Top 15 truyện ngôn tình siêu sắc khiến người đọc vừa ngượng vừa thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,632

Truyện ngôn tình luôn  nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn như thơ khiến mọt truyện xao xuyến. Truyện ngôn tình không chỉ giúp bạngiải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mà còn tiếp thêm động lực về những điều tốt đẹp trong cuộc sống, là món ăn tinh thần không thể thiếu, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. 

Truyện ngôn tình siêu sắc là những truyện ngôn tình có cảnh ân ái rating 18+, 20+ hay 25+… Đây là những cảnh yêu đương khiến độc giả phải “đỏ mặt”, đặc biệt không dành cho trẻ nhỏ hay những người dưới độ tuổi cho phép.

Nếu bạn đã chán với các thể loại truyện ngôn tình nhẹ nhàng hãy thử qua thể loại này xem sao nhé! Bài viết dưới đây là tổng hơp Top 15 truyện ngôn tình siêu sắc hay nhất mọi thời đại. Cùng tham khảo nhé! 

1

Đánh cắp tình yêu

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung: “Đánh cắp tình yêu” của tác giả Tuyết Mặc, là bộ truyện ngôn tình hiện đại H nặng có nội dung khá hay và ngọt ngào, truyện được tác giả kể về một cô nàng lọ lem là cô trưởng phòng nhỏ bé với chàng tổng giám đốc công ty của mình. 

Trước mặt mọi người họ luôn tỏ ra lạnh lùng với nhau, không ai hay biết họ đã yêu nhau say đắm, tai sao họ phải giấu mối quan hệ này? Tại sao họ không công khai với mọi người? để tìm được câu trả lời hãy đọc và đừng bỏ qua nhé!

Bên cạnh những tình tiết truyện thì không thể thiếu được xôi thịt, không phải là thịt vụn mà là cả cả tảng thịt, từng mảng từng tảng thịt, không lo bị chán nhé!

Đánh cắp tình yêu

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, H nặng, 

Tác giả: Tuyết Mặc 

Số chương: 51 

Số điểm: 9 

Link truyện: https://truyenplus.vn/danh-cap-tinh-yeu

2

Nhật ký vợ chồng lâm gia

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạn đang thưởng thức truyện Nhật Kí Của Vợ Chồng Lâm Gia của tác giả Nhất Khỏa La Bặc. Đây là một quyển chủ yếu là thịt văn, toàn bộ chủ đề chính là ngọt sủng.

Nam nữ chính vốn là thanh mai trúc mã, cùng nhau trải qua thanh xuân, cùng nhau lớn lên, chứng kiến sự trưởng thành của nhau, từ một đứa trẻ ngây ngô trở thành một người trầm ổn, thành thục, trở thành một người phụ nữ trưởng thành.

Vào thời niên thiếu bọn họ đã quen biết nhau, rồi cùng nhau nhìn đối phương lớn lên. Chứng kiến giai đoạn từ một người ấu trĩ trở nên thành thục trưởng thành, từ một cậu bé thiếu niên ngây ngô ngày ấy lại trở thành người trầm ổn có trách nhiệm để dựa vào.

Không chỉ như thế, Nghiêm Miểu Miểu còn tự mình chứng kiến qua giai đoạn lớn lên của chú chim nhỏ xíu trên người Lâm Xán. Lúc bấy giờ nó vẫn còn là thứ màu hồng xinh xắn đáng yêu vô hại, mãi cho đến hiện tại lại lột xác ra, biến thành vật thô tô có màu sắc hồng tím kinh dị khiến người người nổi lên lửa lòng nam nữ, mà tất cả những quá trình ấy, cô đều tự mình trải nghiệm qua...

truyen-ngon-tinh-sieu-sacjpg

Thể loại: Ngôn tình, H nặng, sủng

Tác giả: Nhất Khỏa La Bặc

Số chương: 42

Số điểm: 9 

Link truyện: https://truyenfull.com/nhat-ki-cua-vo-chong-lam-gia

3

Mộng dục

13/06/2022

 Chỉnh sửa

“Mộng Dục” là bộ truyện ngôn tình hiện đại H nặng, siêu H, mà sắc nữ tuyệt đối không thể bỏ qua, trong truyện có rất nhiều tình tiết gay cấn, kèm theo đó là chút ngược để làm cao trào bộ truyện nhưng kết vẫn là HE nhé!

Truyện mở đầu khi Lâm Vĩnh Túc đến bar mượn rượu giải sầu chuyện gia đình, tại đây cô gặp Trịnh Liệt và nghĩ anh là trai bao nên muốn cùng anh trải qua 1 đêm. Và thế là 1 đêm thác loạn đã xảy ra. Sau lần gặp mặt đó cả 2 cứ vậy mà cuốn lấy nhau và rồi yêu nhau. Nhưng rồi Trịnh Liệt phát hiện ra Vĩnh Túc là con của người phụ nữ hại gia đình anh tan vỡ, anh hận Vĩnh Túc nhưng cũng rất yêu cô. 

Sau khi hiểu lầm hóa giải Trịnh Liệt và Vĩnh Túc trở lại bình thường, nồng ấm bên nhau về sau còn có 1 bé trai là Trịnh Thế Phong nữa.

Kết lại đây là bộ H văn của tác giả Việt Nam mà mọi người nên thử, thịt và nội dung cân đối 5:5. Nữ chính sạch còn nam chính thì không rõ. Nói chung là bộ này đọc ok, trừ bỏ mất cái tình tiết buff về thân thế nam chính ra thì mọi thứ ổn. Mọi người có thể nhảy thử bộ này xem thế nào nhé.

truyen-ngon-tinh-sieu-sac-2

Thể loại: H nặng, ngôn tình, ngược

Tác giả: Huyền Namida

Số chương: 81

Số điểm: 9

Link truyện: https://truyenplus.vn/mong-duc

4

Gặp lại tính phúc

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện kể về tổng giám đốc gặp lại cô gái từng thân mật với anh, cốt truyện nhẹ nhàng, hài hòa, không kém phần thú vị, nhiều thịt, hơn nữa vị thịt rất hấp dẫn. 

Vì quên anh, cô lựa chọn rời xa thành phố anh đang sống. Ba năm sau, không còn cách nào ngăn cản được chấp niệm của mình đối với anh. Cô bắt đầu lên kế hoạch về nước, vạch ra kịch bản “trùng hợp” trở thành thư ký bên cạnh anh.

Gặp lại tính phúc

Thể loại: Ngôn tình, H nặng, gương vỡ lại lành

Tác giả: Nam ca

Số chương: 89 + phiên ngoại

Số điểm: 9

 Link truyện: https://truyenhdd.com/truyen/gap-lai-tinh-phuc/

5

Cầm thú nuôi nhốt cô gái nhỏ

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung: “Cầm thú nuôi nhốt cô gái nhỏ” là bộ truyện ngôn tình hiện đại H nặng kể về chuyện tình cảm đại thúc và loli, Nam chính là một người đàn ông biến thái, lưu manh cực kỳ vô sỉ, hắn lừa cô đến thành phố ở cùng hắn, nuôi cô lớn rồi ăn sạch sẽ cô. 

Nữ chính trong mắt mọi người là một cô ngốc nhưng chính cô biết cô không hề ngốc, cô chỉ không muốn nói chuyện, không muốn giao tiếp với người khác mà thôi, mọi người đều hiểu lầm cô, chính người chú này cũng hiểu lầm cô. Truyện có nhiều yếu tố H Cao, cảnh báo chị em sắc nữ trước khi đọc cần cân nhắc, tránh bị mất máu quá nhiều.

Tiếc rằng, tuy nữ chính khá thông minh nhưng còn ngô nghê, chưa hiểu chuyện đời, nhưng không thể đấu lại tên cầm thú sành sõi kia được. Bị Cầm thú ăn đậu hủ hết lần này đến lần khác, chỉ có thể đỏ mắt uất ức.

Nhưng, có lẽ một phần vì nữ chính đã cô độc quá lâu, lâu đến mức khi Cầm thú cho nàng một chút ấm áp, dù biết nó sẽ ăn thịt nàng xương cốt không còn, nhưng vẫn Nghĩa Vô Phản Cố đi theo con Cầm thú cặn bã kia.

Cầm thú nuôi nhốt cô gái nhỏ

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, H nặng, đại thúc loli 

Tác giả: Lạc Nguyệt Thất Thất 

Số chương: 169, đang ra 

Số điểm: 9 

Link truyện: https://truyenplus.vn/cam-thu-nuoi-nhot-co-gai-nho

6

Em là cả nhân gian của anh

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung: “Em là cả nhân gian của anh” là bộ truyện ngôn tình hiện đại H nặng, mở đầu bộ truyện đã là tình tiết khiến độc giả chảy máu mũi, thế nhưng không vì những tình tiết H trong truyện mà bác bỏ được cốt truyện vô cùng hay và hấp dẫn. 

Nữ chính bị đưa nhầm vào phòng nam chính, sau đó vì để bảo vệ tình yêu 10 năm của mình nên phải ở cạnh nam chính mà không biết rằng tên kia là một tra nam, dám vụng trộm sau lưng cô với người khác. Giữa hai người xảy ra rất nhiều biến cố, cùng nhau vượt qua tất cả, họ dần có tình cảm với nhau, nữ chính dần buông bỏ mối tình 10 năm để đến bên nam chính, cứ tưởng mọi chuyện diễn ra êm đẹp nhưng hạnh phúc lại vụt mất. 

Chuyện tình của Lương Thần "Cảnh Hảo Hảo" Thẩm Lương Niên và Kiều Ôn Noãn rồi sẽ ra sao? đừng bỏ lỡ bộ truyện này nhé!

Em là cả nhân gian của anh

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, ngược, H nặng 

Tác giả: Diệp Phi Dạ 

Số chương: 299, đang ra 

Số điểm: 8 

Link truyện :https://truyen5zz.com/em-la-ca-nhan-gian-cua-anh-011220

7

Anh đến cùng ánh sao trời

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu Hãy nhắm khi anh đến của Đinh Mặc là ngôn tình trinh thám nghiêng nhiều về điều tra phá án thì Anh đến cùng ánh sao trời lại nghiêng nhiều về tình cảm ngọt ngào, về sức mạnh của tình yêu giúp con người vượt qua bóng tối quá khứ.

Trong giới giải trí vô vàn những mưu tính cạm bẫy, đặc biệt là sự chèn ép của ngôi sao Tần Khả Khả đã làm cho cuộc sống của cô càng trở nên bế tắc, tuyệt vọng. Nhưng ngay lúc cuộc sống của Giản Thù đen tối cô vô tình gặp lại Phó Thời Lẫm, người cảnh sát năm xưa đã điều tra vụ thảm án năm đó, anh đến đúng lúc như một ánh sao trời cứu rỗi linh hồn cô.

Để có được sự chú ý của anh cảnh sát lạnh lùng, dũng mãnh kia, Giản Thù đã phải trải qua bao nhiêu điều khó khăn đặc biệt là việc đối phó với ngôi sao đỏng đảnh Tần Khả Khả. Còn Phó Thời Lẫm, nhiệm vụ của anh chỉ dừng lại ở việc bảo vệ nhân chứng cuối cùng cũng như điều tra ra kẻ thủ ác năm xưa

Liệu hai người họ sẽ đến với nhau như nào?

Anh đến cùng ánh sao trời

Thể loại: Ngôn tình, H nặng, quân nhân

Tác giả: Bắc Phong Vị Miên

Số chương: đang ra

Số điểm: 9 

Link truyện: https://medoctruyenchu.com/truyen-anh-den-cung-anh-sao-troi.html

8

Lấy chồng quyền thế

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung: Bạn đã quá chán với những bộ truyện ngôn tình nhạt nhẽo, bạn muốn thay đổi, tìm một bộ truyện ngôn tình hiện đại H nặng để đọc, thì chắc chắn “Lấy chồng quyền thế” của tác giả Ngư Ca là một sự lựa chọn không tồi.

 Lâm Thiển - một cô gái ngang ngược, thường xuyên đánh nhau, trốn học, văn dốt võ nát. Một buổi sáng tỉnh dậy, cô hoảng hốt nhận ra rằng mình đã bị bác ruột bán cho một lão già hom hem.

Cố Thành Kiêu - một thiếu gia trẻ tuổi xuất thân danh giá, chính trực, dũng cảm, quyền thế ngập trời. Một đêm nào đó, có một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trên giường anh. Sáng hôm vừa mới mơ màng tỉnh lại thì bị đập một cú như trời giáng, lăn ra bất tỉnh. Là cố ý sắp xếp? Hay chỉ là sự trùng hợp?

Ngay sau đó, một cuộc hôn nhân chớp nhoáng diễn ra. Cố Thành Kiêu ngoài mặt ra vẻ chỉ muốn nhận trách nhiệm, nhưng thực ra đã đặt cô gái nhỏ bé đó vào mắt vào tim. Thế nhưng cô gái đó ngang ngược đã quen, tuy cảm kích anh đã giúp cô thoát khỏi cuộc sống khổ sở nhưng vẫn yêu thích cuộc sống tự do tự tại không người quản thúc. Một người thích kiểm soát, một người vô tâm, vô tư muốn bay nhảy, liệu cuộc sống hôn nhân này có bền chặt, họ có tìm được tiếng nói chung?

Về sau vượt qua nhiều sóng gió, Lâm Thiển dần có tình cảm với Cố Thành Kiêu. Truyện mang đậm văn phong của Ngư Ca: Hài hước, ngọt ngào và ngắn gọn nhưng cũng không thiếu những tình huống H nặng khiến người đọc thích thú. 

Lấy chồng quyền thế

Thể loại: Ngôn tình hiện đại H nặng, cưới trước yêu sau, quân nhân, sủng 

Tác giả: Ngư ca 

Số chương: 961 chương 

Số điểm: 9 

Link truyện: https://truyenplus.vn/lay-chong-quyen-the-ngu-ca

9

Lấy em làm điểm tâm

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung: “Lấy em làm điểm tâm” của tác giả huyền Namida là bộ truyện ngôn tình hiện đại H nặng kể về cuộc tình đầy sóng gió của một cô nàng xinh đẹp. 

Nữ chính là một tiểu bạch thỏ, cô vô tình lọt vào tầm ngắm của một con sói dữ, chính từ lúc này cuộc đời cô bắt đầu thay đổi, liệu sói dữ có ăn được thỏ không hay bị thỏ cắn một miếng???

Đọc truyện Lấy Em Làm Điểm Tâm,cách tiếp cận của hắn khiến người ta không thể kinh ngạc hơn. Hắn là sói dữ chỉ nhăm nhe muốn ăn tươi nuốt sống cô bằng cách thôi bạo nhất .Liệu một con thỏ trắng ngôn tình sắc như cô có hiểu ra hay vẫn ngây thơ đi vào cái lưới tình mà hắn đã giăng bẫy.

Những cô nàng một khi đã cắn câu thì cuộc tình bắt đầu, ban đầu là hưởng thụ những giây phút vui sướng và chợt nhận ra đó không phải là tình yêu? Câu truyện hoàn toàn không giống với Nếu thiên đường có anh, truyện đưa chúng ta vào guồng xoáy tình yêu đầy sóng gió của một cô nàng xinh đẹp

truyen-ngon-tinh-sieu-sac-3

Tác giả: Huyền Namida 

Thể loại: Truyện ngôn tình hiện đại H nặng 

Số chương: 53 

Số điểm: 9 

Link Truyện: https://truyenplus.vn/lay-em-lam-diem-tam

10

Dư sinh

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung: “Dư sinh” là bộ truyện ngôn tình hiện đại h nặng, hiếm khi thấy một bộ truyện ngôn tình nào mà không xuất hiện tiểu tam, cũng không có nam phụ, tình tiết truyện không cẩu huyết, truyện đa phần là sủng.

Đây là một bộ truyện H ngập mặt, sắc nữ không lo thiếu thịt, vốn dĩ họ gặp nhau là 2 người xa lạ, ngồi nói chuyện với nhau và kết tình tình một đêm khó quên, nhưng một năm sau gặp lại trên bàn cơm gia đình, anh lại trở thành chú út của cô.

Chuyện tình yêu giữa hai con người cùng chung họ được xem như chú cháu nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài còn ẩn sâu bên trong chỉ có hai người trong cuộc hiểu rõ.

Trích đoạn ngắn:

"Một ngày nọ, trong phòng ngủ lâu đài Cố gia, ánh đèn tường màu vàng nhạt hắt lên phong cảnh trên giường. Người phụ nữ tóc xoã tung, thân thể mềm mại trắng nõn nằm gọn trong lòng người đàn ông cao lớn. Dưới chăn là hai thân thể trần truồng quấn lấy nhau không một kẽ hở. 

Cố Dư mở mắt, nhìn đồng hồ đặt trên tủ đầu giường, đã hơn 3h sáng rồi. Cô lật người, đánh thức người đàn ông bên cạnh, ..."

Dư sinh

Tác giả: Gia Bất Hối

Thể loại: Truyện ngôn tình, H nặng, đại thúc loli, ngược nhẹ

Số chương: 32

Số điểm: 9 

Link Truyện: https://truyen5zz.com/du-sinh

11

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung: “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn” đúng như tên gọi của nó, kể về cô nàng tiểu thư ăn chơi phóng túng, vẫn cứ nghĩ rằng mình đã là người dày dặn kinh nghiệm thế nhưng chính cái tự tin này khiến cô nàng bị lật thuyền trong mương.

Hỏi thế gian tình ái là gì, đó chính là cái mà người ta vẫn thường hay gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.  Nam chính là một kẻ vừa biến thái vừa bá đạo, một người biến thái đã rất đáng sợ, vừa biến thái vừa bá đạo chắc chắn lại càng đáng sợ.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn

Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn 

Thể loại: Hiện đại, H nặng 

Số chương: 55

 Số điểm: 9 

Link Truyện: https://truyenplus.vn/vo-quyt-day-co-mong-tay-nhon-thien-pham-qua-tan

12

Đại sói hoang ôn nhu

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Thịt thà khá đầy đủ nữ chính hơi gây ức chế nhưng không tác động ảnh hưởng đến diễn biến lắm. Vẫn yêu cầu nên đọc .Rốt cuộc hắn thích nàng ở điểm nào ?Từ sau khi nàng cập kê cứ mỗi 3 tháng hắn lại đến cầu thân một lần nhưng đều bị cha nàng đuổi ra khỏi cửa nguyên do là vì hắn là thổ phỉ …

Thật ra nàng cũng không biết rốt cuộc hắn có phải thổ phỉ hay không nhưng chính tại hắn mà cha nàng bắt nàng gả cho vị hôn phu sớm hơn .Nàng lên kế hoạch đào hôn bỏ trốn, sống một đời sống trọn vẹn mới nhưng tên thổ phỉ kia lại cướp tân nương buộc nàng làm tân nương của thổ phỉ, bức nàng đi vào khuôn khổ, ép nàng ăn quái dược. khiến nàng không chỉ cùng hắn bái đường mà còn làm chuyện mặt đỏ tim đập với hắn .

Đại sói hoang ôn nhu

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, H nặng

Tác giả: Mễ Lộ Lộ

Số chương:11

Số điểm: 9

Link truyện:Đại sói hoang ôn nhu

13

Tình nhân đẳng cấp thế giới

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một câu truyện về tình yêu của công chúa hạt đậu nhà họ Tô và chàng chai nước hoa Tạ Khương Qua .Ban đầu Tô Vũ dùng một bao tải tiền để bao Tạ Khương Qua, sau này Tạ Khương Qua dùng một xe tải tiền để bao lại Tô Vũ .Nữ chính rất đáng thương, từng là một công chúa, tiểu thư nổi danh tại Bangkok nhưng giờ đây chỉ là một cô công chúa nghèo túng, nữ chính là một cô gái rất tốt, nhưng lại lấy vỏ bọc một cô đại tiểu thư phóng túng để che giấu thực chất thật của mình .Tạ Khương Qua là gã trai nghèo bỗng trở lên phong phú nhờ gia tài từ đời cha, không hề hiểu được con người của Tô Vũ mặc dầu hắn luôn ý niệm rằng hắn yêu Tô Vũ. Nói chung đây là một bộ truyện có diễn biến ngược tâm khá buồn, tuy nhiên ở đầu cuối thì 2 người cũng đến được với nhau .

truyen-ngon-tinh-sieu-sac-4

Thể loại: Ngôn tình hiện đại H nặng, ngược luyến, sủng

Tác giả: Loan

Số chương: 98

Số điểm: 9

Link truyện: Tình nhân quý phái quốc tế

14

Hôn học trưởng

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một câu truyện tình yêu ngọt ngào và cuồng nhiệt, cấm trẻ nhỏ vị thành niên, tên truyện thì nghe có vẻ như thanh xuân vườn trường nhưng thực ra là một hố thịt chất lượng cao .

Nữ chính là một người phóng khoáng và dữ thế chủ động, một cô gái yêu thầm một học trưởng rất lâu, cứ nghĩ tình cảm đơn phương nhưng đột nhiên chuyện bất ngờ xảy ra với cô trong ngày hôm đó.

Truyện nói về học trưởng tiến gần đến cô, nhanh chóng nói lời tỏ tình với cô, tim cô bỗng dưng đập thình thịch thì ra bấy lâu nay cô không hề yêu đơn phương mà thật sự hai bên đều có tình cảm với nhau, thật bất ngờ nhưng đây cũng là một chuyện đáng chúc mừng với cô.

Anh bước tới gần cô và Hôn Trộm 55 Lần, cô đỏ mặt mà đón nhận nụ hôn đó. Lúc đó trông cô ngập tràn hạnh phúc, thì ra hạnh phúc đến với cô thật dễ dàng không hề phức tạp như cô nghĩ.

Hôn học trưởng

Thể loại: Ngôn tình, H nặng, Thanh xuân vườn trường

Tác giả: Nam Triều Di Nam

Số chương: 34

Số điểm: 8

Link truyện:Hôn học trưởng

15

Quyến rũ đàn ông đã có vợ

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một bộ truyện có bố cục tổng quan khá hay và độc lạ, sẽ không khiến bạn bị nhàm chán, câu truyện kể về một cô gái nhỏ có tính những phong tao văn nhã nhưng lại coi trọng những người đàn ông anh tuấn, đầy hứa hẹn và đã có vợ .

Lâm Nhụy bị lôi cuốn bởi Phó Duẫn Thừa, một người đàn ông đã có vợ, trời sinh có tính nghĩa vụ và trách nhiệm sau khi kết hôn thì trung trinh như một với vợ .

Tô Nhụy trời sinh bị mê hoặc bởi những người đàn ông anh tuấn, có vợ, mị lực mà Phó Duẫn Thừa bắn ra khiến cô không hề chống cự lại. Chỉ nhìn thôi cô cũng muốn hung hăng hôn lên đôi môi hơi mỏng mảnh của anh, liếm láp hầu kết thô to giật phăng áo sơ mi được cài nút chỉnh tề, xé nát mặt lạ lạnh nhạt cấm dục của anh và được nhìn thấy bộ dáng anh tận tình chìm trong dục vọng nguyên thủy nhất. 

truyen-ngon-tinh-sieu-sac-5

Thể loại: NP, H nặng, hiện đại, ngôn tình

Tác giả: Tiểu Kiều Thê Bá Đạo

Số chương: 175

Số điểm: 9

Link truyện:Quyến rũ đàn ông đã có vợ

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình chắc chắn không thể bỏ qua được những bộ truyện này phải không nào. Trên đây là top 15 truyện ngôn tình siêu sắc hấp dẫn nhất mọi thời đại mà Topz cập nhật. Chúc bạn có những giây phút thoải mái, thư giãn với Top truyện gợi ý từ chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo