Top 8 hình xăm đại bàng đẹp cực chất đầy ý nghĩa dành cho phái mạnh

5.0  (1 bình chọn)
 1,512

Những hình xăm chim đại bàng đẹp nhất cho nam và nữ. Hình xăm đại bàng tung cánh đẹp nhất ở sau lưng, ngực, chân, cánh tay, vai,… đẹp nhất thế giới hiện nay. Hình xăm đại bàng có ý nghĩa gì? Hình xăm đại bàng có ý nghĩa cho sức mạnh và ý chí của chủ nhân, một hình xăm biểu tượng sự mãnh mẹ của đàn ông đấy nhé. Hình xăm đại bàng 3D nghệ thuật đẹp nhất và phổ biến nhất hiện nay.

Ý nghĩa hình xăm đại bàng:

  • Hình xăm đại bàng đang đậu – Hình xăm này là biểu tượng của sức khỏe, năng lượng và sự cung cấp.
  • Hình xăm đại bàng chiến đấu – Về cơ bản, nó đại diện cho sức mạnh, lòng can đảm cũng như sự quyết tâm.
  • Hình xăm đại bàng bộ lạc – Bạn có thể chọn để có một hình xăm bộ lạc với đôi cánh dang rộng như một biểu tượng của quyền lực.
  • Xăm hình đại bàng Ai Cập – Nó tượng trưng cho uy quyền và sự bảo vệ.
  • Hình xăm đầu đại bàng – Một hình xăm đầu đại bàng đơn giản có thể là một biểu tượng tuyệt vời của sự tập trung và tầm nhìn cao với đôi mắt sắc bén.
  • Hình xăm lông đại bàng – Điều này có thể được sử dụng để tượng trưng cho quyết tâm cao.

Những hình xăm đại bàng thường được xăm với kích thước lớn trên cánh tay, bả vai và ngực để nó có thể phô bày cho mọi người xem. Một số mẫu hình xăm đại bàng cực chất tại các vị trí như: tay, chân, lưng, ngực, sau gáy… bạn có thể xem ngay  những mẫu thiết kế dưới đây.

1

Hình xăm đại bàng sau lưng

 Chỉnh sửa

Thiết kế tattoo đại bàng này là thiết kế cực lớn, bao phủ kín toàn bộ lưng. Người mang hình xăm này có cá tính rất táo bạo và không ngại thể hiện thông điệp mà mình muốn truyền tải cho cả thế giới.

hxdaibang-2

Trong văn hóa người Mỹ bản địa, lông của đại bàng tượng trưng cho sự chữa lành. Trên thực tế, vẫn có rất nhiều nghi lễ của bộ lạc kết hợp việc sử dụng lông đại bàng như 1 vật tế. Thiết kế hình xăm này cho thấy sự gắn kết với thiên nhiên, di sản của người Mỹ bản địa và các yếu tố tâm linh.

Theo luật, chỉ những thành viên của các bộ lạc được công nhận mới được phép sở hữu lông của đại bàng. Bất cứ ai khác bị bắt gặp với món đồ quý hiếm này sẽ phải trả một khoản tiền phạt khổng lồ. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể bị bắt vì có hình xăm bắp tay,… với biểu tượng lông đại bàng được, vì vậy đây chính là một cách lách luật đối với người Mỹ bản địa.

hxdaibang1
Hình xăm cánh đại bàng sau lưng đước kết từ những chiếc lông vũ lớn
hxdaibang2

Hình xăm đại bàng bít lưng với thiết kế kết hợp con rồng mạnh mẽ rất phù hợp cho nam giới

hxdaibang3
Hình xăm đại bàng và hoa hồng nửa lưng cho nữ
hxdaibang4
Xăm hình đại bàng đẹp sau lưng cho nữ
2

Hình xăm đại bàng ở ngực

 Chỉnh sửa

Phác thảo hình xăm ở ngực rất tuyệt vời nếu bạn biết cách làm nổi bật chúng. Người xăm hình này có thể lựa chọn màu sắc sống động để làm cho nó nổi bật hơn. Hình xăm đại bàng dang cánh bay lượn trên ngực tượng trưng cho sức mạnh và sự bảo vệ tối thượng. Khi bạn nhìn kỹ, bạn có thể nhận thấy rằng nó đang để mắt đến con mồi và có thể lao xuống bất chợt nhanh như cắt.

hxdaibang5
Hình xăm đại bàng cánh trắng ở giữa ngực

Biểu tượng đại bàng hai đầu đến từ Sumeria (Iraq ngày nay). Cuối cùng nó đã được đưa đến châu Âu và Nga bởi các thương nhân và người hành hương Thổ Nhĩ Kỳ trong các cuộc chiến thập tự chinh, và được Giáo hội Chính thống chấp nhận. Biểu tượng lan rộng như ngọn lửa khắp châu Âu khi nhiều quốc gia liên kết với Giáo hội hùng mạnh.

Ngày nay, nó được tích hợp vào các con dấu và cờ chính thức của nhiều quốc gia châu Âu, bao gồm Albania, Armenia, Serbia và Montenegro. Hình xăm chú chim đại bàng hai đầu tượng trưng choSức mạnh, Sự thống trị và Danh dự. Một biến thể phổ biến của thiết kế này là hình xăm đại bàng và con mắt tam giác quỷ.

hxdaibang6

Hình xăm đại bàng 2 đầu và con mắt thứ 3 ở giữa ngực

hxdaibang7
Đại bàng và con mắt tam giác quỷ
Đại bàng được coi là tay săn mồi cừ khôi trên không, chúng chiến đấu với những chiếc móng sắc nhọn được rút ra. Do đó, hình xăm sẽ được vẽ khi con chim xuất hiện trên không,cùng với đó là các móng vuốt được kéo dài ra, chĩa về phía kẻ thù. Chim đại bàng cũng sẽ được khắc họa như thể nó đang la hét với kẻ thù.
hxdaibang9
Hình xăm đại bàng và hổ có thể được sử dụng như một lời cảnh báo cho mọi người rằng họ không phải là một người dễ gây sự. Về cơ bản, một hình xăm như vậy sẽ tượng trưng cho sự can đảm, sức mạnh và quyết tâm.
hxdaibang10
Hình xăm chim đại bàng săn mồi, cụ thể “mồi” ở đây là 1 con cá
hxdaibang11
Vì đại bàng là một con tượng trưng của nước Mỹ nên bạn có thể vẽ cờ Mỹ bên dưới nó. Ở đây, nó chỉ có thể là của con đại bàng với lá cờ Mỹ bay bên dưới nó. Đầu có thể nhìn sang phải hoặc sang trái. Hình xăm này có thể được sử dụng để thể hiện lòng yêu nước của chủ nhân.
hxdaibang12

Một hình xăm đại bàng có nguồn gốc sâu sắc từ truyền thống của các gia tộc bản địa Mỹ khác nhau. Hình xăm bộ lạc có ý nghĩa tâm linh và đại diện cho mối quan hệ mạnh mẽ của thị tộc với các yếu tố tự nhiên và các vị thần tương ứng của họ. Đại bàng trong những hình xăm này thường có sự hiện diện mạnh mẽ được sử dụng để truyền thiết kế với các yếu tố sức mạnh.

hxdaibang13
Hình xăm đại bàng hoa văn trên núi
hxdaibang14
Hình xăm đại bàng đen phá cách cực cá tính
hxdaibang15
Hình chim đại bàng nửa cơ thể với họa tiết rồng, quỷ, đồng hồ 
hxdaibang16
Hình xăm con đại bàng ở bụng 

3

Hình xăm đại bàng ở tay

 Chỉnh sửa

Mặc dù thực tế là đại bàng đang được sử dụng như một phần của thiết kế lớn hơn nhưng hình xăm đại bằng ở cánh tay cũng kết hợp hoàn hảo với các yếu tố khác. Đây là một hình xăm ấn tượng có thể khiến bạn cảm thấy tự tin khi để lộ mỗi khi mặc đồ hở tay.

hxdaibang17
Hình xăm đại bàng 3D đẹp ở tay rất sống động
Con đại bàng gào thét này có lẽ biểu thị rằng người xăm hình muốn hét lên với thế giới rằng anh ta muốn thử thách mọi thứ để giành chiến thắng.
hxdaibang19
Hình xăm đầu đại bàng trên cánh tay
hxdaibang20
Khung hình xăm mặt đại bàng với ánh mắt tập trung và chiếc mỏ sắc nhọn
hxdaibang21
hxdaibang22
Đại bàng cũng được sử dụng và công nhận ở các hình xăm họa tiết Ai Cập cổ đại như một biểu tượng văn hóa. Nó được coi là một hình ảnh tượng trưng cho vị thần bảo vệ. Chúng cũng được sử dụng như một biểu tượng của một ý nghĩa của người cha về quyền giám hộ và quyền lực. Vì vậy, những hình xăm với họa tiết hoa văn đại bàng như vậy sẽ được sử dụng để tượng trưng cho sự bảo vệ và quyền lực.
hxdaibang23
Xăm hình đại bàng nhỏ với thiết kế Ai Cập cổ
hxdaibang24
Thiết kế tattoo đại bàng mini Ai Cập ở tay
hxdaibang25
Một thiết kế hình xăm đại bàng Ai Cập khác
hxdaibang26
hxdaibang27
hxdaibang28

4

Hình xăm đại bàng ở chân

 Chỉnh sửa

Hình xăm ở phần cổ chân, bắp chăn, đùi đều là những vị trí lý tưởng để chú đại bàng trên cơ thể bạn tung cánh.

hxdaibang29
hxdaibang30
hxdaibang31
5

Hình xăm đại bàng bộ lạc

 Chỉnh sửa

Hình xăm đại bàng hoa văn được bắt rễ sâu trong truyền thống của nhiều tộc người Mỹ bản địa. mang ý nghĩa tâm linh và đại diện cho mối quan hệ mạnh mẽ của gia tộc với tự nhiên và các vị thần. Đó cũng là sự hiện diện truyền tải các yếu tố của quyền lực và sức mạnh.

hxdaibang33
6

Hình xăm đại bàng haida

 Chỉnh sửa

Có xuất xứ từ các bộ lạc bản địa lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, những người sống ở British Columbia, Canada và Alaska. Trong văn hóa, Haida đại diện cho Thần Khí và hiện thân của sức mạnh, tâm linh, trí tuệ . Thiết kế hình xăm đại bàng haida thường có màu đỏ hoặc đen và là một loại đặc biệt của hình xăm bộ tộc.

hxdaibang34
7

Hình xăm đại bàng hai đầu

 Chỉnh sửa

Đại bàng hai đầu xuất phát từ Sumeria (ngày nay là Iraq). Nó đến châu Âu và Nga thông qua các thương nhân Thổ Nhĩ Kỳ và người hành hương trong cuộc Thập Tự Chinh. Ngày nay, nó được đưa vào con dấu và cờ của nhiều quốc gia châu Âu, bao gồm Albania, Armenia, Serbia và Montenegro. Đại bàng hai đầu biểu tượng Sức mạnh, thống trị, và danh dự.

hxdaibang35
8

Hình xăm đại bàng và rắn

 Chỉnh sửa

Rắn là một trong những sinh vật lâu đời nhất đại diện của dục vọng, trả thù. Đại bàng và rắn tượng trưng cho cuộc đấu tranh giữa Khôn Ngoan và dục vọng, Đạo đức và Trả thù.

hxdaibang36-1

Trong bài viết này chúng tôi đã gửi đến các bạn những hình xăm đại bàng đẹp nhất và sáng tạo nhất hiện nay. Để sở hữu những hình xăm trên cổ như thế này khuyên các bạn nên đến các tiệm xăm uy tín và có quy trình ủ tê để xăm nhé. Chúc các bạn chọn được những mẫu xăm ưng ý!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo