Top 15 Hình xăm ở ngực cho nữ đẹp sexy quyến rũ dành cho nhiều chị em lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 6,243

Khi mốt áo cổ trễ, áo khoét sâu và áo crop-top cực ngắn lên ngôi. Cũng là lúc càc cô nàng cá tính tìm kiếm những cách tô điểm cho khu vực nữ tính nhất trên cơ thể. Những hình xăm ở ngực cho nữ có thể khiến cơ thể của bạn đẹp đẳng cấp, sành điệu hơn hẳn.

Một hình xăm ở ngực dành cho Nam khiến bạn trong lịch lãm, sang trọng và hấp dẫn, còn với các bạn nữ một hình xăm ở ngực cho nữ giúp toát lên được nét quyến rũ, sự sành điệu và có chút thần bí, vì thế lựa chọn một hình xăm ở ngực ý nghĩa ngay bên dưới đây là cách hay giúp bạn vừa tôn lên nét đẹp của bản thân và tính cách riêng của chính bạn.

Nổi bật giữa đám đông với hình xăm ngực độc đáo. Bạn không giống bất kỳ ai và hình xăm của bạn. Cũng không nên giống bất kỳ ai. Sử dụng các khía cạnh của danh tính và tính cách của bạn để tạo nguồn cảm hứng. Chẳng hạn như di sản của bạn hoặc một cái gì đó thuộc về cá nhân bạn với tư cách là một cá nhân.

Hình xăm đẹp thì hiện nay có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Nhưng với những mẫu hình xăm mà chúng tôi cung cấp ngay dưới đây sẽ vô cùng thích hợp cho bạn nào muốn mình có một hình xăm thật ấn tượng ở ngực. Không những thế mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa riêng nữa nhé. Xem ngay để chọn mẫu hình xăm ở ngực cho nữ đẹp nhất nhé.

1

Hình xăm hoa trên ngực

 Chỉnh sửa

Khi bạn muốn có một thiết kế thanh lịch, một hình xăm hoa ở ngực là một lựa chọn tuyệt vời. Cho dù bạn chọn một mảnh hoa đen trắng hay một hình xăm hoa sặc sỡ khoe sắc với những sắc thái rực rỡ, sự đơn giản của những cánh hoa mỏng manh đều toát lên vẻ đẹp. Hãy xem xét một bông hoa hướng dương, hoa se, hoa mẫu đơn, hoa anh đào, hoa lan, hoa huệ, hoặc bất kỳ ý tưởng thiết kế đẹp nào có ý nghĩa đối với bạn.

hxonguchcona1
hxonguchcona2
hxonguchcona22
hxonguchcona23

2

Hình xăm nhỏ mini trên ngực

 Chỉnh sửa

Đơn giản và tinh tế, một hình xăm nhỏ ở ngực là phù hợp nhất cho những phụ nữ muốn có một hình xăm mới mà không chiếm quá nhiều diện tích. Chọn bất kỳ thiết kế nào bạn thích và làm việc với nghệ sĩ. Xăm của bạn để xác định kích thước bạn cảm thấy thoải mái nhất trước khi đi sâu vào.

 

hxonguchcona24
hxonguchcona25

3

Hình xăm dưới ngực

 Chỉnh sửa

Táo bạo và hấp dẫn, một hình xăm dưới ngực là một sự thay thế phổ biến cho những hình xăm trang trí vùng trên ngực. Để tối ưu hóa vị trí này. Hãy chọn một thiết kế có tiêu điểm nằm ở giữa ngực của bạn. Điều này tạo ra một hình ảnh độc đáo gợi cảm và bắt mắt.

hxonguchcona26
hxonguchcona27

4

Hình xăm chữ ý nghĩa trên ngực cho nữ

 Chỉnh sửa

Hình xăm trích dẫn ở ngực là một trong. Những lựa chọn đẹp nhất mà bạn có thể thực hiện khi chọn loại mực mới màu sắc phù hợp cho mình. Đặt câu trích dẫn dọc theo xương đòn của bạn làm cho nó trở nên tinh vi hơn. Hãy chắc chắn chọn một câu trích dẫn có ý nghĩa đối với bạn.

hxonguchcona28
hxonguchcona29

5

Hình xăm ở ngực cho nữ dễ thương

 Chỉnh sửa

Chọn một hình xăm ngực dễ thương có thể gây khó khăn nếu bạn không. Chắc chắn về những. Gì bạn muốn về mặt thiết kế. Để dễ dàng hơn. Hãy nghĩ đến những thứ nữ tính mà bạn thấy đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Hoa, bướm và trái tim thường gói gọn điều này. Tốt nhất và chúng cũng tạo nên những hình xăm hoàn hảo.

 

hxonguchcona30
hxonguchcona31

6

Hình xăm bướm ở ngực

 Chỉnh sửa

Phụ nữ yêu thiên nhiên sẽ thích ý tưởng xăm hình con bướm ở ngực. Mặc dù bạn có thể chọn bất kỳ cách điệu nào bạn thích, nhưng những thiết kế này trông đẹp nhất khi chi tiết thực tế được thêm vào. Vì có rất nhiều loài bướm tồn tại, hãy dành thời gian xem xét các loài khác nhau để xác định loại nào phù hợp nhất với loại mực mới của bạn.

hxonguchcona32
hxonguchcona33

7

Hình xăm dưới chân ngực cho nữ

 Chỉnh sửa

Bắt đầu từ xương ức và hướng xuống dưới, hình xăm từ ngực đến bụng là một cách quyết liệt để tối ưu hóa thiết kế tiếp theo của bạn. Các ý tưởng hoạt động tốt cho loại vị trí này bao gồm hoa lộn ngược, mặt dây chuyền và mũi tên.

hxonguchcona34
hxonguchcona36

8

Hình xăm ở ngực cho nữ hình rắn

 Chỉnh sửa

Mát mẻ và hấp dẫn, một hình xăm ngực rắn hoạt động tốt. Khi được tạo ra một cách đơn giản. Các đường đen sạch sẽ và bóng mờ màu xám tạo nên phần thân chi tiết của con rắn một cách rõ ràng. nhưng vẫn thanh lịch.

 

hxonguchcona37
hxonguchcona38

9

Hình xăm toàn bộ vùng ngực

 Chỉnh sửa

Những phụ nữ dấn thân vào nghệ thuật xăm hình đều ôm ấp ý tưởng xăm đầy ngực. Khi chọn vị trí này, thiết kế bạn chọn phải là thiết kế có thể bao phủ toàn bộ khu vực một cách thống nhất

hxonguchcona39
10

Hình xăm bộ lạc ở vùng ngực

 Chỉnh sửa

Nếu bạn muốn tôn vinh một di sản cụ thể, hay đi xăm ngực bộ lạc. Những thiết kế này thường hoạt động tốt nhất ở một khu vực lớn hơn, vì nó cho phép các nghệ sĩ xăm hình kết hợp từng phần riêng biệt của bản in bộ lạc.

hxonguchcona40
hxonguchcona41

11

Hình xăm ngôi sao trên ngực

 Chỉnh sửa

Hình xăm ngôi sao ở ngực là một trong những hình xăm linh hoạt nhất. Cho dù bạn muốn có một chòm sao cụ thể, một ngôi sao băng hay đêm đầy sao của Van Gogh, bạn sẽ được hình xăm tuyệt đẹp mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích nó

hxonguchcona42
12

Hình xăm trái tim trên ngực

 Chỉnh sửa

Cho dù lớn hay nhỏ, một hình xăm trai tim ở ngực là một bộ sung quyến rũ cho bất kỳ một bộ sưu tập hình xăm. Vị trí hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn, vì bạn có thể đặt thiết kế nằm gần xương đòn hoặc hoăn về phía giữa ngực.

hxonguchcona43
hxonguchcona44

13

Hình xăm henna trên ngực

 Chỉnh sửa

Khi bạn đang tìm kiếm một thiết kế phức tạp nhưng vẫn lôi cuốn, hay xamw henna ở ngực. Phương pháp truyền thống của ấn độ này nổi tiếng vì sự sang trọng và vẻ đẹp của nó, đó là hai thứ bạn có thể mô phỏng bằng cách bổ sung vĩnh viễn mới của mình.

hxonguchcona45
14

Hình xăm chim ở ngực

 Chỉnh sửa

Hình xăm con chim ở ngực rất linh hoạt vì có nhiều cách để tiếp cận việc tạo ra thiết kế này. Để bắt đầu, hãy chọn loại chim bạn muốn và sau đó xác định cách bạn muốn vẽ con chim. Một số người thích đi theo con đường của chủ nghĩa hiện thực trong khi những người khác thích tạo ra thứ gì đó trừu tượng hơn.

hxonguchcona46
hxonguchcona47

15

Hình xăm rồng ở ngực

 Chỉnh sửa

Hoàn hảo cho những phụ nữ muốn một cái gì đó táo bạo mạnh mẽ, hình xăm rồng có thể được tạo ra theo vô số cách. tùy vào ý nghãi mà bạn muốn có thể chọn kích thước màu sắc kiểu dáng rồng.

hxonguchcona48
hxonguchcona49

Hình xăm là dấu ấn quan trọng gắn bó với chúng ta cả cuộc đời. Vì vậy suy nghĩ trước khi lựa chọn hình xăm phù hợp với mình là vô cùng quan trọng. Đừng xăm những hình xăm phản cảm hay lựa chọn cho mình một tiệm xăm không uy tín, nghệ nhân không giỏi. Điều đó khiến cho bạn có thể sẽ phải hối hận.

Một nghệ nhân xăm uy tín sẽ biết nghỉ cho quyền lợi của khách hàng. Từ đó sẽ giúp những hình xăm ở ngực cho nữ càng thêm hoàn hảo hơn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo