế giới mà bất kỳ sinh viên nào cũng ao ước

5.0  (1 bình chọn)
 765

Từ xưa đến nay vấn đề giáo dục vẫn luôn là vấn đề được chú trọng quan tâm hàng đầu dù ở bất cứ thời đại xã hội nào. Người xưa thường nói " không thầy đố mày làm nên " chính vì thế trường lớp - cái nôi sản sinh ra những con người trí thức bậc nhất cho xã hội luôn thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt các trường đại học - nơi cung cấp hành trang cuối cùng và cũng là hành trang quan trọng nhất để mỗi con người có hành trang bước vào cuộc sống. 

Liệu bạn có đang thắc mắc rằng những cái tên nào sẽ được ghi danh trong top 15 trường đại học danh giá nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại hay không? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn những cái tên nổi tiếng ấy. (Dựa trên bảng xếp hạng các trường đại học của trang QS uy tín hàng đầu thế giới). Chúc bạn tìm được những thông tin hữu ích cho quá trình học tập cũng như định hướng của bản thân.

1

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ MASSACHUSETTS

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Là ngôi trường được thành lập từ lâu đời, và được đánh giá cao trên mọi khía cạnh trong lĩnh vực giáo dục đại học và không ngừng phát triển với hơn 1000 giảng viên có trình độ giảng dạy chuyên sâu nhiệt huyết. Là một ngôi trường độc lập mang tính giáo dục cao với nguyên tắc đổi mới làm cốt lõi. Nổi tiếng với các nghiên cứu đi đầu trong các phát triển về trí tuệ nhân tạo, thích ứng với khí hậu, vũ trụ...

Không những thế đây còn là một ngôi trường có thế mạnh về văn hóa, nghệ thuật luôn mang lại cho sinh viên cuộc sống đại học sôi động. Nổi tiếng với số lượng lớn bảo tàng trong khuôn viên thu hút hơn một trăm ngàn du khách mỗi năm, ngoài ra trường có nhiều câu lạc bộ về âm nhạc, sân khấu, khiêu vũ,... có nhiều giảng viên đạt giải Pulitzer (giải thưởng nghệ thuật)

Khuôn viên trường rộng, dài được thiết kế tuyệt đẹp bởi các kiến trúc sư nổi tiếng pha trộn nhiều phong các từ cổ điển đến hiện đại, cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Thành tựu sáng giá nhất của trường phải kể đến chính là thế hệ sinh viên ra trường đã thành lập được hơn ba mươi ngàn công ty lớn nhỏ tạo ra khoảng 1,9 nghìn tỷ đô doanh thu mỗi năm. Quả thực là một ngôi trường mà bao con người ước mơ theo học!

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ MASSACHUSETTS

Quốc gia: Mỹ

Website: https://www.massachusetts.edu/

Fanpage: https://www.facebook.com/MITnews

2

ĐẠI HỌC CAMBRIDGE

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Là ngôi trường có bề dày lịch sử với 800 năm đặt nền móng. Đã đào tạo không biết bao nhiêu thế hệ sinh viên, có những người đã trở thành những nhà toán học nổi tiếng, chính trị gia và có cả nguyên thủ quốc gia. Được chia thành sáu trường học với các lĩnh vực như: Nghệ thuật và nhân văn, Khoa học sinh học, Y học lâm sàng, Nhân văn và Khoa học xã hội, Cơ khí và Công nghệ với khoảng 150 khoa và các tổ chức giúp sinh viên thỏa sức nghiên cứu và thể hiện khả năng của bản thân...

Được biết ngôi trường sở hữu hơn 100 thư viện với hơn 15 triệu đầu sách và rất nhiều bảo tàng nghệ thuật cung cấp tư liệu nghiên cứu cho sinh viên và công chúng thăm quan. Không chỉ nổi tiếng trên bình diện học thuật. Cambridge cũng nổi tiếng là vô cùng năng động với vô vàn các hoạt động ngoại khóa mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội, trải nghiệm, có nhiều câu lạc bộ văn hóa, nghệ thuật như hài kịch, âm nhạc, chính trị...

Hội tụ đủ cả những nét văn hóa truyền thống với những nét sôi động của xã hội hiện đại, đại học Cambridge xứng đáng là một trường đại học danh giá bậc nhất thế giới. Hứa hẹn là môi trường để mọi sinh viên có thể tỏa sáng với tài năng của mình!

ĐẠI HỌC CAMBRIDGE

Quốc gia: Anh

Website: http://www.cam.ac.uk/

Fanpage:https: https://www.facebook.com/cambridge.university

3

ĐẠI HỌC STANFORD

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Stanford  được thành lập không chỉ với mục đích giáo dục mà còn mang một ý nghĩa nhân văn, một giá trị cao đẹp đó là " thúc đẩy phúc lợi cộng đồng bằng cách thực hiện ảnh hưởng". Là ngôi trường kết hợp giảng dạy cả nghệ nghệ thuật tự do truyền thống và công nghệ kỹ thuật, sau hơn 9 thế kỷ, Stanford có 19 người đạt giải thưởng Nobel danh giá và thường xuyên góp mặt trong top 3 ngôi trường đại học danh giá nhất thế giới

Không chỉ đóng góp nhiều thành tựu về khoa học nghiên cứu, Stanford cũng có thế mạnh về các hoạt động như thể dục, thể thao với tận 32 câu lạc bộ thể thao gồm nhiều môn như: bóng chày, bóng đá, bóng rổ... không những thế nhà trường cũng đặc biệt chú trọng đến sáng tạo, nghệ thuật khi sở hữu tới 2 bảo tàng đẳng cấp thế giới thường xuyên diễn ra các hoạt động triển lãm .

Đặc biệt nổi tiếng với tình cảm gắn bó như một cộng đồng, thậm chí ngôi trường này còn có một ngôn ngữ riêng để trao đổi giữa các sinh viên, nhà trường mà chỉ được nghe thấy khi ở trong khuôn viên Stanford " Stanford speak" Quả thực là một ngôi trường thú vị.

ĐẠI HỌC STANFORD

Quốc gia: Mỹ

Website: https://www.stanford.edu

Fanpage: https://www.facebook.com/Stanford

4

ĐẠI HỌC OXFORD

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Ngôi trường đại học lâu đời nhất thế giới sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh - Đại học Oxford, được cho rằng đã bắt đầu giảng dạy từ những năm thế kỉ thứ 11, mang trong mình vẻ đẹp cổ kính được mệnh danh là " thành phố thơ mộng của những ngọn tháp" bao gồm 44 trường cao đẳng, đại học và các hội trường lớn nhỏ cùng với hệ thống thư viện tiên tiến bậc nhất nước Anh. Quả thực quy mô của Stanford là nằm ngoài tưởng tượng của chúng ta.

Hằng năm nhà trường đón nhận khoảng 22 000 sinh viên với 40% là sinh viên ngoại quốc, điều đó cho thấy sức hút mạnh mẽ của ngôi trường danh giá bậc nhất thế giới này. Đặc biệt có thế mạnh về mảng khoa học khi nhà trường xếp hạng số 1 thế giới về y học, đồng thời Oxford có thể được xem như một thành phố thu nhỏ bởi nó sở hữu hàng chục tòa nhà lịch sử mang ý nghĩa biểu tượng, có các thư viện nổi tiếng, bảo tàng thậm chí cả nhà hát và nhà thờ.

Chính những điều kiện trên giúp sinh viên vừa có thể học tập, nghiên cứu thoải mái vừa có những hoạt động ngoại khóa đa rạng. Là đối thủ cạnh tranh thân thiện của Cambridge trên chặng đường đến với danh hiệu đại học tốt nhất Vương quốc Anh. Thật ao ước được một lần đặt chân đến ngôi trường lịch sử này.

ĐẠI HỌC OXFORD

Quốc gia: Anh

Website: www.ox.ac.uk.

Fanpage: https://www.facebook.com/the.university.of.oxford

5

ĐẠI HỌC HARVARD

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Quả thực thì Harvard là cái tên chẳng có chút xa lạ nào với chúng ta, khi mà ai ai cũng nghĩ ngay đến cái tên ấy khi nói về những  trường đại học danh giá nhất thế giới. Vậy nhờ đâu mà nó lại nổi tiếng đến vậy? Đầu tiên phải nói đến lịch sử hình thành, Harvard là ngôi trường có lịch sử giáo dục lâu đời nhất trong các trường đại học tại Mỹ, được đánh giá cao về tầm ảnh hưởng cũng như danh tiếng về học thuật không chỉ tại Mỹ mà gần như được cả thế giới công nhận.

Hơn nữa điểm mấu chốt tạo nên tiếng vang cho Harvard chính là sự thành công của tầng lớp cựu học sinh khi tính đến nay không biết có bao nhiêu nguyên thủ quốc gia, tỷ phú, học giả nổi tiếng bước ra từ ngôi trường này và hơn cả thế nơi đây đã đào tạo ra tới 8 vị tổng thống Hoa Kì đương nhiệm. 

Trong những năm gần đây thành tích của Harvard có dấu hiệu sụt giảm do đại dịch ảnh hưởng tuy nhiên với truyền thống và kinh nghiệm giảng dạy đã được đúc kết từ nhiều thế hệ lãnh đạo,... Chắc rằng đại học Harvard  sẽ sớm lấy lại vị thế trên bảng xếp hạng những ngôi trường đại học danh giá nhất thế giới.

ĐẠI HỌC HARVARD

Quốc gia: Mỹ

Website: harvard.edu

Fanpage: https://www.facebook.com/Harvard

6

VIỆN CÔNG NGHỆ CALIFONIA

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến các trường đại học hàng đầu về khoa học kỹ thuật chúng ta không thể bỏ qua Viện công nghệ Califonia. Tính đến thời điểm hiện tại trường đã có nhiều kết quả nghiên cứu góp phần không nhỏ trong phát triển khoa học kỹ thuật thế giới. Đồng thời là một ngôi trường luôn đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất chất lượng cao để tăng hiệu quả giảng dạy, nghiên cứu như: Phòng thí nghiệm sức đẩy phản lực thuộc sở hữu NASA, phòng thí nghiệm địa chấn và mạng lưới đài quan sát quốc tế...

Mang trong mình sứ mệnh " mở rộng kiến thức của con người và mang lại lợi ích xã hội thông qua nghiên cứu kết hợp với giáo dục". Từ một trường đại học dự bị Caltech (tên gọi tắt) đã trở  thành trung tâm nghiên cứu khoa học chính của Hoa Kỳ từ những năm thế kỉ 20 và là công cụ hỗ trợ Hoa Kỳ trong thế chiến thứ II. Có thể nói Caltech ngày càng cho thấy vị thế và khả năng của bản thân trong việc đi đầu về phát triển khoa học kỹ thuật.

Không chỉ đem lại cho sinh viên những kiến thức học thuật đơn thuần, nhà trường vẫn luôn nỗ lực tạo điều kiện cho sinh viên được thỏa sức sáng tạo và tham gia các hoạt động nghệ thuật như: tổ chức biểu diễn âm nhạc, hài kịch. Tuy không được biết đến quá rộng rãi như Cambridge, Stanford hay Harvard nhưng Caltech đã và đang minh chứng thực lực của mình khi luôn xuất hiện trong top đầu các bảng xếp hạng những trường đại học danh tiếng nhất thế giới.

VIỆN CÔNG NGHỆ CALIFONIA

Quốc gia: Mỹ

Website: http://www.caltech.edu/

Fanpage: https://www.facebook.com/californiainstituteoftechnology

7

ĐẠI HỌC HOÀNG GIA LUÂN ĐÔN

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Là trường đại học duy nhất của Vương quốc Anh chỉ tập trung nghiên cứu khoa học, kỹ thuật, y học và kinh doanh không có những chuyên ngành về xã hội. Trường đại học Hoàng gia Anh cung cấp cho sinh viên nguồn kiến thức vô tận theo cơ chế giảng dạy mở, đồng thời luôn nỗ lực mang đến cho sinh viên những trải nghiệm và cơ hội việc làm trong nhiều môi trường văn hóa và quốc gia khác nhau.

Tuy không có chuyên ngành nghiên cứu về văn hóa, nghệ thuật nhưng sinh viên nơi đây vẫn luôn có được những trải nghiệm đầy đủ về cả hai phương diện trên bởi nhà trường được hỗ trợ các hoạt động văn hóa bởi bảo tàng Victoria và Albert, Cao đẳng nghệ thuật và âm nhạc Hoàng gia và nhiều tổ chức văn hóa hàng đầu thế giới khác... Đảm bảo cho sinh viên cá nhìn đa chiều nhất.

Rất nhiều giảng viên, giáo sư thậm chí sinh viên tại trường vinh dự nhận được giải thưởng Nobel và những học bổng danh giá đến từ Hoàng gia là minh chứng rõ nét cho sự đóng góp của họ thể hiện được tầm vóc của một trường đại học danh giá bậc nhất thế giới.

ĐẠI HỌC HOÀNG GIA LUÂN ĐÔN

Quốc gia: Anh

Website: http://www.imperial.ac.uk/

Fanpage: https://www.facebook.com/imperialcollegelondon

8

ĐẠI HỌC LUÂN ĐÔN

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Cùng với đại học Hoàng gia Luân Đôn, UCL (tên viết tắt của đại học Luân Đôn) cũng được đánh giá là trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh về lực lượng nghiên cứu khoa học, kỹ thuật. Tự hào là một tổ chức hiện đại, hướng ngoại UCL cam kết cho sinh viên trải nghiệm học tập và nghiên cứu đầy đủ nhất. Với 11 000 nhân viên và 38 000 sinh viên đại học Luân Đôn là trường đại học đa ngành hàng đầu của Anh. Điều đó cho thấy qua tần suất xuất hiện của UCL trên các bảng xếp hạng danh tiếng.

Được biết, UCL đặc biệt có thế mạnh về nghiên cứu biến đổi khí hậu. Nhờ sự đầu tư và giảng dạy tâm huyết của đội ngũ giảng viên sinh viên UCL luôn có những tư duy và hành động mới đối với tác động của biến đổi khí hậu. Đồng thời đóng góp nhiều giải pháp trước những nguy hại của biến đổi khí hậu cho kết quả nghiên cứu khí hậu của thế giới...

Chính những giá trị ý nghĩa mà nhà trường đã tạo ra đã thu hút rất nhiều sinh viên cả trong và ngoài nước theo học. Đặc biệt, nhà trường có đến 18 000 sinh viên ngoại quốc đến từ 150 quốc gia khác nhau, chỉ điều đó thôi cũng đủ cho thấy sức hút mạnh mẽ và vị thế của UCL trong mảng giáo dục đại học.

ĐẠI HỌC LUÂN ĐÔN

Quốc gia: Anh

Website: https://www.ucl.ac.uk/

Fanpage: https://www.facebook.com/uclofficial

9

ETH ZURICH

13/06/2022

 Chỉnh sửa

ETH Zurich là một trường đại học có lịch sử hình thành từ lâu đời của Thụy Sĩ, chỉ một thế kỷ hoạt động sau đó người ta ghi nhận trường đã có đến 21 giải thưởng Nobel, và 2 huy chương Cánh đồng và 3 giải Pritsker,... sau nhiều lần thay đổi đến thời điểm hiện tại ETH Zurich có tên gọi chính thức là Viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ Zurich. Trường bao gồm 16 khoa cung cấp tri thức về kỹ thuật, kiến trúc, hóa học và vật lý.

Phương châm giảng dạy được trường tuân theo là kết hợp lí thuyết vững chắc với ứng dụng thực tế. Tuy phải đối mặt với lượng deadline dày đặc nhưng sinh viên ETH vẫn có khoảng thời gian dành để tham gia các hoạt động văn hóa và giải trí khác. 

Cụ thể nhà trường thường xuyên tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị với những nhân vật nổi tiếng đến để truyền đạt kinh nghiệm và động lực, ngoài ra hoạt động thể thao cũng được nhà trường chú trọng, lợi thế khuôn viên sân trường rộng lớn hằng năm ETH tổ chức sự kiện đua tiếp sức SOLA vừa tăng tinh thần đoàn kết vừa củng cố thể lực cho sinh viên, các nhạc hội, vũ hội, tiệc cũng thường xuyên được tổ chức.

ETH ZURICH

Quốc gia: Thụy Sĩ

Website: http://www.ethz.ch/

Fanpage: https://www.facebook.com/eth

10

ĐẠI HỌC CHICAGO

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Chicago thành lập năm 1856 có trụ sở tại trung tâm đô thị Chicago, Ngoài nghệ thuật và khoa học trường cũng nổi tiếng với các lĩnh vực nghiên cứu Y học, KInh doanh. Sinh viên đại học Chicago có khả năng tự quản lí cao, với hơn 16 000 sinh viên với một phần tư trong số đó là sinh viên nước ngoài, bao gồm 400 câu lạc bộ và hiệp hội khác nhau do sinh viên tự quản. 

Trường còn đặc biệt nổi tiếng về truyền thông và phim ảnh khi có một câu lạc bộ điện ảnh sinh viên hoạt động lâu năm đã sản xuất nhiều phim tư liệu, báo và tạp chí. Ngoài ra nhà trường có cả các đoàn kịch, câu lạc bộ đài phát thanh để sinh viên thỏa sức khám phá bản thân và trải nghiệm. Nhiều cựu sinh viên của trường đã thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau có những tiểu thuyết gia, nhà vận động chính trị, nhà chiến lược...

ĐẠI HỌC CHICAGO

Quốc gia: Mỹ

Website: uchicago.edu

Fanpage: https://www.facebook.com/uchicago

11

ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Là trường đại học toàn cầu thuộc khu vực Châu Á, NUS ( tên gọi tắt) là trường đại học cung cấp phương pháp tiếp cận toàn cầu về giáo dục và nghiên cứu các quan điểm, chuyên môn của khu vực Châu Á. Bao gồm 17 khoa và 3 cơ sở với chương trình giảng dạy đa dạng, tiêu biểu như: Khoa xã hội và nghệ thuật, tin học, Y học, Pháp luật, Dược học, ...

Áp dụng cách tiếp cận tổng hợp nhằm giúp sinh viên nghiên cứu đa lĩnh vực, được hợp tác làm việc với các cơ quan đối tác từ các ngành công nghiệp đến chính phù. Được đánh giá cao với những nghiên cứu về năng lượng, môi trường và đô thị bền vững, quản lí rủi ro và phục hồi tài chính ...

NUS đang nỗ lực để khẳng định giá trị của bản thân trong hoạt động giáo dục, dấu hiệu cho thấy khi chỉ sau 10 năm từ vị trí top 25 của bảng xếp hạng trường đại tốt nhất thế giới nhà trường hiện đã nắm chắc vị trí thứ 11 và ngày càng có những chuyển biến tích cực.

ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE

Quốc gia: Singapore

Website: http://nus.edu.sg/

Fanpage: https://www.facebook.com/nus.singapore

12

ĐẠI HỌC BẮC KINH

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Là cơ sở giáo dục lâu đời nhất ở Trung Quốc - Đại học Bắc Kinh từ khi thành lập đến nay đã có nhiều đóng góp quan trọng trong phong trào Văn Hóa Mới của Trung Quốc, liên tục được xếp hạng vào top những cơ sở có chất lượng đào tạo hàng đầu.Không chỉ nổi tiếng về học thuật, Đại học Bắc Kinh còn nổi tiếng với khuôn viên chuẩn kiến trúc truyền thống Trung Quốc và tầng lớp cựu học sinh thành công, trong đó phải kể đến Mao Trạch Đông. 

Trường được phân thành 30 trường cao đẳng và 12 phòng ban với mong muốn mang lại cho học sinh nền tảng giáo dục toàn diện nhà trường luôn nỗ lực để sinh viên có được một cuộc sống năng động phù hợp với xu hướng xã hội hiện đại. Nhiều hoạt động thể thao, ngoại khóa dưới sự tổ chức của hơn 200 câu lạc bộ sinh viên luôn được diễn ra quanh năm cho phép sinh viên có thêm cơ hội gặp gỡ, kết bạn và cân bằng việc học.

Từ vị trí top 60 hiện tại trường đã vươn tới vị trí top 12 quả thực là một chặng đường đầy cố gắng, kiên trì của biết bao thế hệ giảng viên và sinh viên. Chắc rằng trong tương lai trường sẽ đạt được nhiều thành tựu nổi bật hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.

ĐẠI HỌC BẮC KINH

Quốc gia: Trung Quốc

Website: english.pku.edu.cn

Fanpage: https://www.facebook.com/PKU1898

13

ĐẠI HỌC PENNSYLVANIA

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Đến với top 13 bài viết giới thiệu đến các bạn trường đại học Pennsylvania - là trường đại học tư nhân được thành lập bởi B. Franklin một trong những người sáng lập của Hoa Kỳ. Với quan niệm giáo dục phải liên kết chặt chẽ giữa lí thuyết, nghệ thuật nhân văn và kỹ năng thực tế nhà trường luôn đổi mới các chính sách giáo dục để sinh viên có được môi trường học tập tốt nhất.

Trường tập trung mạnh mẽ vào việc học tập và nghiên cứu liên ngành, cung cấp bằng kép và chuyên ngành độc đáo có tính linh hoạt cao trong học tập. Chính vì vậy, sự cạnh tranh tại trường cũng vô cùng thảm khốc với tỉ lệ nhập học chỉ 9,3%. Sinh viên tại Penn có nhiều cơ hội khám phá những sở thích đam mê của bản thân thông qua vô vàn hoạt động chính trị, xã hội văn hóa đa dạng.

Tuy không quá nổi tiếng nhưng bằng việc góp mặt trong top 15 trường đại học danh giá nhất thế giới cũng là lời khẳng định cho sự thành công trong chặng đường đem lại tri thức cho nhân loại của đại học Pennsylvania.

 

ĐẠI HỌC PENNSYLVANIA

Quốc gia: Mỹ

Website: https://www.upenn.edu/

Fanpage: https://www.facebook.com/UnivPennsylvania

14

ĐẠI HỌC THANH HOA

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Tuy đứng ở vị trí thứ 14 nhưng Đại học Thanh Hoa lại có độ nhận diện khá cao khi được nhắc đến và điểm qua trong nhiều tác phẩm phim ảnh, truyền thông Trung Quốc. Với phương châm" kỷ luật tự giác và xuất sắc" đã giúp Thanh Hoa vươn xa, hầu hết các bảng xếp hạng đại học tốt nhất Trung Quốc Thanh Hoa đều nằm trong top đầu thậm chí vượt qua cả đại học Bắc Kinh để nắm giữ top 1.

Được tổ chức thành 20 trường và 57 khoa bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như khoa học,kỹ thuật, nghệ thuật, văn học... Các sinh viên ngay từ đầu sẽ phải chọn một chuyên ngành cụ thể theo học và tỉ lệ chọi của hầu hết các chuyên ngành tại Thanh Hoa đều nổi tiếng là vô cùng cao. Cũng như đại học Bắc Kinh, đại học Thanh Hoa cũng giữ được nét truyền thống trong kiến trúc khuôn viên, nhưng cũng được hòa trộn những nét mang hơi hướng phương Tây...

Sinh viên Thanh Hoa cũng vô cùng năng động dù luôn có khối lượng công việc lớn. Trường cũng đặc biệt khuyến khích học sinh nước ngoài tham gia học để tham gia trải nghiệm văn hóa và lịch sử Trung Quốc.

ĐẠI HỌC THANH HOA

Quốc gia: Trung Quốc

Website: https://www.tsinghua.edu.cn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tsinghua

15

ĐẠI HỌC EDINBURGH

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Edinburgh là một trong những trường đại học hàng đầu trên thế giới tiên phong trong việc đưa giáo dục trực tuyến và giảng dạy kết hợp với giảng dạy trực tiếp với hơn 70 chương trình trực tuyến cam kết tính chuyên môn. Được đánh giá là trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Anh, có đóng góp nghiên cứu quan trọng và xuất sắc năm 2014 được REF đánh giá.

Sở hữu 19 giải Nobel, nhiều cựu sinh viên tài năng của nhà trường trở lại tham gia vào đội ngũ giảng viên. Tham gia Edinburgh đem lại cho bạn nhiều cơ hội được làm việc và tiếp xúc với những học giả có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn, đồng thời đem lại cho bạn những kỹ năng chuyên môn, hiểu biết sâu sắc hơn để trang bị cho sự nghiệp sau đó của bản thân.

ĐẠI HỌC EDINBURGH

Quốc gia: Anh

Website: https://www.ed.ac.uk/

Fanpage: https://www.facebook.com/UniversityOfEdinburgh

Việc học tập là công việc bức thiết đối với mọi thế hệ, bởi học là phải " học, học nữa, học mãi" chính vì thế việc định hướng học tập và lựa chọn được trường học phù hợp là điều vô cùng quan trọng trên con đường tiếp thu tinh hoa tri thức nhân loại của mỗi cá nhân theo đuổi tri thức. Dẫu đích đến của bạn không phải là top 15 trường đại học danh giá nhất thế giới mà bài viết đã giới thiệu.

Nhưng chúng tôi tin rằng một phần nào đó những thành tựu của họ sẽ là nguồn tiếp thêm động lực cho bạn trong quá trình nỗ lực phấn đấu vươn tới đỉnh cao học thức. Không bỏ cuộc, để bản thân ngày càng phát triển tốt hơn, tiến bộ hơn. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thực sự bổ ích!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo