Top 10 villa Phan Thiết nghỉ dưỡng "phê" nhất

5.0  (1 bình chọn)
 603

Thành phố Phan Thiết

Bình Thuận

Phan Thiết là một địa điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ qua đối với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây được ví như một bức tranh thiên nhiên hài hòa với bãi biển trong xanh, đồi cát trải dài, không khí trong lành, mát mẻ. Với sức chứa lớn, không gian thoáng đãng, ấm cúng, villa cũng dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng được nhiều gia đình yêu thích khi đến với thành phố biển Miền Trung xinh đẹp này. 

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp top 10 villa Phan Thiết tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để lưu giữ những thước phim đẹp trong chuyến đi của bạn.

1

The Cliff Resort & Residence

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: đường Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

- Điện thoại: 0252 3719 111

- Website: https://www.thecliffresort.com.vn/vi/

- Fanpage: https://www.facebook.com/TheCliffVietnam/

- Giá phòng dao động: từ 6.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch:

  • Lâu đài rượu vang Mũi Né Wine Castle 1,2 km
  • Tháp Po Sah Inư 3,6 km
  • Bãi đá Ông Địa 4,2 km; ...

Là một trong những resort đẹp thích hợp để nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, Villa Mũi Né trong tổ hợp The Cliff Resort & Residence nằm trên một ngọn đồi thoai thoải phóng tầm nhìn thẳng ra đại dương mênh mông đẹp đến nao lòng. The Cliff Resort & Residences có tổng cộng 4 căn villa ocean front diện tích 470m2 và chia làm hai tầng với sức chứa đối đa là 6 người/căn. Villa được thiết kế hiện đại, sang trọng, có view đẹp và hồ bơi riêng thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn bè đến nghỉ ngơi.

Tất cả các căn villa của resort sở hữu kiến trúc và nội thất mang phong cách Địa Trung Hải cùng hệ thống phòng thư giãn, khu giải trí, nhà hàng, spa ,… với bầu không khí sang trọng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ.

The Cliff Resort & Residence
2

Cham Villas

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 32 đường Nguyễn Đình Chiểu, khu 1, xã Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

- Điện thoại:  0252 374 1234

- Website: https://www.chamvillas.com/en/home

- Fanpage: https://www.facebook.com/ChamVillas/

- Giá phòng dao động: từ 4.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Lâu đài rượu vang Mũi Né Wine Castle 1,8 km; Bãi đá Ông Địa 2,2 km; ...

biệt thự Mũi Né luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách nhờ sự sang trọng, đẳng cấp của mình, Charm Villas Resort là tổ hợp các căn villa hiện đại, lộng lẫy nằm bên hồ nước xanh ngọc độc đáo. Kết hợp với vườn cây xum xuê nhiều loại hoa trái tạo thành một bầu không gian xanh cực lý tưởng để nghỉ dưỡng và đắm chìm trong thiên nhiên xinh đẹp.

Mọi gian phòng ở Charm villa đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, dịch vụ tiện ích sang trọng nhất khiến chuyến nghỉ dưỡng của mọi du khách đều trở nên hoàn hảo. Hệ thống phòng ốc rộng rãi với cửa kính lớn, mở rộng tầm nhìn ra bãi biển thanh bình, mơ mộng hay một thoáng góc vườn cây tươi tốt của villa. Bên cạnh đó, villa còn có những dịch vụ sang chảnh khác để chăm sóc cho sức khỏe du khách như massage trị liệu, spa làm đẹp,…

Cham Villas
3

Anantara Villa

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 12A đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết

- Điện thoại: 0252 3741 888

- Website: https://www.anantara.com/vi/mui-ne

- Fanpage: https://www.facebook.com/AnantaraMuiNeResort/

- Giá phòng dao động: từ 5.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Lâu đài rượu vang Mũi Né Wine Castle 1,3 km; Bãi đá Ông Địa 3 km; Tháp Po Sah Inư 5 km;...

Sở hữu view biển đẹp và không gian vô cùng thanh bình, yên tĩnh rợp bóng cây xanh gần gũi với thiên nhiên, villa Phan Thiết Anantara đốn gục trái tim lữ khách đang muốn chạy trốn khổ ồn ào đô thị. Nét kiến trúc Đông Dương pha trộn giữa cái đẹp truyền thống xen lẫn chút hiện đại phương Tây khiến không gian ở Anantara vừa hoài cổ vừa xa hoa.

Biệt thự song lập có 2 phòng ngủ khép kín có ban công và view biển tuyệt đẹp đang chờ đón bạn ngay từ chính những chiếc giường êm ái, thoải mái. Phòng ngủ mang đến sự ấm áp vượt trội nhờ tông màu trắng và nội thất từ sàn đến trần đều điểm chút màu nâu gỗ truyền thống.

Bên ngoài villa có một hồ bơi rộng đến 40m2 mát lạnh, xanh ngắt và luôn được vệ sinh, thanh lọc để đảm bảo an toàn cho sức khỏe du khách. Trên thành bể là ghế tắm nắng và ô lớn để du khách thư giãn, thả hồn mình trong khu vườn xanh mướt màu cỏ cây và tiếng sóng vỗ rì rào từ xa vọng lại.

Anantara Villa
4

Villa Aria Muine

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 60A đường Nguyễn Đình Chiểu, khu 1, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết

- Điện thoại: 0252 3741 660

- Website: https://villaariamuine.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/villaariamuine/

- Giá phòng dao động: từ 3.500.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Bãi đá Ông Địa 1,2km; Lâu đài rượu vang Mũi Né Wine Castle 2,7 km; Cảng Mũi Né 5,9 km;...

Villa Aria Muine thường được ví như chốn thiên đường mộng mơ ai đã bỏ quên trong lòng Mũi Né. Là hệ thống chuỗi các villa mới tinh xếp san sát nhau trong không gian ngập tràn sắc xanh của cỏ cây và ánh nắng dường như len lỏi đến từng góc cạnh trong ngoài của mỗi căn villa, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng 5 sao và thoải mái tựa ở nhà.

Mỗi căn villa chia thành nhiều phòng ngủ, phòng khách và bếp ăn với đầy đủ đồ dùng hiện đại, nguồn điện lấy từ năng lượng mặt trời để bảo vệ môi trường. Tuỳ thuộc vào từng loại phòng ngủ sẽ có view hướng vườn cây thoáng mát, view biển thơ mộng hay view bể bơi sang trọng.

Villa cũng sở hữu riêng nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn, spa làm đẹp, massage thư giãn,… mang đến những khoảng thời gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách.

Villa Aria Muine
5

Villa Del Sol Beach Resort & Spa

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 37 Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

- Điện thoại: 0252 3846 555

- Website: http://www.villadelsol.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/VillaDelSolResort/

- Giá phòng dao động: từ 4.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Bảo tàng Hồ Chí Minh 8,1 km; Tháp Po Sah Inư 12,6 km; Lâu đài rượu vang Mũi Né Wine Castle 16,6 km;...

Villa Del Sol Beach Resort & Spa mang đến không gian nghỉ dưỡng view biển thoáng mát và tuyệt đẹp, giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên trong xanh nơi đây. Villa có 6 phòng giường đôi, ban công hướng ra hồ bơi và bãi biển được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, tiện nghi. 

Không gian bên trong lấy tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với nội thất sang trọng tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hài hòa cho ngôi nhà. Các phòng tắm luôn được vệ sinh thay chăn ga hàng ngày nên sẽ đem đến không gian vừa tiện nghi vừa sạch đẹp cho du khách.

Ngoài ra cũng có một số hoạt động giải trí như hồ bơi riêng sạch sẽ, bồn tắm trong phòng, câu cá, phòng sauna. Đây chính là điểm đến hoàn hảo cho những ai còn đang phân vân chưa có sự lựa chọn ở Mũi Né.

Villa Del Sol Beach Resort & Spa
6

Sonata Villa

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Thôn Tiến Phú, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết

- Điện thoại: 0252 3846 768

- Website: https://sonataresort.com/vi/

- Fanpage: https://www.facebook.com/resortsonata/

- Giá phòng dao động: từ 5.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Hải đăng Kê Gà 10 km; núi Tà Cú 14,5 km; ....

Khoác lên mình phong cách hiện đại, sang trọng, Sonata Villa là một trong những villa Phan Thiết được ưa chuộng nhất vì vị trí và không gian đẹp. Cũng giống như những villa trong khu vực, Sonata chia thành 3 phòng ngủ khép kín có đủ tiện nghi. Dưới tầng trệt là phòng khách và nhà bếp cũng được trang bị đủ vật dụng theo tiêu chuẩn. Điều đặc biệt khiến nhiều du khách ưa thích ở đây đó là trang nội thất chủ yếu làm bằng gỗ được decor đẹp mắt mang đến nhiều góc sống ảo ngay tại nhà.

Kế bên phía ngoài là hồ bơi sang chảnh như đang kêu gọi du khách hãy đắm mình trong dòng nước mát lạnh ấy. Một điểm cộng lớn nữa của villa là khuôn viên vườn vô cùng rộng lớn, thích hợp để tổ chức nhiều hoạt động tập thể hay party náo nhiệt cho hội nhóm đông người. Sân vườn được trồng cỏ có chăm sóc dọn dẹp sạch sẽ nên trẻ em, người lớn tha hồ vui chơi thoải mái bên ngoài.

Sonata Villa
7

Oceanique Villas

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 74 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

- Điện thoại: 035 466 4598

- Website: https://oceaniquevillas.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/oceaniquevillas.vn/

- Giá phòng dao động: từ 7.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Suối Tiên Mũi Né 550 m; Cảng Mũi Né 1,6 km; Đồi Cát Đỏ 2,5  km; biển Mũi Né 2,7 km; ...

Là một villa Mũi Né được xếp hạng chuẩn 5 sao, Oceanique Villa có thiết kế hiện đại, thời thượng mang đậm chất Tây Phương. Lấy cảm hứng từ tông màu trắng mang đến sự tinh khôi, trong trẻo nhưng không kém phần xa hoa, villa có 4 phòng ngủ sở hữu view tuyệt đẹp mà không phải villa nào cũng có. Cửa kính trong suốt mở rộng không gian và khiến căn phòng lúc nào cũng ngập tràn ánh nắng, lồng lộng những cơn gió mát lạnh từ biển cả.

Bên cạnh đó, các gian phòng vệ sinh cũng được thiết kế “nửa kín nửa hở” độc đáo tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Phòng sinh hoạt chung và nhà bếp rộng rãi, thoáng mát cũng được vây bọc bởi tường kính mở rộng tầm nhìn. Villa cũng có bãi tắm riêng trước nhà, tiện lợi cho những du khách thích vui chơi nghỉ dưỡng tại chỗ xứng đáng là một trong những villa tốt nhất tại Phan Thiết.

Oceanique Villas
8

Villa Panda

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Lô R53, số 9 đường Nguyễn Thông, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết

- Điện thoại: 077 662 5599

- Website: https://villa-panda.com/villa-panda-mui-ne/

- Fanpage: https://www.facebook.com/villapandamuine/

- Giá phòng dao động: từ 4.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Lâu đài rượu vang Mũi Né Wine Castle 600 m; Bãi đá Ông Địa 970 m; Bảo tàng Ngọc trai Phan Thiết 3,2 km;...

Tọa lạc ngay cạnh sân golf xanh mướt hút tầm nhìn của Sealinks, villa Panda thường được du khách đánh giá là một trong những villa Phan Thiết có view đẹp nhất. Xung quanh villa được vây bọc bởi một dãy hàng rào nhỏ theo kiểu phương Tây và ngoại hình của villa cũng mang chất hiện đại, xa hoa như vậy.

Bên trong nội thất của villa cũng được bố trí đầy đủ các thiết bị sinh hoạt tiện ích cần thiết ở cả 2 tầng nhà. Cả 2 tầng đều có sân hiên và ban công rộng rãi gồm ghế ngồi để du khách có thể thư giãn, nhấm nháp ly trà và chill cùng quang cảnh sân golf cũng như thiên nhiên tuyệt đẹp của thành phố Phan Thiết.

Villa chia thành 3 phòng ngủ khép kín được lấp đầy bằng những đồ decor, vật dụng cao cấp nhất. Các phòng ngủ cũng sang trọng và tầm nhìn hấp dẫn không thua kém gì những gian phòng khác để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hạnh phúc, sống động nhất cho khách hàng.

Villa Panda
9

Namkha Villa

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Thiên Sơn, xã Thiện Nghiệp thành phố Phan Thiết

- Điện thoại:  0935 245 466

- Website: http://namkhavilla.com/

- Giá phòng dao động: từ 6.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Suối Tiên Mũi Né 2,3 km; Cảng Mũi Né 2,6 km; Bảo tàng Ngọc trai Phan Thiết 4,3 km; Làng chài Mũi Né 4,5 km;...

Namkha Villa là một villa ở Mũi Né đã và đang thu hút được rất nhiều khách du lịch nhờ vị trí đẹp, decor thượng hạng và mức giá phải chăng. Nổi bật tại villa là hồ hơi xanh ngọc trong khu vườn rậm rạp cây cối thu hút mọi ánh nhìn bởi sự xa hoa, đẳng cấp của mình. Chỉ cần ở hồ bơi có màu xanh độc đáo này một lúc thôi, bạn chắc chắn sẽ có ngay một bộ ảnh cuốn hút nghìn like để đăng hình quanh năm.

Villa có 2 tầng gồm 3 phòng nghỉ, nhìn từ ngoài vào mang thiết kế trang nhã, thanh lịch và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Các căn phòng có diện tích rộng rãi, thoáng mát với khung cửa kính rộng có thể quan sát bao quát nhiều góc đẹp trong villa. Decor trong phòng nghỉ cũng lấy màu trắng làm màu tổng thể tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát hoà quyện với không gian xanh ngắt phía ngoài.

Không những thế, Namkha Villa cũng sở hữu riêng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng nổi trội mang đậm chất thượng lưu như spa trị liệu, massage làm đẹp, phòng tập GYM, hồ bơi,….

Namkha Villa
10

Romana Villa

26/10/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Km8, khu phố 1, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết

- Điện thoại: 0252 374 1289

- Website: http://www.romanaresort.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/RomanaResortSpaPhanThietVietNam/

- Giá phòng dao động: từ 3.000.000 VNĐ/đêm

- Khoảng cách đến các điểm du lịch: cách Công viên tượng cát Forgotten Land 920 m; Bãi đá Ông Địa 1,8 km; Tháp Po Sah Inư 2,2 km; ...

Nếu bạn muốn đổi gió tìm về những villa Mũi Né có view biển đẹp mang phong cách đơn giản, thanh lịch thì Romana Villa là một sự lựa chọn đắt giá. Từ ngoài nhìn vào, villa có hồ bơi vô cùng rộng lớn ngay phía trước dãy nhà vàng tươi rực rỡ, nổi bật.

Biệt thự rộng khoảng 250 m2 có 3 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp rộng rãi thích hợp cho gia đình bạn. Nội thất bên trong villa chủ yếu bằng gỗ cao cấp mang đến không gian ấm cúng, gần gũi. Từ cửa sổ của các phòng ngủ có thể nhìn ra hướng biển, các dãy villa biệt thự nằm kế nhau rất đẹp.Hồ bơi thiết kế ngay sát phòng ngủ, không gian bên trong phòng ngủ được làm bằng cửa kính, nhìn ra hồ bơi trước mắt, rất tiện lợi.

Romana Villa cung cấp bữa ăn sáng hàng ngày cho du khách nên mỗi sáng bạn chỉ cần order đồ ăn ngay tại chỗ nghỉ mà không cần đi đâu xa. Tuy có hơi hướng khá cổ kính nhưng Romana Villa vẫn được trang bị đầy đủ thiết bị tiện ích hiện đại như wifi tốc độ cao, điều hoà, tủ lạnh, khăn tắm, dầu gội,… để du khách được thoải mái như ở nhà.

Romana Villa

Như vậy chúng ta đã vừa điểm qua top 10 villa Phan Thiết tốt nhất rồi. Đến với Phan Thiết bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều hoạt động du lịch lý thú, độc đáo không giống mọi nơi. Các villa đều được thiết kế với không gian mở, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, giúp du khách như đang đắm mình vào thiên nhiên trong xanh nơi đây. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình điểm dừng chân lý tưởng nhất để có một chuyến nghỉ dưỡng thật vui vẻ, đáng nhớ ở Phan Thiết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo